Đi xem show của Taylor Swift, tỷ phú Ray Dalio tuyên bố: Cô này nên là Tổng thống
Tác giả : LINH ANH Nguồn: Kênh 14 Ngày đăng: 2024-03-09
Trong một bài viết trên mạng xã hội, tỷ phú đầu cơ Ray Dalio đã đăng bức ảnh tham dự Taylor Swift Eras Tour ở Singapore đồng thời "nửa đùa, nửa thật" giải thích vì sao ngôi sao này nên trở thành tổng thống tương lai của nước Mỹ.
Trên Instagram, nhà sáng lập Bridgewater Associates - quỹ đầu tư mạo hiểm lớn nhất thế giới -, nói rằng: “Tôi vừa gặp cô ấy tại buổi biểu diễn tại Singapore và nhận ra cô ấy có thể đoàn kết người Mỹ và người dân hầu hết các quốc gia trên thế giới tốt hơn nhiều so với bất cứ ai trong số các ứng viên. Gắn kết mọi người với nhau rõ ràng là điều quan trọng nhất”.
Ông Dalio nói thêm, người tới xem show ca nhạc này tới từ khắp nơi trên thế giới, khiến họ cảm thấy thoái mái và được kết nối. Tỷ phú đầu cơ nói rằng ý kiến của ông không là ngoại lệ và cuộc trình diễn của cô Taylor Swift dược xem như một lời nhắc rằng nền tảng văn hoá toàn cầu có sức mạnh đến thế nào.
Mặc dù bài viết này chỉ mang tính đùa giỡn nhưng các chính trị gia và cả các chuyên gia hiểu rất rõ về sức ảnh hưởng mạnh mẽ và lượng nguời hâm mộ khổng lồ của nữ ca sĩ từng đoạt giải Grammy.
Lần trước, cô từng ủng hộ ông Joe Biden. Lần này, trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay, nữ ca sĩ chưa bày tỏ quan điểm nhưng cô khuyến khích 283 triệu người theo dõi mình trên Instagram đi bỏ phiếu trong ngày Siêu thứ Ba vừa diễn ra. Đây là cuộc bỏ phiếu sơ bộ để các đảng chọn ra ứng viên tổng thống của mình.
Trở lại với Taylor Swift, cô hiện là nữ tỷ phú USD và thúc đẩy nền kinh tế của nhiều thành phố và tiểu bang thông qua các show diễn của mình. Cục Dự trữ Liên bang Mỹ năm ngoái đã khẳng định các chương trình của Swift tạo ra sự thúc đẩy kinh tế đáng kể cho các thành phố của Mỹ.
Một số nhà phân tích ước tính rằng các tour biểu diễn vào tháng 10/2023 đã mang tới 5,7 tỷ USD cho nền kinh tế Mỹ nhờ cơn sốt du lịch và chi tiêu do người hâm mộ cô tạo ra.
Ngoài sự nghiệp âm nhạc, đời sống cá nhân của cô cũng thu hút sự chú ý của công chúng. Mới đây nhất, bạn trai Travis Kelce - vận động viên bóng bầu dục nổi tiếng người Mỹ đã có mặt để ủng hộ nữ ca sĩ.
Travis được người hâm mộ phát hiện đứng trên khán đài chăm chú theo dõi bạn gái biểu diễn ngay từ đầu chương trình. Từng có tin đồn anh sẽ bay từ Mỹ đi xem The Eras Tour để thăm Taylor Swift nhưng đến hôm nay người hâm mộ mới được tận mắt chứng kiến cảnh "tình yêu bình an" đến từ cặp đôi.
Ngay khi buổi biểu diễn kết thúc, người ta nhìn thấy Taylor chạy thẳng vào hậu trường, nhảy vào vòng tay của cầu thủ bóng đá Travis Kelce và trao cho anh những nụ hôn say đắm. Giữa tiếng reo hò không ngớt của người hâm mộ theo dõi cô từ khán đài, Taylor Swift tỏ ra không hề bối rối, vẫn ôm bạn trai "thật chặt" sau một thời gian dài.
Trước đó, người hâm mộ cũng phải choáng váng khi nghe bản mashup của hai ca khúc bất ngờ (Surprise Song) mang tên False God và Slut! Đây là một trong những sáng tác xuất sắc được người hâm mộ yêu thích nhưng hiếm khi được Taylor trình diễn. Cô cũng đổi lời bài hát Karma, đổi câu "Karma là chàng trai trên màn ảnh" thành "Karma là chàng trai trên màn ảnh, về thẳng nhà với tôi". (trong đội bóng bầu dục sẽ về thẳng nhà với tôi)
False God kể về một mối tình đầy phiêu lưu, trong khi Slut!, ca khúc mới ra mắt cùng phiên bản Taylor's Version của album 1989 lại viết về việc cô sẽ chịu đựng mọi dư luận để được ở bên người mình yêu. . Hai ca khúc ngọt ngào vang lên trên sân trong niềm vui của người hâm mộ, một phần nhờ sự xuất hiện của Travis Kelce
Cặp đôi nổi tiếng bắt đầu hẹn hò vào tháng 7/2023 khi Travis Kelce tham dự The Eras Tour của Taylor Swift tại điểm dừng chân ở thành phố Kansas, Missouri (Mỹ). Anh ấy rất muốn tặng ca sĩ Blank Space một chiếc vòng tay có ghi số điện thoại của anh ấy trên đó, nhưng kế hoạch đã thất bại. Sau đó, Taylor Swift nghe được những gì Travis Kelce chia sẻ trên podcast và quyết định liên lạc với anh.
Tham khảo: CNBC
----------