Phải chăng Chiến lược “Quá lớn để ôm trọn" của Trump đang gặp rắc rối?
Tác Giả : Cliff Kincaid Nguồn: News With Views Ngày đăng :2024-06-23
Cliff Kincaid
Với cuộc thăm dò gần đây nhất của Fox News cho thấy Trump thua Biden, sự hoảng loạn đang ập đến và Trump đang mắc quá nhiều sai lầm. Tệ hơn nữa, các chuyên gia về gian lận bầu cử cho rằng chiến lược “quá lớn để ôm trọn” (*) nhằm lôi kéo các cử tri Đảng Cộng hòa của ôngTrump không thể vượt qua nổi hoạt động gian lận phiếu bầu của Đảng Dân chủ.
Kết quả sắp đến có thể sẽ thật tàn khốc đối với Trump, vì một số người tuyên bố đứng về phía ông đã nói quá sớm về cách Tân Chính quyền Trump sẽ cứu nước Mỹ khỏi những người theo chủ nghĩa Marxist kiểu Obama đang lèo lái Biden và Đảng Dân chủ.
Cho dù cuộc thăm dò của Fox có đáng tin cậy hay không, ý tưởng cho rằng Biden đang bám sát Trump, hoặc thậm chí vượt qua ông ta, sẽ tạo tiền đề cho một cuộc bầu cử “sát sao” khác có lợi cho Biden một cách "đột nhiên" vào khoảng nửa đêm ngày 5 tháng 11, khi có nhiều phiếu bầu xuất hiện một cách bí ẩn (gian lận) được tính thêm vào.
Chúng ta đã thấy điều này trước đây một lần rồi, tuy nhiên Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa và đồng chủ tịch của nó là Lara Trump, dường như không hiểu chuyện gì đang xảy ra hiện nay.
Tại thời điểm này, chỉ còn 5 tháng nữa thôi, một “cuộc tranh luận” trên đài CNN có mục đích chống Trump đang được phe Dân Chủ lên kế hoạch, và cựu tổng thống cần phải lưu ý để mạnh mẽ thực hiện một cuộc duyệt xét lại khả năng thất bại của mình trong chiến dịch tranh cử tổng thống sắp tới. Xung quanh ông ấy là những người ngoan ngoãn đội mũ MAGA, họ là những người mù quáng trước những gì đang xảy ra trên thực địa.
Bạn có nhớ chăng đợt tuyên truyền "Làn sóng đỏ" (của Đảng Cộng Hòa) cho cuộc bầu cử Hạ viện năm 2022 đã không thành công? Nào là Stephen K. Bannon, Sebastian Gorka và những người phát ngôn tự xưng MAGA khác đã dự đoán rằng đảng Cộng hòa sẽ giành được 50 ghế trở lên trong Hạ viện. Nhung kết quả ra sao ? Đảng Cộng Hoà hầu như không đạt được đa số.
Để biết sự thật về những khuôn mặt đỏ bừng vì ngỡ ngàng sau đợt tuyên truyền "Làn sóng Đ", hãy đọc chuyên mục của tôi về thất bại đáng xấu hổ đó. Tôi đã dự đoán nó.
Các tổ chức “đưa tin” thúc đẩy tuyên truyền cho "Làn sóng Đỏ" bao gồm New York Post, Fox News, Fox Business, kênh Frank Speech của Mike Lindell, chương trình phát thanh Clay & Buck, PJ Media, Townhall, Daily Caller và mạng Real America's Voice .
Và hiện nay, điều tương tự đang xảy ra một lần nữa. Hàng chục triệu đảng viên Đảng Cộng hòa và những người bảo thủ đang bị lừa dối về những gì đang thực sự xảy ra.
Một nhóm phân tích dữ liệu phức tạp có tên "Omega4America" ghi lại rằng hiện có 500.000 hồ sơ ngụy tạo vể cử tri/địa chỉ ở các bang xung đột như Minnesota, Michigan, Pennsylvania và Wisconsin. Những ngụy tạo gian lận này sẽ lấn át cơn sốt nhiệt tình dành cho Trump của hàng chục nghìn người đã tham gia các cuộc vận động tranh cử của ông.
Nhóm phân tích trên cảnh giác, “Hãy nhớ năm 2020 – không ai đến ủng hộ Biden, rất đông ủng hộ Trump. Thế nhưng thục tế đã xảy ra thế nào ? Biden đã thắng !”
Jay Valentine của nhóm Omega4America đã viết hàng chục câu chuyện về cỗ máy gian lận phiếu bầu của Đảng Dân chủ trên trang web The American Thinker.
Tôi có thể khẳng định về sự tồn tại của cỗ máy gian lận này do những quan sát cá nhân tại chỗ mà tôi đã thực hiện từ thời xa xưa trong cuộc bầu cử năm 1976, khi chúng tôi nhận thấy các cử tri ở thành phố Toledo, bang Ohio, nơi có đông đảo Đảng Dân chủ, đã đăng ký địa chỉ của họ ở tại các lô đất trống và các tòa nhà bỏ hoang.
