Bây giờ là thời điểm cần có một vị lập quốc như Patrick Henry của chúng ta trong lịch sử
Tác giả : Devvy Kidd Nguồn: News With Views Ngày đăng: 2023-12-11
Tácgiả
Devvy Kidd
Tôi buộc phải đưa người Mỹ quay lại một thời điểm trong lịch sử phản ánh được tình trạng của ngày nay – (thực sự còn tệ hơn nhiều so với hồi đó) bởi vì không còn thời gian để chỉ hy vọng rằng mọi việc như vậy sẽ trở nên tốt hơn. Gần như ngoài tầm hiểu biết, Đảng Dân chủ/Đảng Cộng sản Hoa Kỳ đã đưa ra một ứng cử viên tội phạm chuyên nghiệp vào năm 2020, người vốn đã mắc chứng mất trí nhớ để tranh cử tổng thống.
Chính phủ bóng tối (hay còn gọi là chính phủ ngầm) đã tiếp quản, đưa tội phạm chuyên nghiệp, Joe Biden xuống tầng hầm và sử dụng cơn cuồng loạn do phương tiện truyền thông tạo ra về COVID-19 để khiến người dân Mỹ bị co cụm và trói buộc như heo trong rọ bằng cách khóa chặt đất nước này. Và để tránh cho công chúng chú ý đến chứng mất trí nhớ rõ ràng của lão Biden càng nhiều càng tốt thì chính phủ ngầm này là xúi các phương tiện truyền thông đĩ điếm ra sức đóng đinh ông Trump.
Nước Mỹ, trước đây là đất nước hùng mạnh, tự do và thịnh vượng nhất trong lịch sử nhân loại, đã đưa một kẻ dối trá và mất trí lên làm tổng thống của chúng ta. Các nhà lãnh đạo thế giới hẳn đã cười nhạo biết bao khi xem Biden nói chuyện tại một cuộc tập hợp quân chúng chỉ có vỏn vẹn 15 người để đấu lại cuộc nói chuyển của ông Trump với đám đông 30.000 người tại một tập hợp khác. Điều đó không có gì đáng buồn cười đối với chúng ta vì chúng ta biết đó là kế hoạch của những kẻ muốn tiêu diệt nước Mỹ.
Các thế lực hùng mạnh đã truy lùng Donald Trump với sự trả thù chưa từng thấy trong lịch sử đất nước này đối với một ứng cử viên chính trị; mà ở đây là một người đã tùng giữ chúc vụ tổng thống đang tranh cử nhiệm kỳ thứ hai. Hẳn là Trump đang chiến thắng cho nhiệm kỳ thứ hai vì tất cả năm "tiểu bang dao động" (swing states) đều vi phạm luật bầu cử liên bang và đơn giản là họ phớt lờ phán quyết của Tòa án Tối cao Hoa Kỳ. Sau khi Trump bị loại khỏi Nhà Trắng, những người Mỹ quan tâm đều biết chắc chắn rằng các cáo trạng hiện nay là nhằm tiêu diệt Trump trước cuộc bầu cử vào tháng 11 năm 2024. Nhưng các cuộc luận tội đều vô hiệu, vì vậy họ sẽ sử dụng các cáo trạng giả tạo do các những kẻ tấn công chính trị đưa ra như các thẩm phán Leticia James và Fani Willis.
Leticia James và Fani Willis
Mưu đồ đó đã phản tác dụng trong thời gian dài và khiến Trump thậm chí còn trở thành một anh hùng đối với hàng triệu người vì những người Mỹ có tư tưởng công bằng rất chán ghét những cáo trạng được đưa ra để trói một đối thủ chính trị trong phòng xử án thay vì trên đường vận động tranh cử. Đó là sự can thiệp vào bầu cử bởi chính trị bẩn thỉu.
