NÓI VỚI BÈ LŨ VÔ THẦN.
Tác Giả : Bằng Phong Đặng văn Âu Ngày đăng :2024-07-22
Việt Nam ta không có triết gia như Hy Lạp, La Mã, Ấn Độ … nhưng ông bà ta có những lời dạy qua ca dao, tục ngữ, thành ngữ mà con cháu chịu tuân theo, thì dân Việt Nam ta đâu có bị nhục nhã như ngày hôm nay.
Chẳng hạn, câu “Ông Trời có mắt” là một lời khuyên răn mới nghe qua, tuy có vẻ mộc mạc, nhưng ngẫm lại thì đó là đạo đức để sống ở đời. Có những kẻ âm thầm, bí mật làm điều khuất tất, nghĩ rằng có thể đánh lừa thiên hạ. Nhưng với thời gian, sự thật sẽ phơi bày.
Hồ Chí Minh là một thằng Tàu giả dạng làm người Việt Nam, lãnh đạo cuộc kháng chiến chống Pháp, được bọn phản quốc mở bộ máy tuyên truyền để sùng bái như ông Thánh, ông Tướng, nhưng rồi cuối cùng bị toàn dân Việt Nam phỉ nhổ.
Năm 1978, Phó Đề đốc Hoàng Cơ Minh và tôi là đôi bạn thân thiết cùng hoạt động trong Ủy ban Tranh đấu Nhân quyền cho Việt Nam tại Hoa Thịnh Đốn. Tôi thường nói đi nói lại một câu để dặn dò ông: “Làm gì thì làm, nhưng anh phải chọn đường vương đạo, đừng bao giờ đi vào đường bá đạo, thế nào cũng ô danh”. Sở dĩ tôi cứ dặn dò ông Minh như thế, vì tôi nghĩ tới lời dạy: “Trời cao có mắt”.
Đảng Dân Chủ Hoa Kỳ và cái đám RINO phản quốc âm thầm, bí mật làm tay sai cho Deep State, giống như cái đám Việt Cộng làm tay sai cho Trung Cộng, làm chuyện khuất tất, phản dân hại nước, là vì không tin có Ông Trời. Ngày hôm nay tập đoàn thống trị Việt Cộng ở Việt Nam bị khủng hoảng lãnh đạo, thằng nào thằng nấy đều bị mang bệnh ăn cắp, sinh ra tình trạng cá mè một lứa, chẳng có thằng nào coi thằng nào ra gì. Các Tổ phụ Hoa Kỳ khi lập quốc lấy câu “In God We Trust” làm phương châm, mà nhanh chóng trở thành cường quốc số 1 trên thế giới là vì tin có ông Trời. Bọn Dân Chủ tham tiền, cam tâm làm tay sai cho Deep State, chống Ông Trời (Antichrist), liền bị Ông Trời hại ngay. Giống như Việt Cộng, hàng ngũ lãnh đạo đảng Dân Chủ đang gặp cơn khủng hoảng, là vì dùng sự gian lận để đưa một kẻ bất tài vô tướng, tham nhũng, ăn hối lộ, sa đọa đạo đức Joe Biden lên làm Tổng thống, thì ngày nay Hoa Kỳ bị cả thế giới khinh khi.
Nhờ lấy câu “In God We Trust” làm phương châm, Hoa Kỳ được Ông Trời ra tay tế độ bằng cách cống hiến một người tài ba lỗi lạc ra tay cứu nước Mỹ.
Nhiều mưu toan hãm hại Tổng thống Donald J. Trump bất thành, “đảng ta” sai một tên lừa đảo (Crooks) chơi cái màn ám sát, nhưng thất bại, vì “Ông Trời Có Mắt”. Tổng thống Donald J. Trump đã được Ông Trời phong Thánh, những kẻ chơi trò bẩn sẽ dần dần bị Ông Trời phạt. Những đứa vô thần nếu biết ăn năn, hối cải sẽ được Ông Trời tha thứ, nhược bằng cứ ngoan cố thì thế nào cũng sẽ lãnh hậu quả đau đớn.
Hơn một trăm năm nay, nghiệp đoàn Teamster ủng hộ đảng Dân Chủ vì họ tưởng đảng Dân Chủ đứng về phía người lao động. Nhưng từ khi Tổng thống Donald Trump xuất hiện, họ được mở mắt, giống như Chúa Jesus làm cho người mù bẩm sinh thấy quang cảnh thế giới chung quanh. Mời mọi người xem cái video dưới đây để biết:
Lifelong Democrat reveals why he is voting for Trump: He 'stepped up'
Tấm hình Tổng thống đưa cao nắm đấm tay lên cao, sau khi bị bắn với lời hô to: “Fight! Fight! Fight!” là một thông điệp của một người xứng đáng làm lãnh tụ để dẫn dắt toàn dân Hoa Kỳ và thế giới hãy chiến đấu chống lại bọn vô thần không tin có Trời có Đất.
Thái tử Tất Đạt Đa từ bỏ chức Thái tử, thừa kế Ngai Vàng, đi tìm chân lý để cứu độ chúng sinh. Ngài đã trở thành bất tử.
Tỷ phú Donald J. Trump từ bỏ cuộc sống vương giả bên cạnh vợ đẹp con xinh, để chống lại bọn ma quỷ âm mưu đẩy nước Mỹ vào địa ngục “Xã hội chủ nghĩa”, rồi cũng sẽ trở thành bất tử.
Qua những sự kiện đã và đang diễn ra trên đất Hoa Kỳ, Ông Trời luôn luôn bảo vệ người công chính. Trông vào đó, tôi đề nghị mọi người hãy sống thật thà, lương thiện thì Ông Trời sẽ đền bù bằng cách này hay cách khác. Đừng bao giờ quên lời dạy của Tổ tiên:
“Mưu sự tại nhân, thành sự tại Thiên”
Để sống làm người tử tế, xin mọi người đừng quên câu: “Ông Trời Có Mắt”.
Bằng Phong Đặng văn Âu.
Ngày 22 tháng 7 năm 2024.
10200 Bolsa Avenue, Westminster, CA.92683.
Telephone: 714 – 276 – 5600.
----------

Ý kiến đóng góp và bài vở xin gởi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Cám ơn