Nạn gian lận đó đã trở nên tồi tệ hơn kể từ đó và đã mở rộng thêm.
Nhóm Omega đưa ra cảnh báo này: “Những gì bạn không thấy qua cuộc thăm dò lạc quan về số lượng cử trì đăng ký hàng ngày [dành cho Trump], là những đăng ký giả tạo được thêm vào bởi hàng nghìn, bởi hàng trăm tổ chức phi chính phủ được tài trợ tốt, ở mọi tiểu bang tranh chấp - mà chúng tôi công bố ở các video Fractal của chúng tôi…Hãy xem qua từng tiểu bang, họ có hàng nghìn 'cử tri' đã đăng ký tại các nhà kho, bãi đỗ xe, sòng bạc, khách sạn, Walmarts, trung tâm thương mại. kà những nơi không thể kiểm tra được dộ chính xác.”
Những cuộc "thăm dò lạc quan" dành cho Trump vừa qua đã có bước chuyển biến mạnh mẽ khi cuộc thăm dò của Fox News cho thấy Biden hơn Trump hai điểm.
Ngoài vấn đề lớn này, Trump hiện đang tiến vào hang sư tử của cuộc tranh luận tổng thống do CNN điều hành vào ngày 27 tháng 6. Điều đó có nghĩa là cuộc tranh luận này sẽ là một biến cố chồng chất, hai người điều hợp viên của CNN (phe Dân Chủ) và Biden hợp sức chống lại Trump.
Ngoài sai lầm lớn này, Trump còn can thiệp vào cuộc chạy đua vào quốc hội ở Virginia, tán thành John McGuire hơn là Bob Good, cả hai đều là những người bảo thủ. Kiểu can thiệp này khiến Trump có vẻ nhỏ mọn. Kết quả của cuộc đua này vẫn còn bị nghi ngờ và có lẽ sẽ phải kiểm phiếu lại. Không có lý do gì để Trump cố gắng nỗ lực hết mình trong cuộc đua đó.
Trump có ác cảm với Good vì ông này đã ủng hộ Ron DeSantis trong cuộc đua giành chức tổng thống của Đảng Cộng hòa.
Ngoài việc chọn phe một cách không cần thiết trong cuộc đua đó, Trump còn tán thành cho RINO trong cuộc đua vào Thượng viện Maryland, Larry Hogan, người ghét Trump. Nó khiến Trump trông có vẻ tuyệt vọng và thậm chí là bất tài.
Hogan đã từ chối ủng hộ Trump vào năm 2016 và cũng không ủng hộ ông ấy trong năm nay. Hogan đã nhận được đề cử của Đảng Cộng hòa nhờ có vẻ giống Trump về chính sách biên giới nhưng giờ đây lại giống Obama về vấn đề phá thai và chính sách xã hội khi ông tranh cử với đảng viên Đảng Dân chủ Angela Alsobrooks để giành ghế Thượng viện.
Trong khi đó, “người phát ngôn” Stephen K. Bannon của MAGA đang than vãn về việc phải ngồi tù vì khinh thường Quốc hội, khi lẽ ra anh ta có thể ra làm chứng trước ủy ban J6 của Quốc hội và tránh được nạn này. Là một người nói để kiếm sống, anh ta đã im lặng khi các đảng viên Đảng Dân chủ trong ủy ban yêu cầu lời khai của anh ta. Lẽ ra anh ta có thể làm chứng và đưa ra quan điểm của mình về J6 và những vấn đề khác. Thay vào đó, anh muốn trở thành một liệt sĩ.
Bây giờ những người ủng hộ ông Bannon đang phàn nàn rằng ông ấy sắp phải vào một nhà tù khắc nghiệt.
Sai lầm lớn khác nằm ở phía những người được gọi là ủng hộ MAGA của ông Trump, những người đang công khai quảng cáo những gì họ định làm nếu Trump thắng. Họ đang rơi vào tay các phương tiện truyền thông cánh tả tự do như MSNBC để bị xúi dục la hét rằng Tân Chính quyền Trump sẽ cấm phá thai và bỏ tù những người theo chủ nghĩa tự do và cánh tả.
Người xưa vẫn thường nói, người ta đếm gà trước khi trứng nở. Đó là một chiến lược ngu ngốc của Quỹ Di sản (Heritage Foundation).
Thật vậy, một câu nói cổ truyền khác, "đặt lưỡi cày trước con trâu" (putting the cart before the horse), áp dụng cho Quỹ Di sản, hiện đang điều hành"Dự án Chuyển tiếp Tổng thống" với giả định rằng Trump sẽ thắng.
Họ đang phớt lờ bằng chứng cho thấy một cỗ máy gian lận phiếu bầu tương tự như cỗ máy đã được sử dụng vào năm 2020 đang được kích hoạt trở lại.
