Chiến dịch ám sát của Iran chống lại Trump và nước Mỹ
Tác Giả : Cliff Kincaid Nguồn: News With Views Ngày đăng :2024-08-11
Cliff Kincaid
Là một người quan sát kỳ cựu hơn 40 năm về bối cảnh chính trị Hoa Kỳ, tôi chưa bao giờ thấy điều gì giống như chiến dịch tranh cử tổng thống này, nơi một đảng chính trị, đảng Dân chủ, đã loại bỏ ứng cử viên của chính họ khỏi cuộc đua và cố gắng giết ứng cử viên đối lập. Nhưng đây là tình hình mà nước Mỹ đang gặp phải. Như vậy, tôi tin rằng, vì lợi ích và sự sống còn của chính mình, Trump nên tạm dừng chiến dịch của mình cho đến khi ông có thể chắc chắn rằng mạng sống của mình sẽ được bảo vệ và kẻ thù của ông, chẳng hạn như chế độ khủng bố Iran, sẽ không can thiệp thay mặt cho Đảng Dân chủ.
Chúng tôi hiểu rằng ngày 5 tháng 11 là ngày bầu cử tổng thống, nhưng thật không công bằng đến mức điên rồ khi yêu cầu ứng cử viên của Đảng Cộng hòa phải cố gắng tránh bị giết trong quá trình vận động tranh cử trong khi chế độ Iran lại cử những sát thủ chuyên nghiệp vào Hoa Kỳ để sắp xếp vụ ám sát ông ta.
Trump đang chạy đua với đảng Dân chủ và chế độ Iran, trong khi các cơ quan liên bang thuộc thẩm quyền của Chính quyền Biden/Harris như Sở Mật vụ và FBI lại đứng về phía những thành phần nguy hiểm đó bằng cách tham gia vào các "thất bại an ninh" có hệ thống khiến Trump liên tục phải đối mặt với các mối đe dọa chết người.
Khi Trump nói Đảng Dân chủ là đảng của Hamas, ông ấy không đùa đâu. Đằng sau Hamas là Iran, quốc gia đã muốn Trump chết trong nhiều năm nay, sau khi ông ra lệnh ám sát tướng khủng bố Iran Soleimani.
Tình huống này chưa từng có trong lịch sử chính trị Hoa Kỳ. Làm sao bất kỳ ai thực sự tin vào “nền dân chủ Hoa Kỳ” có thể nghĩ rằng chiến dịch này đang được tiến hành trên một sân chơi bình đẳng ?
Tuy nhiên, Kamala Harris và các đồng minh truyền thông của bà muốn phớt lờ tất cả những điều ngang ngược này.. để tiếp tục hoạt động chính trị như thường lệ và tiếp tục đe dọa tính mạng của Trump.
Mỗi lần Trump ra ngoài vận động tranh cử, phơi bày bản thân trước công chúng, ông ta đang mạo hiểm mạng sống của mình. Và ông ta đừng nên tin rằng Mật vụ hay FBI sẽ bảo vệ ông ta. Trong những hoàn cảnh này, làm sao ông ta có thể vận động tranh cử hiệu quả chống lại một ứng cử viên, Harris, người đang được chế độ khủng bố Iran thúc đẩy và hỗ trợ ?
Theo kinh nghiệm của tôi, truyền thông luôn thiên vị chống lại đảng Cộng hòa. Nhưng năm nay chúng ta đã chứng kiến một điều phi thường. Một cơ quan cánh tả chuyên ngành có tên là Politico vừa xác nhận rằng có những tài liệu nội bộ bị rò rỉ từ chiến dịch tranh cử của Trump được các điệp viên Iran ăn cắp thông qua vụ tấn công mạng. Tuy nhiên, Politico tuyên bố rằng họ "chưa xác minh độc lập danh tính của tin tặc hoặc động cơ của chúng", ngoài cái tên "Robert", đây là một tuyên bố ởm ờ khi xét đến những gì chúng ta đã biết về những nỗ lực của Iran nhằm can thiệp vào chiến dịch tranh cử này để giúp cho liên danh của Đảng Dân chủ và thậm chí cố gắng giết Trump.
