Các Thống đốc và Thị trưởng Mỹ cần điều chỉnh lại các ưu tiên của mình
Tác giả : Frosty Wooldridge Nguồn: News With Views Ngày đăng: 2024-03-19
Frosty Wooldridge
Điều gì sẽ xảy ra nếu sinh viên điều dưỡng Đại học Georgia, Laken Riley, bị một người di dân bất hợp pháp giết chết khi cô ấy đang chạy bộ trong khuôn viên trường, là con của bạn? Điều gì sẽ xảy ra nếu một trong số 100.000 trẻ em bị giết hàng năm bởi fentanyl do đội quân tập đoàn ma túy của Joe Biden mang qua biên giới của chúng ta lại là con của bạn? Điều gì sẽ xảy ra nếu một trong hàng nghìn chiếc ô tô bị người trái phép “đột kích” chính là ô tô của bạn? Điều gì sẽ xảy ra nếu một trong vô số phụ nữ bị người di dân bất hợp pháp cưỡng hiếp là con gái hoặc vợ của bạn?
Cựu Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi sẽ cảm thấy thế nào nếu con của bà bị giết hoặc hãm hiếp bởi một người di dân bất hợp pháp? Thống đốc California Gavin Newsome sẽ cảm thấy thế nào nếu con cái của ông bị mắc kẹt trong một trường trung học với 50 ngôn ngữ khác nhau…vì vậy việc học tập không thể diễn ra được? Người đứng đầu National Collegiate Athletic Association (NCAA) sẽ thích thú thế nào nếu con gái của ông ấy thi đấu với một người nữ chuyển giới có DNA là 'đực rựa'—và bị 'cô' ấy đánh bại?
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn là một trong hàng trăm doanh nghiệp mất trắng 100 tỷ USD hàng năm vào tay những kẻ trộm đồ bất hợp pháp từ nước ngoài? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn là cựu lính thủy quân lục chiến Hoa Kỳ như Daniel Penny của NYC, người phải hầu tòa vì đã vô hiệu hóa một hành khách đi tàu điện ngầm điên loạn, không ổn định về mặt cảm xúc, đe dọa mọi người xung quanh anh ta và Penny thực sự đã hành động để bảo vệ những hành khách đồng hành? Thay vì được tôn vinh là anh hùng thì anh ta lại bị chính quyền Biden buộc tội giết người.
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn là một trong 10.000 người vô gia cư ở Denver, Colorado, nhưng Thống đốc ngu ngốc Polis và Thị trưởng Johnston của bạn đã không quan tâm chăm sóc mà lại mời 40.000 người di dân bất hợp pháp khác đến “Tiểu bang, Thành phố thánh địa” đó để nuôi và cung cấp chỗ ở cho họ thay vì những người công dân Mỹ hợp pháp, những người xứng đáng nhận được tiền đóng thuế hơn những kẻ vượt biên bất hợp pháp? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn là người đóng thuế trả tiền cho 175.000 người vô gia cư bất hợp pháp ở Thành phố New York? Câu hỏi: tại sao bạn lại bỏ phiếu cho những kẻ trí thức ngu ngốc như thị trưởng và thống đốc đó?
Điều gì sẽ xảy ra nếu chuyến bay kế tiếp mà bạn sẽ ngồi lên lại được kiểm tra máy móc kỵ thuật bởi những người thợ máy đưọc tuyển chọn bởi chính sách “Đa dạng, Hòa nhập, Công bằng” (Diverstiy, Inclusion, Equity = DIE) nhưng lại chẳng biết phân biệt cách dùng giữa cái 'cờ lê''tuốc nơ vít' ?, họ được tuyển dụng chỉ vì chế độ Biden xem trọng màu da hơn là khả năng chuyên môn kỹ thuật của họ để cho họ trúng tuyển qua các bài kiểm tra để trở nên 'chuyên viên kiểm tra kỹ thuật cơ khí' ? Điều gì sẽ xảy ra nếu một phi công thuộc loại “DIE”, được thuê vì màu da của anh ta, thay vì kỹ năng kỹ thuật, giết chết bạn và gia đình bạn trong một vụ tai nạn “kỳ quái” khi hạ cánh?
Điều gì sẽ xảy ra nếu nước Mỹ được lãnh đạo bởi một ông già 81 tuổi mắc chứng mất trí nhớ, trông giống như một xác chết biết đi, với tài năng duy nhất là ăn kem, được phép giả vờ rằng ông ta đang cai trị quốc gia vĩ đại nhất trên Trái đất, nhưng không biết hôm nay là ngày nào trong tuần hay ông ta đang ở đâu hoặc chuyện gì đang xảy ra trên thế giới? Và, bọn này là ai khi họ, những đảng viên Đảng Dân Chủ “chậm phát triển trí tuệ” bầu ông vào ứng cử viên tiếp theo cho chức Tổng thống Hoa Kỳ? Tại sao họ không bỏ phiếu cho người nào khác sở hữu bộ não hoạt động tốt?
