Hãy hét lên sự thật để có đuợc sự thay đổi
Tác giả : Cliff Kincaid Nguồn: News With Views Ngày đăng: 2024-03-13
Cliff Kincaid
ĐÂY GIỐNG NHƯ MỘT CUỘC THI HÉT LỚN” cựu Tổng thống Trump nói về bài phát biểu Thông điệp Liên bang của Biden, “TỪNG DÒNG CHỮ ĐANG ĐƯỢC HÉT LÊN.”
Bài bình luận đấu-đá-từng-câu của Trump trên Truth Social thật thú vị. Nhưng giọng điệu giận dữ của Biden cũng có thể được coi là triệu chứng của bệnh mất trí nhớ. Đôi khi nó xảy ra với những người mất khả năng trí tuệ. Họ xả cơn tức tối của họ.
Có lẽ lời tuyên bố đúng duy nhất của Biden là câu "một di dân 'bất hợp pháp' đã giết sinh viên y tá Laken Riley". Kể từ khi thốt lên câu này, Biden đã bày tỏ sự hối tiếc vì đã sử dụng chữ 'bất hợp pháp'. Ông ấy cũng phát âm sai tên của cô Laken.
Nhưng Biden rõ ràng đã làm chủ được các khả năng của mình khi ông ta bị bắt gặp quả tang ăn nói rành mạch sau lời phát biểu bộc phát chống Do Thái ngay trên 'mic nóng' (bộ thu âm không được canh chừng), nói rằng Thủ tướng Do Thái của Israel, Benjamin Netanyahu cần phải đi đến “khoảnh khắc của Chúa Giê-su” (Jesus moment = Khoảnh khắc thi triển một sự kiện lớn lao) trong cuộc chiến chống khủng bố ở Gaza. Đây là nỗ lực của Biden nhằm chiều theo phe ủng hộ Hamas trong đảng của ông. Ông lo lắng về các cuộc bạo loạn chống Israel tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ vào tháng 8.
Rõ ràng, Biden không muốn Israel giành chiến thắng trong cuộc chiến, cũng giống như cách ông không muốn Ukraine giành chiến thắng trong cuộc chiến chống lại Nga. Thay vào đó, ông muốn Israel thưởng cho Hamas một “nhà nước Palestine” khác ở biên giới của họ, để chúng sẵn sàng tiến hành một cuộc chiến khác với nhà nước Do Thái.
Biden, Tổng thống “Công giáo”, đứng về phía Giáo hoàng, người vừa tuyên bố muốn Ukraine đầu hàng Nga.
Đôi khi, biết mình đang làm gì, Biden nói với những người thuộc Đảng Dân chủ của mình qua 'mic nóng', dặn họ rằng đừng lặp lại cho ai nghe những gì ông ta đã nói. Ông ấy đã biết, hoặc phải biết rằng những lời bình luận đó của ông hẳn sẽ được lặp lại.
Đây là một ví dụ về chủ nghĩa bài Do Thái của Biden. Ông đã thực hiện được cuộc xâm lược Israel thông qua sự hỗ trợ tài chính của mình cho Iran. Ông ta sẵn sàng hy sinh Israel để có được một vài phiếu bầu của người Hồi giáo.
Về việc Biden thường xuyên ho, Trump nói, "Đừng bắt tay ông ấy, ông ta đã ho suốt đêm!"
Chúng ta phải cười hoặc khóc và đôi khi cười lại tốt hơn. Tuy nhiên, cơn ho của Biden cũng có thể là một triệu chứng khác cho thấy tình trạng thể chất ngày càng xấu đi của ông ta.
Công bằng mà nói, chúng ta cũng phải cười nhạo những người ở “phe chúng ta”, chẳng hạn như Tucker Carlson, người tung ra câu chuyện về UFO, về những con bò bị hút vào đĩa bay và để lại những phần cơ thể bị cắt xén cũng như những vòng tròn lúa bị dẩm đạp (crop circles) trên cánh đồng qua các tin tức khẩn báo, giờ đây những câu chuyện đó đã chính thức bị vạch trần là hoang tưởng và phải yên nghỉ do một cuộc khảo sát mới và toàn diện về các hiện tượng UFO.
Chúng ta có thể yên tâm rằng bọn chống Chúa (Anti-Christ) sẽ không xuất hiện từ một chiếc đĩa bay đến Washington, DC.
