Ông ấy nên là sự lựa chọn số 1 của Trump cho vị trí Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ
Tác giả : Devvy Kidd Nguồn: News With Views Ngày đăng: 2024-03-21
Devvy Kidd
Tổng thống đắc cử Donald Trump được cho là ứng cử viên Đảng Cộng hòa. Tôi sử dụng từ 'Tổng thống đắc cử' bởi vì ông Trump, trái ngược với thuyết âm mưu của giới truyền thông gái điếm, đã thắng cuộc bầu cử năm 2020. Không còn nghi ngờ gì nữa về vụ gian lận lớn và được ghi chép đầy đủ đã khiến ông bị loại khỏi nhiệm kỳ thứ hai.
Ngay bây giờ, giữa lúc phải chiến đấu với tất cả các vụ kiện và cáo trạng không có thật, ông ấy sẽ phải đưa ra một số quyết định và thông báo quan trọng. Tôi đã bỏ phiếu cho Trump lần đầu tiên và sẽ bỏ phiếu lại cho ông ấy vào tháng 11 (Cuộc bầu cử sơ bộ của chúng tôi đã kết thúc và tôi đã bỏ phiếu cho ông ấy.)
Tuy nhiên tôi nghĩ bất kỳ người ủng hộ trung thực nào của Trump đều biết rằng ông ấy dựa vào những cố vấn mà ông ấy tin tưởng để lựa chọn nội các và lựa chọn Phó tổng thống. Cuối cùng, ông bị nhiều người trong số họ phản bội và đâm sau lưng. Phải kể một vài người trong số họ như… Mike Pence, Bill Barr, Jeff Sessions, Giám đốc FBI nhếch nhác Christopher Wray …
Tôi tin rằng Trump đã nhận được một bài học của 'trường phái đấm đá bạo tàn' về mức độ ảnh hưởng sâu sắc và bẩn thỉu của chính phủ bóng tối ở DC và lần này (hy vọng) sẽ đề cử những chiến binh thực thụ cho mình. Những người Mỹ yêu nước không sợ chính phủ bóng tối, họ là những cá nhân đã và sẽ đứng lên chống lại Đảng Dân chủ/Cộng sản Hoa Kỳ và đấu tranh cho nước Mỹ Trên Hết và Hiến pháp Hoa Kỳ.
ThomasMassie
Tháng 11 năm ngoái, tôi đã viết rằng Hạ nghị sĩ Thomas Massie [R-KY] sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho Trump với tư cách là Phó tổng thống. Massie là một trong những thành viên có căn bản đúng hiến pháp nhất trong Hạ viện, nhưng ông và Trump đã bất đồng về chi tiêu nhiều năm trước. Tuy nhiên, Trump đã chống lưng cho Massie tái đắc cử vào năm 2022 bất chấp việc đã réo tên nhau để chửi. Vào tháng 1 năm 2024, Massie tham gia chiến dịch tranh cử cho Thống đốc Florida Ron DeSantis. Tôi rất thất vọng và tự hỏi Massie thực sự biết bao nhiêu về DeSantis?
Kat là chuyên gia về DeSantis, đã viết nhiều chuyên mục về ông thống đốc này:
Khi Hạ nghị sĩ Massie ủng hộ DeSantis, tôi bắt đầu xem xét những cá nhân đủ tiêu chuẩn khác cho vị trí Phó Tổng thống của Trump, KHÔNG bao gồm Vivek!, Kristie Noem, Tim Scott, Tulsi Gabbard (kẻ bịt miệng tôi) hoặc bất kỳ cái tên nào khác được đưa ra xung quanh.
JD Vance
JD Vance là Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ đến từ Ohio, người đã có những lời lẽ gay gắt về Trump vào năm 2016 & 2019, nhưng giống như nhiều người khác, ông đã thay đổi quyết định. Trump đã ủng hộ Vance trong cuộc đua năm 2022 của ông ấy. Rõ ràng, điều này không phù hợp với một số người bảo thủ ở Ohio, những người đã thề sẽ không bỏ phiếu cho Vance trong cuộc đua vào Thượng viện của ông ấy. Dù sao thì Vance cũng đã thắng. Rất ủng hộ Tu chính án thứ hai, xây tường, không ân xá, tin rằng Tiến sĩ Death Fauci đã nói dối mọi người; mạnh mẽ về gia đình, tin rằng “Không phải là điều bất tiện khi vứt bỏ những đứa trẻ chưa chào đời ”, các cơ quan lập pháp của bang nên điều chỉnh ngành phá thai. (Chính xác là như vậy.)
