Fight! Fight!
Tác Giả : Lê Huy Trứ Nguồn: Tiếng Lòng Ta Ngày đăng :2024-07-19
Tổng thống Trump đã thoát chết bởi ám sát hụt trong đường tơ kẻ tóc. Thử tưởng tượng nếu viên đạn đầu tiên trúng ngay đầu, hay đạn đi chỉ 1mm, bắn trúng xương đầu thì lịch sử nước Mỹ, và ngay cả lịch sử thế giới cũng sẽ rẽ qua con đường hoàn toàn khác.
Thử tưởng tưởng, nếu TT Trump không nhanh trí, nhờ ông có military training, dù là một ông già bảy bó hơn, không hụp nhanh xuống, thay vì đứng lớ ngớ như ai đó, thì hai phát đạn kế tiếp của tám phát đạn sẽ bắn trúng, giết chết ông ta rồi.
Đa số những người bị bắn suýt chết, hay bị chết hụt trong đường tơ kẻ tóc, không tè trong quần, thì cũng ‘đực mặt,’ lo lắng, lẫn sợ hãi. Trong khi đó, TT Trump vẫn bình tỉnh, vẫn nhớ, muốn tìm chiếc giày của mình rơi, bởi bị mật vụ đè trên mình. Tay ông ta vẫn không rời cái mũ lưỡi trai đỏ MAGA, như người chiến sĩ anh hùng thật thụ, vẫn dũng mãnh, hiên ngang, và oai phong, giữ vững tay súng.
Cầm chắc trong tay, MAGA Red Hats chính là biểu tượng bất diệt của Trumpism.
Đây chính là hành động của kẻ lãnh đạo, anh hùng, nguy hiểm bất năng kinh hãi, thịnh suy bất năng chán nãn, uy vũ bất năng khuất phục. TT Trump đã chứng minh trước quần chúng, trước thế giới, bạn lẫn thù, ông ta có khả năng của một lãnh đạo tài trí, một lãnh tụ can trường, một tổng tư lệnh đảm lược.
Trong tiềm thức, TT Trump đã tự chính mình, biết mình đã passed a test của bậc chỉ huy, trong cơn nguy biến vẫn không quên chiến tới cùng, không đầu hàng, không sợ hãi, mạnh dạn dẫn đầu dân quân như mãnh sư – anh dũng, quyết chiến, tấn công – follow me. Gầm lên như sư tử hống, đưa nắm tay lên cao – Fight! Fight!
Trời đã cho TT Donald Trump cơ hội ‘tái sinh’ hiếm có trên đời này, để ông chứng minh. Ông chính là người được chọn, là người xứng đáng lãnh đạo Mỹ Quốc, có tư cách lãnh đạo đồng minh trên thế giới, và là người có khả năng ứng biến trong tình trạng khẩn cấp, đáng được nễ phục khi trực diện, đối phó với kẻ thù của tổ quốc USA.
Trump tuyên bố trong ngày đầu tiên của Republican National Convention, “I’m not supposed to be here..”
(ngụ y rằng ".)
Theo tôi suy nghĩ, Ngài nói: "Đáng lẽ tôi không ở đây… vì tôi đã chết rồi, nhưng tôi đã tái sinh – từ cận tử tới sống lại. Tôi là Trump của bây giờ, không còn là Trump hôm qua. Tôi đã thay đổi hoàn toàn. Đây là trường hợp của những người trở về từ cửa tử. Họ đã gặp thượng đế. Họ đã giác ngộ, và đã biết được mục đích, và nhiệm vụ của đời sống…."
Trump chắc chắn sẽ trở thành một lãnh tụ vĩ đại trong cuộc đời của nhân loại.
In the wake of the attempted assassination at his rally in Pennsylvania, former President Donald Trump said Sunday he believes he narrowly avoided his own death.
“I’m not supposed to be here” Trump said in an interview with The New York Post.
Trump spoke to the Post while en route to Milwaukee for the Republican National Convention this week; the former president reportedly had a large white bandage on his right ear from the injury he sustained from the shooting.
Trump recalled turning his head slightly to the right to read a chart about undocumented immigrants during the rally — a split-second move he believes allowed him to dodge a shot that would have killed him.”
Nên nhớ bị người hại chỉ làm cho chúng ta khổ sở, chứ không thể chết được. Chỉ có trời tru đất diệt mới làm cho chúng ta đày đọa, muốn sống cũng không sống được, muốn chết cũng không chết dễ dàng.
