Melania Trump ra mắt chiếc vòng cổ cho Ngày Từ Mẫu
Tác giả : Aldgra Fredly
Biên dịch : Cẩm An
Nguồn: Báo Mai Ngày đăng: 2024-04-22
Cựu Đệ nhất Phu nhân đã tổ chức một buổi gây quỹ cho Log Cabin Republicans tại tư dinh Mar-a-Lago của bà vào ngày hôm trước.
Cựu Đệ nhất Phu nhân Melania Trump đã công bố chiếc vòng cổ có thể tùy chỉnh trị giá 245 USD cho Ngày Từ Mẫu, trong bối cảnh bà lặng lẽ trở lại chiến dịch vận động tranh cử để ủng hộ nỗ lực tái tranh cử của cựu Tổng thống Donald Trump.
Chiếc vòng cổ mang tên “Her Love & Gratitude” do cựu Đệ nhất Phu nhân thiết kế, có một sợi dây chuyền có thể điều chỉnh và một mặt hoa làm bằng vàng vermeil. Chiếc vòng cổ được ra mắt trước Ngày Từ Mẫu, rơi vào ngày 12/05.
Theo trang web của bà Trump, người mua có thể tùy chỉnh chiếc vòng cổ với tên, tên viết tắt, hoặc ngày quan trọng, và họ cũng có thể nhận được một bộ sưu tập kỹ thuật số phiên bản giới hạn như một phần của giao dịch mua bán.
Chữ ký của bà Trump cũng được đính trên mỗi chiếc vòng cổ. Bà đã đăng một bức ảnh của chiếc vòng cổ lên trương mục Instagram của mình, với chú thích: “Hãy thể hiện sự kính trọng và tôn vinh tất cả những người mẹ bằng tình yêu và lòng biết ơn.”
Thông báo của bà được đưa ra một ngày sau khi bà tổ chức một buổi gây quỹ cho Log Cabin Republicans, một nhóm vận động cho các thành viên LGBT của Đảng Cộng Hòa, tại dinh thự Mar-a-Lago của bà ở Palm Beach, Florida.
Cựu đệ nhất phu nhân đã không xuất hiện tại các sự kiện vận động tranh cử của chồng bà trong nhiều tháng. Việc bà tham dự buổi gây quỹ có thể là dấu hiệu cho thấy bà sẽ tăng cường lịch trình khi còn vài tháng nữa là đến cuộc bầu cử tháng Mười Một.
Bà Melania Trump mở ‘chiến dịch vận động tích cực nhất
Ông Richard Grenell, người đồng tính công khai đầu tiên giữ chức vụ cấp nội các dưới thời chính phủ Tổng thống Trump, đã đăng một bức ảnh của ông và bà Trump tại sự kiện lên Instagram.
Ông Grenell gọi cựu Đệ nhất Phu nhân là “báu vật của nước Mỹ.” Một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy ông giới thiệu bà Trump tại sự kiện trong khi ca ngợi “sự ủng hộ không ngừng nghỉ” của bà dành cho nhóm người này.
Trước đây ông từng giữ chức đại sứ Hoa Kỳ tại Đức và giám đốc lâm thời Cơ quan Tình báo Quốc gia trong chính phủ Tổng thống Trump.
Trong một tuyên bố trên nền tảng truyền thông xã hội X, ông Grenell nói rằng bà Trump đang mở “chiến dịch vận động tích cực nhất mà chúng ta từng thấy ở Đảng Cộng Hòa nhằm giành được sự ủng hộ từ những người Mỹ đồng tính nam và đồng tính nữ” tại buổi gây quỹ này.
“Ông Donald Trump xứng đáng với lá phiếu của chúng ta. Ông ấy là ứng cử viên tốt nhất cho sự an toàn, an ninh, và thịnh vượng của chúng ta. Ông ấy đối đãi hoàn toàn bình đẳng với quý vị, còn việc phải có trách nhiệm, chăm chỉ, và thành công là tùy thuộc vào quý vị,” ông nói.
“Ông Trump sẽ giành được ít nhất 50% số phiếu bầu của người đồng tính trong năm 2024. Hãy tham gia phong trào, phe cánh Tả đồng tính lập dị sẽ tiêu tùng,” thành viên Đảng Cộng Hòa này nói thêm.
Giám đốc điều hành Constellations Group Bill White, người cũng có mặt tại sự kiện này, bày tỏ lòng biết ơn tới bà Trump vì đã “biến sáng kiến này trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của bà cho chiến dịch vận động tranh cử tổng thống năm 2024 và cho cuộc bầu cử thành công của chồng bà, ông Donald Trump.”
Ông White cho biết cựu đệ nhất phu nhân đã cùng ông Grenell tuyên bố “khởi động sáng kiến có một không hai tiếp cận cử tri đồng tính nam và đồng tính nữ quan trọng nhất và chưa từng có ở bất kỳ ứng cử viên tổng thống nào của Đảng Cộng Hòa trong lịch sử chính trị Hoa Kỳ.”
Aldgra Fredly _ Cẩm An
----------