Không khí Giáng sinh 2023 rộn ràng trên khắp thế giới
Tác giả : Như Quỳnh Nguồn: Đời Sống Pháp Luật Ngày đăng: 2023-12-23
Không khí đón Giáng sinh 2023 đang tràn ngập ở nhiều nơi trên thế giới. Sau đây là những hình ảnh về Giáng sinh ở nhiều nước.
Theo VTV, tại thủ đô Beograd của Serbia, hàng trăm ông già Noel cưỡi xe máy đã tập trung trước tòa nhà quốc hội rồi diễu hành qua các đường phố để quyên góp đồ từ thiện cùng bánh kẹo nhằm phân phát cho các bệnh nhi gặp khó khăn tại một bệnh viện ở ngoại ô.
Một nghệ sĩ biểu diễn hóa trang thành ông già Noel cưỡi xe trượt tuyết cùng tuần lộc qua chợ Giáng sinh truyền thống ở Berlin, Đức.
Một nhóm hóa trang thành ông già Noel chèo thuyền ngoài khơi thành phố Thessaloniki (Hy Lạp) ngày 23/12.
Người dân đi ngang qua các cửa hàng trên Phố Regent ở London, Anh trước lễ Giáng sinh.
Một con đường tại khu vườn Giáng sinh Berlin (Christmas Garden Berlin) tại vườn bách thảo thành phố Botanical Garden Berlin, Đức được trang trí từ 17/11. Sự kiện này sẽ được kéo dài tới 14/1/2024.
Xích đu khổng lồ khi lên đèn tại quảng trường Constitution Square, Bucharest, Romania. Nơi đây trở thành khu chợ Giáng sinh, thu hút đông người dân địa phương tới tham quan.
Những cô gái tạo dáng trước cây thông Noel ở trung tâm Seoul, Hàn Quốc.
Lễ hội trình diễn ánh sáng tại công viên Gardens by the Bay tại Singapore. Đèn được thắp sáng ở các "siêu cây", dọc đường đi và một mô hình thuyền khổng lồ.
Nhiều người hóa trang thành ông già Noel tại khu thương mại Marunouchi nằm gần ga Tokyo, Nhật Bản.
Các bữa ăn miễn phí được phân phát cho những người vô gia cư trên đường phố trong một sự kiện Giáng sinh ở Milan, Italy.
Những người theo đạo Cơ đốc cầm nến trong buổi lễ mừng Giáng sinh ở Lahore, Pakistan.
Một người đàn ông mặc trang phục ông già Noel nói chuyện với em nhỏ trước cây thông trong lễ thắp sáng trước nhà thờ Alexander Nevsky ở Sofia, Bulgaria.
Theo Ngôi sao.VnExpress, Lễ hội băng tuyết Cáp Nhĩ Tân được tổ chức từ cuối tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Trong đó, nhiều hoạt động đã tổ chức từ giữa tháng 12, thích hợp để vui chơi Giáng sinh. Ước tính 1.000 tác phẩm bằng băng được trưng bày, thắp sáng lung linh, được ví như xứ sở băng giá.
Ảnh: Reuters, AP, AFP, Getty, Xinhuanet, Shutterstock
Như Quỳnh
----------