TNS MARCO RUBIO: KHI NÀO NHỮNG NHÀ DÂN CHỦ VÀ TRUYỀN THỐNG CÁNH TẢ BỊ TRUY TỐ VỀ SỰ VU CÁO THÔNG ĐỒNG VỚI NGA SAU CUỘC BẦU CỬ 2016?
Tác giả : Nguyên Nguyên Hoàng Nguồn: Tiếng Lòng Ta Ngày đăng: 2023-08-05
Ngày hôm qua 3-8-2023 hầu hết tất cả các cơ quan truyền thông trên thế giới đều loan tải và đính kèm vô số hình ảnh Cựu Tổng thống Donald Trump, đã không nhận tội trước tòa về những tội danh, mà Công tố viên Đặc biệt Jack Smith đã cáo buộc cho TT Trump “Chống lại quyền bỏ phiếu của cử tri Mỹ và cản trở quy trình xác nhận chiến thắng cho ông Joe Biden vào ngày 6-1-2021 -NTD VN”



Trước đó một ngày, TNS Marco Rubio thành viên đảng Cộng Hòa đã đưa lên Twitter một video cùng với lời nhận định:
“Sau cuộc bầu cử năm 2016, chúng ta thấy đã có nhiều bạo loạn xảy ra ở khắp thành phố trong nỗ lực tiến hành cuộc đảo chính cử tri đoàn. Nhiều đảng viên dân chủ và những kẻ kích động truyền thông cánh tả tuyên truyền “Nga đã tấn công cuộc bầu cử của chúng tôi”
Tuy nhiên, như báo cáo của cơ quan tình báo Thượng viện cho thấy “Ủy ban chưa thấy bất kỳ bằng chứng nào về các phiếu bầu đã bị thao túng hoặc thông tin đăng ký cử tri đã bị xóa hoặc sửa đổi. Vậy khi nào những người này sẽ bị truy tố?”



Nhìn vào hình ảnh chứng thực đúng như lời tuyên bố của TNS Marco Rubio, chúng tôi tthấy có Cựu TT Jimmy Carter, Barack Obama và những Đảng viên Dân chủ gạo cội, đáng kể có bà Hillary Clinton với lời tuyên bố: ‘ÔNG TRUMP ĂN CẮP PHIẾU BẦU” chúng tôi không hiểu ngày nào Jack Smith có bản cáo trạng dành cho Bà và các quan chức Đảng Dân Chủ góp mặt trong video đây nhỉ?



Bên canh đó, còn vô số cơ quan truyền thông cánh tả Hoa Kỳ, mà trong cuộc chiến bảo vệ tự do cho người dân Miền Nam Việt Nam, chúng ta được biết đám truyền thông thổ tả này, đã nỗ lực tuyên truyền dối trá trước dư luận thế giới, buộc Tổng thống Ford phải rút quân, gây ra thảm cảnh hàng trăm ngàn người đã chết trên con đường vượt biên, biển tìm tự do, gục ngã trong các trại học tập tù đày sau ngày 30-4-1975. Buồn thay trước sự trạng chính trị ngày nay, thiết nghĩ chúng tôi cần phải nhắc đến về một tệ trạng xảy ra trong Cộng đồng Người Việt. Sau hơn 48 năm với cái mác “TỴ NẠN” sống nơi đất nước tạm dung Hoa Kỳ, người dân Việt đã chứng thực, lại đẻ ra một số truyên thông báo chí, báo đài Việt ngữ, với một lối tuyên truyền có cũng một khuôn mẫu, hòa điệu với cái gọi là truyền thông dòng chính, gây ra tệ nạn mâu thuẫn, chia rẽ, trong gia đình người Việt giữa người với người, hiềm khích giữa cha mẹ và con cháu, giữa bạn bè và anh chị em. Điều cần phải nói hơn nữa 7 năm qua rồi, kể từ ngày ông Trump ra tranh cử năm 2016, tất cả những lời cáo buộc chỉ toàn là vu cáo cho ông Trump, nào là thông đồng với Nga, gian lận thuế…thế mà chẳng ai thấy các ông, bà truyền tin vịt tự mình đấm ngực nói rằng “LỖI TẠI TÔI MỌI ĐÀNG” hay ‘SÁM HỐI TRƯỚC CHƯ PHẬT”.
Ngoài TNS Marco Rubio tố cáo một thể chế pháp luật 2 tầng của Joe Biden trong nỗ lực xử dụng một loại vũ khi chính trị, nhằm triệt hạ một đối thủ chính trị Donald Trump, còn có Giáo sư Turley trong một video cũng đã lên tiếng: “ Dems đang đạt đến ranh giới với công chúng Mỹ về “một bản cáo trạng giết chết tự do ngôn luận”



NGUỒN:https://www.realclearpolitics.com/video/2023/08/01/turley_on_trump_this_is_a_free_speech_killing_indictment_dems_are_reaching_the_line_with_the_american_public.html
Tuy là người thuộc Đảng Dân Chủ, nhưng trước bản cáo trạng của Jack Smith và một tập đoàn thế lực đang ngồi xổm trên Hiến Pháp và bán đứng Hiến Pháp, Giáo sư Turley đã phải nói lên tiếng nói công đạo, để bảo tồn Hiến Pháp Hoa Kỳ. Không biết đến bao giờ những cái loa rè, báo dài, báo đời người Việt mới chấm dứt cho dân tình bớt khổ đây nhỉ?.
Nguyên Nguyên Hoàng
----------