Có phải gia đình Hoàng gia chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 của Hoàng tử Harry là do NGƯỜI NÀY không?
Nguồn: LiveMint Ngày đăng : 2024-09-25
Kate Middleton đã dẫn đầu trong việc chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 của Hoàng tử Harry, cô đã gửi một món quà chu đáo và một cuộc gọi đến Harry bất chấp căng thẳng gia đình. Đây là khoảnh khắc thiện chí đáng kể từ hoàng gia, mặc dù không có thành viên cấp cao nào có kế hoạch gặp anh trong chuyến thăm Vương quốc Anh sắp tớ của anh.
Kate Middleton, Công nương xứ Wales ( AFP )
Gia đình Hoàng gia buộc phải chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 của Hoàng tử Harry. Tuy nhiên, theo các báo cáo trích dẫn nguồn tin, chị dâu của Harry là Kate Middleton đã không tuân theo chỉ thị của hoàng gia mà vẫn quyết định gọi điện cho anh để chúc mừng ngày vui trọng đại của anh.
Tờ Express dẫn lời một người trong cuộc cho biết Kate đã dành thời gian để gọi điện cho Harry và cô dã tạo được"động lực" đằng sau tin nhắn chúc mừng sinh nhật, vì tin này được đăng trên trang mạng xã hội của hoàng gia.
Tin nhắn của gia đình hoàng gia vào Chủ Nhật, ngày 15 tháng 9, đánh dấu lời chúc mừng sinh nhật đầu tiên của hoàng gia đến Harry, được chia sẻ công khai kể từ năm 2021.
Express trích dẫn nguồn tin cho biết: "Cô ấy đã nói rõ ràng với chồng mình là William rằng đây không phải là lúc để oán giận, họ cần cho thế giới thấy rằng tình yêu và gia đình là trọng tâm trong các giá trị của họ, nhưng quan trọng hơn là cô ấy muốn Harry có lời chúc mừng này trong ngày trọng đại của mình " .
Nguồn tin cho biết, Kate chính là động lực thúc đẩy những lời chúc mừng sinh nhật từ nhièu người khác gửi đến với Harry , "khi cô ấy dần thực hiện lời nguyện ước của mình là sẽ khôi phục lại hòa bình và sự tha thứ giữa hoàng gia và gia đình anh ấy trước khi quá muộn".
Mặc dù người trong cuộc không tiết lộ chi tiết về món quà Kate tặng Harry, họ xác nhận rằng có món quà đã được gửi đi và đã được đón nhận với sự trân trọng.
" Đối với hoàng tử Harry món quà có ý nghĩa lớn giúp hiểu được rằng việc hoàng gia cũng như xứ Wales muốn cò đoàn kết thân ái".
Theo các báo cáo trước đó, lời chúc mừng sinh nhật, từng được coi là cành ô liu do Vua Charles III và Hoàng tử William đưa ra cho Công tước xứ Sussex (Harry), bị một số người trong cuộc nghi ngờ ngược lại. Họ cho rằng việc thể hiện thiện chí bên ngoài che giấu những căng thẳng tiềm ẩn.
Đáng chú ý là không có thành viên hoàng gia cấp cao nào có lịch trình gặp Harry trong chuyến thăm Vương quốc Anh sắp tới của anh vào ngày 30 tháng 9 để tham dự Giải thưởng WellChild.
----------

Ý kiến đóng góp và bài vở xin gởi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Cám ơn