Nhà nước ngầm đã sắp xếp vụ ám sát Trump như thế nào
Tác Giả : Cliff Kincaid Nguồn: News With Views Ngày đăng :2024-07-22
Chúng ta biết Joe Biden là một mớ hỗn độn về nhận thức. Nhưng còn phương tiện truyền thông thì sao? Bất kể bạn quay đi đâu, chúng ta đều đang được nghe những tuyên bố vô tận về "thất bại về an ninh""sự giám sát" của Cơ quan Mật vụ. Chúng ta cần "sự minh bạch", họ liên tục nói, khi người đứng đầu Cơ quan Mật vụ chạy trốn khỏi những người Cộng hòa Thượng viện trên sàn của Đại hội Toàn quốc Đảng Cộng hòa.
Họ phải nói bao nhiêu lời nói dối nữa trước khi kết luận có âm mưu ám sát Trump?
Đến thời điểm này, chúng ta phải kết luận rằng hoặc là có sự tham gia của liên bang vào âm mưu hoặc là sự che đậy. Hoặc là cả hai. Trong mọi trường hợp, sự bóp méo xuyên tạc còn vượt xa cả “sự bất tài thảm khốc”.
Sát thủ liên bang
Chúng ta nhớ Ruby Ridge, nơi một tay súng bắn tỉa của FBI đã giết chết vợ của Randy Weaver. Chúng ta nhớ Waco, nơi FBI và ATF đã sử dụng xe tăng để nghiền nát một cộng đồng tôn giáo, gây ra một đám cháy thiêu rụi sinh mạng của 80 người, bao gồm cả phụ nữ và trẻ em.
Gần đây hơn, trong trường hợp của bạn gái cũ của Hunter Biden, Lunden Roberts, mẹ của cô con gái 5 tuổi của anh, chúng ta biết rằng cô ấy đã cầu xin gia đình Biden bảo vệ an ninh, kể lại việc nhà cô ở Arkansas bị đột nhập và đe dọa đến tính mạng.
Lunden Roberts và con gái 5 tuổi với Hunter Biden
Không có biện pháp nào được thực hiện để bảo vệ cô ấy nên bây giờ cô ấy được trang bị một khẩu súng ngắn, súng lục và chó bảo vệ.
Nếu gia đình Biden không bảo vệ mẹ của đứa con Hunter và cháu gái của họ, tại sao họ lại muốn giữ Trump sống, chỉ để ông có thể đánh bại họ vào tháng 11?
Chiến dịch tranh cử của Trump nên nghe theo lời khuyên của chúng tôi về việc thuê một công ty an ninh tư nhân. Chúng tôi thấy rằng những gì xảy ra với Lunden Roberts chính là hình mẫu cho các cuộc vận động của Trump.
“Thuyết âm mưu”
Trên Fox News, Bill Hemmer đã nói về "những thuyết hoang đường đang lan truyền khắp Internet" về âm mưu ám sát Trump, như thể những người trong chúng ta đang thảo luận về bằng chứng cho một "công việc nội gián" vậy.
Tuy nhiên, sau đó, cũng trên Fox News, Thượng nghị sĩ Tom Cotton đã nói về “âm mưu im lặng” khiến người dân Mỹ không biết được những sự thật cơ bản về tình trạng sức khỏe của Biden. Không ai nghi ngờ đây thực sự là một “âm mưu”. Không có lời giải thích nào khác. Thật vậy, Fox hiện đang chạy một chương trình có tên là “The Cognitive Cover-Up”.
Nếu thực sự có một âm mưu giữ im lặng để bảo vệ Biden, tại sao lại không thể có một âm mưu ám sát Trump, đối thủ chính của Biden, và che đậy, dìm nó vào im lặng?
Chúng ta hãy sử dụng một số hiểu biết thông thường.
Hãy nghĩ theo cách này: Nếu việc giữ Biden ở Nhà Trắng là ưu tiên hàng đầu như vậy, tại sao việc giết đối thủ đảng Cộng hòa của ông lại không phải là ưu tiên hàng đầu?
