TIN NÓNG HỔI - Trump bị BẮN vào bên đầu và máu chảy khắp mặt trong một vụ ám sát kinh hoàng
Nguồn: Daily Mail Ngày đăng :2024-07-13
Donald Trump dường như đã bị bắn vào tai khi những phát súng nhắm vào cựu tổng thống đã nổ vang tại một cuộc vận động ở Pennsylvania.
Trump ôm lấy mặt và máu bắn tung tóe khắp má trong khi có nhiều tiếng nổ lách tách vang lên, khiến những người ủng hộ phải chạy trốn để đảm bảo an toàn.
Các mật vụ đã giết chết tay súng chỉ trong chốc lát.
Cựu tổng thống nhanh chóng giơ nắm đấm về phía đám đông để cho thấy ông không bị thương nghiêm trọng, trong khi các mật vụ chạy đến sân khấu để đưa ông đi.
Chiến dịch tranh cử của Trump cho biết ông đã được đưa đến bệnh viện sau vụ việc, nhưng cho biết ông "ổn""cảm ơn lực lượng thực thi pháp luật và lực lượng ứng cứu đầu tiên vì đã hành động nhanh chóng trong hành động tàn ác này".
Donald Trump dường như đã bị bắn vào tai khi những phát súng nhắm vào cựu tổng thống tại một cuộc mít tinh ở Pennsylvania
Trump đưa nắm đấm trước đám đông và dường như không bị thương nặng khi ông tự mình bước ra khỏi sân khấu, được bao quanh bởi mật vụ

Trump lẩm bẩm từ 'chiến đấu' với những người ủng hộ trong khi máu bắn tung tóe khắp mặt ông.
Kẻ nổ súng đã bị bắn chết tại cuộc mít tình, công tố viên quận Butler xác nhận với hãng tin Associated Press. Một nhân chứng nói với BBC rằng các đặc vụ đã "bắn trúng đầu tên đó".
DA cho biết thêm rằng một người tham dự cũng đã thiệt mạng tại cuộc mít tinh được tổ chức tại Butler, Pennsylvania vào chiều thứ Bảy.
Đoạn phim ấn tượng ghi lại khoảnh khắc Trump ôm đầu trong khi đám đông hét lên, và nhiều người tham dự chạy ra khỏi khán đài.
Chỉ trong vài giây, Trump đã bị một số mật vụ đè xuống sàn để bảo vệ ông khỏi tay súng, vì nhóm báo chí cho biết họ nghe thấy "tiếng nổ tiếp theo" sau khi Trump ngã xuống sàn.
Ngay sau đó, Trump đứng dậy và giơ nắm đấm về phía đám đông, khiến đám đông hô vang khẩu hiệu "Hoa Kỳ""Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại".
Dường như ông ấy đã thốt ra từ "chiến đấu" với những người ủng hộ cùng lúc đó.

