Chiến tranh là điều ngu ngốc nhất mà con người chúng ta làm, nhưng nó đang đến với nước Mỹ
Tác giả : Frosty Wooldridge Nguồn: News With Views Ngày đăng: 2023-10-16
Tác giả:
Frosty-Wooldridge
Chiến tranh là điều ngu ngốc nhất mà con người chúng ta làm”, Thuyền trưởng Chuck Nash, Hải quân Hoa Kỳ, nói.
Khi tôi ngồi xem cuộc phỏng vấn của ông ấy với Shannon Bream, tôi nghĩ lại khoảng thời gian của chính mình khi cố gắng sống sót trong Chiến tranh Việt Nam. Robert McNamara đã dàn dựng Chiến tranh Việt Nam từ một ý tưởng điên rồ nào đó rằng một đất nước cách xa 10.000 dặm cần được Mỹ cứu. Ông thuyết phục Tổng thống Lyndon B. Johnson tung ra toàn lực với 500.000 quân, máy bay ném bom, bom napalm, chất độc màu da cam, tàu sân bay và nhiều đạn hơn hạt cát trên bãi biển.
Sau chương trình Boot Camp ở Fort Benning, Georgia năm 1968, tôi nghĩ mình như một xác chết biết đi. Diễu hành cưỡng bức, bò dưới dây kẻm gai concertina, mặt nạ phòng độc trong túp lều chứa đầy khí mù tạt, bò dọc mặt đất với những hố bom nổ tung cách tôi vài bước chân, các trung sĩ huấn luyện bò xuống cạnh tôi, quan sát hỏa lực, 18 giờ mỗi ngày, bắn mọi loại vũ khí cùng với việc ném lựu đạn… vậy bạn sống qua chiến tranh như thế nào?
Sau đó, vào năm 1968 Tạp chí Life đã xuất bản một số đầy đủ về 300 đứa trẻ đã chết ở Việt Nam trong một tuần. Toàn bộ cơn ác mộng khiến tôi quặn thắt đau bụng. Động viên tóm ngay người bạn cùng phòng thời đại học của tôi ra khỏi phòng và gửi qua VN. Anh ta chết trong một cuộc đọ súng. Hình của anh ấy được gắn trên Bức tường Việt Nam ở DC. Mỗi lần đến thăm bức tường này, tôi đều khóc hết nước mắt. Tôi lướt qua tên anh ấy và tự hỏi cuộc sống của anh ấy sẽ ra sao nếu McNamara không tạo ra Chiến tranh. Hoặc, nếu tổngthống LBJ đủ sáng để KHÔNG nhảy vào cuộc chiến tranh đó! Hoặc, nếu Westmoreland không ngu ngốc đến mức lôi chúng ta vào cái hố địa ngục đó.
Cuối cùng, 3,3 triệu dân thường và binh lính Việt Nam của cả hai bên đã thiệt mạng. Chúng ta đã mất 58.479 thanh niên. 150.000 thanh niên khác của chúng ta bị chứng "Hậu chấn thương tâm lý" (Post-Traumatic Stress Disorder – PTSD), hoặc bị thương nặng và nghiện ma túy. Chiến tranh Việt Nam mang ma túy đến Mỹ. Tất cả để làm gì? Điều gì đã được thực hiện? Chẳng có gì ngoài cái chết!
Giờ đây, Israel đang chiến đấu để giành lấy sự sống của mình. Bạn có một nhóm người Hồi giáo cuồng tín Hamas, trên thực tế, tất cả người Hồi giáo đều cuồng tín với Luật Sharia và Kinh Qur'an. Không có tôn giáo nào trên hành tinh này nguy hiểm như Hồi giáo. Kinh Qur'an ra lệnh: “Hãy cải đạo hoặc giết tất cả những người không có đức tin, đặc biệt là người Do Thái”.
Tại sao là người Do Thái? Tại sao xem mạng sống con người như miếng thịt bò? Lý do là gì?
