Vô rạp phim ngang nhiên đâm 4 thiếu nữ, một cư dân Massachusetts bị bắt
Tác Giả : TTHN Nguồn: Báo Người Việt Ngày đăng : 2024-05-26
BRAINTREE, Massachusetts
Một nghi can nam bị bắt giữ vì dính líu tới vụ đâm người làm bốn cô gái bị thương tại rạp chiếu phim AMC thuộc miền Nam Boston hôm Thứ Bảy, 25 Tháng Năm, nhà chức trách cho biết. CBS Boston được biết rằng nghi can có thể phải chịu trách nhiệm về một vụ án tương tự có thể từng xảy ra tại một nhà hàng McDonald’s tọa lạc ở Plymouth.
Một nghi can đâm bốn cô gái trong rạp chiếu phim tại khu rạp AMC ở Braintree vào khoảng 6 giờ chiều giờ địa phương, Sở Cảnh Sát Braintree BPD loan tin. Braintree cách Boston khoảng 12 dặm (19.3 kilometer) về hướng Nam.
Cảnh sát cho biết nghi can vào rạp mà không có vé, vô một phòng chiếu phim rồi vô cớ tấn công bốn cô gái, từ 9 tới 17 tuổi. Cảnh sát cho biết bốn nạn nhân phải đi bệnh viện với vết thương không nguy hiểm tới tính mạng.
Huy hiệu Cảnh Sát Braintree, Massachusetts (Hình: Braintree Police Department)
Một nhân viên AMC đang làm việc tại quầy bán thức ăn nhẹ vào thời điểm xảy ra vụ đâm mô tả nghi can mặc “một cái áo măng tô rất dài, đeo kiếng đen và đội một mái tóc giả dài màu vàng.”
Cảnh sát cho biết nghi can bỏ trốn khỏi rạp chiếu phim trên một chiếc SUV bảy chỗ màu đen, nhưng cảnh sát kịp thu được bảng số xe bằng cách xem đoạn phim giám sát và định vị được vị trí của nghi can tại Plymouth sau khi nghi can được cho là liên can tới một “vụ tấn công tương tự” cũng ở Plymouth. CBS Boston được biết rằng cuộc tấn công thứ hai có thể xảy ra vào khoảng 7 giờ tối tại một nhà hàng McDonald’s, nơi một phụ nữ 21 tuổi và một đàn ông 29 tuổi được cho là bị đâm. Cả hai nạn nhân đều bị thương không nguy hiểm tới tính mạng và đang được điều trị tại bệnh viện gần đó. Cảnh sát cho biết có vẻ như “hai tội ác có liên quan với nhau.”
“Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy vụ đâm người ở Plymouth có thể liên can tới một vụ đâm người xảy ra trước đó tại rạp chiếu phim ở Braintree, trong đó nạn nhân là bốn trẻ vị thành niên có thương tích không đe dọa tới tính mạng,” Cảnh Sát Tiểu Bang Massachusetts cho biết.
Cảnh Sát Tiểu Bang Massachusetts phải truy đuổi nghi can bằng xe trước khi xe gây tai nạn rồi dừng lại tại thị trấn Sandwich, thuộc miền Nam Plymouth. Nghi can bị bắt và đang được điều trị tại một bệnh viện gần đó.
Các nguồn tin nói với CBS Boston rằng nghi can cũng được cho là dính dáng tới cuộc điều tra một vụ sát nhân tại Deep River, Connecticut. Cảnh sát Connecticut báo động công chúng liên quan tới nghi can vào Thứ Bảy, 18 Tháng Năm, mô tả nghi can là người có võ trang nguy hiểm và có thể thủ một cây dao 10 inch (25.4 centimeter), các nguồn tin cho biết.
Cảnh sát chưa lập tức công bố danh tánh và tội trạng của nghi can. (TTHN)
***
----------

Ý kiến đóng góp và bài vở xin gởi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Cám ơn