Thắng hay thua hai cuộc chiến cùng một lúc
Tác giả : Cliff Kincaid Nguồn: News With Views Ngày đăng: 2024-04-17
Cliff Kincaid
Một cách để giành chiến thắng trong các cuộc chiến ở Ukraine và Trung Đông là thay đổi chế độ ở Moscow và đưa cựu đại tá KGB Vladimir Putin ra xét xử vì tội ác cộng sản chống lại loài người.
Nhưng Chính quyền Joe Biden không có ý chí chiến thắng. Israel có, nhưng họ đã bị Mỹ trói buộc.
Moscow đang tiến hành chiến tranh trực tiếp với Ukraine và đang tiến hành chiến tranh với Israel thông qua Iran, dưới sự kiểm soát của KGB kể từ cuộc cách mạng Iran năm 1979 đã phong Ruhollah Khomeini làm Ayatollah - Lãnh đạo tôn giáo tối cao của Iran.
Ngay cả khi Israel tấn công Iran, họ cũng sẽ nhắm sai mục tiêu.
Tương tự như vậy, phần lớn bình luận trên các phương tiện truyền thông về việc liệu Israel có trả đũa hay không đều sai mục đích.
Cuộc xâm lược Ukraine được thực hiện ở Moscow và cuộc xâm lược Israel cũng đã được lên kế hoạch ở đó. Bất kỳ ai phản đối sự thật này đều không hiểu thực tế của chủ nghĩa cộng sản Liên Xô/Nga và công việc của KGB trong việc hỗ trợ và thậm chí kiểm soát các tổ chức Hồi giáo và “Palestine”.
Cuộc tấn công của Iran vào Israel đã được dàn xếp và chi trả ở Moscow, nước tài trợ cho chương trình vũ khí hạt nhân của chế độ này.
Iran đã nằm dưới sự kiểm soát của KGB kể từ cuộc cách mạng Iran năm 1979, nhờ một tổng thống yếu kém khác của đảng Dân chủ, Jimmy Carter.
Như tường trình của chúng tôi về liên minh KGB-Hồi giáo chứng minh, “Điều có thể chưa được biết là Lãnh đạo tối cao của Iran, Ayatollah Ali Khamenei, đã được đào tạo tại Đại học Patrice Lumumba của KGB ở Moscow.” Khamenei, người đã lãnh đạo chế độ Hồi giáo trong hơn 30 năm, là người được chỉ định kế nhiệm Ayatollah Ruhollah Khomeini, lãnh đạo Cách mạng Iran năm 1979. Ông mất năm 1989.
Khomeini cũng là một điệp viên KGB, theo ghi nhận của cựu giám đốc gián điệp Ba Lan, Michael Goleniewski, người đã đào thoát sang phương Tây. Tổ chức tin tức UPI đã đưa tin về những cáo buộc này vào thời điểm đó nhưng chúng đã bị các Big Media như Washington Post và New York Times phớt lờ.
Cá nhân tôi đã phổ biến thông tin này vào năm 1979 trên một tạp chí có tên là Washington Weekly.
Nhà báo Smith Hempstone đưa tin vào thời điểm đó, Khamenei không chỉ tốt nghiệp Đại học Patrice Lumumba mà còn duy trì “mối quan hệ chặt chẽ với Tổ chức Giải phóng Palestine và có thành tích ủng hộ sự hợp tác của Iran với khối Xô Viết và các quốc gia cực đoan thuộc Thế giới thứ ba chống lại phương Tây”.
Đài truyền hình Russia Today (RT), một mạng lưới tuyên truyền do Moscow tài trợ, đã đề cập đến việc Khamenei tốt nghiệp Đại học Patrice Lumumba trong một câu chuyện về lễ kỷ niệm thành lập trường, hiện được gọi là Đại học Hữu nghị Nhân dân Nga, mà tất nhiên không đề cập đến sự kết nối của nó với KGB.
Như tôi đã lập luận trước đây, cuộc xâm lược Israel vào ngày 7 tháng 10 đã chứng tỏ sự điên rồ của những người tự đóng vai “bảo thủ” khi họ phản đối viện trợ cho Ukraine. Cho dù họ có nhận ra sự điên rồ đó hay không thì họ cũng đang đảm bảo rằng Ukraine sẽ bị tiếp quản bởi các phần tử của phe hiện đang xâm lược Israel, tất cả đều được Nga hậu thuẫn. Tuy nhiên, một số người trong số họ dù ủng hộ Israel nhưng lại kêu gọi chấm dứt viện trợ cho Ukraine. Quan điểm này do Hạ nghị sĩ Marjorie Taylor Greene trình bày rõ ràng là vô nghĩa.
Nếu Ukraine sụp đổ, Ba Lan, thành viên NATO, sẽ bị Nga xâm chiếm và hàng triệu người châu Âu tràn vào Hoa Kỳ. Rồi chúng ta lại có một vấn đề tị nạn khác.
Đối mặt với quan điểm vô nghĩa này của một số người trong phong trào MAGA, Diễn giả Mike Johnson phải tìm ra cách nào đó để đảm bảo viện trợ của Mỹ cho Ukraine và Israel, ông ấy cố gắng làm như vậy dù ở trong hoàn cảnh biết rằng Chính quyền Biden không muốn một trong hai quốc gia đó giành chiến thắng trong các cuộc chiến tranh chống Nga.