Điều gì sẽ xảy ra nếu tội phạm ở các thành phố lớn vượt khỏi tầm kiểm soát, nhưng các thị trưởng và hội đồng thành phố lại bỏ phiếu “Cắt giảm ngân sách của Cảnh sát”? Điều gì sẽ xảy ra khi một trong những người thân của họ bị bắn, bị đánh thuốc mê, bị cướp ô tô hoặc phải theo học tại những ngôi trường bị tràn ngập bởi những người nước ngoài không quan tâm đến bất cứ điều gì của người Mỹ?
Bạn có thể viết danh sách của riêng mình về những điều điên rồ mà đất nước chúng ta phải đối mặt vào năm 2024. Mục ý kiến này chỉ trình bày sơ qua về những gì chúng ta, công dân của một quốc gia, đang phải đối mặt. 
Đến một lúc nào đó, những người Mỹ chính gốc, đầy đủ lý trí và tỉnh táo phải đưa mũi tên định hướng trở lại hiện thực. Những người tự xưng là 'cái' mà có DNA 'đực' không được phép cạnh tranh với người thực sự có DNA 'cái'. NCAA cần phải rút cái đầu ra khỏi cái đuôi hủ tục của mình và tạo ra một NCTA (National Collegiate Transgender Association) riêng cho tất cả những anh chàng chuyển giới không ổn định về tinh thần đang cố gắng giả vờ rằng họ là phụ nữ để có thể mặc đồ tắm, quần bó đấu vật và váy tennis của phụ nữ.
Tất cả chúng ta cần quay lại câu chuyện chính về George Floyd, kẻ cướp xe, đánh đập phụ nữ, trọng tội, buôn bán ma túy, diễn viên khiêu dâm, kẻ đẩy hàng giả và tội phạm nghề nghiệp, người rất có thể đã chết vì dùng fentanyl quá liều khi nuốt những viên thuốc đó. ngay trước khi anh ta bị bắt. Thay vì đặt tên các trường trung học theo tên anh ta, anh ta cần được ghi nhận như một tấm gương hoàn toàn thảm hại về một con người.
Khi nói đến đất nước của chúng ta, chúng ta cần bắt giữ và bỏ tù các tội phạm. Hãy gieo vào lờng chúng nỗi sợ bị truy tố ngay lập tức và bị bỏ tù vì bất kỳ tội ác nào. Chúng ta cần trục xuất mọi người nhập cư bất hợp pháp trở về đất nước của họ. Chúng ta cần hủy bỏ mọi luật tị nạn. Chúng ta cần luận tội tổng thống này và Bộ trưởng An Ninh Nội Địa DHS Mayorkas được ông ta bổ nhiệm vì những thất bại hoàn toàn của họ ở biên giới. Rất tiếc, Hạ viện và Thượng viện Hoa Kỳ của chúng ta cũng nên tự luận tội mình vì những thất bại to lớn của họ liên quan đến
- nhập cư bất hợp pháp,
- khoản nợ 34 nghìn tỷ USD,
- các thành phố thất bại,
- trường học thất bại,
- cơ sở hạ tầng thất bại và
- người dân Mỹ thất bại.
Những gì họ đang làm là bất hợp pháp, chống lại Hiến pháp của chúng ta, chống lại mọi người Mỹ hợp pháp, chống lại mọi người nhập cư hợp pháp và chống lại những đứa trẻ của chúng ta về những cái chết vì sử dụng ma túy quá liều. Chúng ta cần ngăn chặn sự điên rồ này trước khi con bạn trở thành Laken Riley tiếp theo.
Chúng ta cần ngăn chặn cuộc xâm lược trước khi những kẻ khủng bố Hồi giáo đó đạt đến số lượng lớn để rồi lên kế hoạch thực hiện một vụ 11/9 khác tại một trong những thành phố lớn của chúng ta. Bạn PHẢI biết rằng họ đang lên kế hoạch cho một điều gì đó LỚN để tiêu diệt cái mà họ gọi là “Satan vĩ đại” (ám chỉ nước Mỹ). Với số lượng người biểu tình hiện nay ở đất nước chúng ta ủng hộ việc Hamas tàn sát phụ nữ và trẻ em ở Israel vào ngày 7 tháng 10 năm 2023, chúng ta cần trục xuất tất cả người Hồi giáo vì họ chỉ biết trung thành với Luật [hiếu sát] Sharia và Kinh Qur'an [đầy thù hận] của họ. Chúng ta không cần họ ở đất nước của chúng ta và không muốn những gì họ đang cất giữ trong kho dành cho chúng ta.
Vào năm 2024, chúng ta cần quay trở lại những điều cơ bản đã giúp đất nước chúng ta hoạt động ở mức cao nhất cho mọi người: đó là
- trách nhiệm cá nhân,
- ý thức nhận trách nhiệm về mình,
- sự xuất sắc trong giáo dục cá nhân,
- sự xuất sắc trong công việc cá nhân,
- sự trung thực, đạo đức, tư duy phản biện,
- lòng trung thành với lá cờ của chúng ta, cộng đồng, tiểu bang, quốc gia và lối sống của chúng ta.
Điều gì sẽ xảy ra nếu Laken Riley là con bạn? Vâng, theo cách mọi thứ đang diễn ra, bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể là Laken Riley tiếp theo.
Frosty Wooldridge
----------