Kamala và Biden đang làm gì để phá hoại đất nước chúng ta?
Tác Giả : Frosty Wooldridge Nguồn: News With Views Ngày đăng : 2024-09-27
Frosty-Wooldridge
Thật khó hiểu khi chính quyền Harris-Biden đã phản bội người dân Mỹ ở mức độ cố ý phạm tội vượt quá sự hiểu biết. Họ đã vi phạm Điều IV, Mục 4 của Hiến pháp Hoa Kỳ hàng ngày trong 3 năm rưỡi qua. Họ đã vi phạm Bộ luật Hoa Kỳ 8, Mục 1324. Quốc hội Hoa Kỳ của chúng ta đã để Harris-Biden thoát tội vi phạm luật pháp, quyền của chúng ta, quyền công dân và chủ quyền của chúng ta.
Trong quá trình này, họ đã giết chết hơn 250.000 người Mỹ bằng ma túy đưa lậu qua biên giới thông qua các băng đảng Mexico, không quan tâm đến mạng sống con người. Hãy hỏi cha mẹ của tất cả những đứa trẻ đã chết đó xem họ cảm thấy thế nào về việc chínhquyền Biden-Harris mở cửa biên giới cho di dân tràn vào Hoa Kỳ.
Harris-Biden đã giết sinh viên Laken Riley của Đại học Georgia và hàng trăm, nếu không muốn nói là hàng nghìn nạn nhân người Mỹ khác vì tôi mượn tay di dân lậu hiếp dâm, giết người bằng ma túy, bằng gây tai nạn xe khi say rượu và tệ hơn nữa. Harris-Biden đã giết 13 quân nhân giỏi nhất của chúng ta trong cuộc rút quân khỏi Afghanistan đầy hổn loạn, bất tài, vô lý và đầy chết chóc. Tướng Milley đã chỉ huy thảm họa quân sự lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Tuy nhiên, không ai trong bọn họ phải trả giá hoặc bị giáng chức vì thảm họa đó. Phó Tổng thống Harris mỉm cười với phóng viên khi cô ấy nói rằng cô ấy hài lòng với phần của mình trong cuộc rút quân. Cô ấy là người cuối cùng trong phòng với Biden khi ông ấy kêu gọi rút quân. Hãy hỏi bất kỳ phụ huynh nào của 13 quân nhân trẻ đó là Harris và Biden đã đẩy những ai đến cái chét tức tưởi ? .
Một cuộc xâm lược chẳng giống cái nào trong lịch sử.
Ý bạn là gì ? Xin trả lời: do Harris-Biden tự gây ra. Không có thời điểm nào trong lịch sử mà một quốc gia tiếp nhận hơn 15 triệu đến 21 triệu người di cư bất hợp pháp trong khoảng thời gian 45 tháng. Harris và Biden không chịu canh giữ hoặc chẳng tôn trọng nước Mỹ như một quốc gia có chủ quyền. Họ đã xóa bỏ toàn bộ biên giới phía nam và phía bắc của chúng ta.
Nếu bạn đột nhập vào hầu hết các quốc gia một cách bất hợp pháp, họ sẽ bắt bạn ngay, một số quốc gia sẽ bắn chết bạn, và một số khác sẽ tống bạn vào tù. Dưới thời Harris-Biden, hơn 15 đến 21 triệu người nhập cư bất hợp pháp được ban cho nhà ở, thực phẩm, trường học, chăm sóc y tế và phương tiện đi lại với tiền của người nộp thuế.
Những nơi như Denver, Colorado đã bị tràn ngập bởi 45.000 người nhập cư bất hợp pháp. Họ ăn cắp, cướp bóc, trộm vặt và lập băng đảng để khủng bố người dân. Springfield, Ohio có 15.000 người nhập cư bất hợp pháp đang phá hủy cấu trúc của thành phố, biến nó thành nơi vô luật pháp, hỗn loạn và chết chóc.
Chúng ta phải làm gì với 15 triệu người nhập cư bất hợp pháp đó? Mục đích của Harris-Biden khi dàn dựng cuộc xâm lược của di dân vào đất nước chúng ta là gì? Phải chăng họ muốn làm cho đất nước chúng ta thêm bất ổn ngoài việc giải quyết các vấn đề khó khăn của chính chúng ta đang nghiêm trọng không? Làm sao chúng ta có thể kiềm chế những người nhập cư Hồi giáo đang mãi hô vang "nước Mỹ hãy chết đi" khi số lượng của họ tăng lên nhiều hơn cả công dân của chúng ta? Bạn đã đến Detroit, Michigan hay NYC chưa? Chúng không còn là thành phố của Mỹ nữa. Có hơn 800 ngôn ngữ được nói ở NYC. Sự hỗn loạn ngôn ngữ như vậy sẽ diễn ra như thế nào? Câu trả lời: không ổn !!.
Bạn đã thấy 500.000 công dân Mỹ vô gia cư ở chưa? Bạn giải quyết hoàn cảnh khốn khổ của họ như thế nào? Tại sao bạn lại cho nhập lậu thêm 15 triệu người vô gia cư vào số người vô gia cư của chúng ta? Harris có giải pháp nào cho cơn ác mộng đó không? Nếu bà ta giành được Nhà Trắng thì sao? Nếu bà ta thành công trong lời kêu gọi "Giải ngân Quỹ Cảnh sát" và "Tái thiết Biên phòng" để phù hợp với nhu cầu của bà ta nhằm phá hủy chủ quyền của chúng ta thì sao?
Nói thẳng ra: Kamala Harris không biết gì về trò chơi địa chính trị. Bà ta không chỉ không đủ khả năng mà còn hoàn toàn không đủ năng lực để đối phó với Vladimir Putin, Jim Jong Un của Bắc Triều Tiên hay nhà lãnh đạo Trung Quốc. Những gã đó sẽ ăn thịt bà ta vào bữa sáng.
