TẤT CẢ NGƯỜI CÔNG GIÁO VÀ TÍN HỮU CÁC TÔN GIÁO PHẢI BỎ PHIẾU CHỐNG KAMALA HARRIS!
Người chuyển bài : Nguyễn Xuân Tùng Ngày đăng :2024-08-08
Các bạn thân mến,
Tổng thống Trump vừa đăng một thông điệp trên Truth Social CHỈ TRÍCH “Wack Job” kỳ quặc của Kamala Harris vì lịch sử cố chấp chống Công giáo trắng trợn của bà ta, mặc dù chính bà ta cũng là người Công Giáo.
Bài đăng của Trump là để đáp lại một phân đoạn của FOX News có sự góp mặt của CatholicVote!
Trump đã viết: “Một nhóm lớn người Công giáo đang phát động một Chiến dịch chính trị lớn chống lại Kamala Harris điên rồ. CUỐI CÙNG!”
Cuối cùng thì đúng rồi.
Nhóm lớn người Công giáo mà Trump đang nói đến chính là BẠN.
Chúng tôi biết Kamala có lịch sử thù hận sâu sắc đối với người Công giáo. Và chúng tôi đã lưu giữ chứng liệu. Bây giờ chúng tôi đang nỗ lực để bà ta không vào được vào tòa Bạch Ốc.
BẠN CÓ GIÚP CHÚNG TÔI GIỮ KAMALA KHÔNG ĐƯỢC VÀO BẠCH ỐC hay không?
Hãy nhớ rằng, đây là một người phụ nữ không hề che giấu sự căm ghét của mình đối với chúng ta.
Trump cũng trực tiếp nhắc đến Hiệp sĩ Columbus
một tổ chức anh em của những người đàn ông Công giáo tận tụy với công việc từ thiện và phục vụ. Trump đã kêu gọi hãy chú ý đến Thượng nghị sĩ Harris khi bà ấy đã tấn công một thẩm phán vì tư cách thành viên của ông trong Knights vì họ tuân theo giáo lý Công giáo về sự sống và hôn nhân.
Trump biết sự thật.
Bây giờ, nhiệm vụ của chúng ta là đảm bảo rằng mọi cử tri Công giáo và ngoài Công Giáo cũng biết điều đó!
Việc đàn áp người Công giáo và việc chính phủ liên bang sử dụng vũ khí chống lại chúng ta là có thật.
Nếu Kamala đạt được mục đích của bà ấy, thì các bác sĩ Công giáo, các trung tâm chăm sóc thai sản và tư vấn sẽ bị ngăn cản hoặc cấm hoạt đông. Các tổ chức từ thiện Công giáo đóng cửa. Trẻ em sẽ phải tham gia tư vấn để thay đổi giới tính mà cha mẹ không được biết...
Và những người ủng hộ quyền được sống phản đối bên ngoài các phòng phá thai sẽ bị ném vào tù. Hãy hỏi Mark Houck thì biết…
TRUMP đã ca ngợi CatholicVote sáng nay:
“Nhóm đáng kính này muốn TẤT CẢ NGƯỜI CÔNG GIÁO PHẢI BỎ PHIẾU CHỐNG KAMALA và họ đúng 100%”, Trump nói trong bài đăng của mình.
Chúng ta có một chiến binh bên mình…
Và CatholicVote cần sự giúp đỡ của BẠN để giúp Cựu Tổng Thống Donald Trump được bầu vào tháng 11 này.
Bạn có tham gia không?
Ước mong Người Việt chúng ta, thuộc bất cứ tôn giáo nào, hay chỉ là người có lương tâm, lòng dạ ngay lành trên khắp nước Mỹ. Thấy kỹ nghệ phá thai là giết trẻ vô tội một cách tàn ác, trái với luân thường đạo lý, thì khấn xin các bạn vui lòng đi bỏ phiếu bầu Tổng Thống vào tháng 11 sắp tới, để loại trừ các tội phạm phá thai, giết người hàng loạt! Trong hai cái tốt thì chọn cái tốt hơn, trong hai cái xấu thì chọn cái ít xấu hơn.
Phá thai không những chỉ giết mầm sống mà còn giết luôn cả thai nhi sắp chào đời, kể cả thai nhi may mắn sống sót sau cuộc phá thai, cũng không thoát khỏi bàn tay sát nhân của họ !
----------

Ý kiến đóng góp và bài vở xin gởi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Cám ơn