Bàn về thực trạng "Vũ Khí Hoá chính trị" nhằm ngăn chận sự tái đắc cử 2024 của Donald Trump
Tác giả : Nguyên Nguyên Hoàng Nguồn: Tiếng Lòng Ta Ngày đăng: 2023-06-08
Nhìn về cục diện thế giới trước sự bành trướng của Tàu Cộng, người ta không khỏi lo sợ về một cuộc chiên tranh, qua lời tuyên bố vừa mới đây của Bộ trưởng Quốc phòng Lý Thượng Phúc: “Sãn sàng tấn công nước nào chia cắt Đài Loan với Đại Lục!”


Bộ trưởng Quốc phòng Trung cộng Lý Thượng Phúc – Ảnh chụp màn hình từ hãng Thông tấn NTD-VN trên mạng YouTube
Vấn nạn Tàu Cộng từ bao thập kỷ qua đã là mối ưu tư hàng đầu, nhưng theo binh pháp Tôn Tử phải “Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”. Có ý cho chúng ta hiểu rằng biết được sự dã man, tàn ác, mộng làm chủ thế giới của Tàu cộng có đó, nhưng xét ra vẫn chưa đủ, chúng ta còn phải nhìn về thực lực của chính mình, qua chính sách dưới thời ông Joe Biden ra sao? Nội lực có đủ mạnh để có thể đương đầu với Tàu cộng hay không?
♠ Trước nhất phải kể đến chính sách dùng tiền đóng thuế của người dân cho việc ủng hộ đồng tính, phá thai, mở cửa biên giới, giáo dục thức tỉnh của ông Joe Biden đã đưa đến tình trạng lạm phát, cuộc sống khó khăn, mà người dân thực sự đã quá ngao ngán lắm rồi ! Từ ngày Joe Biden lên nhậm chức Tổng thống chỉ hơn 2 năm thôi, đã có hơn 7 triệu di dân bất hợp pháp tràn vào lãnh thổ Hoa Kỳ như chỗ không người, làm cho an ninh thêm bất ổn, an sinh thêm nghèo đói khó khăn. Thực chứng hằng dêm người ta sợ hãi, mỗi khi nhận được tin nhắn báo động từ video RING Door Bell khuyến cáo cư dân sống trong vùng, cẩn trọng đề phòng các thành phần phạm pháp, mà chính họ vừa mới là nạn nhân. Cho nên mỗi tiếng động từ ngoài cổng, quanh sân, sau vườn là lúc lại phập phòng lo lắng ngủ không yên giấc.
♠ Chính quyền Joe Biden chủ trương cổ động, hô hào, bành trướng cái gọi là Giáo Dục Thức Tỉnh. Họ đã in thành các trang sách, âm thầm đầu độc con em chúng ta ngồi trên ghế nhà trường từ lớp vỡ lòng trở lên, tự do lựa chọn cho các em một giới tính thích hợp, mà thực chất trong đầu óc của các em trong sáng, hoàn toàn không một chút mảy may nghĩ đến một giới tính nào khác với nó. Điều này đã trở thành một vấn nạn lớn cho bậc cha mẹ. Hiện có nhiều tiểu bang đã ban hành một thứ luật, dùng tiền đóng thuế người dân tài trợ mọi phí tổn y tế cho các em chuyển giới. Điều đáng nói và phải nói chuyện chuyển giới không cần phải thông qua cha mẹ ngay trong thời gian các em giải phẫu và nghỉ dưỡng tại các trung tâm chuyển giới. Ông bà ta có câu: “gia đình chính là nền tảng của xã hội”. Con em nào biết trọng cha, kính mẹ, ngoan ngoãn, yêu thương anh chị em, thì gia đình đó mới thực sự hạnh phúc ấm no. Nay cái chính sách quái thai thời đại, cho phép con em vượt quyền hạn của cha mẹ, thì không khác chi cái thể loại “Cháu ngoan Bác Hồ” được huấn luyện, nhồi sọ cái chủ nghĩa vô thần dưới chế độ cộng sản Việt Nam chỉ biết đảng không gì ngoài đảng, mà người ta đã phải trốn tránh từ bỏ quê cha đất tổ, con sông, mái đình ra đi tìm tự do.