Don Peebles, người gây quỹ trưuớc đây cho Obama, vừa lên Fox, thảo luận về việc che giấu thông tin trong khi lưu ý rằng đảng Dân chủ đã cố gắng bôi nhọ và phá sản Trump và bỏ ông vào tù. Ông Peebles có vẻ thất vọng với những người xung quanh Biden.
Hậu quả hợp lý tiếp theo của chiến dịch chống lại Trump, nếu mọi cách khác đều thất bại, là... ám sát.
Nhưng nhờ có Chúa, bằng cách thay đổi suy nghĩ của Trump vào giây phút cuối cùng, kế hoạccủa họ đã thất bại.
Vậy nên bây giờ chúng ta không còn cách nào khác ngoài việc vạch trần tất cả những nhân vật có liên quan đến âm mưu và vụ che giấu này.
Nhà nước ngầm
Chào mừng đến với thế giới của Nhà nước ngầm, những kẻ vô danh và vô diện đứng sau nhiều vụ "tự tử" và tử vong khét tiếng trong nhiều năm qua. Chúng ta không biết chính xác chúng là ai, nhưng chúng ta biết chúng phục vụ lợi ích của các cơ quan như FBI, CIA và NSA.
Bạn có thể nói, hoặc cho rằng, các viên chức liên bang sẽ không đi xa đến thế. Nhưng tại sao lại đưa ra giả định đó? Việc che đậy này là để duy trì quyền lực của Đảng Dân chủ. Để đảm bảo cho cuộc bầu cử của Biden, giờ đây khi vỏ bọc của ông ta là một người đương nhiệm què quặt đã bị vỡ lỡ thì còn cách nào tốt hơn là giết Trump? Họ đã thử mọi cách khác nhưng không hiệu quả !
Giết Trump sẽ giải quyết được mọi vấn đề của đảng Dân chủ. Điều đó sẽ khiến việc thay thế Biden trở nên không cần thiết.
Vụ án Vincent Foster
Đảng Dân chủ đã từng giết người trước đây, chẳng hạn như trường hợp luật sư Nhà Trắng của Clinton, ông Vincent Foster, người bị vứt xác trong một công viên công cộng. Ông ta bị phát hiện đã tiếp cận được các tập hồ sơ bí mật của NSA và nhanh chóng bị tiêu diệt. Các thành viên của Nhà nước ngầm đã được sử dụng để quấy rối và đe dọa một nhân chứng để họ im lặng.
Người sáng lập AIM Reed Irvine và tôi đã cùng nhau nghiên cứu vụ án này và tôi muốn giới thiệu bài phân tích tuyệt vời của ông áy : “Bằng chứng chứng minh Vincent Foster đã bị sát hại”.
Lunden Roberts, ở tiểu bang Arkansas, quê nhà của Clinton, hiểu rõ điều này và nói rằng khi bạn thách thức gia đình Clinton thì "bạn sẽ mất tích hoặc có chuyện gì đó xảy ra với bạn... Đó là điều tôi vẫn thường nghe".
Trump đã đặt câu hỏi về "vụ tự tử" của Foster trong những phát biểu, nhắc nhở Nhà nước ngầm rằng Trump sẽ đào bới những vụ bê bối của họ. Do đó, họ đã trói ông ta về mặt pháp lý bằng thông tin sai lệch của Nga trong trò lừa bịp Russia-gate và sau đó Trung Quốc cộng sản đã phát tán COVID, một loại vi-rút nguy hiểm nhưng cũng là vỏ bọc cho các thống đốc đảng Dân chủ ở các tiểu bang dao động, giúp họ tham gia vào các trò gian lận bầu cử và nhồi nhét phiếu bầu vào năm 2020.
Sự tuyệt vọng và Nhà nước bí mật
Những người tham gia che giấu tình trạng sức khỏe của Biden rõ ràng là những người tuyệt vọng. Có quá đáng không khi tin rằng việc che giấu đã được mở rộng sang một âm mưu khác nham hiểm hơn?