Sự can thiệp của Iran, được Microsoft xác nhận , là có thật, không phải là một âm mưu giả mạo do Hillary tài trợ và sử dụng thông tin sai lệch của Nga, như chúng ta đã thấy trong trò lừa bịp Russia-gate chống lại Trump.
Dưới đây là những gì Microsoft đã báo cáo vào hôm thứ sáu:
“Hôm nay chúng tôi chia sẻ thông tin tình báo về hoạt động mà chúng tôi đã theo dõi, ngày càng chỉ ra ý định của Iran nhằm tác động đến cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm nay. Trong những tuần gần đây, các nhóm có liên hệ với chính phủ Iran đã tăng cường hai loại hoạt động. Đầu tiên, họ đã đặt nền tảng cho các chiến dịch tác động đến các chủ đề liên quan đến bầu cử đang thịnh hành và bắt đầu kích hoạt các chiến dịch này trong nỗ lực rõ ràng là nhằm khuấy động tranh cãi hoặc tác động đến cử tri - đặc biệt là ở các tiểu bang dao động . Thứ hai, họ đã triển khai các hoạt động mà Microsoft đánh giá là được thiết kế để thu thập thông tin tình báo về các chiến dịch chính trị và giúp họ có thể tác động đến các cuộc bầu cử trong tương lai.” (hàng chữ được tôi tô đậm thêm để chú trọng).
Liên quan đến những gì Politico đang đưa tin, xét về việc là người nhận các tài liệu do Iran cung cấp, Microsoft cho biết một chiến dịch của Iran chống lại Trump "có liên quan đến Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo, hay IRGC""tháng 6 vừa qua đã gửi một email lừa đảo tới một quan chức cấp cao trong một chiến dịch tranh cử tổng thống từ tài khoản email bị xâm phạm của một cựu cố vấn cấp cao".
Politico tuyên bố họ không biết nguồn gốc của những tài liệu này nhưng bất kỳ ai có đầu óc cũng có thể suy luận được.
Theo hồ sơ ghi nhận, Soleimani đứng đầu Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo-Quds (IRGC), một Tổ chức Khủng bố được chỉ định nhắm vào người Mỹ với trách nhiệm gây tử vong hay thưong tich cho chiến binh Hoa Kỳ từ các cuộc xung đột ở Trung Đông. Đã có hơn 600 binh lính Mỹ đã chết dưới sự chỉ đạo của ông ta.
Trump đã giết chết tên thủ lĩnh khủng bố chống Mỹ này, trong khi chế độ Biden/Harris đã trả tiền yểm trợ cho những kẻ tài trợ chủ nghĩa khủng bố đó. Và chủ nghĩa khủng bố đó hiện đang ở trên đất Mỹ, nhắm vào Trump! Có lẽ số tiền được trao cho Iran là để sắp xếp vụ ám sát Trump, vì lợi ích của chế độ Biden/Harris và Iran. Trong mọi trường hợp, xét đến "những thất bại về an ninh" (trong việc bảo vệ Trump) ở Butler, Pennsylvania vào ngày 13 tháng 7, liệu chúng ta có thể loại trừ bất kỳ điều nghi ngờ gì không?
Trong hơn 40 năm sự nghiệp, tôi đã chứng kiến đủ mọi đìều bại hoại trong chính quyền liên bang để biết rằng chế độ này đang tuyệt vọng và quyết tâm duy trì quyền lực của mình, và họ coi Trump là mối đe dọa.
Điều cần thiết, nếu Quốc hội trở lại làm việc sau kỳ nghỉ, là họ cần tổ chức các phiên điều trần về những gì chế độ Iran hiện đang làm trên đất Mỹ và cách các điệp viên của họ sử dụng các phương tiện truyền thông lớn của Mỹ để ủng hộ ứng cử viên Kamala Harris.