Ở ngoài kia, những người không ai đụng đến được đã rất hợp tác với Đảng Dân chủ / Đảng Cộng sản Hoa Kỳ là những đảng bị suy đồi về mặt đạo đức để trở nên bẩn thỉu, bần tiện, những người ngoài kia hợp tác hành đông với các đảng này mà chẳng thèm đếm xỉa gì đến sự hư nát của nước Mỹ. Mỗi khi tôi nghe ai đó (thường là những ngưòi dược mời phát biểu trên đài) nói 'các cuộc thăm dò cho thấy phiếu bầu cho Biden' thế này thế này nọ thì tôi đều muốn hét lên. Thật là rác rưởi. Không có gì ngoài những tiếng ồn vô nghĩa trong khi các giải pháp thực tế thậm chí còn không được những người dẫn chương trình có tên tuổi lớn trên ABC, CBS, NBC, FOX, MSNBC gợi ý nhắc đến. Chỉ là lời tuyen truyền cũ rích của bầu cử năm xưa tái chế.
Ngay cả những đảng viên Đảng Dân chủ cũng bị tẩy não, trong khi kẻ ít học nhất hiện nay cũng không thèm bỏ phiếu cho Biden, là người không nghi ngờ gì nữa đang mắc bệnh Altzheimer. Nhưng điều đó không quan trọng đối với những kẻ ngu ngốc trong chương trình The View boob tube đang làm trò mua vui cho một lượng khán giả có đầu óc trống rỗng không kém gồm những kẻ ngu ngốc, những người đang tiếp tục ủng hộ "cái lão thùng rổng" đã đánh cắp cuộc bầu cử. Lão có rổng tuếch hay không thì điều này không quan trọng đối với hàng triệu đảng viên Đảng Dân chủ và có thể kể cả nhiều cử tri 'độc lập' vì thực ra họ không bỏ phiếu cho Biden (mà cho mục đích khác)
Họ đang bỏ phiếu cho các chính sách mang tính hủy diệt hàng loạt, những chính sách đang được nén xuống cổ họng chúng ta bởi các quan chức phi pháp"không được bầu chọn trong nội các" và các cơ quan "KHÔNG có thẩm quyền tồn tại theo Hiến pháp". Các chính sách được thực hiện bởi những cá nhân không được bầu chọn này, bởi những kẻ ghét tín đồ đạo Cơ đốc và những người theo chủ nghĩa hợp hiến. Những chính sách và quy định vô tận đó của họ chỉ đơn giản là của chế độ chuyên chế đang được hồi sinh, họ không đủ điều kiện về mặt hiến pháp để tranh cử tổng thống, Hussein Obama, người đã đánh cắp hai cuộc bầu cử thông qua gian lận. Cái thứ rác rưởi dối trá đó đã hứa sẽ “biến đổi nước Mỹ”. Những kẻ ngu ngốc ngoài kia đã tin vào lời rao bán hàng của ông ta và do dó chúng ta đang kẹt ở đây với thảm trạng của ngày hôm nay: Một quốc gia bị chia rẽ, bầy đàn bị thuần hóa, sự căm ghét thống trị lên nền văn hóa và các tổ chức giáo dục với trình độ học tập thấp kém.
Nhưng đừng nhầm lẫn: Hussein Obama và một trong những người đồng mưu chủ chốt của ông ta cho đến ngày hôm nay là Valerie Jarrett, (FBI lập hồ sơ về Chủ nghĩa Cộng sản trong Gia đình Valerie Jarrett) nhận lệnh hành động từ cấp trên và đảm bảo rằng Biden sẽ tuân theo họ. Và hiện tại, họ đang gặp phải một vấn đề lớn. Việc biến Biden thành người vô hồn của thế giới ma (zombie land) để xuất hiện trước công chúng không còn hiệu quả nữa. Chính phủ bóng tối đã kết thúc với bác Joe già này rồi !
Bản cáo trạng mới nhất và rất nghiêm trọng này đối với con trai lão, anh Hunter Biden, không phải là một chuyện nhỏ mà các hoạt náo viên và cơ quan ngôn luận chính thức của Biden có thể lơ đi được. Sẽ không có bất kỳ cuộc giải cứu nào cho nhà Biden trong khoảng thời gian này. Bạn có thể đọc toàn bộ bản cáo trạng tại đây. Lão Joe sẽ đi đến đâu? Về mặt tinh thần thì ông ta đã dấn thân nên ông ta sẽ làm theo mệnh lệnh. Nếu bị người vợ Jill già nua bảo rằng ông nên từ chức để “dồn toàn sức ủng hộ con trai mình” thì đó là điều lão Joe sẽ làm và có lẽ (mặc dù ông ấy sẽ không bao giờ nói ra điều đó) sẽ cảm thấy nhẹ nhõm vì không phải làm công việc biểu diễn như một con rối suốt ngày này qua ngày khác. Ông chỉ ước mong rằng "Chỉ cần đưa cho tôi cây kem ốc quế yêu thích của tôi và để tôi ngồi trên bãi biển".