Những đoạn văn trong bài “The truth is out there?”(Sự thật ở ngoài kia ?) của Tucker Carlson nói về chuyện một chiếc đĩa bay vờn lượn trên đầu, đều thuộc loại niềm tin “bảo thủ” phổ biến rằng Vladimir Putin là một người theo chủ nghĩa dân tộc Cơ đốc đang chiến đấu với Trật tự Thế giới Mới.
Trong câu chuyện “Roswell incident” (sự cố Roswell) khét tiếng, như đã ghi nhận trong bản tường trình mới đây, thì “Các thi thể được cho là 'người ngoài hành tinh' do một số người báo cáo xuất hiện ở sa mạc New Mexico chỉ là những hình nộm thử nghiệm được đưa lên cao bằng khinh khí cầu tầm cao của Không quân Hoa Kỳ để nghiên cứu khoa học. ”
Tôi thừa nhận thời trẻ tôi là một kẻ ngu ngốc, mê mẩn đọc những cuốn sách như “God drives a Flying Saucer” và “Chariots of the Gods”. Đọc chúng rất thú vị, giống như một cuốn truyện tranh.
Nhưng vào thời điểm thế giới đang trải qua hai cuộc chiến lớn do Joe Biden thực hiện, ở Châu Âu và Trung Đông, chúng ta phải nhớ rằng ngay cả Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA) cũng đã dành thời gian và nguồn lực quý báu cho vụ tung tin lừa đảo này, đưa ra các báo cáo có tựa đề, “UFO and Other Paranormal Information” (UFO và các thông tin huyền bí khác).
NSA rõ ràng đang theo dõi UFO hơn là người Nga, khi Putin lên kế hoạch cho một cuộc xâm lược vào năm 2014 sau khi Biden chấp thuận rằng “cuộc xâm nhập” có giới hạn đó sẽ tiếp tục kéo dài sang năm thứ ba với hàng trăm nghìn người bị thương hoặc chết.
Về Ukraine, Trump phản bác: “Ông ấy (Biden) không đứng lên chống lại Putin, ông ấy đã trao Ukraine cho Putin!”
Trump nói thêm: “Ông ấy nói tôi đã cúi đầu trước Nhà lãnh đạo Nga. Nhưng ông ấy đã cho họ mọi thứ, kể cả Ukraine. Tôi lấy đi Nord Stream 2, thì ông ấy trao cho họ! Ông ấy là một con rối đối với Putin và Tập, và hầu như với mọi Nhà lãnh đạo khác!”
Sẽ rất tốn thời gian để xem lại tất cả những lời dối trá trong bài diễn văn Thông điệp Liên bang của Biden. Nhưng có một điều đáng được bình luận - việc ông ấy ám chỉ đến Chúa khi tuyên bố, “Nhiều người trong số các bạn trong phòng này và người tiền nhiệm của tôi đang hứa sẽ thông qua lệnh cấm trên toàn quốc về quyền tự do sinh sản.” Ông ấy nói thêm, "Chúa ơi, còn thứ tự do nào khác nữa mà các người sẽ tước đi ?"
Ông ta đang đề cập đến “sự tự do được chọn phá thai” và tước đi mạng sống của một bào thai vô tội.
Điều này xuất phát từ việc Biden đã so sánh mình với Abraham Lincoln giải phóng nô lệ.
Đã bao nhiêu lần chúng ta thấy những quảng cáo dịch vụ công cộng về sự cần thiết phải cứu động vật khỏi đau khổ và tàn ác? Họ phát sóng thường xuyên trên Fox News và các kênh khác. Chúng tôi yêu thú cưng của mình và muốn cứu động vật. Nhưng đừng mong đợi nghe được bất kỳ thông báo của các dịch vụ công khai nào về sự cần thiết phải cứu thai nhi.
Nói về sự chết và đang ngắc ngoải chết, thì Biden, trong cuộc tấn công “người tiền nhiệm” của mình đã tuyên bố, “Đại dịch không còn kiềm tỏa cuộc sống của chúng ta nữa. Loại vắc-xin đã cứu chúng ta khỏi COVID hiện đang được sử dụng để đánh bại bệnh ung thư. Vươn lên thành công từ thất bại. Đó là điều nước Mỹ làm. Đó là điều nước Mỹ làm.”
