ĐIỀU NGHỊCH LÝ:
Tác Giả : Bằng Phong Đặng Văn Âu Nguồn: Diễn Đàn PSXH Ngày đăng :2024-08-16
Nhìn những tấm hình của những cái đứa làm tay sai cho đảng Dân Chủ, ra rả hàng ngày bôi nhọ, phỉ báng Tổng thống Donald Trump, mà phát tởm lợm. Anh "Ngụy Quyền Lương Nguyễn" cho cái lũ đó ăn cứt, thật là chính xác. Bởi vì những cái đứa ăn cứt một cách ngon lành là những cái đứa không có khả năng biết xấu hổ, bất hiếu với bậc sinh thành.
Điều nghịch lý thứ nhất của bọn tay sai này là tại sao không chịu ăn cơm, mà đi ăn cứt?
Điều nghịch lý thứ hai của bọn tay sai này là chúng rất sợ cựu Tổng thống Donald Trump thất cử vì sự gian lận của đảng Dân Chủ giống như năm 2020. Bởi vì nếu Tổng thống Donald Trump lại thất cử một lần nữa, thì đảng Dân Chủ đâu cần bỏ tiền ra thuê những cái đứa ăn cứt này nữa để chửi bới ông Trump. Chúng nó sẽ thất nghiệp vì hết đối tượng để chửi bới.
Khi đảng Dân Chủ tiếp tục cầm quyền nước Mỹ thì cả thế giới đều giống như người dân đen Trung Cộng hiện nay.
Đảng Dân Chủ là tay sai của Nhà Nước Ngầm (Deep State) giống như Việt Cộng là tay sai Tình Báo Hoa Nam. Người Việt Nam bị Việt Cộng bách hại, sỉ nhục mà đi ủng hộ đảng Dân Chủ phá hoại nước Mỹ, thì tôi không hiểu những người Việt Nam ấy thuộc hạng người gì? Xin ông Ngụy Quyền Lương Nguyễn vui lòng cho tôi biết ông sẽ cho cái thứ người ngu như thế ăn thức ăn gì cho xứng với cái ngu?
Bằng Phong Đặng văn Âu
----------

Ý kiến đóng góp và bài vở xin gởi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Cám ơn