Sau khi chồng tôi qua đời thì khoảng một năm sau tôi trở thành giáo viên dạy bán thời gian. Mùa hè đầu tiên khi tan trường, tôi làm việc bán thời gian tại nhà của một cựu chiến binh tuyệt vời ngay bên ngoài thị trấn. Tôi đã có 20 giờ đào tạo chính thức về cách đối xữ và chăm sóc các cựu chiến binh (nam và một số phụ nữ) mắc chứng mất trí nhớ hoặc bệnh Altzheimer.
Tôi đã dành nhiều giờ vào mùa hè năm đó xung quanh những cụ ông (chủ yếu ở độ tuổi 70 đến giữa 90), những người đã chiến đấu trong các cuộc chiến tranh không được tuyên chiến và đã bảo vệ quê hương của chúng ta. Quá việc nhìn thấy họ không còn có thể làm gì hơn ngoài việc chơi các trò chơi trên bàn cờ đơn giản, BINGO hoặc chỉ đưa họ đi dạo vòng quanh, điều đó thật đau lòng. Cựu lính thủy đánh bộ có thân hình đỉnh cao thì nay là những ông già yếu đuối phải chịu đựng sự sỉ nhục khi một nữ y tá thay tã hoặc tắm cho họ. Một số người sẽ nhớ đến tôi vì tôi đã cố gắng hết sức để làm cho những ngày của họ trở nên tốt đẹp hơn. Những người khác thì bối rối và đôi khi sợ hãi vì họ không biết chuyện gì đang thực sự xảy ra. Một số chỉ ngồi một mình trên ghế nói chuyện với bức tường hoặc một ai đó tưởng tượng.
Người mẹ quá cố của tôi mắc chứng mất trí nhớ khoảng sáu năm trước khi bà qua đời và đang tù từ bước đến chứng Altzheimer. Khi bạn thực sự dừng lại để nghĩ về điều đó, thì thật không thể tin được là người dân đất nước này lại có thể chịu đựng được một vị tổng thống (người đã gian lận để vào Nhà Trắng), người đã bị sa sút trí tuệ trong nhiều năm. Đây là một tình huống rất nguy hiểm. Biden đã gây ra sự bối rối lớn ở mọi hoạt động công cộng kể từ khi ông trở thành ứng cử viên của Đảng Dân chủ/Đảng Cộng sản Hoa Kỳ.
Một số người nói rằng Biden vẫn ổn vào năm 2020, nhưng đã “hụt chân ở một số bước” kể từ đó. Thật là "xái bò" (bullshit). Những người điều khiển lão ta đã giữ lão tránh xa tầm mắt của công chúng càng nhiều càng tốt và tôi không còn nghi ngờ gì nữa rằng chính thuốc định thần đã giữ lão ta ở mức độ tình trí cho đến vụ trộm chức tổng thống vào tháng 11 năm 2020. Không còn gì giấu được nữa. Kẻ thưòng xuyên nói dối đó có thói quen vấp ngã trước sự chứng kiến của toàn thế giới, đã trở thành gánh nặng thực sự cho chính phủ bóng tối.