♠ Đất nước Hoa Kỳ lập quốc chẳng bao lâu được trở thành đại cường quốc, là do chính tấm lòng người dân yêu nước và biết tôn trọng luật pháp. Một khi Hiến pháp không còn được tôn trọng, thì tự khắc trở thành một thứ luật rừng. Chính quyền Joe Biden đã và đang xử dụng một thứ luật rừng đó bằng một bộ máy Tư Pháp, FBI, DOJ áp đặt trên đầu người dân, thì có khác chi Cộng sản Việt Nam xử dụng công an cho công cụ chính trị của họ, không ngoài mục đích bảo vệ cho Đảng đâu chứ ! Bao năm qua cựu Tổng thống Donald Trump đã phải chịu một thứ “CÔNG LÝ” tiêu chuẩn kép, nhằm nỗ lực ngăn chận khả năng của ông tái đắc cử Tổng thống vào tòa Bạch Ốc trong cuộc bầu cử 2024 sắp đến.
Những điều kể trên, chúng tôi thiết nghĩ không cần phải nói, thì mọi người dân Hoa Kỳ và cả thế giới ngày nay cũng đã là chứng nhân, thực chứng quá rõ qua một số hiện trạng tiêu biểu dưới đây:
♠ Dù không có vật chứng, nhân chứng không có khả năng buộc tội hãm hiếp, nhưng vẫn kết án ông Trump phải bồi thường 5 triệu cho một phụ nữ, mà ông không hề gặp gỡ quen biết trong đời!.
♠ Trong cuộc thảo luận với đài CNN. khi được hỏi về về vụ án bất công này, cũng là lúc ông Trump có dịp biện minh cho chính mình, thì người phụ nữ đó lại vác đơn kiện tiếp đòi bồi thường gấp đôi !
♠ Chánh án, Biện lý đều là những người đã và cùng với thân nhân vợ con đóng góp tiền cho Đảng Dân chủ, Bên cạnh đó còn có các Biện lý nhận một triệu Mỹ kim của George Soros. với lời hứa hẹn sẽ buộc tội ông Trump ngay thời điểm khi ra tranh cử.
♠ Điều tra viên lại giao du với nhân chứng mang tâm thù hận ông Trump và là một kẻ đã từng bị tù vì tội nói dối trước Quốc hội.
♠ Hơn 7 năm dài có vô số truyền thông dòng chinh, bao gồm một số báo, đài mang danh nghĩa người Việt Tị nạn Cộng sản, hàng ngày ra rả cáo buộc cho ô. Trump thông đồng với Nga, mà qua bản báo cáo của 3 công tố đặc biệt, không một ai tìm thấy ông Trump một tội trạng gì ! Tất cả cuối cùng chỉ là trò vu cáo, là hoax, là vu oan, là trò chụp mũ của những kẻ làm truyền thông thiếu công tâm.
♠ Giám đốc FBI Christopher Wray bất chấp trát đòi của Ủy ban Giám sát Hạ viện yêu cầu giao nộp tài liệu về ông Joe Biden đã nhận hối lộ 10 triệu Mỹ Kim của một người nước ngoài. Christopher Wray không có một chút lo sợ, vì lẽ ai cũng hiểu ông Bộ trưởng Tư Pháp Merrick Garland với ông ta cùng đồng hội, đồng thuyền, đồng lòng một dạ, thì ai sẽ xét xử ai đây cơ chứ!?
♠ Joe Biden cất dấu 1,850 tài liệu tại Trung tâm Penn Biden và nhà để xe vào thời gian ông ta còn là Thượng Nghị sĩ và là Phó Tổng thống dưới thời Obama, tuy có bị điều tra nhưng tất cả chỉ là hình thức lấy lệ mà thôi, hoàn toàn không hề bị truy tố .


Penn Biden Center where classified papers were found is a ‘dark-money nightmare’ – Tìm thấy các tài liệu mật tại Trung tâm Penn Biden là ‘cơn ác mộng đen tối về tiền bạc – Ảnh chụp màn hình từ Newyork Post
♠ Cựu Phó Tổng thống Mike Pence cũng lưu giữ một số tài liệu mật tại nhà riêng. Sau cuộc gặp gỡ với bộ Tư Pháp, ông Pence không bị truy tố, lại còn được phép ra mắt chiến dịch tranh cử. Điều này làm một số nhà nhận định cho rằng, có một sự thỏa thuận kín nào đó giữa Bộ Tư Pháp và ông Mike Pence.
♠ Trong khi đó, ông Trump trên cương vị Tổng thống có toàn quyền giải mã tất cả các tài lệu, mà chức năng của 2 ông Joe Biden và Mike Pence không có được. Sư việc ông Trump mang tài liệu về Mar-A-Lago không khác chi cựu TT Bill Clinton, Bush con và Obama trước đây đã mang tài liệu về các trung tâm cho việc chuẩn bị thành lập các thư viện Tổng Thống của các ông. Một điều quan trọng chúng ta cần nhớ rằng, khi Cơ quan Lưu trữ Quốc gia (Nara) dến Mar-A-Lago, ông Trump đã tiếp đón niềm nở và làm theo mọi sự chỉ dẫn, đòi hỏi là cần phải có thêm ổ khóa. Trước khi nhân viên NARA về, ông Trump còn hứa hẹn thêm, nếu NARA cần thêm gi nữa cứ cho ông biết. Thế mà, hôm nay theo sự loan tin của một số Thông tấn xã vừa cho biết, Bộ Tư Phấp sẽ truy tố ông Trump một ngày rất gần. Sự kiện vũ khí hóa chính trị này, ông Trump cũng đã đưa lên thông báo trên mạng Truth Social của ông.


