Hợp chủng quốc Hoa Kỳ: Tháo chỉ rối ở các đường may lỗi
Tác giả : Frosty Wooldridge Nguồn: News With Views Ngày đăng: 2023-11-02
Tác giả
Frosty Wooldridge
Nếu bạn không nghĩ rằng nước Mỹ đang phải đối mặt với tình trạng cần tháo gở một đường may lỗi thì hãy nghĩ lại. Chúng ta có một số sinh viên đại học thực sự điên rồ, sai lầm và hoàn toàn khùng dại đang diễu hành khắp nước Mỹ để chống lại nước Mỹ. Họ đang đe dọa giết người Do Thái. Họ đang tự sát bằng ma túy. Họ đang cướp bóc đất nước này đến mức phá sản. Họ đang tuần hành tại các trường đại học ủng hộ việc Hamas giết người Do Thái. Họ yêu cầu các tổ chức của chúng ta hạ thấp tiêu chuẩn học thuật vì “toán học” mang tính phân biệt chủng tộc (?!).
Tổng thống của chúng ta và Quốc hội Hoa Kỳ đã cho phép hơn 8.000.000 người nhập cư bất hợp pháp, cùng với những kẻ khủng bố vào đất nước chúng ta trong 34 tháng qua. Tổng thống nước ta “thực sự” không biết hôm nay là ngày nào trong tuần… và vì chứng mất trí nhớ, ông ấy không thể vượt qua bài kiểm tra năng lực tâm thần để cứu mạng mình. Thay vào đó, ông ta đang giết chết nước Mỹ. Hoặc ít nhất là vợ ông và/hoặc những người quản lý ông đang giết chết đất nước chúng ta.
Theo tường thuật của người dẫn chương trình Lester Holt của NBC đêm qua, các bà già Do Thái ở Miami đang tập bắn súng tại một trường bắn vì họ nhìn thấy nhiều tấm biển “Giải phóng Gaza - Giết tất cả người Do Thái”. Chủ sân tập bắn cho biết công việc kinh doanh của ông đã tăng trưởng 100% nhờ các trường đại học ở Mỹ biểu tình ủng hộ việc Hamas giết chết 1.400 phụ nữ và trẻ em Do Thái vào ngày 7 tháng 10 năm 2023.
Ngay cả Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ gốc Do Thái Jackie Rosen từ Nevada cũng phải chịu sự đe dọa ám sát từ một người Mỹ ủng hộ Hamas vì ông là người Do Thái. Sinh viên Do Thái tại Đại học Cornell phải đối mặt với hàng nghìn cuộc tuần hành ủng hộ việc giết hại người Do Thái. Một sinh viên táo bạo gốc Á, Patrick Dai, đã đe dọa giết thanh niên Do Thái và cưỡng hiếp phụ nữ Do Thái. Hiện anh ta đang bị giam giữ, nhưng điều gì đã cho phép anh ta tung ra những lời đe dọa trên mạng xã hội? Anh ta bị điên hay trường đại học đang sản sinh ra những người điên hay sao?
FBI sẽ không truy lùng những kẻ khủng bố Hồi giáo ở biên giới phía nam của chúng ta, nhưng FBI gọi công dân của chúng ta tại các cuộc họp hội đồng nhà trường là “Những kẻ khủng bố nội bộ” bởi vì những phụ huynh học sinh đó không muốn con em mình được dạy về “sự đồi trụy tình dục” ngay từ lớp 1, lớp 2 và lớp 3. Sau đó, bạn phát hiện ra rằng FBI (được cho là phi chính trị) đã làm mọi thứ trong khả năng của mình để xúi giục lừa bịp quân chúng qua việc phao tin Trump-Nga thông đồng trong ba năm liền cho đến khi những người tố cáo từ nội bộ FBI chứng minh tin Trump-Nga thông đồng là giả tạo để lừa đảo.
Chúng ta đã chứng kiến Black Lives Matter đốt phá, cướp bóc và giết chóc trên khắp các thành phố lớn của mình, nhưng không ai trong bọn chúng phải đối mặt với việc bị bắt hoặc bị truy tố tại phòng xử án. Chúng ta có Trại huấn luyện Hồi giáo ở Mỹ, nhưng người Mỹ như chúng ta thì bị gọi là “những kẻ khủng bố” nếu chúng ta không đồng ý với Joe Biden.
Nợ quốc gia vừa vượt qua mức 33 nghìn tỷ USD, nhưng Joe Biden muốn trao 70 tỷ USD cho Ukraine trong khi cả châu Âu không đóng góp gì để cứu quốc gia của họ.
Nhìn vào 10.000 người Hồi giáo tuần hành ở London vào cuối tuần qua ủng hộ việc Hamas tàn sát phụ nữ và trẻ sơ sinh ở Israel sẽ cho bạn thấy việc nhập cư ồ ạt dân từ Trung Đông sẽ gây ra hậu quả khốc hại gì cho các nước phương Tây. Những người dân Hồi giáo đã tuần hành ở Paris, Pháp. Họ tuần hành hô hào việc giết người Do Thái ở hầu hết các thành phố lớn của Đức như Stuttgart, Munich, Berlin, v.v.