Vấn đề nan giải tiếp theo đối với những kẻ hủy diệt đất nước là cái bà “dang cẳng lên trời” Kamala Ho Harris. Y thị là một sự xấu hổ tuyệt đối khác đối với đất nước này. Không ai muốn chấp nhận bà ấy khi bà tranh cử với Biden và gần ba năm qua đã cho thấy Harris là một ả ngoác miệng cười oang oác như gà đẻ "cục tác", không có não. Vì vậy, các kẻ hủy diệt sẽ làm gì khi thời gian đến gần và những cuộc bầu cử sơ bộ sắp diễn ra? Họ biết rất rõ Trump sẽ biến Biden thành một đứa trẻ khóc nhè nếu hai người tranh luận. Chiến dịch tranh cử của Biden chưa tuyên bố rằng ông sẽ tham gia các cuộc tranh luận trong cuộc tổng tuyển cử vào năm 2024, khởi đầu vào ngày 6 tháng 12 năm 2023
Tôi biết hàng triệu người Mỹ biết sự thật về rất nhiều vấn đề quan trọng, họ đều cảm thấy thất vọng về công lý, vì bất chấp tất cả các phiên điều trần ở quốc hội, không ai trong số những kẻ nói dối và kẻ lừa đảo phải chịu trách nhiệm, phải vào tù, Bạn có nhớ Trump đã lớn tiếng hứa sẽ điều tra Hillary Clinton vì bà này sử dụng máy chủ e-mail riêng, cùng những tội danh khác của bà ấy không? Tiếng hét làm rung mái nhà tại các cuộc biểu tình: Hãy nhốt bà ấy lại! Hãy nhốt bà ấy lại!
Ngày 2 tháng 6 năm 2016 – Trump kêu gọi bỏ tù Clinton trong một cuộc vận động tranh cử ở San Jose, California, gọi bà là “tội lỗi như địa ngục”. “Hillary Clinton phải vào tù. Bà ấy phải vào tù. Tôi đã nói thế.” Ngày 22 tháng 11 năm 2016 – “Tôi không muốn làm tổn thương gia đình Clintons, tôi thực sự không muốn. Bô ấy đã trải qua rất nhiều biến cố và chịu đựng rất nhiều theo nhiều cách khác nhau”, Trump nói với The New York Times.
“Khuynh hướng của tôi là bất kỳ quyền lực nào mà tôi có, chuyện là để nói rằng, cứ dựa trên quyền lực đó để tiến tới. Điều này đã được xem xét từ lâu rồi”. Trump nhanh chóng phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ những người ủng hộ ông, đáng chú ý nhất là trang truyền thông bảo thủ Breitbart.com, trang này đã đăng một dòng tiêu đề chỉ trích Trump đã “thất hứa với những người ủng hộ ông ấy.”
Quái thú Hildebeast (tức Hillary Clinton) phải chịu đựng về nhiều mặt? Thế còn những người chết tại tòa đại sứ Mỹ ở Benghazi thì sao? Nếu bạn chưa xem 13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi, thì bạn cần phải xem. Khi làm chứng trước Quốc hội về Benghazi, Hildebeast đã gầm gừ một câu nổi tiếng: “Tại thời điểm này, điều đó có tạo ra sự khác biệt gì không?” (Video clip) Đúng là con mụ Phù thủy .
Chuyên gia Intel: Các tài liệu mới xác nhận hoạt động buôn bán súng của Hillary, ngày 21 tháng 10 năm 2015. “Cuối cùng, một số chi tiết về hoạt động buôn lậu súng của Ngoại trưởng Clinton đã được phơi bày. Cô Clare Lopez, thành viên Ủy ban Công dân, người từng là nhân viên điều hành sự nghiệp của CIA và hiện là phó chủ tịch nghiên cứu, cho biết: hoạt động chống lại phiến quân Libya do al-Qaida-và-Hồi giáo-Anh em thống trị đang bắt đầu xuất hiện. tại Trung tâm Chính sách An ninh có trụ sở tại Washington.
"Người ta đã biết từ lâu rằng dưới thời Tổng thống Obama và Ngoại trưởng Clinton, Hoa Kỳ đã đổi phe trong cuộc chiến chống khủng bố toàn cầu, nhưng Nhà Trắng cho đến nay đã thành công che giấu nhiều điều về chương trình nghị sự của mình khi chính quyền Obama thay thế các nhà lãnh đạo thế tục ở Bắc Phi bằng các chế độ Anh em Hồi giáo" cô ấy nói.
