Lời giới thiệu của BBT/BCT : Tác giả của bài viết dưới đây nêu tên của rất nhiều tay sát thủ mà FBI đã xử dụng để ám sát những người công dân Mỹ khi cơ quan mật vụ này vâng lệnh của một nhóm người bí ẩn mà ra tay giết người vì mục đích riêng tư của phe nhóm chứ không phải để phục vụ cho quyền lợi và an ninh của nước Mỹ. Đa số trong chúng ta có thể chưa từng nghe đến tên của những sát thủ đó, nhưng những người theo dõi tình hình như tác giả Cliff Kincaid đã nhắc nhở đến họ để chúng ta biết. Vì thế chúng tôi mạnh dạn phổ biến bài viết này để mong mọi người biết đến sự thật phũ phàng về vai trò của FBI dưới sự khuynh loát của phe nhóm bất lương tại Mỹ.
Những kẻ sát thủ của FBI
Tác Giả : Cliff Kincaid Nguồn: News With Views Ngày đăng : 2024-08-30
Trong trò chơi điện tử Assassin's Creed, người chơi có thể vào vai một samurai (hiệp sỉ Nhật) huyền thoại và một sát thủ shinobi ở Nhật Bản thời phong kiến. Trong đời thực, kẻ được cho là sẽ ám sát Tổng thống Trump ở nước Mỹ hiện tại đã được FBI tạo điều kiện trong nhiệm vụ của mình và sau đó, sau khi bị tiêu diệt, FBI đã que sạch hiện trường hung án, đốt xác hắn và không cho chúng ta biết những gì có trong các tài khoản ở nước ngoài được mã hóa của hắn.
Người ta phải kết luận rằng FBI đang thực hiện nhiệm vụ ám sát Trump và đã che đậy lấp liếm việc này khi Trump vẫn còn sống.
Nhưng không chỉ mạng sống của Trump bị đe dọa. Robert F. Kennedy, Jr. đã bị FBI từ chối bảo vệ chính thức trong nhiều tháng, mặc dù cha và bác của ông đều bị ám sát. Bây giờ khi ông đã ủng hộ Trump làm tổng thống, sự bảo vệ của Mật vụ đối với ông lại bị thu hồi.
Tất nhiên, xét đến “lỗ hổng an ninh” ở Butler, Pennsylvania, vào ngày 13 tháng 7, khi Trump gần như bị giết, thì kiểu “an ninh” mà FBI đảm trách không đảm bảo được sự sống sót của ông. Trên thực tế, nó có thể có nghĩa là thực thì bản án tử hình.
Hãy nhớ rằng đặc vụ FBI Peter Strzok, người làm việc trong cuộc điều tra về Russia-gate của cố vấn đặc biệt, đã tuyên bố trong tin nhắn với tình nhân FBI của mình rằng vào tháng 8 năm 2016 "Chúng ta sẽ ngăn chặn" không để Trump được bầu làm tổng thống.
Thật khó tin, việc công bố những tin nhắn này cho người dân biết được phe nhóm của đảng đối lập xem như là xâm phạm quyền riêng tư của nhân viên mật vụ cho nên Strzok cùng nhân tình đã được Bộ Tư pháp bồi thường 2 triệu đô la.
Bây giờ chúng ta đã biết tại một diễn đàn tại Heritage Foundation, Ben Shaffer, một nhân viên SWAT (Special Weapons And Tactics - lực lượng FBI có nhiệm vụ bảo vệ an ninh cho mục tiêu chỉ định) khu vực Washington tham gia bảo vệ an ninh vào ngày 13 tháng 7, đã thừa nhận FBI đã tham gia vào việc làm giả bằng chứng sau nỗ lực ám sát Trump. Sự kiện được phát trực tiếp trên Rumble.
Để trả lời các câu hỏi của Dân biểu Cory Mills (lúc 1:03:16) trong bản ghi âm phiên họp của Rumble, Shaffer thừa nhận rằng Mật vụ đã từ chối thực hiện các bước cơ bản để bảo vệ Trump và sau đó (lúc 1:36:42) FBI đã che giấu bằng chứng pháp y, bao gồm cả đạn đạo. Đây là "hành vi hủy hoại bằng chứng", một nhân chứng khác, Erik Prince, cựu lính SEAL của Hải quân và là người sáng lập công ty thầu quân sự tư nhân Blackwater đả nói như sau :.
