Tổng giám mục Viganò gọi vợ của Emanuel Macron là 'người chuyển giới' và chế giễu Michelle Obama là 'người đàn ông cơ bắp đội tóc giả' trong khi lên án 'Thế vận hội Satan'
Tác Giả : Jim Hᴏft Nguồn: Gateway Pundit Ngày đăng :2024-08-04
Tổng giám mục Carlo Maria Viganò một lần nữa đã có lập trường cứng rắn chống lại sự suy đồi đạo đức của xã hội đương đại, đặc biệt nhắm vào những nhân vật chính trị nổi tiếng như vợ của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama.
Nhận xét của Viganò được đưa ra khi ông lên án “Thế vận hội Satan” vì sự bại hoại và mơ hồ về mặt đạo đức xung quanh sự kiện này.
Như The Gateway Pundit đã đưa tin trước đó, trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic, một nhóm "nữ hoàng giả trang ăn mặc khiêu khích" (drag queens) đứng sau một chiếc bàn dài, dường như đang tái trình diễn Bữa Tiệc Ly của Chúa.
Trong một phần khác của lễ khai mạc, một chú ngựa màu nhạt chạy hết tốc lực với người cưỡi ngựa mặc áo choàng Olympic.
Sự xuất hiện của con ngựa nhợt nhạt khiến hàng trăm người dùng mạng xã hội tuyên bố rằng nó tượng trưng cho con ngựa nhợt nhạt được nhắc đến trong Sách Khải Huyền trong Kinh thánh.
Khải Huyền 6:8 chép rằng, “Tôi nhìn, kìa, một con ngựa xanh xao! Người cưỡi nó tên là Sự chết, và Âm phủ theo sau. Họ được ban cho quyền trên một phần tư trái đất, để giết bằng gươm, bằng đói kém, bằng dịch bệnh và bằng thú dữ trên đất.”
Tổng giám mục Carlo Viganò, người gần đây đã bị Đức Giáo hoàng Francis khai trừ vì chia sẻ lời của Chúa Jesus Christ, đã không ngần ngại chỉ trích Macron, gọi vợ của nhà lãnh đạo Pháp, Brigitte Macron, là "người chuyển giới".
Emmanuel Macron cùng vợ, Brigitte Macron (Nguồn: Getty Images)
Tổng Giám mục cũng hướng sự tức giận của mình tới Barack Obama, mô tả vợ ông, Michelle Obama, là "một người đàn ông cơ bắp đội tóc giả".
Nguồn: Barack Obama/Instagram.
Ông viết, “Không phải ngẫu nhiên mà người tài trợ cho lễ hội ghê tởm này lại là một sứ giả của Diễn đàn Kinh tế Thế giới , Emanuel Macron, người đã giả làm vợ của một người chuyển giới mà không hề bị trừng phạt, giống như Barack Obama đi cùng một người đàn ông cơ bắp đội tóc giả.”
Hãy đọc toàn bộ tuyên bố của ông bên dưới sau “những hành vi phạm thánh và những tai tiếng của Thế vận hội Olympic Paris:”
Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris chỉ là sự kiện mới nhất trong một loạt dài các cuộc tấn công đê tiện vào Chúa, Đạo Công giáo và Đạo đức tự nhiên của giới tinh hoa phản Kitô đang bắt các nước phương Tây làm con tin. Chúng ta đã chứng kiến không ít cảnh tượng khó chịu hơn tại Thế vận hội Olympic London 2012, lễ khánh thành Đường hầm Gotthard năm 2016 và Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung 2022, với các nhân vật địa ngục, dê và động vật đáng sợ.
Những người tinh hoa tổ chức các buổi lễ này không chỉ đòi hỏi quyền được phạm thượng và phô bày những tệ nạn ghê tởm nhất, mà còn đòi hỏi cả sự chấp nhận im lặng của những người Công giáo và những người công chính, những người buộc phải chịu đựng sự phẫn nộ khi chứng kiến những biểu tượng thiêng liêng nhất của Đức tin và nền tảng của Luật Tự nhiên bị xúc phạm.
Chúng ta đã chứng kiến một điệu nhảy kinh dị phản ảnh đau khổ và bất công trong đó hình ảnh ba chiều của những kỵ sĩ Khải Huyền xen kẽ với một Dionysius xanh biếc (vị thần tiêu biểu của say sưa, hoan lạc và sinh sản) được phục vụ dưới một chiếc chuông với nhiều món ăn khác nhau; màn nhại lại Bữa Tiệc Ly của giới LGBTQ+, màn trình diễn dữ dội của một Marie Antoinette (hoàng hậu nước Pháp bị xử trảm bởi cuộc cách mạng Pháp năm 1789) bị chặt đầu hát bài Ça ira được gọi để ca ngợi những nỗi kinh hoàng của Cách mạng Pháp; các vở ba lê của những người chuyển giới có râu và các vũ công nữ tính cùng với những ca sĩ múa câm đáng thương.