Tại sao lại có người muốn giết dân Do Thái là một dân tộc cực kỳ thông minh, cực kỳ sáng tạo và đã mang lại RẤT NHIỀU tiến bộ cho nhân loại? Tại Hoa Kỳ, người Do Thái mang đến cho chúng ta những trò giải trí tuyệt vời, những thành tựu y tế tuyệt vời, năng lực kỹ thuật, những bộ phim tuyệt vời, những phát minh và nhiều hơn thế nữa. Tôi không hiểu tại sao đạo Hồi muốn diệt người DoThái.
Nếu người Hồi giáo hội đủ toàn tổng lực lượng hùng mạnh, họ sẽ tiêu diệt người Do Thái. Nếu người Hồi giáo chiếm được Quốc hội Hoa Kỳ, họ sẽ thay đổi đất nước chúng ta thành Luật Sharia trong chớp mắt.
Họ sẽ làm điều đó bằng số lượng tuyệt đối hoặc họ sẽ làm điều đó bằng thanh kiếm. Đó là cách họ hoạt động. Không có nhà thờ nào khác ở Mỹ muốn bãi bỏ Hiến pháp Hoa Kỳ. Nhưng Giáo hội Hồi giáo ở đây chỉ để làm điều đó. Hãy để tâm trí chìm đắm trong suy nghĩ này một lúc. Sẽ cảm thấy rất bệnh hoạn, bạn có nghĩ vậy không ?
Người bạn lâu năm của tôi, Leon Kolankiewicz, đã nói: “Những người cánh tả đương thời biểu dương sự đối nghịch với chủ nghĩa "ethnocentrism" (đánh giá các nền văn hóa khác theo định kiến bắt nguồn từ các tiêu chuẩn và phong tục của nền văn hóa của mình) vốn là đặc điểm của hầu như toàn bộ nhân loại cho đến rất gần đây trong lịch sử tiến hóa của chúng ta. Nhà sinh thái học về con người, ông Garrett Hardin gọi hiện tượng này làchủ nghĩa dân tộc - được thực hiện bởi những người tự coi mình là cao cả và siêu việt vì đã từ chối những bản sắc cũ và những mối quan hệ huyết thống được cho là lỗi thời, và thay vào đó áp dụng chủ nghĩa quốc tế, chủ nghĩa phổ quát và sự khai sáng: ôm ấp, chiều chuộng, đề cao, xoa dịu và chiều chuộng mọi nền văn hóa, tôn giáo, chủng tộc và sắc tộc ngoại trừ chính họ.
Hiện tại, chúng ta có hàng nghìn sinh viên đại học đang cổ vũ hành vi bạo lực của đạo Hồi Hamas chống lại Israel. Hamas vừa tàn sát 1.600 phụ nữ, trẻ em và người già vào tuần trước. Chúng ta thậm chí còn có các Nhóm đồng tính đứng về phía Hamas. Điều đó thật mỉa mai vì người Hồi giáo chặt đầu những người đồng tính, ném họ rơi xuống khỏi các tòa nhà và/hoặc đơn giản là bắn họ.
Gần đây bạn đã nhìn vào Châu Âu hay thậm chí là Canada chưa? Những người Hồi giáo của họ đang tìm cách xâm nhập vào mọi vị trí quyền lực của chính phủ để cuối cùng buộc phải áp dụng Luật Sharia trên khắp đất nước.
Leon tiếp tục, “Đặc biệt là ở Tây Âu, những xu hướng này có khả năng dẫn đến tự sát, như dự đoán trong cuốn sách năm 2018 của Douglas Murray The Strange Death of Europe: Immigration, Identity, Islam (Cái chết kỳ lạ của châu Âu: Nhập cư, Bản sắc, Hồi giáo). Cuốn sách bán chạy nhất này có hơn 6.000 lượt xếp hạng trên Amazon.com và có một làn sóng ủng hộ của công chúng đối với những ý tưởng cũng như mối quan ngại sâu sắc được bày tỏ ở đó, tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu có phải đã quá muộn đối với Tây Âu hay không. Mark Steyn thậm chí còn viết sớm hơn (2006) về những xu hướng này trong cuốn America Alone: The End of the World as We Know It. Tuy nhiên, tất cả những điều này và những phân tích xuất sắc và dũng cảm khác dường như chỉ có thể ghi lại những xu hướng và trào lưu lịch sử chứ không phải ngăn chặn hay đảo ngược chúng chúng.