Sau 40 năm theo đuổi sự nghiệp đưa tin về nạn hư hỏng của các quan chức, tôi vô cùng kinh ngạc khi thấy chúng ta có thể có một cuộc bầu cử tổng thống “bình thường” trong năm khi mà Cơ quan Mật vụ và Cục Điều tra Liên bang (FBI) bị tình nghi có liên quan đến vụ mưu sát ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa và che đậy vai trò của họ.
Chúng ta đã biết FBI đã tạo điều kiện cho "chiến thắng" của Biden/Harris trong cuộc bầu cử năm 2020 bằng cách chỉ đạo kiểm duyệt mạng xã hội, không cho nói đến cái máy tính xách tay của Hunter Biden có chứa bằng chứng về các hành vi phạm tội của Biden có thể bị luận tội . Mark Zuckerberg vừa xác nhận điều đó.
Bây giờ, khi Trump tiếp tục tranh cử, sau khi Biden bị lật đổ bởi Harris, FBI đã phải dùng đến "tín điều của sát thủ" là ám sát để loại bỏ Trump.
Chúng ta vẫn chưa biết chắc liệu Thomas Crooks có phải là tay súng duy nhất hay không. Nhưng giả sử anh ta ít nhất là chịu trách nhiệm hoặc là một nhân tố theo cách nào đó, thì hành vi của FBI đã thối tha đến tận trời xanh khi đẻ cho Crooks nổ súng liên tục vào Trump.
Để hiểu tại sao chúng ta lại đi đến bước này, hãy xem xét một trong những trường hợp hư đốn chính thức trắng trợn nhất trong lịch sử FBI là việc tên khủng bố Mark Rudd của tổ chức khủng bố "Weather Underground", (người đã cho nổ bom tại trụ sở của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ tại Washington vào ngày 29 Jan 1975, tuy không giết chết ai nhưng dã phá hủy 20 phòng ốc của trụ sở này),… lại được FBI mời đến Học viện đào tạo FBI ở Quantico, Virginia và được yêu cầu "nói chuyện với một lớp học về khủng bố tại học viện". Điều thú vị là sự xuất hiện của hắn đã được xác nhận là có thật trong bài đăng trên blog của chính Rudd.
Ông Rudd được mời bởi Andrew Bringuel, cựu Giám sát viên FBI, Giảng viên & Nhà nghiên cứu tại Đơn vị Khoa học Hành vi của Học viện FBI, người đã rời khỏi cơ quan và không thể liên lạc được để bình luận cho bài viết này.
Tôi xem lại "sự cố" này vì những gì chúng ta đã biết về việc FBI nhắm vào Trump.
Phó giám đốc FBI Paul Abbate đã làm chứng tại phiên điều trần về vụ ám sát Trump rằng FBI tin rằng một viên đạn đã bắn trúng Trump và luôn tin như vậy. Nếu vậy, tại sao Giám đốc Christopher Wray đã nói ngược lại rằng đó là mãnh vỡ của máy teleprompter đã bay trúng Trump ?
Trong trường hợp bắn trật này, họ đã không sử dụng lính bắn tỉa chuyên nghiệp của FBI, như khi họ giết vợ của Randy Weaver tại Ruby Ridge. Họ đã sử dụng một người thế thân, hoặc tuyển mộ một nhóm sát thủ nước ngoài mà đến nay vẫn chưa được biết đến.
Với tôi, có vẻ như FBI đã kết hợp các chiến lược của tổ chức khủng bố Weather Underground vào hoạt động của mình. Nghĩa là, đánh bom và ám sát. Chúng là bản chất của KGB.
Hãy nhớ rằng sát thủ Crooks đã giấu thuốc nổ trong xe.