Trong cảnh tượng khiêu khích này, Satan biết cách không làm gì ngoài việc phá hủy sự hoàn hảo sáng tạo của Chúa, tự cho mình là tác giả đố kỵ của mọi sự giả mạo. Satan không tạo ra bất cứ thứ gì: hắn chỉ phá hủy mọi thứ. Hắn không phát minh: hắn can thiệp. Và những kẻ theo hắn cũng không khác: chúng hạ nhục nữ tính của phụ nữ để xóa bỏ thiên chức làm mẹ gợi nhớ đến Đức Mẹ Đồng Trinh; chúng thiến nam tính của đàn ông để xé nát hình ảnh thiên chức làm cha của Chúa khỏi anh ta; chúng làm hư hỏng những đứa trẻ để giết chết sự ngây thơ trong chúng và biến chúng thành nạn nhân của chủ nghĩa thức tỉnh đê tiện nhất .
Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic đã gây ra tai tiếng, không chỉ vì sự phô trương ngạo mạn những điều xấu xí và tục tĩu, mà còn vì sự lật đổ tàn bạo giữa Thiện và Ác, tuyên bố điên rồ rằng có thể báng bổ và làm ô uế mọi thứ, ngay cả những gì thiêng liêng nhất, nhân danh một hệ tư tưởng về cái chết, sự xấu xí và những lời dối trá thách thức Chúa Kitô và gây phẫn nộ cho những người công nhận Ngài là Chúa và Đức Chúa Trời.
Không phải ngẫu nhiên mà người tài trợ cho lễ hội ghê tởm này lại là một sứ giả của Diễn đàn Kinh tế Thế giới , Emanuel Macron, người đã lấy một người chuyển giới làm vợ mình mà không bị trừng phạt, giống như Barack Obama cặp với một người đàn ông cơ bắp đội tóc giả. Đó là triều đại của sự huyền bí hóa, của sự dối trá, của sự hư cấu được dựng lên như một tượng gổ để thờ lạy, trong đó chính xác là con người đã bị biến dạng bởi lý do là con người được tạo ra theo hình ảnh và giống Thiên Chúa.
Sự khoan dung không thể là cái cớ cho phép sự hủy diệt có hệ thống của xã hội Cơ đốc giáo, một xã hội mà hàng tỷ người trung thực và thầm lặng tự nhận mình là tín đồ. Sự quanh co này phải chấm dứt! Và nó phải chấm dứt không phải vì nó làm tổn thương đến sự nhạy cảm của những người tin Chúa, mà vì nó xúc phạm đến Sự uy nghiêm của Thiên Chúa.
Satan không có được quyền của Chúa, cái ác không thể được đặt ngang hàng với cái Thiện, và lời nói dối cũng không thể được coi là Sự thật. Đây là nền văn minh của chúng ta dựa trên, một nền văn minh mà một số người muốn chôn vùi dưới đống đổ nát về mặt vật chất và đạo đức suy đồi của một thế giới hỗn loạn.
Cần phải làm rõ rằng sự kiên nhẫn và chịu đựng của các tín đồ và công dân đã cạn kiệt, rằng không còn lúc để “than thở” nữa mà phải hành động, thậm chí và đặc biệt là khi chính quyền dân sự và tôn giáo tiếp tay cho sự phản bội.
Do đó, người theo đạo Thiên chúa cần phải tổ chức các hành động cụ thể trên toàn thế giới, trước hết là tẩy chay Thế vận hội Olympic và tất cả các nhà tài trợ.
Các công ty không phục tùng chủ nghĩa toàn cầu cũng cần phải hủy bỏ hợp đồng tài trợ, và các đoàn đại biểu cùng vận động viên cá nhân cũng cần phải rút khỏi Thế vận hội, vốn được khai mạc dưới sự bảo trợ tồi tệ nhất.
Chúng ta phải mong đợi và yêu cầu những người chịu trách nhiệm cho hành vi bắt nạt không thể chấp nhận này phải chịu trách nhiệm về hành động của họ, cũng như về sự thối nát đi kèm với sự kiện này. Cuối cùng, nhà thiết kế bối cảnh đồng tính đã tạo ra cảnh tượng báng bổ và thô tục này phải trả lại khoản phí mà Macroniades (những kẻ loạn trí theo Macron) đã tính cho người nộp thuế Pháp.
Tôi kêu gọi những người Công giáo hãy bù đắp bằng lời cầu nguyện, ăn chay và sám hối cho những hành vi xúc phạm đến Chúa Giêsu Kitô và đến Tôn giáo thánh thiện của chúng ta. Và xin cho sự cầu nguyện đầy tin tưởng của những người tốt trước Ngai tòa Đấng Tối cao không tách rời khỏi sự thức tỉnh chung của lương tâm, để Vua của các vua có thể một lần nữa cai trị các quốc gia, xã hội, gia đình và Giáo hội.
----------

Ý kiến đóng góp và bài vở xin gởi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Cám ơn