Chúng nó vẫn là Chính phủ 'của chúng ta' sao ?
Tác giả : Lee Duigon Nguồn: News WithViews Ngày đăng: 2023-09-01
Câu trả lời ngắn gọn cho câu hỏi tiêu đề trên là KHÔNG, không phải vậy. Không phải dưới bất kỳ hình thức hay bộ dạng nào.
Chúng tôi thường gọi họ là “công chức”. Đó là một tiếng cười rộ. Bây giờ họ là bậc thầy của công chúng.
Tôi không còn đơn độc khi dự đoán một Đại dịch lớn khác, đúng lúc để nó làm hỏng cuộc bầu cử năm 2024. Tất cả chúng ta đều biết điều gì sắp xảy ra phải không? Họ đã bắt đầu đem ra khẩu trang trở lại, và chẳng bao lâu nữa, phần còn lại sẽ làm theo họ — lệnh phong tỏa, giãn cách xã hội, thiếu hụt hầu hết mọi thứ… và tất nhiên, tất nhiên, lệnh gởi các lá phiếu bầu cử qua thư. Nó đã có tác dụng với Họ vào năm 2020, vậy tại sao không làm lại chiêu trò cũ ?
Trong khi đó, một khu học chánh ở California đã bị phạt 100.000 USD vì cố gắng “ thúc ép” một bé gái 11 tuổi “thay đổi giới tính ”.
Bạn có thấy không ? Họ nghĩ rằng họ có thể làm gì với chúng ta và gia đình chúng ta bất cứ điều gì họ muốn. Họ thậm chí có thể cố gắng – một lần nữa – đóng cửa trường học và yêu cầu các bậc phụ huynh cam kết không “can thiệp” vào cái gọi là giáo dục của con cái họ. Chiêu trò đó đã không cất cánh bay nổi vào năm 2020, nhưng họ chẳng mất gì khi thử lại.
Khi tôi chuẩn bị vào đại học, vào năm 1967, họ có chương trình đọc sách bắt buộc vào mùa hè. Mỗi cuốn sách được yêu cầu đọc đều ca ngợi rằng sự “bất đồng chính kiến” là đức tính công dân tối cao. hừm ! Chúng tôi cũng đã được “dạy” rằng những “luật” bất công, vô lý, đáng phải chịu một sự bất tuân dân sự nặng nề. Ý họ thực sự là thúc đẩy chúng ta phản đối Chiến tranh Việt Nam và ngoan ngoãn làm theo chỉ dẫn của từng Phong trào phản kháng, ngoại trừ việc phản đối chống lại bất kỳ cuộc biểu tình nào nhằm vào các nhóm Tả Phái Khùng Điên (Far Left Crazy) của họ . Nếu bạn thử làm điều đó thì nó không còn là “bất đồng chính kiến” tốt lành theo ý họ nữa, mà nó sẽ chỉ bị cho là xấu và ngu ngốc.
Chúng ta có biết cách nào để ngăn họ nhốt chúng ta lần nữa không? Chúng ta phải tìm cách nào đó, nếu không sẽ vĩnh viễn nói lời chia tay mãi mãi với sự tự do của chúng ta.
Còn việc làm cho nóng chảy các tổng đài điện thoại của thủ đô D.C. hàng ngày, bằng những cuộc điện thoại giận dữ tới những đại diện được bầu (ahem!) của chúng ta, những người mà nay dường như không còn đại diện cho chúng ta nữa thì sao? Chiến thuật đó đã từng có hiệu quả khi họ cố gắng tấn công chúng ta bằng (ồ, làm ơn!) chính sách “cải cách nhập cư”. Đúng vậy, đó là chuyện xảy ra trước khi Họ nắm quyền kiểm soát các máy bỏ phiếu và có một số cơ nguy hợp lý để bị bãi nhiệm bởi lá phiếu. Nhưng chúng ta có làm lại điều đó cũng chẳng hại gì; chúng ta sẽ không tệ hơn nếu không làm điều đó.
Thế còn một số hành vi bất tuân dân sự quy mô lớn khác, như họ đã khuyến khích chúng ta làm khi Richard Nixon còn ở Nhà Trắng thì sao? Điều gì sẽ xảy ra nếu các thành viên Quốc hội không thể vào văn phòng của họ vì dân biểu tình giận dữ? Điều gì sẽ xảy ra nếu những người mua hàng khi vào trong cửa hàng đều xé khẩu trang và ném xuống sàn? Điều gì sẽ xảy ra nếu các thị trưởng và hội đồng thị trấn, trước áp lực của công chúng, từ chối thực thi các Lệnh mới nhất của họ ? Bất tuân dân sự không dành cho tất cả mọi người; nhưng có hàng triệu người trong chúng ta có thể đủ bực tức để thử làm nó.
Còn việc kéo hàng triệu trẻ em của chúng ta ra khỏi trường công thì sao? Nếu tất cả những gì các em sắp học là Giới tính-Giới tính-Giới tính, thì đó là dấu hiệu rõ ràng rằng chúng ta không cần những trường học đó nữa. Giải tán các công đoàn giáo viên và bỏ đói Đảng Dân chủ.
Phải có điều gì đó chúng ta có thể làm để giành lại đất nước của mình. Nếu chúng ta có hàng triệu tâm trí đang cân nhắc vấn đề chống đối họ thì sớm hay muộn giải pháp phản công cũng phải xuất hiện.
Tôi đã thảo luận về những chủ đề này và các chủ đề khác trong suốt tuần trên blog của mình, http://leeduigon.com/ . Nhấp vào liên kết và ghé thăm… trước khi họ bắt đầu thiết lập các trại cải tạo. Các bài viết của tôi cũng có thể được tìm thấy tại www.chalcedon.edu/ .


Lee Duigon
----------