Vance không tin cuộc bầu cử năm 2020 là hợp pháp và cũng đã công khai tuyên bố Trump không tham gia vào cái mà đảng Dân Chủ nói dối là “nổi dậy”. Donald Trump, Jr., đã bình luận công khai trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 1 vừa qua trên Newsmax: “Bạn sẽ không bao giờ loại trừ ai đó đang là ứng cử viên hàng đầu. Điều này không có nghĩa bạn đi cùng với người đó. Tôi có thể thấy những người khác sẽ tuyệt vời. Tôi rất muốn xem JD Vance.”
Thượng nghị sĩ Vance là cựu lính thủy đánh bộ (tiểu sử ngắn ở phía dưới). Đây là quan điểm của ông ấy về các vấn đề quan trọng; ông ta không phải là 'một lớp lót bên trong' cho cái gí khác.
Rất đồng tình với Trump. Không có ứng cử viên nào là hoàn hảo đối với mọi cử tri, nhưng Vance không ngại đứng lên chống lại các tay sai và chương trình nghị sự của chính phủ bóng tối. ông ấy đã và luôn là người đàn ông đặt “Nước Mỹ trên hết”. Nếu bạn cảm thấy ông ấy sẽ là một lựa chọn Phó Tổng thống tốt, hãy gửi cho Trump một tin nhắn ngắn trên Truth Social, X và các nền tảng xã hội khác cũng như email.
Trong khi một nửa đất nước vùi đầu vào cát và tin vào những thuyết âm mưu và những lời dối trá hoàn toàn loan truyền trên “tin tức” hàng đêm và mạng cáp, thì hệ thống tư pháp của chúng ta hoàn toàn bị phá vỡ và còn hơn thế nữa, là hư đốn . Merrick Garland đã bị từ chối cho một ghế trong Tòa án Tối cao Hoa Kỳ. Được đề cử bởi “tổng thống” Hussein Obama, kẻ soán ngôi theo suy nghĩ của tôi, không còn nghi ngờ gì nữa, Garland muốn nhìn thấy mọi kẻ bảo thủ phải rục xương trong một nhà tù nào đó.
Thật bi thảm cho đất nước này, Garland hiện là Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ. Một đảng viên Đảng Dân chủ POS (được xử dụng như một địa điểm rao hàng mua bán - point of sale) nhếch nhác, dối trá, người đã tuyên bố bổ nhiệm một con chó rác rưởi khác, Jack Smith, để 'bắt Trump' bằng cách sử dụng "pháp luật" và cố gắng làm Trump phá sản. Chưa kể tất cả những cáo trạng này đều là sự can thiệp trắng trợn vào bầu cử.
Nhưng ai sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho vị trí Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ nếu Trump giành chiến thắng vào tháng 11 nếu ông không bị lừa lần nữa?
Người đó phải là một chiến binh. Một chiến binh đã được thử thách và chân chính, người hiểu rõ luật pháp từ trong ra ngoài. Lựa chọn của tôi (mặc dù ông ta sẽ bị rất nhiều người quên ở đây) là Bộ trưởng Tư pháp Tiểu bang (Texas), ông Ken Paxton của chúng ta, người đã sống sót – sau khi đã đưọc nhất trí tuyên bố là vô tội đối với mọi cáo buộc sau phiên tòa tại thượng viện - một cuộc luận tội 1.000% có động cơ chính trị vào mùa hè năm ngoái được tạo ra bởi một người say rượu, hiện là Chủ tịch Hạ viện RINO trong cơ quan lập pháp tiểu bang của chúng tôi. Vâng, đó là cách ông ấy được biết đến: 'ông Dade say rượu'.