Ngay khi vụ che đậy y khoa của Biden sụp đổ, âm mưu che đậy chi tiết về sự tham gia của liên bang vào âm mưu ám sát Trump đang được công chúng chú ý. Nếu không có sự tham gia trực tiếp của liên bang vào âm mưu giết người, tại sao bà giám đốc theo chủ nghĩa nữ quyền của Sở Mật vụ lại không tổ chức các cuộc họp báo công khai, tiết lộ những gì bà biết và những gì cơ quan của bà đã làm hoặc không làm?
Về thuyết âm mưu im lặng, chúng ta thường nghĩ đến nhân viên Nhà Trắng và những người Dân chủ hàng đầu, những người có lý do chính trị để bảo vệ Biden. Nhưng chắc chắn, nếu FBI thực sự làm công việc của mình, họ cũng sẽ biết những sự thật này. Sức khỏe của tổng thống Mỹ là vấn đề an ninh quốc gia.
Giám đốc Christopher Wray phải biết, như nhiều người đã chứng kiến sự suy sụp của Biden trước cuộc tranh luận, rằng có điều gì đó thực sự không ổn với tổng thống, gây ra mối đe dọa an ninh quốc gia cho đất nước. Tuy nhiên, ông ấy vẫn im lặng. Ông ấy là một phần của vụ che đậy.
Sát thủ ghét Trump
Rõ ràng, trong trường hợp của Trump, tay sát thủ cấp tiến ghét Trump và kẻ muốn ám sát ông  không được bất kỳ cơ quan liên bang nào tuyển dụng. Vì thế chúng ta khó có thể cho rằng có âm mưu gì đó.
Tuy nhiên, chúng ta vẫn nghe FBI nói rằng họ không thể xác định được động cơ của anh ta, khi bạn học cũ của anh ta nói rằng anh ta ghét Trump và đã đóng góp tài chính cho một ủy ban hành động chính trị "cấp tiến".
Lời nói dối của FBI về việc anh ta được cho là không có động cơ cho thấy có điều gì đó sâu xa hơn ở đây.
Đến một lúc nào đó, giới truyền thông có nhận thức hạn chế phải đưa ra một số phán đoán tin tức cơ bản về những gì đang diễn ra ở đây. Phải cân nhắc bao nhiêu "lỗi" về an ninh trước khi họ phát hiện ra rằng các cơ quan liên bang chịu trách nhiệm bảo vệ Trump đang nói dối về sự tham gia của chính họ vào âm mưu này?
Tôi hiểu mọi người không muốn đi đến kết luận này, bất kể nó rõ ràng đến mức nào. Nhưng giả định đang lưu truyền vào thời điểm này là các cơ quan liên bang có liên quan đến vụ ám sát tổng thống. Tất cả những gì chúng ta phải tìm ra bây giờ là xác định họ đã làm điều đó như thế nào và âm mưu thực sự lớn đến mức nào.
Phiên điều trần vào thứ Hai tại Washington phải nêu tên những kẻ chủ mưu. Phiên điều trần có tiêu đề “ Giám sát Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ và Âm mưu ám sát Tổng thống Donald J. Trump ”.
Tuy nhiên, giám đốc Sở Mật vụ Kimberly Cheatle là nhân chứng duy nhất. Còn giám đốc FBI Christopher Wray thì sao?
Có lẽ Thomas Matthew Crooks, 20 tuổi, đã bóp cò và bị Mật vụ bắn để bịt miệng anh ta mãi mãi. Có lẽ một số mật vụ trên mặt đất bảo vệ Trump không biết gì về âm mưu này. Nhưng hẳn có một âm mưu nào đó, và điều đó có vẻ rõ ràng không còn nghi ngờ gì nữa.
Biden đã ban hành lệnh
Khi Biden kêu gọi hãy đưa Trump vào đúng tâm điểm (của tầm ngắm - to be in the bullseye), câu nói đó đã gửi đi tín hiệu. Cho dù ông ấy có biết mình đang nói gì hay không, thì việc sử dụng thuật ngữ "tâm điểm" (bullseye) là rõ ràng và không thể nhầm lẫn. Ông ấy đã được yêu cầu nói điều này, có lẽ bởi những người điều khiển ông.
“Chủ nghĩa khủng bố hợp pháp” không hiệu quả thì họ phải tiêu diệt Trump theo cách khác. Ông ta phải bị giết.