Như chúng ta có thể thấy, lão Joe chết não đã đưa quân Ukraine vào trận chiến nhưng không cung cấp vũ khí cần thiết để họ giành chiến thắng. Ukraine đã trở thành Vịnh Con Heo (1) của Biden. Mặt khác, Israel có kho vũ khí hạt nhân mà nước này sẽ không buông bỏ. Thêm vào đó, nước này nhận được vũ khí từ Mỹ, ít nhất là vào thời điểm hiện tại.
Cựu Tổng thống Trump đã đúng khi cho rằng chiến tranh sẽ không xảy ra nếu ông vào Nhà Trắng. Đó chính là một vấn đề thực tế. Thật không may, chiến tranh hiện đang khiến Ukraine và Israel vướng vào những vũng lầy dẫn tới những cuộc chiến không phân thắng bại. Điều duy nhất các quốc gia này có thể làm là cố gắng cầm cự cho đến khi Trump giành được nhiệm kỳ thứ hai và lên nắm quyền.
Israel được trang bị vũ khí và sẵn sàng cho một cuộc đối đầu quân sự với Iran. Nhưng họ không thể tấn công các nhà tài trợ của Iran ở Moscow, nơi cũng khởi xướng phong trào “giải phóng” người Palestine mà không có sự tiếp tay của Mỹ. Biden thậm chí sẽ không giúp Israel tấn công Iran chứ đừng nói đến Moscow. Điều quan trọng không kém là Biden đang thúc ép thành lập một quốc gia khủng bố khác bên cạnh Israel.
Vấn đề nhức nhối đối với Ukraine là việc họ đã tin tưởng vào cựu tổng thống Đảng Dân chủ, Bill Clinton, là người đã khuyên nhủ nước cộng hòa Ukraine thuộc Liên Xô cũ chuyển trao vũ khí hạt nhân của họ cho Moscow để đổi lấy sự bảo đảm của Nga sẽ tôn trọng độc lập và toàn vẹn lãnh thổ của Ukraine. Thỏa thuận năm 1994 đó được gọi là Bản ghi nhớ Budapest (Budapest Memorandum). Một thỏa thuận tiếp theo do Thượng nghị sĩ lúc bấy giờ là Barack Hussein Obama và Thượng nghị sĩ Dick Lugar sắp xếp cũng kêu gọi tiêu hủy các vũ khí khác do Ukraine đang lưu giữ, bao gồm 15.000 tấn đạn dược, 400.000 vũ khí nhỏ và vũ khí hạng nhẹ, cùng 1.000 hệ thống phòng không cầm tay (MANPADS).
Những động thái này khiến Ukraine gần như hoàn toàn không còn có khả năng tự vệ khi Nga xâm chiếm lần đầu tiên dảo Crimea vào năm 2014, khi ông Obama còn là tổng thống. Sau đó, dưới thời Biden, Nga lại xâm lăng ngay vào nội địa của Ukraine. (2)
Điều quan trọng là những tấn công này của Nga đã được thực hiện dưới thời các tổng thống Đảng Dân chủ.
Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu biết rõ về lời giải thích của triết gia người Nga Alexander Dugin, “bộ não Putin” rằng giữa Iran và Nga có một “liên minh chiến lược” và rằng Nga ủng hộ việc Iran theo đuổi việc chế tạo vũ khí hạt nhân. Ông Dugin coi nhà nước Do Thái là một nhà nước “tư bản”“đồng minh của chủ nghĩa đế quốc Mỹ” và ông ủng hộ việc tiêu diệt hoàn toàn Ukraine như là một quốc gia độc lập.
Động cơ diệt chủng của Dugin được ghi lại trong cuốn sách năm 2014 của chúng tôi , Trở về từ cõi chết: Sự trở lại của Đế chế Ác ma. Cuốn sách Red Jihad của chúng tôi (Back from the Dead: The Return of the Evil Empire. Our book Red Jihad) được xuất bản vào năm 2016, đã trích dẫn bằng chứng đáng kể về sự tham gia của Nga với các chiến binh Jihad nhắm vào Châu Âu, Hoa Kỳ và Israel.
Mọi điều chúng ta lo sợ sẽ xảy ra thì chúng đều đã xảy ra. Điều tồi tệ nhất vẫn chưa đến.
Cliff Kincaid
------------
Phụ chú của Ba Cây Trúc

(1) - Ám chỉ sự thất bại giống như TT JF Kennedy đã thất bại khi đưa đặc công Mỹ xâm lăng Bay of Pigs của Cuba vào năm 1961.
Chính quyền Kennedy của đảng Dân Chủ vào năm 1963 cũng đã phạm một lỗi lầm trầm trọng là ra tay thủ tiêu tổng thống Ngô Đình Diệm của Đệ Nhất VNCH để tụ do đưa quân vào miền Nam Việt Nam tạo nên một cuộc chiến tranh đẩm máu và cuối cùng thất bại ê chề, phải rút quân tháo chạy sau 10 năm tham chiến với tổn thất sinh mạng lón lao cho cả Việt nam và Mỹ. Đảng Dân Chủ Mỹ luôn hồ đồ vì chủ trương gian manh thiếu đạo đức. Bây giờ tiền đồ bất hảo đó lại được tiếp quản bởi Clinton, Obama và Biden. - (Trở về bài)
(2) - Tin tưởng vào Dân Chủ Mỹ chỉ có chết đến bị thương. Đứng như lời Henry Kissinger đã nói “It may be dangerous to be America's enemy, but to be America's friend is fatal.” -
----------