Đây là những gì nước Mỹ phải đối mặt:
Không còn nghi ngờ gì nữa rằng cuộc chiến bắt đầu khi những kẻ khủng bố Hamas tấn công Israel vào ngày 7 tháng 10 năm 2023, thực sự bắt nguồn từ Iran. Các cuộc tấn công đa hướng, có tính phối hợp cao và giết người không thể xảy ra nếu không có sự hỗ trợ và chấp thuận của chính phủ Iran.
Mô hình hành động rất rõ ràng: chế độ Iran, hiện được tài trợ bởi chính quyền Biden - người đã cẩn thận quay mặt nhìn sang hướng khác trong khi Iran kiếm được 60 tỷ USD bằng cách trốn tránh các lệnh trừng phạt của Mỹ, - đã và đang tiếp tục là một nhà nước chủ vai tài trợ cho những kẻ khủng bố, các tổ chức và các cuộc tấn công khủng bố.
Nếu Bạn Không Nghĩ rằng "Chúng Ta Đang Gặp Rắc Rối" thì hãy Nghĩ Lại đi !
Trong khi bạn nhìn thấy cơn ác mộng đang diễn ra ở Israel, tốt nhất bạn nên nhìn gần nhà hơn. Người Mỹ chúng ta đã nhập Quái thú Hồi giáo vào đất nước của mình…và chúng ta sẽ phải trả giá trong những năm tiếp theo.
Người Hồi giáo đã xây dựng một khu phức hợp mới trị giá 50 triệu USD, rộng 150.000 feet vuông ở Mỹ. Nhà thờ Hồi giáo lớn nhất hiện nay nằm ở Dearborn, Michigan (92.000 feet vuông), trong đó Hồi giáo đã thâm nhập vào mọi cấp chính quyền và xã hội, tiếp quản các doanh nghiệp và tăng số lượng công dân thông qua tỷ lệ sinh cao hơn. Người Hồi giáo đã chiếm Dearborn, Michigan. Đây là Thánh chiến thầm lặng. Cách duy nhất để ngăn chặn nó là cấm mọi biểu hiện của đạo Hồi.
Một nhà báo cho biết: “Các quốc gia trên thế giới đang công nhận đây là lựa chọn duy nhất. Cố gắng tách biệt những người được gọi là tiến bộ (những người Hồi giáo tốt) ra khỏi những người Hồi giáo xấu, Nhưng đây là một nhiệm vụ bất khả thi, và người Canada không nên bị bắt làm con tin để bị ép buộc làm một số nghĩa vụ đạo đức sai lầm. Mức độ nghiêm trọng của một nhiệm vụ như vậy có thể so sánh với việc cố gắng lấy một cái hầm chứa đầy muối và đường rồi được hướng dẫn tách hai thứ ra. Điều đó là không thể ,và người Canada không còn bị đặt vào tình thế phải làm như vậy nữa”. Tương tự cũng xảy ra với chúng tôi ở Mỹ!
Một quốc gia có thể sống lâu hơn những kẻ cuồng điên của nó, và thậm chí sống lâu hơn cả những kẻ đầy tham vọng. Nhưng nó không thể sống sót với phản bội từ bên trong. Kẻ thù đứng ngoài cổng sẽ ít ghê gớm hơn, vì hắn được biết đến và mang theo ngọn cờ của mình một cách công khai. Nhưng kẻ phản bội có thể tự do di chuyển giữa những người bên trong cổng, những lời thì thầm ranh mãnh của hắn vang vọng khắp các con hẻm, được nghe thấy ngay trong chính các hội trường của chính phủ. —Thượng nghị sĩ La Mã Marcus Tullius Cicero, 40 TCN
Đó là cách người Hồi giáo làm việc; và họ đang đến Mỹ. Họ sẽ buộc chúng ta tham gia Nội chiến II : Cuộc chiến giữa Người Mỹ với người Hồi giáo ngay trên đất nước Hoa Kỳ . Bạn nghĩ ai sẽ sống sót ?
© 2023 Frosty Wooldridge – Bảo lưu mọi quyền
E-mail Frosty: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
----------