Về mối đe dọa quốc gia, chẳng hạn như "biên giới mở" do Biden/Harris tạo ra ngày càng được sắp xếp để cho phép hàng trăm thậm chí hàng nghìn "cá nhân nguy hiểm" vào Hoa Kỳ, tên tuổi một số của bọn họ nằm trong danh sách khủng bố bị theo dõi và một số rõ ràng đang thực hiện nhiệm vụ giết Trump. Tất nhiên, một số trong số họ cũng đã và đang giết chết những người công dân của chúng ta.
Có vẻ như các đảng viên Cộng hòa tại Quốc hội đang hứa sẽ xem xét phương cách tên điệp viên Iran âm mưu ám sát Trump đã nhập cảnh vào Hoa Kỳ như thế nào. Ủy ban Tư pháp Hạ viện muốn xem hồ sơ nhập cư của hắn ta.
Tuy nhiên, rõ ràng là bằng chứng cho thấy Iran đã cử các điệp viên vào Hoa Kỳ để ám sát Trump trong một thời gian khá dài, và vẫn còn những câu hỏi chưa có lời giải về việc liệu Thomas Crooks, kẻ ám sát Trump trong ngày 13 tháng 7, có hành động theo lệnh của Iran hay một quốc gia thù địch nào khác hay không.
Đối mặt với những mối đe dọa này, tờ Daily Mail đưa tin rằng Tổng thống Trump, trong một cuộc họp gần đây với những người ủng hộ, đã nói rằng ông "tức giận""những người theo đảng Dân chủ đã cố gắng làm ông phá sản và giết ông". Điều đó có nghĩa là ông hiểu rằng kẻ ám sát ông đang thực hiện một nhiệm vụ có thể xuất phát từ tuyên bố của Đảng Dân chủ rằng ông là Hitler và là mối đe dọa đối với nền dân chủ cần đặt vào tâm điểm của bia bắn. ("it’s time to put Trump in a bullseye" Joe Biden công khai đe dọa).
Nhưng chắc chắn có thể có một động cơ khác. Mặc dù Bộ Tư pháp Biden/Harris gần đây đã bắt giữ một người Pakistan có liên hệ với Iran đang cố gắng trả tiền cho mọi người để giết Trump, nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy anh ta là kẻ ám sát chuyên nghiệp duy nhất mà không có những tên sát thủ khác ngoài nó. Có thể điệp viên Iran này đã quá cẩu thả trong các kỹ thuật và thủ tục của mình để thoát khỏi sự chú ý của một số điệp viên FBI.
Theo quan điểm của tôi, có khả năng Thomas Crooks cũng là một sát thủ được trả tiền và nếu anh ta còn sống sau vụ ám sát Trump, anh ta sẽ trốn ra nước ngoài để thu thập hàng triệu đô la từ các tài khoản ở nước ngoài của mình. FBI tuyên bố họ không thể tìm ra các tài khoản này, một tuyên bố đáng ngờ khi họ có mọi lý do để che đậy bản chất của các mối đe dọa từ nước ngoài đối với cựu tổng thống.
Không có lý do gì để tin rằng FBI muốn bảo vệ Trump khỏi các mối đe dọa từ nước ngoài, khi mà FBI đã phát tán thông tin sai lệch chống lại Trump tuyên truyền rằng Nga đang trợ giúp Trump.
Với phe Dân chủ, Mật vụ, FBI, người Iran và giờ là những tay sai truyền thông Mỹ của họ chống lại chiến dịch của Trump, ông hẳn biết rằng xung khắc đang chống lại ông. Ông có quyền tức giận nhưng vẫn tiếp tục chiến đấu.
Tuy nhiên, tại thời điểm này, ông nên tạm dừng chiến dịch của mình và có bài phát biểu toàn quốc tới người dân Mỹ giải thích rằng không chỉ tính mạng của ông đang gặp nguy hiểm mà hệ thống chính phủ Hoa Kỳ đang bị phá hoại bởi các thế lực trong nước và toàn cầu hùng mạnh muốn đưa Kamala Harris vào Nhà Trắng.
Cliff Kincaid
----------

Ý kiến đóng góp và bài vở xin gởi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Cám ơn