Có ai nghĩ rằng việc du nhập tôn giáo bạo lực NHẤT hành tinh này vào các Xã hội Dân sự phương Tây là một ý tưởng hay? Bạn có hiểu chăng Hồi giáo luôn xúi giục tinh thần chủng tộc bộ lạc, man rợ nhất của bản chất con người không? Làm sao những kẻ khủng bố Hamas có thể mang tâm trạng giết tất cả những người Do Thái đó một cách tàn bạo như vậy? Làm sao người Hồi giáo có thể thiêu sống người Do Thái trong chính ngôi nhà của họ? Trả lời: nó được ra lệnh bởi kinh Qur'an của Hồi Giáo. “Chặt ngón tay, chặt tay, chặt đầu họ để tôn vinh Allah.
Và bây giờ, chúng ta có 4.000.000 người man rợ như vậy ở Mỹ. Họ sẽ chỉ chịu sống trong hòa bình với chúng ta chừng nào dân số và luật pháp của chúng ta đông và hữu hiệu hơn họ. Nhưng họ vẫn ước mơ thực hành Luật Sharia giết người dã man của họ ở Mỹ.
Thật ngu ngốc biết bao khi tên Joe Biden Loạn Trí giả vờ giải quyết “sự bất ổn khí hậu” bằng ô tô điện và cấm xài bếp ga cùng với máy thổi cỏ, rồi thừa cơ đón nhận không dưới 10.000.000 người nhập cư hợp pháp và bất hợp pháp vào Mỹ trong 34 tháng qua? Mỗi một người tị nạn đó sẽ đốt nhiều xăng hơn, nhiều dầu sưởi hơn, nhiều khí propane hơn, nhiều điện hơn, nhiều loại năng lượng hơn để phục vụ cuộc sống hằng ngày của họ.
Và bây giờ, hai Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ của tiểu bang tôi lại muốn tiếp nhận thêm nhiều người tị nạn Hồi giáo từ Palestine vào. Họ đang sử dụng cái gì thay cho bộ não và lương tri thông thường vậy ? Phải chăng chúng ta chưa có đủ xung đột về chủng tộc và tôn giáo ở Mỹ hay sao cho nên cần phải chồng chất thêm những nguyên nhân gây ra xung đột xã hội của chúng ta ?
Sau đó, chúng ta lại có một phi công của hãng hàng không Alaska đe dọa bắn cơ trưởng của chiếc máy bay đang chở hơn 100 hành khách trên khoang. Anh ấy đã ăn một ít nấm hai ngày trước đó. Điều đó có cho bạn thấy rằng chúng ta hiện đang có vô số người điên vì ma túy, nấm, cần sa, fentanyl và những thứ tệ hơn không?
Có ai nghĩ rằng thật tuyệt vời khi ngày nay có rất nhiều trẻ em thích liệng đá vào xe đang chạy trên đường không ? Còn hàng triệu người chăm chú nhắn tin qua điện thoại khi đang lái xe thì sao?
Nhà báo Mandy Sleight viết: “Mặc dù 48 bang đã có luật cấm nhắn tin khi đang lái xe nhưng nhiều tài xế Mỹ vẫn tham gia vào hành vi nguy hiểm này hàng ngày. Theo NHTSA, khi lái xe vào ban ngày, ước tính có khoảng 354.415 tài xế áp điện thoại vào tai và thậm chí còn nhiều hơn nữa sử dụng chúng khi lái xe. Vào năm 2020, CDC ước tính có khoảng 3.000 người chết hàng năm do nhắn tin và lái xe cũng như các hành vi lái xe mất tập trung khác.
Bạn có muốn mất mạng vì một trong những kẻ tâm thần vừa nhắn tin vừa lái xe với tốc độ 70 dặm một giờ không? Hoặc, còn 14 triệu người say rượu trên đường cao tốc giết chết tới 20.000 người Mỹ mỗi năm thì sao?
Với tất cả sự điên rồ, vô luật pháp và tâm trạng bịnh hoạn hoàn toàn này, làm thế nào chúng ta mong đợi có thể hàn gắn nước Mỹ lại với nhau? Chúng ta mong đợi duy trì một xã hội gắn kết như thế nào ? Làm cách nào chúng ta mong đợi nước Mỹ tiếp tục là một hệ thống kinh tế khả thi? Chúng ta hy vọng giải quyết sự chia rẽ tôn giáo đáng kinh ngạc và không thể hòa hợp của chúng ta bằng cách nào? Kể cả sự chia rẽ chủng tộc của chúng ta ? Bạn có giải pháp nào không?
Hay chúng ta đang gặp rắc rối quá mà không có giải pháp nào ?
Frosty Wooldridge
E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
----------