Từ thời điểm đó, tay xạ thủ chống Trump được biết đến với cái tên Thomas Matthew Crooks đã được chọn để thực hiện vụ giết người. Có rất nhiều người như vậy ở Mỹ ngày nay, được nhồi sọ để giết người bằng tuyên truyền liên tục rằng Trump là một Hitler khác và là mối đe dọa đối với nền dân chủ. Trước khi Crooks được chọn, đã có cô Pascale Ferrier, người đã gửi một lá thư chứa chất độc Ricin cho Trump. Cô đã bị bắt trước khi gây ra bất kỳ thiệt hại nào, một tín hiệu cho thấy những kẻ ám sát trong tương lai phải thông minh hơn.
Có vẻ như Crooks chính là người phù hợp khi hắn giám sát địa điểm diễn ra cuộc mít tinh của Trump trước sự chứng kiến của lực lượng thực thi pháp luật, trèo lên nóc tòa nhà gần đó rồi nổ súng.
Những người tố giác
Thật không may cho những kẻ che đậy, một số thành viên Đảng Cộng hòa của Quốc hội đang bị rò rỉ thông tin từ bên trong bộ máy quan liêu liên bang cho thấy kẻ giết người ghét Trump đã liên lạc với các lợi ích nước ngoài thông qua các tài khoản được mã hóa. Điều đó có nghĩa là NSA và CIA phải nhận thức được các khía cạnh quốc tế có thể có của âm mưu này.
Có lẽ người Iran đã hợp tác với kẻ ám sát này.
Mặc dù vậy, điều đó có nghĩa là lợi ích của họ trùng khớp. Nói cách khác, người Iran và các cơ quan liên bang Hoa Kỳ đều muốn cùng một điều – một Trump đã chết.
Để hiểu tại sao điều này có thể xảy ra và hiện đang bị che đậy, hãy xem xét trường hợp của một viên chức Bộ Ngoại giao tên là Robert Malley. Ông là phái viên của Bộ Ngoại giao về Iran.
Tôi không ám chỉ rằng ông ấy là một phần của bất kỳ âm mưu nào chống lại Trump. Nhưng có điều gì đó đáng ngờ về việc ông ấy "rời khỏi" Bộ Ngoại giao, trong bối cảnh Chính quyền Biden đã tiến hành quan hệ với Iran như thế nào.
Malley là "một nhà phê bình gay gắt về chính sách Iran của Trump", theo nhận định của nhóm Code Pink chống Israel theo chủ nghĩa Marx. Công việc của ông dưới thời Biden là tái khởi động thỏa thuận hạt nhân Iran năm 2015 của Obama.
Chính sách của Trump đối với Iran bao gồm việc tiêu diệt một thủ lĩnh khủng bố hàng đầu của Iran và cắt đứt nguồn tài trợ cho chế độ khủng bố này.
Tác giả và nhà phân tích chống cộng quá cố Herbert Romerstein lưu ý rằng cha của Robert Malley, Simon Malley, là một nhân vật quan trọng trong Đảng Cộng sản Ai Cập, ủng hộ Liên Xô, cực kỳ chống Israel và chống phương Tây. Ông đã bị trục xuất khỏi Ai Cập và sau đó là Pháp trong một thời gian, để sau đó được Pháp chào đón trở lại khi chính phủ cánh tả của Francois Mitterrand theo chủ nghĩa xã hội tiếp quản ở Paris.
Robert Malley từng là Tổng giám đốc điều hành của International Crisis Group do Soros tài trợ.
Josh Rogin, một phóng viên chính sách đối ngoại xuất sắc, đã lưu ý vào ngày 6 tháng 9 năm 2023 rằng Bộ Ngoại giao đã đình chỉ quyền tiếp cận thông tin an ninh của Malley "vì một cuộc điều tra về khả năng xử lý sai thông tin mật". Ông nói thêm rằng FBI cũng đang "điều tra vấn đề này".
Chính quyền Biden đã nói dối, tuyên bố Malley nghỉ phép vì ông đang giải quyết vấn đề y tế gia đình. Đây chỉ là một sự che đậy khác, theo tiêu chuẩn của chính quyền này.
