Hàng loạt trang web của học viện quân sự ở Trung Quốc tố cáo tội ác của Tập Cận Bình
Tác giả : Liên Thành Nguồn: Việt Luận Ngày đăng: 2023-10-04
“Hồ sơ tội ác trong Mười tám tầng địa ngục của Tập Cận Bình” được lan truyền trên mạng.
Vào ngày 2 tháng 10, trên các trang mạng của Học viện quân sự của Trung Quốc bất ngờ xuất hiện hàng loạt hình ảnh về “Hồ sơ tội ác 18 tầng địa ngục của Tập Cận Bình’. Bao gồm Học viện nghề Vũ Xương chuyên đào tạo sĩ quan cho các binh chủng của Quân đội; trang web chính thức của Cơ sở Giáo dục Quốc phòng Nam Dương, Đại học Kỹ thuật Hải quân, và thậm chí cả trang web chính thức của ' Thẻ công dân Thành phố Hàm Đan' ” của Hà Bắc.
Theo nội dung rò rỉ của tài khoản “Anonymous64” trên mạng xã hội X, trên bức ảnh “Hồ sơ tội ác ở địa ngục”, có dòng chữ “Trời không thể dung thứ cho Tập Cận Bình, ông ta nên xuống địa ngục!” và “ông ta sẽ không được đầu thai mãi mãi”. Nội dung không chỉ nêu rõ tội ác của 18 tầng địa ngục, mà còn mô tả rõ lý do bị đọa vào từng tầng địa ngục.
Ví dụ, tầng thứ nhất là “Địa ngục kéo lưỡi”- Lý do là: “Sáng kiến Vành đai và Con đường lừa dối các nước hợp tác”;
Tầng thứ 2 là “Tiễn đao địa ngục” Nguyên do là “Bộ trưởng ngoại giao dính líu đến tin tức khiêu dâm”, làm điều trái với đức hạnh.
Tầng thứ 3 “địa ngục cây sắt”. ” vì tội “lập các đồn công an hải ngoại để kiểm soát những người bất đồng chính kiến”;
Tầng thứ 4 là “địa ngục Nghiệt Kính” vì tội “Chế độ độc tài của Tập Cận Bình được bầu lại vô thời hạn”;
Tầng thứ 5 là “địa ngục lồng hấp Hay Chung Lưng địa ngục” vì tội “che giấu nguồn gốc của virus COVID-19”;
Tầng thứ 6 của “địa ngục cột đồng” vì tội ” bí mật ” Thanh lý các nhà cách mạng chống dẫn độ và phong trào giấy trắng.”
Tầng thứ 7 của “Địa ngục núi kiếm” vì tội “ đàn áp Tây Tạng và Tân Cương, tiêu diệt các dân tộc thiểu số”;
Tầng thứ 8 của “Địa ngục núi băng” quả báo vì tội ‘thờ ơ vô trách nhiệm với các vụ đại án của nhân vật chính trị lớn như Giang Trạch Dân, Trương Cao Lệ.. và quay ngược lại đàn áp chính các nạn nhân;
Tầng thứ 9 là “địa ngục vạc dầu” hay “Dầu Oa địa ngục” vì tội bắt nạt, “thanh lý doanh nghiệp tư nhân và tham ô tài sản của nhà nước”;
Tầng thứ 10 là “địa ngục hố bò” hay Ngưu Khanh địa ngục.
Tầng thứ 11 là “ địa ngục đá đè”- Thạch Áp địa ngục- quả báo vì tội “thu hoạch nội tạng của các học viên Pháp Luân Công và tù nhân lương tâm một cách tàn bạo”;
Tầng thứ 12 là “Địa ngục cối giã”- quả báo vì tội xa hoa lãng phí khi tiếp đãi các chức sắc nước ngoài, nhưng lại yêu cầu người dân phải tiết kiệm.