Trump nắm lấy bên đầu của mình khi ông ta dường như bị trúng đạn

Mật vụ chạy lên sân khấu để bảo vệ Trump sau khi có tiếng súng nổ
Trump đã chảy máu trên má khi các mật vụ đè ông xuống sàn.
Mức độ thương tích của Trump vẫn chưa rõ ràng, mặc dù ông dường như muốn cho những người ủng hộ mình thấy rằng ông vẫn ổn chỉ vài giây sau khi bị bắn.
Chiến dịch tranh cử của Trump cho biết ông đã được đưa đến bệnh viện ngay sau vụ nổ súng, nhưng "ổn".
Khi Trump giơ nắm đấm về phía đám đông, một số người đã reo hò tên ông và hô vang 'Hoa Kỳ''Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại'
Khi bị đưa vào xe SUV, Trump lại giơ nắm tay về phía những người ủng hộ mình.
Cựu tổng thống dường như bị bắn vào tai
Có thể nhìn thấy máu chảy ra từ bên đầu của cựu tổng thống.
Vài phút trước khi bị bắn, Trump đã sử dụng đồ họa tại cuộc biểu tình để nói về vấn đề nhập cư bất hợp pháp.
Mật vụ đã bao vây Trump chỉ vài giây sau khi tiếng súng nổ ra, và cơ quan này tuyên bố rằng cựu tổng thống "an toàn".
'Mật vụ đã thực hiện các biện pháp bảo vệ và cựu Tổng thống vẫn an toàn. Đây hiện là cuộc điều tra tích cực của Mật vụ và thông tin chi tiết hơn sẽ được công bố khi có sẵn', tuyên bố viết.
Mức độ thương tích của Trump vẫn chưa rõ ràng, mặc dù ông dường như muốn chứng tỏ với những người ủng hộ rằng ông vẫn ổn ngay sau khi bị bắn.
Trump phản ứng nhanh khi một số phát súng bay về phía ông tại cuộc biểu tình ở Pennsylvania
Nhân chứng ôm nhau sau khi chứng kiến vụ ám sát
Mật vụ cho biết trong một tuyên bố rằng họ 'đã thực hiện các biện pháp bảo vệ và cựu Tổng thống vẫn an toàn'
Chiến dịch tranh cử của Trump cho biết trong một tuyên bố rằng ông "cảm ơn lực lượng thực thi pháp luật và những người ứng cứu đầu tiên vì đã hành động nhanh chóng trong hành động tàn ác này"
Mức độ thương tích của Trump vẫn chưa rõ ràng, mặc dù ông dường như muốn cho những người ủng hộ mình thấy rằng ông vẫn ổn chỉ vài giây sau khi bị bắn
Các cuộc mít tinh của Trump là một sự kiện được bảo vệ nghiêm ngặt
Những người tham dự chỉ tay vào đám đông ngay sau khi tiếng súng vang lên
Cựu Phó Tổng thống Mike Pence của Trump là người đầu tiên đưa ra phát biểu về vụ xả súng, ông nói trên X : 'Karen và tôi đang cầu nguyện cho Tổng thống Trump và kêu gọi mọi người dân Mỹ hãy cùng tham gia với chúng tôi.'
Người phát ngôn của ATF cho biết các đặc vụ của cơ quan này đã được triển khai để hỗ trợ khắc phục hậu quả sau vụ hỗn loạn.
Nhà Trắng xác nhận Tổng thống Biden đã được thông báo về vụ xả súng sau vụ việc.
Dân biểu Dan Meuser, đảng Cộng hòa-Pa., đứng hàng ghế đầu tại cuộc mít tinh cùng với Dân biểu Mike Kelly và ứng cử viên Thượng viện đảng Cộng hòa Dave McCormick.
Theo Fox News, Meuser cho biết anh nghe thấy khoảng 8 đến 10 tiếng súng vang lên trong khi tiếng la hét lan khắp đám đông.
Ông nói thêm rằng có vẻ như có nhiều người trong đám đông có thể đã bị trúng đạn và công tố viên địa phương xác nhận rằng ít nhất một người "được cho là đã chết".
Vài phút trước, Trump đã sử dụng đồ họa tại cuộc biểu tình để nói về vấn đề nhập cư bất hợp pháp
Mặc dù tiếng súng vẫn tiếp tục nổ ra sau khi Trump cúi xuống, không có báo cáo ban đầu nào về bất kỳ người nào khác bị thương tại cuộc biểu tình






Thống đốc Pennsylvania Josh Shapiro lên án những cảnh tượng gây sốc ở tiểu bang của ông.
Shapiro phát biểu trên X rằng: 'Bạo lực nhắm vào bất kỳ đảng phái chính trị hoặc nhà lãnh đạo chính trị nào đều hoàn toàn không thể chấp nhận được'.
'Nó không có chỗ ở Pennsylvania hay Hoa Kỳ. Tôi đã được thông báo về tình hình. PA State Police đang có mặt tại hiện trường ở Quận Butler và làm việc với các đối tác liên bang và địa phương của chúng tôi.'
Breaking News: Trump says bullet "pierced the upper part of my right ear" at rally
----------

Ý kiến đóng góp và bài vở xin gởi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Cám ơn