Làm sao BẤT KỲ cựu chiến binh nào có thể bỏ phiếu cho Joe Biden sau thảm họa quân sự tồi tệ nhất trong lịch sử của chúng ta: Cắt đứt và bỏ chạy khỏi Afghanistan. 13 binh sĩ thiệt mạng và hàng nghìn người Mỹ bị mắc kẹt trong khi Joe đi dạo vòng quanh Nhà Trắng hoặc đến ngôi nhà nghỉ mát phía trước bãi biển Delaware trị giá hàng triệu đô la của mình. Chưa kể 80 TRIỆU đô la của vũ khí và thiết bị quân sự của chúng ta bị bỏ lại cho địch. Thật là ghê tởm.
Bài phát biểu của vị cha già lập quốc Patrick Henry tại cuộc họp của Hội nghị Cách mạng Virginia lần thứ hai tại Nhà thờ St. John, Richmond, vào ngày 23 tháng 3 năm 1775, là một bước ngoặt trong lịch sử của chúng ta. Nó phản ảnh được một phần nhỏ của tình trạng đất nước chúng ta hiện nay vào năm 2023, thậm chí còn ở trong tình trạng khó khăn hơn hồi đó. Những gì Vương quyền ở Vương quốc Anh dưới thời Vua George đã làm đối với những người sinh sống ở vùng đất mới này chẳng là gì so với chúng ta ngày nay.
Đọc lời của ông ấy. Chúng đi sâu vào tâm hồn. Patrick Henry biết điều gì sắp xảy ra ở cuối đường. Ông cũng biết những kẻ hèn nhát sẽ quay lưng lại với chính nghĩa và đứng về phía Vương quốc Anh. Ngoại trừ khoảng 3% dân số lúc bấy giờ cam kết phá bỏ ách nô lệ và chuyên chế của nước Anh.
Đây không phải là lúc để tổ chức nghi lễ. Cuộc truy tìm trước Quốc hội là một trong những khoảnh khắc khủng khiếp đối với đất nước này. Về phần mình, tôi coi đó không gì khác hơn là vấn đề tự do hay nô lệ; và ngang hàng với tầm quan trọng của chủ đề phải là quyền tự do tranh luận. Chỉ bằng cách này, chúng ta mới có thể hy vọng đạt được sự thật và hoàn thành trách nhiệm to lớn mà chúng ta nắm giữ đối với Chúa và đất nước của mình. Nếu tôi kièm giữ lại ý kiến của mình vào lúc đó, vì sợ xúc phạm, tôi sẽ tự coi mình là kẻ phản bội đất nước và có hành động bất trung với Thiên thượng, đấng mà tôi tôn kính hơn tất cả các vị vua trần gian.
Thưa Ngài Tổng thống, con người tự nhiên chìm đắm trong những ảo tưởng về hy vọng. Chúng ta có xu hướng nhắm mắt trước một sự thật đau đớn và lắng nghe bài hát của tiếng còi báo động đó cho đến khi nó biến chúng ta thành quái vật . Đây có phải là phần của những nhà thông thái, tham gia vào một cuộc đấu tranh vĩ đại và gian khổ vì tự do? Chúng ta có sẵn lòng trở thành một trong số những người có mắt mà không thấy, có tai mà không nghe những điều gần như liên quan đến sự cứu rỗi thế tục của họ không? Về phần tôi, dù có phải trả giá bằng nỗi thống khổ tinh thần nào đi chăng nữa, tôi vẫn sẵn sàng biết toàn bộ sự thật; để biết điều tồi tệ nhất và chuẩn bị cho nó. Tôi chỉ có một ngọn đèn soi đôi chân tôi, đó là ngọn đèn kinh nghiệm.
Tôi không biết cách nào để đánh giá tương lai ngoài quá khứ. Và xét theo quá khứ, tôi muốn biết điều gì đã xảy ra trong cách ứng xử của Bộ Sự Vụ Anh trong mười năm qua để biện minh cho những hy vọng mà các quý ông đã vui lòng tự an ủi mình và Quốc Hội. Đó có phải là nụ cười quỷ quyệt mà gần đây chúng tôi đã nhận được qua lời thỉnh cầu với chúng tôi không? Đừng tin điều đó, thưa ông; nó sẽ là một cái bẫy cho đôi chân của quý vị.
