Coi thường chế độ Biden! Hàng Không Mẫu Hạm thả neo
Tác giả : Michael Baxter Nguồn: Real Raw News via Báo Mai Ngày đăng: 2023-11-10
Các mguồn tin quân sự cao cấp nói với Real Raw News rằng vào tối Chủ Nhật 8 tháng 10, 2023 lực lương chiến đấu của Hàng Không Mẫu Hạm Gerald Ford đã thả neo ở Dịa Trung Hải để phủ nhân quyền lực của chế độ tội phạm Biden đối với lực lượng quân sự của Hoa Kỳ
Giới lãnh đạo cao cấp nói rằng họ không tuân theo những mệnh lệnh đáng nghi ngờ có thể gây nguy hiểm cho các thủy thủ một cách không cần thiết và đưa quốc gia vào một cuộc xung đột quốc tế.
Vào Chủ Nhật, vị tổng thống giả mạo cùng các cộng sự tội phạm của ông ta, gồm bộ trưởng Quốc Phòng lừa đảo Lloyd Austin, chủ tịch Bộ Tham Mưu Liên Quân tham nhũng, tướng Charles Brown, và kẻ bị cáo buộc là kẻ ấu dâm John Kirby, tuyên bố rằng họ sẽ gửi tàu chiến tới biển Địa Trung Hải để đáp trả cuộc tấn công Israel bằng hỏa tiễn của lực lượng Hamas.
Hàng không mẫu hạm cùng các hộ tống hạm của nó tương đương với một pháo đài nổi, gồm 7.500 thủy thủ trên sáu chiếc tàu, mỗi chiếc có thể bắt đầu hoặc ngăn chặn một cuộc chiến và hai tàu ngầm tấn công trang bị ttên lửa mang đầu đạn nguyên tử. Vị trí chính xác của nó trong khi di chuyển được giữ bí mật để đảm bảo an ninh hành quân và thậm chí các phương tiện truyền thông trên tàu cũng bị cấm phát sóng về vị trí của nó. Tuy nhiên, các nguồn tin nói với Real Raw News rằng nhóm tấn công đang ở trong tầm hoạt động gần Israel, khi phó đô đốc Thomas Ishee, tư lệnh Hạm Đội 6, đưa ra thông báo toàn hạm đội thả neo và chờ lệnh tiếp.
Các nguồn tin cho biết Ishee cùng các hạm trưởng của nhóm tấn công đã tổ chức một cuộc họp qua video để thảo luận về cuộc khủng hoảng Trung Đông và sự vi hiến của chế độ Biden. Bốn hạm trưởng cho biết Biden đã ăn cắp cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 và do đó, mệnh lệnh của ông không hợp lệ và vi hiến, trong khi hai hạm trưởng bày tỏ sự phân vân ai, Trump hay Biden, là tổng tư lệnh Quân Đội.
Ishee cho biết Cơ Quan Chỉ Huy Quốc Gia, một thuật ngữ được Bộ Quốc Phòng xử dụng để chỉ nguồn lệnh quân sự hợp pháp tối hậu, đã bị xâm phạm và chỉ có Donald Trump, Tổng Thống Donald J. Trump, mới có quyền huy động hạm đội.
Real Raw News chưa biết sự phức tạp cùng sắc thái của cuộc họp, nhưng chúng tôi biết được rằng sau cuộc họp kéo dài hai tiếng đồng hồ, tất cả sáu thuyền trưởng đều ủng hộ quyết định của Ishee và nói với thủy thủ đoàn rằng các chiến hạm sẽ tuân lệnh cho đến khi có thông báo mới. Vào lúc này, Real Raw News không biết hạm trưởng của các chiến hạm có đưa ra lý do cho thủy thủ đoàn ra lệnh “tất cả dừng lại” hay không.
Nguồn tin của chúng tôi cho biết Ishee đã nói chuyện với bốn thành viên của Ủy Ban Quân Sự Hạ Viện thuộc phe Cộng Hòa và chủ tịch Ủy Ban Tư Pháp Hạ Viện Jim Jordan trước khi trao đổi với các hạm trưởng.
Nguồn tin của chúng tôi nói: “Nhóm chiến đấu có được sự yểm trợ mà họ cần. Điều quan trọng cần phải hiểu rằng đây không phải là vấn đề về Israel hay Hamas hay việc chọn phe. Nó nói về việc liệu một tên tội phạm và một tổng thống giả danh có quyền kiểm soát hàng tỷ dollar chiến cụ cùng mạng sống của các quân nhân hay không. Nếu Tổng Thống Trump bảo họ đi, họ đi. Nếu ông bảo họ quay lại, họ quay lại. Chỉ đơn giản như vậy. Tiếng nói của ông là tiếng nói quyết định, không phải của bè nhóm tội phạm. Thủy thủ trên những chiến hạm đó tôn trọng điều đó. Nhưng có một số người trên hàng không mẫu hạm Gerald Ford không thích việc con tàu phải dừng lại.
Khi hàng không mẫu hạm Gerald Ford đứng yên tại chỗ không chịu tiến quân, một đoàn làm phim của hãng truyền thông MSNBC trên tàu đã yêu cầu phải có câu trả lời.
Họ đòi gặp hạm trưởng và sĩ quan điều hành, yêu cầu được nói chuyện với hạm trưởng. “Tại sao chúng ta dừng lại? Chúng ta phải tới Israel. Ai đã ra lệnh này? Tổng thống Biden có biết chuyện này không?” Tất cả máy ảnh của họ bị tịch thu và họ bị đẩy vào hầm tàu.
Nguồn tin của chúng tôi cho biết Tổng Thống Trump cũng được thông báo về diễn biến này.
----------