Tầng thứ 13 là “địa ngục bể máu”- Huyết trì địa ngục, quả báo vì phạm tội “Quản lý đô thị, quản lý nông nghiệp và quản lý dân sự với chính sách thực thi pháp luật một cách thô bạo đối với người dân”;
Tầng thứ 14 là “địa ngục chết oan” Uổng tử địa ngục- vì tội “các quan chức dưới quyền lần lượt biến mất do trầm cảm và tự sát mà không có lời giải thích minh bạch”.
Tầng thứ 15 “Địa ngục phanh thây” vì tội những người chống lại Tập bị gắn nhãn phạm tội và bị thanh trừ về sau
Tầng thứ 16 “Địa ngục núi lửa”- Hỏa Sơn địa ngục vì tội rút ruột, bớt xén khiến “công trình xây dựng kém chất lượng gây lũ lụt và gây thương vong nặng nề” ở nhiều nơi khác nhau;
Tầng thứ 17 “Địa ngục cối xay đá”- dành cho những kẻ hay hiếp đáp người khác
Tầng thứ 18 “Địa ngục máy cưa” vì tội – “Che giấu tỷ lệ thất nghiệp và để suy thoái kinh tế sinh linh tiêu điều.
Ngoài ra, trang web chính thức của Cơ sở Giáo dục Quốc phòng Nam Dương của Trung Quốc cũng hiển thị ngay trên trang chủ hình ảnh “Hồ sơ 18 tầng địa ngục của Tập Cận Bình”.
Trong cột “Thông tin xây dựng ĐCSTQ”, toàn bộ màn hình tràn ngập “ “Hồ sơ 18 tầng địa ngục của Tập Cận Bình”.
Tuy nhiên sau đó khi tìm kiếm trên trang web chính thức của Cơ sở Giáo dục Quốc phòng Nam Dương thì không còn tìm thấy nữa.
Đồng thời, các vị trí hình ảnh chính dưới chuyên mục “Tin tức Học viện” và “Giới thiệu kỷ luật” trên trang chủ chính thức của Đại học Kỹ thuật Hải quân có trụ sở tại Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc cũng xuất hiện hình ảnh “Hồ sơ 18 tầng địa ngục của Tập Cận Bình”. Hiện tại, trang web chính thức của Trường Đại học Kỹ thuật Hải quân cũng không thể tìm thấy hình ảnh này nữa.
Trên “Trang web chính thức về Thẻ công dân” “Thành phố Hàm Đan của Hà Bắc cũng bất ngờ tìm thấy “Hồ sơ tội ác ở 18 tầng địa ngục của Tập Cận Bình”.
Sau đó, tìm kiếm trên trang web này đều hiển thị “Lỗi HTTP 404. Không tìm thấy tài nguyên được yêu cầu”.
Thông tin công khai cho thấy Học viện nghề Vũ Xương được thành lập vào tháng 5/2002, tọa lạc tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, là cơ sở giáo dục đại học dạy nghề tổng hợp toàn thời gian được Chính quyền tỉnh Hồ Bắc phê duyệt và đăng ký với Bộ Giáo dục Trung Quốc.
Học viện này là nơi đào tạo sĩ quan theo chỉ tiêu của Quân đội, gồm Hải quân, Không quân, Tên lửa Trung Quốc, ngoài ra còn cả lực lượng cảnh sát vũ trang và Cục Huy động Quốc phòng của Quân ủy Trung ương.
Tính đến tháng 11/2021, trường có 789 giảng viên, nhân viên và 919 giáo viên. Theo dữ liệu từ trang web chính thức của trường vào tháng 4 năm nay, trường có 16 đơn vị quản lý giảng dạy, cung cấp 42 chuyên ngành dạy nghề cao hơn và có hơn 15.000 sinh viên trong khuôn viên trường.
Đại học Kỹ thuật Hải quân có trụ sở tại Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, là một trong năm trường đại học toàn diện của quân đội Trung Quốc, được thành lập vào ngày 1 tháng 2 năm 1950.
----------