Chủ tịch Hạ viện Texas Dade Phelan, trái, chủ trì Hạ viện vào ngày 13 tháng 5 năm 2021, và Bộ trưởng Tư pháp bang Ken Paxton, phải, có bài phát biểu tại phòng Thượng viện trong lễ tuyên thệ nhậm chức vào ngày 10 tháng 1. Ảnh: Texas Tribune
Thật không thể tin được những cử tri ở quận của ông 'Dade Phelan Say Rượu' trong cuộc bầu cử sơ bộ ngày 5 tháng 3 của chúng ta, họ đã đứng về phía những người bạn RINO của Phelan và các đảng viên Đảng Dân chủ; nhưng sẽ có trận chung kết vào ngày 28 tháng 5 và cầu mong David Covey thắng. Dade Phelan chạy đua để quyên tiền từ Cơ sở Austin, ngày 14 tháng 3 năm 2024. DC PAC bóng tối ủng hộ Diễn giả Phelan đang bị lôi kéo – “Những kẻ phản diện bảo thủ Karl Rove và Joe Straus vẫn đang gây rối với Texas.
Rất nhiều người Mỹ đã quen thuộc với Paxton bên ngoài Texas vì những vụ kiện mà ông ta đã đệ đơn chống lại kẻ chiếm đoạt ở Nhà Trắng, tội phạm chuyên nghiệp Joe Biden, và những nỗ lực chung với thống đốc của chúng ta về cuộc xâm lược có chủ ý và quy mô lớn của đám người ở biên giới.
Những gì người Mỹ bên ngoài Texas không biết (à, có thể một số người biết) là dưới sự quản lý của Paxton, ông ấy đã làm được nhiều hơn thế, đó là lý do tại sao ông ấy cực kỳ nổi tiếng ở bang này. Văn phòng của Paxton xử lý hơn 30.000 vụ việc mỗi năm với 4.000 nhân viên, 750 luật sư, 38 bộ phận và 117 văn phòng ở bang này.
Nạn buôn người: “Texas đang đi đầu trong việc chống lại tội ác ghê tởm này. Vào năm 2016 - một trong những sáng kiến lớn đầu tiên của mình - Bộ trưởng Tư pháp Paxton đã thành lập Ban Chống buôn người và Tội phạm xuyên quốc gia/có tổ chức (HTTOC), có nhiệm vụ chống lại nạn buôn người trên toàn tiểu bang của chúng ta.” Những vụ kết án nhiều năm tù cho những kẻ buôn người kể từ năm 2016: là 750 vụ.
Khoảng thời gian khốn nạn, nhưng các nhà phát triển tệ nạn buôn người và ma túy là những người có quyền lực về tiền bạc. Sự phát triển đó là nam châm thu hút 'những nhà an toàn' của các tập đoàn ma túy và những kẻ bất hợp pháp: Bộ trưởng Tư pháp Paxton kiện Colony Ridge vì các chiến thuật bán hàng lừa đảo - Vụ kiện diễn ra sau cuộc điều tra kéo dài hàng tháng của Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp. Ngày 14 tháng 3 năm 2024:
Trong một lá thư vào tháng 10 năm 2023 gửi cho các thành viên Quốc hội Hoa Kỳ, Paxton đã viết rằng “Sự phát triển dường như đang thu hút và tạo điều kiện cho người nước ngoài định cư bất hợp pháp ở bang Texas và gây khó khăn cho các thành phố và khu học chánh lân cận.”
Tòa án bác bỏ nỗ lực của chính quyền Biden nhằm bác bỏ vụ kiện của Texas chống lại quy định tị nạn vi hiến , ngày 8 tháng 2 năm 2024
Bộ trưởng Tư pháp Ken Paxton kiện Pfizer vì trình bày sai về hiệu quả của vắc xin COVID-19 và âm mưu kiểm duyệt diễn ngôn công khai , ngày 30 tháng 11 năm 2023
Paxton triển khai cuộc điều tra về nghiên cứu lợi ích chức năng và sự xuyên tạc của các nhà sản xuất vắc xin Covid-19 , ngày 1 tháng 5 năm 2023
Bộ trưởng Tư pháp Ken Paxton đệ đơn kiến nghị chống lại Frisco ISD vì vi phạm lệnh cấm chống bầu cử bất hợp pháp. Bộ trưởng tư pháp Ken Paxton thắng thế trước nỗ lực bất hợp pháp của Biden nhằm chuyển tiền ra khỏi việc xây dựng bức tường biên giới
Bộ trưởng Tư pháp Ken Paxton kiện Chính quyền Biden để ngăn chặn việc mở rộng chính sách khí hậu mới.