Vào thời điểm Rudd xuất hiện trong chuyến quảng bá sách của ông ta, tôi đã đưa ra một số câu hỏi gợi ý:
1) Dấu vân tay của ông được tìm thấy trong một nhà máy sản xuất bom Weather Underground ở San Francisco. Vậy những quả bom nào được chế tạo ở đó và chúng đã giết chết bao nhiêu người?
2) Quả bom giết chết Trung sĩ cảnh sát Brian McDonnell tại Đồn cảnh sát Công viên San Francisco vào ngày 16 tháng 2 năm 1970 được chế tạo ở đâu? (Báo cáo về vụ án có sẵn tại đây ).
3) Ông đã bao giờ tình nguyện cung cấp cho chính quyền những thông tin ông biết về quả bom đã giết chết cảnh sát McDonnell chưa?
4) Ông có lý do gì để không tin lời khai có tuyên thệ của cựu nhân viên FBI Larry Grathwohl rằng Bill Ayers đã nói với ông ta rằng Bernardine Dohrn đã đặt quả bom đó không?
5) Ông thừa nhận đã chấp thuận việc xây dựng và đặt một quả bom được thiết kế để giết hoặc làm bị thương hàng trăm, có lẽ là hàng nghìn, quân nhân và vợ và bạn gái của họ tại Ft. Dix. Vì ông tin vào việc "loại trừ lũ lợn", vậy ông có chấp thuận vụ đánh bom đồn cảnh sát Park ở San Francisco không?
6) Tại sao ông không thành thật và nói sự thật về vai trò của ông trong vụ đánh bom đồn cảnh sát Park?
7) Các đồng chí của ông đã viết Bản tuyên ngôn Prairie Fire dành tặng cho kẻ ám sát Robert F. Kennedy. Tại sao AyersDohrn lại muốn giết RFK? Có phải vì họ (và ông) không phản chiến mà ủng hộ chiến tranh và ủng hộ chiến thắng của cộng sản ở Việt Nam và trên toàn thế giới? Ông có tự hào về 1-2 triệu người chết ở nước láng giềng Campuchia dưới thời Khmer Đỏ không?
8) Tổ chức khủngbố Weather Underground nói với Grathwohl rằng có tới 25 triệu người Mỹ sẽ phải bị giết nếu họ nắm quyền tiếp quản. Ông có đồng ý với ước tính đó không?
9) Đồng chí Bernardine Dohrn của ông đã ca ngợi kẻ giết người hàng loạt Charles Manson. Ông có biết cô ấy đã từng tìm kiếm sự giúp đỡ về mặt tâm thần không? Ông có biết không?
10) Vì rõ ràng là ông không quan tâm đến mạng sống của cảnh sát, tại sao ông không ngăn chặn âm mưu đánh bom ở Ft. Dix và cứu mạng những đồng đội đã thiệt mạng khi quả bom vô tình phát nổ?
11) Ông đã bao giờ bày tỏ sự hối hận với cha mẹ của những người đồng chí Robbins, Oughton và Gold chưa?
12) Ông đã bao giờ bày tỏ sự hối hận với các nạn nhân của vụ khủng bố Weather Underground và gia đình họ chưa?
13) Rupert Murdoch đã trả trước cho bạn bao nhiêu tiền mặt cho "cuốn hồi ký" đẫm máu của ông? Có phải là Ông không nên đưa số tiền đó cho gia đình của những người bị ông làm bị thương hoặc giết chết sao?
14) Trong chuyến đi Cuba, ông đã gặp bao nhiêu quan chức tình báo Cuba? Ngoài Julian Torres Rizo, tên của họ là gì? Ông đã được đào tạo về chủ nghĩa khủng bố như thế nào?
15) Ông có tự hào về nhà tài trợ Fidel Castro vì đã cấp quyền tị nạn chính trị cho Joanne Chesimard kẻ giết cảnh sát và đã bị kết án không ?
Trong phần kết, chúng tôi đã công bố một báo cáo đặc biệt về việc Kamala Harris, khi đó là Luật sư quận tại San Francisco, đã không truy tố những kẻ khủng bố Weather Underground vì tội giết Trung sĩ McDonnell.


Cliff Kincaid
----------

Ý kiến đóng góp và bài vở xin gởi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Cám ơn