Tổng thống Trump, lúc đó, nếu không chết ngay tức khắc tại rally, trước mắt của 80,000 người quy tụ để ủng hộ ông, hay nhẹ hơn nằm nhà thương (vài tháng vì viên đạn bể đầu,) thì hội nghị Cộng Hòa Mỹ hôm nay (July 15, 2024,) ai sẽ là ứng cử viên xứng đáng thay thế tổng thống và phó tổng thống Mỹ 2025, ai có khả năng đại diện cho đảng Cộng Hòa, để thắng đương kim TT Biden và VP Kamala, trong November 2024?
Chuyện gì xãy ra cho chủ trương MAGA? Chuyện gì sẽ xãy ra cho chính trị, kinh tế, an ninh, hàng chục triệu di dân bất hợp pháp, luân lý, đạo đức, và nhất là lòng tin (trust) trong gia đình, ngoài xã hội, trong nước Mỹ, và trên thế giới (đồng minh)?
Đây không phải là phép lạ thì là cái gì nữa?
Đây không phải Trời chỉ phù hộ TT Trump, và gia đình của ông ta.
Mà, đây cũng là God blessed Republicans, and USA.
God cũng blessed những người công dân Mỹ, yêu nước Mỹ, Dân Chủ, hay Độc Lập, …
Dĩ nhiên, Trời cũng phù hộ cho dân Mỹ gốc tỵ nạn CS trên thế giới nữa.
Vậy thì đây không phải là phép mầu thì là cái gì đây?
Mà nếu Trump chết vì bị ám sát, đầu độc, tai nạn, thậm chí bị COVID, thì ai đắc lợi đây?
Ai bất chiến tự nhiên thành, sau khi thất bại, ngăn không cho Trump ra tranh cử bằng cách bỏ tù Trump, và thất bại ám sát hụt ông ta?
Từ bây giờ, cho đến khi Tổng Thống Trump tuyên thệ nhậm chức Tổng Thống Hoa Kỳ, thứ 47, trong ngày đăng quang của ông ta trong năm tới, 2025. Như đã xảy ra, TT Trump đã bị chúng nó ‘bullseye,’ và trong nhiệm kỳ thứ hai của ‘Kim Mao Mãnh Sư Vương’ Trump, ông ta sẽ bị chúng nó hãm hại, sẽ bị chúng nó ám toán vài lần nữa. Bởi vì, chúng nó sợ Trump trừng trị chúng nó lộng quyền, ngồi trên pháp luật, dùng pháp luật như phương tiện vũ khí – ngậm máu phun người, vu oan giá họa – hãm hại đối lập chính trị.
Chúng ta phải sát cánh, ủng hộ Tổng Thống Trump, và Phó Tổng Thống JD Vance hoàn thành sứ mệnh, vì nước, vì dân. Chúng ta phải nhất tâm đồng chí, quyết chiến, Fight, quyết thắng, tiêu diệt, tát cạn hết yêu quái trong đầm. Chúng ta thề nguyện sẽ góp sưc làm nước Mỹ vĩ đại trở lại, và xây dựng lại nước Mỹ, đẹp mỹ miều. Bảo vệ truyền thống tốt đẹp, và Hiến Pháp của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ.
Cũng nên đề phòng bọn RINO, kẻ thù trực diện, dễ đối phó hơn kẻ ám toán trong bóng tối, khó phòng.
Nước Mỹ trở nên vĩ đại trong nhiệm kỳ đầu của TT Trump 45, trở thành lụn bại trong nhiệm kỳ của Biden, rồi sẽ hồi sinh như Phượng Hoàng bay lên từ lửa tam muội dưới tài lãnh đạo của TT Trump 47.
Đó cũng chính là ý trời, trời cho thiên hạ thấy Trump là người được chỉ định. Trump được chọn bởi ý dân, và sẽ là một trong những tổng thống vĩ đại nhất trong lịch sử của Hoa Kỳ.
Giả sử tiền đồ tận di thản,
Anh hùng hào kiệt giã dung thường.
(Ví như đường đời bằng phẳng cả, anh hùng hào kiệt có hơn ai.)
Bài thơ này trích từ đoạn cuối Ngục Trung Thư của Phan Bội Châu. Theo lời tác giả, ông làm để an ủi Mai Lão Bạng [1866-1942], một linh mục theo Việt Nam Quang Phục Hội cùng bị thực dân Pháp bắt vào ngục với tác giả.
Nên nhớ, khi chúng ta đồng lòng đoàn kết, hiên ngang đứng bật dậy, quyết chiến bảo vệ đất nước – FIGHT FOR OUR COUNTRY – đất nước dưới chân chúng ta chính là tổ quốc, là gia đình, là tương lai của con cháu của chúng ta. Đó chính là lý tưởng tối cao mà tất cả chúng ta quyết chiến, hy sinh, và bảo vệ cho an ninh cùng thịnh vượng của tổ quốc sở tại.
----------

Ý kiến đóng góp và bài vở xin gởi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Cám ơn