Bộ trưởng Tư pháp Ken Paxton thắng sau khi các công ty nội dung khiêu dâm kiện các yêu cầu xác minh độ tuổi của Texas
Bộ trưởng Tư pháp Ken Paxton tuyên bố Barclays không đủ điều kiện tham gia vào thị trường trái phiếu của Texas vì không thể xác minh các chính sách “ESG” của mình không vi phạm luật Texas , ngày 26 tháng 1 năm 2024.
Bộ trưởng Tư pháp Ken Paxton đã chuyển hơn 200 triệu đô la cho người dân Texas từ Medicaid Điều tra gian lận năm 2023.
Bộ trưởng Tư pháp Ken Paxton đảm bảo dàn xếp với Hệ thống Y tế Memorial Hermann để đảm bảo quyền truy cập của phụ huynh vào hồ sơ y tế của con em mình.
Còn hàng trăm người nữa nhưng bạn có thể thấy Paxton chống trả và tích cực truy lùng những kẻ nói dối, kẻ gian, tội phạm, những người bất hợp pháp và các tập đoàn để lừa gạt người nộp thuế. Paxton là người ủng hộ trung thành và nhất quán không chỉ Hiến pháp Texas mà còn cả Hiến pháp Hoa Kỳ.
Paxton là một cỗ máy ủi xúc theo đuổi Biden và bị giới truyền thông gái điếm tự do ở bang này đánh hết trận này đến trận khác. Họ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để bôi nhọ ông ta. Không có thắc mắc nào trong đầu tôi dối với tư cách của ông Paxton như là Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ của Trump, chúng ta sẽ thấy các vụ truy tố kịp thời thay vì thủ đoạn pháp lý cũ của bọn hư đốn là “câu giờ”, nghĩa là để cho quá hạn rồi trở thành hết hiệu lực.
Theo quan điểm khiêm tốn của tôi, Ken Paxton chính xác là loại chiến binh mà Trump cần với tư cách là Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ. Sẽ thật xấu hổ khi thấy ông ấy rời bỏ chức vụ Bộ trưởng Tư pháp Tiểu bang của chúng ta, nhưng chúng ta đang ở thời điểm quan trọng trong lịch sử của mình và chúng ta cần một Goliath khổng lồ hùng mạnh cho vị trí Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ.
Trump có thể sẽ đưa ra thông báo trong tương lai không xa. Nếu bạn cảm thấy Paxton sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho chức vụ Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ, hãy gửi cho Trump một tin nhắn ngắn trên Truth Social, X và các nền tảng xã hội khác của ông ấy. Hoặc gửi email trực tiếp cho ông ấy .
Hãy làm cho tiếng nói của bạn được nghe thấy. Trump và chính quyền của người dân "We the People" cần được nghe tiếng nói từ những người Mỹ bình thường, chứ không phải là những rêu rao mà bọn RINO tay sai của chính thể cổ hủ và tội phạm ở ngoài kia đã quảng bá và bán hết cho người nào trả giá cao nhất.
“Hãy để tôi hỏi ngài, khi nào là lúc để những người dũng cảm nỗ lực hết mình vì sự nghiệp tự do và đất nước của họ, nếu không phải là bây giờ ?” George Washington
-----------
Devvy Kidd là tác giả của tập sách nhỏ Tại sao nước Mỹ phá sản và lòng trung thành mù quáng; 2 triệu bản được bán ra. Devvy xuất hiện trên các chương trình radio trên cả nước. Bà rời Đảng Cộng hòa vào năm 1996 và trở thành cử tri độc lập kể từ đó. Devvy không ở bên trái, bên phải hay ở giữa; cô ấy là một người theo chủ nghĩa hợp hiến, người tin vào luật tối cao của đất nước chứ không phải một đảng phái chính trị nào đó. Các chuyên mục mới được đăng thường xuyên của Devvy có trên trang web của cô ấy tại: www.devvy.com. Bạn cũng có thể đăng ký nhận thông báo email miễn phí của cô ấy. Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
----------