FBI vẫn im lặng
Quốc hội và người dân Mỹ xứng đáng được biết nhiều hơn về những gì đang diễn ra với Robert Malley, đặc phái viên Iran của Bộ Ngoại giao” Rogin nói. Tất nhiên, không có tin tức gì được đưa ra và Malley đã trở thành Nghiên cứu viên cao cấp tại Trường Jackson thuộc Đại học Yale. Điều đó có nghĩa là FBI đã tiếp tục, cấp cho Malley một giấy chứng nhận lý lịch trong sạch và quyết định bỏ qua các câu hỏi về an ninh đối với viên chức cấp cao của Biden/Obama này.
Đây là một lý do nữa tại sao Christopher Wray phải chịu trách nhiệm về "những thất bại về an ninh" trong âm mưu ám sát Trump.
Tôi trích dẫn vụ Malley như một dấu hiệu khác cho thấy các cuộc điều tra của FBI không đáng tin cậy. Vậy tại sao chúng ta nên tin họ trong vụ Trump khi Đảng Dân chủ đã hợp tác với Iran chống lại chính sách của Trump?
Nếu có mối liên hệ nào giữa Iran với nỗ lực ám sát Trump, thì hẳn nó cũng sẽ được che đậy. Hoặc có lẽ, người Iran sẽ bị đổ lỗi, để FBI và Mật vụ có thể thoát khỏi sự giám sát chặt chẽ hơn.
Nếu bạn nghĩ điều này là quá đáng, hãy xem xét vụ che đậy vụ Jeffrey Epstein.
Một Vụ Che Đậy Liên Bang Khác
Lưu ý rằng Epstein, thủ lĩnh của một đường dây buôn bán tình dục trẻ em quốc tế, đã "trốn thoát" khỏi Bộ Tư pháp, Thượng nghị sĩ Ben Sasse khi đó đã lưu ý đến thực tế là những người canh gác làm nhiệm vụ trong "vụ tự tử" của Jeffrey Epstein đã đạt được thỏa thuận nhận tội là 100 giờ phục vụ cộng đồng. Họ không phải ngồi tù theo thỏa thuận với chính quyền liên bang.
Chúng ta có thể không bao giờ tìm ra được ông ấy chết như thế nào và liệu những băng ghi âm ông ấy ghi lại những cuộc gặp gỡ tình dục liên quan đến những người giàu có và nổi tiếng có nằm trong tay người Nga và người Trung Quốc hay không. Nhưng chúng ta phải cho rằng đó là một vụ giết người.
Cuối cùng, người ta không cần phải là thiên tài mới nhận ra rằng nạn phản quốc và tống tiền đang tràn lan trong Chính phủ Hoa Kỳ, và các cơ quan liên bang lớn của chúng ta đang che đậy mức độ của vấn đề và thậm chí còn tham gia vào đó.
Bao gồm cả vụ ám sát Tổng thống Trump. Hãy nghĩ đến điệp viên FBI và điệp viên Nga Robert Hanssen, người đã làm việc trong cơ quan này trong 21 năm.
Dấu vết tội lỗi trong vụ ám sát Trump dẫn đến Nhà Trắng của Biden và các cơ quan cũng như những người chống lưng cho ông ta.
Việc thẩm vấn Kimberly Cheatle của Cơ quan Mật vụ là không đủ. Hãy đưa cả Christopher Wray vào.
Trong trường hợp này, như chúng ta đã thấy trong vụ che đậy máy tính xách tay của Hunter Biden, có những người trung thực trong bộ máy hành chính, chẳng hạn như những người tố giác của IRS. Chúng ta phải lắng nghe từ những người trong cuộc, chứ không phải những kẻ tay sai được trả lương điều hành Mật vụ và FBI.
Đối với chiến dịch tranh cử của Trump, hãy đưa một dịch vụ an ninh tư nhân vào càng sớm càng tốt để bảo vệ ông ấy. Trước khi họ thử làm điều gì khác.
Cliff Kincaid
----------

Ý kiến đóng góp và bài vở xin gởi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Cám ơn