Hôm qua thứ Ba 6-6-2023, Thông tín viên Eric Bolling của hãng thông tấn Newsmax cũng đã mở đầu một cuốc phỏng vấn với Luật sư của ông Trump là bà Alina Habba bằng câu hỏi : “…Dấu hiệu truy tố Trump dường như rất cận kề trong tuần này, liên quan đến các tài liệu được phân loại. Điều cần nhớ về một số sự thật quan trọng là Joe Biden và Mike Pence rõ ràng đã có các tài liệu mật tìm thấy trong nhà và văn phòng của họ. Và cả hai đều không phải là tổng thống, thì họ không thể có quyền giải mật tài liệu như tổng thống Trump được. Trên cương vị Tổng thống ông Trump có toàn quyền giải mật tất cả các tài liệu mà FBI đã tịch thu ở Mar-A-Lago. Ngay từ đầu FBI đã đồng ý với việc Trump giữ tài liệu ở đó, họ chỉ cho lời khuyên duy nhất, là ông Trump phải khóa cửa nơi chứa các tài liệu. Phải chăng vì họ biết rằng tổng thống có toàn quyền giải mật bất cứ thứ gì họ muốn, như chúng ta thường thấy hầu hết cựu tổng thống trước đây, nay thực sự có lẽ không đáng tin cậy nữa?. Quốc hội có luật điều chỉnh cách thức hành xử phân loại các tài liệu, nhưng hiến pháp của chúng ta lại có sự phân chia quyền lực, mà Quốc hội không thể can thiệp vào quyền hạn thực thi hiến pháp của hành pháp được, nên người đứng đầu cơ quan hành pháp đã chọn cách hành xử các tài liệu theo ý riêng của mình…?”
LS Alina Habba đã trả lời cuộc phỏng vấn thật ngắn gọn: “Nếu thân chủ của tôi không tranh cử Tổng thống 2024, thì đã không có chuyện xẩy ra” – “This wouldn’t be happening if he didn’t announce his 2024 campaign”.
Lời phát biểu của LS Alina Habba đã cho chúng ta thấy, đảng Dân Chủ thực sự lo sợ ông Tổng thống 47 Donald Trump sẽ làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại. Và một trong những điều làm cho họ biếng ăn mất ngủ, là ông Trump sẽ thanh lọc thành phần biện lý, DOJ, FBI và những ông bà tai to mặt lớn khác trong nhiệm kỳ cuối cùng. Ngoài ra ông cũng sẽ chẳng bao giờ quên về con số 51 chữ ký của các thành viên Tư pháp rêu rao về máy tính xách tay của Hunter Biden là trò khỉ của Nga. Do đó không ai còn ngạc nhiên nữa, về sự ra tay triệt hạ Trump bằng đủ mọi thủ đoạn, để mong cầu có thể thoát khỏi cảnh tù tội của họ trong tương lai này!
Nhưng đối với những người MAGA thì lại luôn yêu quý và ủng hộ ông Trump, vì:
♥ Không ai có thể mua chuộc ông Trump bằng tiền hay nhiều tiền. Điều này chính bà Hllary đã từng tuyên bố.
♥ Về danh vọng và tiền tài: Trump là một nhà tỷ phú giầu có bậc nhất, lại có vợ đẹp con khôn hơn người, đã từng một thời làm Tổng thống 45, vậy hỏi sao Trump không vui thú hưởng nhàn, mà ra ứng cử thêm một nhiệm kỳ Tổng thống nữa để cho chúng sinh trù dập đánh phá không dứt? Tất cả chỉ vì tấm lòng yêu nước thương dân của ông trước thực thể đất nước Hoa Kỳ đang trôi lăn trên trườn dốc đổ, nên ông Trump đã không thể ngồi yên, buộc ông phải đương đầu với bao đánh phá của các thế lực vô minh hầu cứu nguy đất nước.
Riêng cá nhân chúng tôi đã mang ơn nặng với đất nước và người dân Hoa Kỳ, chúng tôi luôn cầu nguyện cho ông Trump chân cứng đá mềm và một lần nữa xin được dành lá phiếu cho Donald Trump ./.
Nguyên Nguyên Hoàng
----------