Về kinh tế, bà ấy đang đi sai đường với giải pháp “kiểm soát giá cả”. Không hiệu quả! Chưa bao giờ hiệu quả! Không thể hiệu quả!
Thật là vô cùng kinh ngạc khi tất cả những người theo đảng Dân chủ sẽ bỏ phiếu cho bà ấy khi mà tám tuần trước, họ đã rất sợ rằng Biden có thể chết và bà ấy sẽ trở thành tổng thống mới. Sự thật là, Biden đã là tổng thống tham nhũng và bất tài nhất trong lịch sử hiện đại. Ông đã mắc bệnh Alzheimer trong hơn bốn năm. Vợ ông biết điều đó, nhưng lại thèm khát quyền lực và che giấu nó. Kamala biết điều đó, nhưng vẫn giấu kín. Những người thân cận của Biden biết điều đó, nhưng họ cũng bám víu vào quyền lực.
Không còn nghi ngờ gì nữa, nếu Kamala giành được Nhà Trắng, bà sẽ đưa Thống đốc Walz từ Minnesota đi cùng. Ông ta là người đã nói dối về sự nghiệp quân sự của mình. Ông ta nói với các phóng viên rằng ông ta không tôn trọng chủ quyền của nước Mỹ chúng ta như là một quốc gia . Ông ta nói với một phóng viên rằng ông ta không tôn trọng biên giới của Hoa Kỳ và nếu Trump xây một bức tường cao 25 feet, Walz sẽ đầu tư vào một công ty thang cao 30 feet để những người nhập cư bất hợp pháp vượt qua bức tường đó. Walz đã cho phép 125.000 người nhập cư Somalia của mình đánh cắp 200.000.000,00 đô la tiền gian lận thẻ EBT, và, hãy nghe này, ông ta đã không đệ đơn kiện họ vì không muốn bị coi là "phân biệt chủng tộc".
Sau đó, sự điên rồ của những người đàn ông "chuyển giới" có thể cạnh tranh với những người phụ nữ bẩm sinh hẳn là khía cạnh điên rồ nhất của nước Mỹ hiện đại. Tuy nhiên, Kamala muốn phẫu thuật chuyển giới cho những tên tội phạm trong tù. Chúng ta đã trả trung bình 65.000,00 đô la cho mỗi tên tội phạm trong các nhà tù của mình hàng năm, và cô ấy muốn phẫu thuật cho chúng bằng tiền của người nộp thuế để cắt chúng ra và biến chúng thành những kẻ quái dị về thể chất và tinh thần. Không có điều gì trong số đó có ý nghĩa, nhưng lại có ý nghĩa với Kamala Harris. Điều đó cho thấy cô ấy cũng bị một vài con ốc vít lỏng trong não.
Nước Mỹ đang trở thành một quốc gia bị tội phạm thống trị.
Harris-Biden càng tiếp tục nhập khẩu tội phạm, đất nước chúng ta càng trở thành một xã hội hỗn loạn, vô luật pháp và xung đột.
Hãy Lưu ý đọc bài viết có tiêu đề dưới dây:
Như bạn sẽ thấy sau trong bài viết này, các cơ quan thực thi pháp luật ở Chicago đã hoàn toàn mất quyền kiểm soát Windy City, và một cuộc chiến băng đảng lớn có thể nổ ra bất cứ lúc nào. Nhưng tất nhiên không chỉ có Chicago rơi vào tình trạng hỗn loạn hoàn toàn. Tại Los Angeles, một đám khoảng 50 tên tội phạm trẻ tuổi đã tàn nhẫn cướp phá một cửa hàng 7-Eleven vào tối thứ Sáu… Một nhóm khoảng 50 thanh thiếu niên đi xe đạp đã lục tung một cửa hàng 7-Eleven ở Pico-Robertson vào tối thứ Sáu, vụ mới nhất trong một loạt vụ cướp gần đây nhắm vào chuỗi cửa hàng tiện lợi này”, các nhà chức trách cho biết.
Sau đây là lá thư của một độc giả định hình tương lai của chúng ta nếu chúng ta tiếp tục con đường xâm lược nhập cư ồ ạt này: 
Xin chào Frosty,
Cảm ơn vì bài viết quan trọng này. Tôi sống cách Springfield, Ohio 25 dặm. Tôi làm việc tại một công ty du lịch ở Dayton, OH vào khoảng năm 1975.
Chúng tôi sẽ đưa du khách đến bất kỳ nơi nào trên hành tinh, TRỪ Haiti!!! Bạn cứ thoải mái đề cập đến điều đó trong bài viết của bạn.
Trên trang web travel.state.gov, khuyến cáo du lịch tới Haiti được đặt ở Cấp độ 4 và cảnh báo KHÔNG ĐƯỢC DU LỊCH.
Nguyên nhân là do bắt cóc, tội phạm, bất ổn dân sự và dịch vụ chăm sóc sức khỏe hạn chế. Vậy tại sao Hoa Kỳ lại đưa dân Haiti đến đây?
Thật dối trá khi tin rằng bằng cách nào đó những loài động vật thế giới thứ 3 này sẽ cư xử như những người văn minh. Họ sẽ gây ra hậu quả đau thương cho mọi thành phố mà họ xâm chiếm. Thật vui khi bạn thấy điều đó thực sự đang xảy ra.
Vào ngày 5 tháng 11 năm 2024, những công dân thông minh, lý trí và có hiểu biết sẽ bỏ phiếu cho một tổng thống thực sự đặt người Mỹ lên hàng đầu.
Frosty Wooldridge
 
----------

Ý kiến đóng góp và bài vở xin gởi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Cám ơn