“Đừng để bị phản bội bởi một nụ hôn. Hãy tự hỏi xem việc tiếp nhận lời thỉnh cầu đầy ân cần này của chúng ta có phù hợp với những sự chuẩn bị hiếu chiến bao phủ vùng biển và vùng đất tối tăm của chúng ta hay không. Hạm đội và quân đội có cần thiết cho công việc yêu thương và hòa giải không? Phải chăng chúng ta đã tỏ ra không muốn hòa giải đến mức phải huy động sức mạnh để giành lại tình yêu của chúng ta? Chúng ta đừng tự lừa dối mình, thưa ngài. Đây là những công cụ của chiến tranh và sự nô dịch; những lập luận cuối cùng mà các vị vua sử dụng. Xin hỏi các vị, trận võ đấu này có ý nghĩa gì, nếu mục đích của nó không phải là buộc chúng ta phải phục tùng?”
Đây không phải là một 'lời kêu gọi vũ trang' nhưng chắc chắn nhất là khoảnh khắc Patrick Henry của chúng ta trong lịch sử, nơi người Mỹ cần ngừng bị phân tâm bởi những tiêu đề hào nhoáng hoặc những mục tiêu tầm thường. Trong khi tôi thực hiện rất nhiều nghiên cứu nghiêm túc, tôi vẫn lướt qua một số tiêu đề đây đó để theo kịp xu hướng, và tuần trước thật là một tuần khó chịu. Một nữ ca sĩ tên là Taylor Swift đã được đưa lên trang bìa và được vinh danh là Nhân vật của năm bởi trò đùa mang tên Tạp chí Time. Taylor Swift là người phụ nữ quyền lực thứ 5 trên thế giới theo Forbes
CÁI GÌ? Nếu tôi nói thẳng thì cô Taylor đã kiếm được một tỷ đô la từ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới hiện tại của mình với nhiều điều được mong đợi hơn. Đó là một tấn tiền khối đó. Một người phụ nữ (khi họ tỉnh dậy), xem ra không gặp may mắn như vậy trong chuyện tình cảm và sau những cuộc chia tay bất tận và có thể đoán trước được, liệu cô ấy có viết bài hát thu vào băng dĩa làm album ghi lại nỗi đau của mình ? Thật là hời hợt.
Xin Chúa cứu chúng ta khỏi “những người có ảnh hưởng”. Tik Tok cũng như các nền tảng khác đã bùng nổ với video của hầu hết phụ nữ được gọi là những người có ảnh hưởng. Có được thân hình đẹp hơn, trang điểm đẹp hơn – cứ tâng bốc họ. Có một người có ảnh hưởng ngoài kia sẽ bày cho bạn biết cách suy nghĩ hoặc hành động đối với hàng nghìn việc khác nhau. Ồ, và họ đang kiếm được số tiền LỚN khi làm việc đó - đặc biệt là những người mặc hở hang với bộ ngực lớn. Thiên Chúa chỉ cho chúng ta rất nhiều thời gian trên trái đất này. Vậy tôi có nên lãng phí thời gian của mình khi tìm xem một số 'người có ảnh hưởng' không? Làm thế nào mà nước Mỹ tồn tại được hàng trăm năm nếu không có những kẻ vô danh này cố gắng hướng dẫn bạn đến một lối suy nghĩ nào đó?
Đó chỉ là một vài ví dụ nhanh trong khi tay sai của chính phủ bóng tối không ngừng nỗ lực thực hiện kế hoạch tiêu diệt chúng ta. Các tổ chức phi chính phủ là những tổ chức hỗ trợ và tiếp tay tồi tệ nhất cho những người làm việc hướng tới một chính phủ cho toàn thế giới cũng như các tổ chức phi lợi nhuận như Quỹ Rockefeller. Tôi đã đưa tin về các phiên điều trần quốc hội về những kẻ làm điều ác đó ngay sau khi trang web của tôi lên mạng, ngày 4 tháng 7 năm 1998.