Vắc-xin này được phát triển dưới thời “người tiền nhiệm” của ông ấy và Trump trên trang web Truth Social của mình đã ghi nhận công lao chính đáng cho nó. “HOAN NGHÊNH JOE BIDEN, THỜI GIAN 9 THÁNG PHÊ DUYỆT [dưới thời Trump] SO VỚI THỜI GIAN 12 NĂM CỦA CÁC ÔNG ĐỂ LÀM CHUYỆN ĐÓ! [dưới thời Obama và Biden]” Trump viết .
Thật không may, một số người được cho là “người ủng hộ” Trump, lại lo ngại về những cú đâm thọt mà họ xem như "Dấu ấn của Quái vật" (The marks of the Beast– âm mưu kỳ thị phe đảng của ma quỷ trong Sách Khải Huyền), quay lại tấn công Trump vì sáng kiến thành công của ông. Họ là những người Luddite không nhận ra rằng vắc xin đã được cải tiến theo thời gian và ngày nay sử dụng công nghệ mRNA. Các quy định về vắc-xin trong quân đội cũng giống như bánh táo của người Mỹ đã được Tướng George Washington sử dụng trong Chiến tranh Cách mạng để cứu binh lính khỏi bệnh đậu mùa.
Chiến dịch Warp Speed của Trump, sản xuất vắc xin chống virus Trung Quốc trong thời gian kỷ lục, là một thành tựu mà Joe Biden Trung Quốc sẽ không thể phá bỏ và trên thực tế họ muốn khai thác vì lợi ích chính trị của riêng mình. Nhưng những người bạn thân thiện của Trump sẽ không thừa nhận điều đó, ngay cả khi công nghệ mRNA trên thực tế đang được sử dụng để điều trị và ngăn ngừa ung thư.
Người Trung Quốc và người Nga ghen tị vì Hoa Kỳ dẫn đầu thế giới về công nghệ mới này.
Tôi đã viết rất nhiều về các loại vắc-xin cứu sống, và tại thời điểm này tôi sẽ không thuyết phục được bất kỳ ai một khi họ đã tin rằng chúng là một phần của một âm mưu ma quỷ, hơn là một biện pháp bảo vệ chống lại một âm mưu như vậy. Báo cáo mới của tôi về “The Killing Fields of COVID in America” (Cánh đồng chết của COVID ở Mỹ) đi sâu vào chi tiết về cái chết và sự đau khổ.
Vào thời điểm muộn màng này của đại dịch mà Biden tuyên bố sai lầm là nó đã kết thúc, Cộng sản Trung Quốc đang cười nhạo chúng ta.
Loại virus này là có thật, không phải trò lừa bịp và được thiết kế như một vũ khí sinh học nhằm gây thiệt hại cho chiến dịch tái tranh cử của Trump và tất nhiên là người dân Mỹ, hơn 1,2 triệu người trong số họ đã chết.
Mặc dù nó vẫn nguy hiểm và đe dọa đến tính mạng, nhưng dữ liệu cho thấy sự suy yếu của virus theo thời gian, một phần là do vắc xin làm giảm tác động nhưng không ngăn chặn được sự lây truyền.
Nhưng virus phát ra từ Hollywood đang ở mức độ đại dịch, như chúng ta đã thấy trong buổi trao giải Oscar vào tối Chủ nhật, khi bộ phim “Oppenheimer” được trao một số giải Oscar. Bộ phim minh oan cho hoạt động gián điệp cộng sản của nhà khoa học Dự án Manhattan J. Robert Oppenheimer và các hoạt động của tổ chức gián điệp cộng sản làm việc cho Nga mà ông ta là một thành viên. Báo cáo của chúng tôi về bộ phim vạch trần những lời dối trá.
Là một nhà phê bình truyền thông trong nhiều thập kỷ cùng với Reed Irvine, người sáng lập Accuracy in Media, tôi biết mọi người gặp khó khăn như thế nào trong việc phân loại những thiếu sót, xuyên tạc và dối trá tấn công bạn hàng ngày. Reed Irvine và tôi đã gọi nó là “Sai sót trong truyền thông” trong một cuốn sách của chúng tôi. Tôi đã thực hiện sứ mệnh của mình là nói ra sự thật, bất kể ai bị xúc phạm bởi điều đó.
Cliff Kincaid
----------