"Ái chà! Bạn đã hụt một bước!
Tác giả : Lee Duigon Nguồn: News with View Ngày đăng: 2023-10-13
Khi tôi còn là một cậu bé, tất cả hình ảnh của những "người tiền sử" sống trong hang động trong các cuốn sách của tôi đều cho thấy họ là da trắng, người Caucasian. Điều này có vẻ không đúng; nhưng cách này hay cách khác, chúng ta không có bằng chứng.
Tổ tiên của chúng ta đã vẽ những bức tranh chân thực về các loài động vật thuộc Kỷ Nguyên Băng Hà hiện đã tuyệt chủng. Phần lớn những gì chúng ta biết về những loài động vật này là nhờ những bức tranh cổ trên vách các hang động, bao gồm cả màu sắc và dấu vết trên da của chúng.
Nhưng có một thứ mà tổ tiên chúng ta không để lại cho chúng ta, đó là những bức ảnh chi tiết về hình dáng của con người họ. Khi họ đưa hình người vào tác phẩm nghệ thuật của mình, thì đó luôn là những hình người vẽ thô sơ như những cọng que ghép lại. Chẳng giúp ích được gì.
Nghiên cứu khoa học về quá khứ xa xưa của chúng ta bắt đầu ở châu Âu và ở đó một thời gian dài. Không có gì đáng ngạc nhiên khi các nghệ sĩ châu Âu và Mỹ miêu tả người tiền sử có làn da trắng giống họ. Một lần nữa, không có bằng chứng nào xác nhận đúng hay sai. Ở mức độ đó, hình minh họa trong các sách chỉ là nghệ thuật vẽ vời chứ không phải dựa theo khoa học.
Ồ! Nhưng bây giờ chúng tôi lại hoàn toàn suy theo khoa học!
Vì vậy, tất cả các hình minh họa mới về đàn ông và phụ nữ thời tiền sử hiện nay đều cho thấy họ có làn da sẫm màu, nâu hoặc đen. Vâng—tất cả bọn họ.
Xin chào! Có phải đã hụt mất một bước ở đây chăng ? Tại sao những bức ảnh được công bố lại đột ngột chuyển từ khuôn mẫu này sang khuôn mẫu khác? Và khi nào vậy? Quyết định đó được đưa ra như thế nào? Bạn tìm thấy xương ngón tay cái của ai đó từ một trăm nghìn năm trước và bạn biết màu da của người đó?
Bất cứ ai nói “Khoa học” không có chính trị thì kẻ đó không biết gì về khoa học cũng như chính trị.
***
Phần trên nói về ngưòi tiền sử với hình ảnh bất định của thời xa xưa đến nỗi ai muốn vẽ vời gì cho họ thì mặc sức vẽ vời. Nhung thời nay cũng có những loại người mang hình ảnh bất định giống như người tiền sử vậy, họ là thứ… người không ra người ngợm không ra ngợm. Họ cũng tạo phe lập đảng để đưa ra áp dụng những điều kinh dị và hủ lậu như thể họ đang sống vào thời ăn lông ở lổ.
Bỏ thời tiền sử, chúng ta chuyển sang thời bây giờ, vào tháng 9 năm 2023 và Hội Đàm Xã hội chủ nghĩa ở Chicago — một cuộc tụ họp của những người tự cho rằng mình là những kẻ đi tìm điều cao siêu mộng tưởng (Utopia seekers).
Ở đây, một hội thảo - với đầy đủ những kẻ rững mỡ chây lười (jadrools) - nêu ra vấn đề “giải phóng trẻ em” và “quyền bán dâm” của trẻ em.
Hội thảo không tranh cãi về việc liệu trẻ em có nên mại dâm hay không (nói một cách trung thực là làm đĩ điếm). Đúng là họ đã bỏ qua không đề cập điều đó vì cho rằng, không cần thảo luận hay tranh cãi, và rằng xã hội cao siêu mộng tưởng của họ chắc chắn sẽ có dịch vụ mại dâm trẻ em. Họ coi đó là điều hiển nhiên. Hiển nhiên như việc cho rằng chẳng ai thèm thắc mắc về chuyện mại dâm trẻ em cả !
Đó có phải chăng là cách chúng ta cùng thực hiện cả “khoa học” lẫn chính sách công cộng ngày nay? Chỉ cần nêu lên mục tiêu mà không cần nói một lời về cách đạt được mục tiêu đó – chứ đừng nói đến việc cân nhắc xem liệu đó có phải là mục tiêu hay không? Và đừng bận tâm đến việc thu thập bằng chứng - điều đó chỉ làm chậm lại Cuộc Trường Chinh đến cái Siêu mộng tưởng của bạn.
Rõ ràng, dù khó tin đến đâu, chúng ta vẫn có rất nhiều kẻ ngu ngốc có trình độ đại học, nhiều người trong số họ là giáo viên và giáo sư, những người nghĩ rằng thiên đường trần thế của họ nên bao gồm cả việc quan hệ tình dục với trẻ em - đặc biệt là nếu họ sẵn lòng trả tiền để được quan hệ này.
Đây là một vết thương nặng nề đối với nền văn minh của chúng ta, nó sẽ mưng mủ và trở nên tồi tệ hơn nếu chúng ta không chữa lành nó.
Hãy cắt nguồn tài trợ. Không được trả tiền cho những ai giảng dạy và rao truyền sự gian ác này.
Hã cắt đứt quyền tiếp cận của họ với con cái chúng ta. Cách tốt nhất để làm điều đó là kéo bọn trẻ ra khỏi các trường công. Những ngôi trường này đầy rẫy những kẻ điên khùng nói dai như đỉa đuợc huấn luyện trong các trường đào tạo giáo viên của phe Cực Tả Khùng Điên (Far Left Crazy), được khuyến khích và nuông chìu bởi các Nghiệp đoàn giáo viên Cực Tả.
Hãy chấm dứt cái mà chúng ta gọi là “giáo dục công cộng” để cho bọn Khùng Cực Tả chết gục vì đói ăn.
Tôi đã thảo luận về những chủ đề này và các chủ đề khác trong suốt tuần trên blog của mình, http://www.leeduigon.com/ . Nhấp vào liên kết và truy cập: Xin chào đón những "người tiền sử" thuộc mọi màu sắc.
Các bài viết của tôi cũng có thể được tìm thấy tại www.chalcedon.edu/ .


Lee Duigon
© 2023 Lee Duigon – Bảo lưu mọi quyền
----------