Vào tháng Giêng tới, những người Mỹ yêu nước cần có cùng quan điểm về các vấn đề ưu tiên hàng đầu: Đó là Gian lận bầu cử và cuộc xâm lược lớn ở biên giới phía nam của chúng ta. Chúng ta đã đi đến điểm ở đó chỉ có hoặc là Hiến pháp hoặc là sự bị chế ngự. Đúng vậy, các cuộc bầu cử của chúng ta đã bị đánh cắp khỏi chính quyền của Nhân Dân (We the People) kể từ cuối những năm 1960. Có, các thẩm phán chạy theo đảng phái cần bị loại khỏi chức vụ. Có thể nào chúng ta đánh bại được họ trong trò chơi của riêng họ về những vấn nạn đó không? Vâng, chúng tôi có thể chứ !. Không còn những dự luật Band Aid (1) không giải quyết được các vấn đề do Quốc hội và cơ quan lập pháp tiểu bang đưa ra trong nhiều thập kỷ. Ngay trên cùng là Cục Dự Trử “Liên bang” thuộc sở hữu tư nhân và sự thao túng tiền tệ của chúng ta.
Các cuộc bầu cử sơ bộ sắp tới là hoàn toàn quan trọng. Tôi biết tôi nói nghe có vẻ giống như một cái dĩa hát bị nhảy lập di lập lại, nhưng nếu bạn không tống cổ một tên đang nắm quyền, thì đến tháng 11, chúng ta sẽ thấy bị chính phủ bóng tối tự ý chọn người của họ, một tên Cọng Hòa hay Dân Chủ kịch cợm nào đó. Hoặc là thuê dùng lại chính người đương nhiệm đang chịu trách nhiệm về tình trạng thê thảm của chúng ta hiện nay.
Nhưng làm thế nào để chúng ta làm điều này? Thực sự có hàng nghìn nhóm và tổ chức đang đấu tranh cho sự tồn tại của chúng ta với tư cách là một nước cộng hòa lập hiến. Họ đang chọn Người Mỹ nào tận tâm làm việc thực sự chăm chỉ cho đất nước. Tôi biết vì tôi đã làm việc toàn thời gian trong chiến hào suốt 31 năm và thực hiện rất nhiều nghiên cứu. Thật không may, có quá nhiều người là RINO (Cọng Hòa giả mạo) giả vờ ủng hộ các giá trị và tự do thực sự của Mỹ trong khi lại đâm sau lưng chúng ta. Lại có quá nhiều người không thực sự biết nguồn gốc của vấn đề bắt đầu từ khi nào và từ đâu nên họ chấp nhận những thông tin vụn vặt từ Quốc hội và thủ phủ của các bang.
Không giống như những năm trước Cách mạng Hoa Kỳ và cuộc chiến giành độc lập, chúng tôi có những công cụ mà họ không có để giúp chúng tôi tiếp cận hàng chục triệu người Mỹ. Nhưng chúng ta cần những người Mỹ thực hiện cam kết đó với nước Mỹ trước tiên; thời quá khứ, sở thích và thời gian rảnh rỗi của riêng mình phải được gác lại. Mọi người nói rằng họ đang đấu tranh cho con cái và tương lai của họ, còn chúng tôi thì vẫn vậy, nhưng vẫn có quá nhiều người ngồi bên lề mong đợi người khác sẽ làm công việc đó thay mình. Có những người khác thì đang chờ đợi 'niềm hạnh phúc' đổ xuống khi, Chúa Giêsu sẽ đến và cứu rỗi tất cả chúng ta. Không ! điều hạnh phúc đó tùy thuộc vào hành đông của chúng ta.
----------------
(1) - Band Aid – Băng dán cứu thương cá nhân : Câu chuyện kỳ quái của luật bệnh viên bóc lột tiền bạc của bệnh nhân (ở đâylà một bé gaí bị chảy máu vì cắt phạm móng tay) một cách vô lương tâm. đòi viện phí 629 USD (năm 2015) khi chỉ dán một băng dán Band Aid lên ngón tay của em bé và chỉ mất vài phút chăm sóc của bác sĩ – Tham chiếu A Band-Aid, a $629 ER bill, and a hard truth about American health care - (Trở về bài)
----------