Quả thật, một công ty truyền thông “bảo thủ” tên là Salem, đã bác bỏ một tuyên bố trong phim “2000 Mules” về một cá nhân tham gia bỏ phiếu bất hợp pháp bằng cách sử dụng phiếu bầu qua thư. Nhưng cái nhóm đằng sau cuộc nghiên cứu, tên là "True the Vote" đang giữ lập trường rằng sẽ sử dụng dữ liệu định vị GPS trên điện thoại di động và video giám sát các thùng đựng phiếu bầu qua thư… để ghi lại trường hợp gian lận cử tri. (ghi nhận có ích gì, đáng ra phải có biện pháp ngăn chân tại chỗ mới hữu hiệu- BBT/BCT)
Catherine Engelbrecht, người sáng lập nhóm "True the Vote", là nhà nghiên cứu của bộ phim "2000 Mules", lập luận rằng các lá phiếu gửi qua thư là một phần của chiến lược được xây dựng khéo léo nhằm phá hoại tính liêm chính trong bầu cử.
Cuộc khủng hoảng COVID do Trung Quốc Cộng sản tạo ra là cơ hội để Đảng Dân chủ phá hoại các quy trình an ninh giữ cho cuộc bầu cử tự do và công bằng. Các kế hoạch bỏ phiếu qua thư không ược kiểm tra và không an toàn có thể được tự do sử dụng bởi những kẻ gian xảo.
Thay vì thách thức cầm cản quá trình này, nhiều đảng viên Đảng Cộng hòa đang hy vọng áp dụng nó để cạnh tranh với Đảng Dân Chủ. (có nghĩa là Đảng Cộng Hòa vô phưong phá giải sự gian lận bầu cử nên cũng muốn gian lận theo - BBT/BCT)
RNC đang tập trung vào chiến lược tiếp cận các cử tri ủng hộ Đảng Cộng hòa đã đăng ký và thu hút họ đi bỏ phiếu vào Ngày bầu cử. Điều này nghe có vẻ hay, nhưng sự gia tăng số lượng cử tri mới của Đảng Cộng hòa có thể dễ dàng bị vượt trội bởi số lượng lớn cử tri gian lận của Đảng Dân Chủ.
Rõ ràng, việc RNC thuê luật sư sau khi sự việc xảy ra để khởi kiện không phải là giải pháp. Cữ người theo dõi cuộc thăm dò vào ngày bầu cử sẽ không đảo ngược được tình trạng gian lận đang diễn ra.
Giải pháp thực sự duy nhất là ngăn chặn các lá phiếu gửi qua thư đến các cữ tri có địa chỉ không hợp lệ. Nhóm Omega4America cho biết RNC và Chiến dịch Trump không có công nghệ để xác định những địa chỉ không hợp lệ này. Họ nói rằng 70% các cuộc bỏ phiếu gian lận đã diễn ra thông qua bỏ phiếu sớm và bỏ phiếu qua thư.
Kết luận của họ là Trump và đảng Cộng hòa sẽ gặp rắc rối nghiêm trọng vào năm 2024 và dường như đảng Công Hòa không nhận ra điều đó.
Giả sử Trump sống sót sau những lời đe dọa ám sát chống lại ông ta và không phải vào tù, thì vẫn có vẻ như không thể tránh khỏi một vụ trộm khác sẽ xảy ra lần nữa và sẽ có nhiều vụ kiện tụng xảy ra sau đó, và kết quả sẽ không thể được sửa sai khi Tòa án Tối cao ra quyết định, giống như đã xảy ra vào năm 2020, rằng họ sẽ không can thiệp.
Sắp đặt cho người dân Mỹ có một cuộc “chiến thắng” khác của cộng sản tại các cuộc thăm dò bầu cử, đài MSNBC và các phương tiện truyền thông tự do đã cảnh báo về một vụ chụp mũ kết tội “tấn công vào nền dân chủ” kiểu ngày 6 tháng Giêng khác lên đầu những người phản đối gian lận phiếu bầu. Một cuộc đối đầu như vậy chắc chắn sẽ là một cơ hôi khác để FBI được bố trí ra tay bắt, giết và/hoặc bỏ tù những người ủng hộ Trump.
Tác gỉả : Cliff Kincaid
Biên dịch : Điền Phong
Phụ chú :
(*) - Câu "Quá lớn để ôm trọn" (too big to rig) là một câu tiếng lóng có nhiều nghĩa, nhưng ở trong sòng bạc thì nó lại có nghĩa là "Dù số lượng người đánh bạc tham lấy tiền của sòng bài là lớn, nhưng rốt cuộc sòng bài vẫn thắng vì tỷ lệ tiền bị mất cho họ vẫn nhỏ hơn số tiền thu được từ những kẻ thua".


Chiến lược "Too big to rig" của Trump khuyến khích ngưòi dân đi bỏ phiếu thật đông đảo vì người ngay thẳng vẫn nhiều hơn người gian xảo và "Chính nghĩa sẽ thắng gian tà" Trở về bài ▲
----------

Ý kiến đóng góp và bài vở xin gởi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Cám ơn