Vừa bị đuổi khỏi dinh thự và truyền thông chế giễu, vợ chồng Harry - Meghan lại sắp bị réo tên trong tập phim về Lễ đăng quang của vua Charles?
Tác giả : Thanh Tâm Nguồn: Kênh 14 Ngày đăng: 2023-03-06
Thời gian gần đây, cặp đôi nhà Sussex (Công tước Vùng Sussex) liên tục phải nhận những tin không vui từ phía truyền thông và gia đình hoàng gia.
Tờ The Sun mới đây cho biết, nhiều khả năng, cặp đôi Harry và Meghan sẽ tiếp tục bị chế giễu trong tập phim mới về lễ đăng quang của vua Charles trong series The Windsors của Channel 4.
"Đây là thời điểm không thể tốt hơn cho các nhà biên kịch với những gì đang thực sự diễn ra trong gia đình Hoàng gia .Cặp đôi đã bị chế giễu ở Mỹ với tiểu phẩm South Park và bây giờ họ sẽ tiếp tục xuất hiện trong series này" - một nguồn tin khẳng định.


Cặp đôi nhà Sussex sẽ bị chế giễu lần nữa trong một bộ phim khác?
Đáng chú ý, chỉ khoảng hơn 2 tuần trước, nhà Sussex cũng bị chế giễu không thương tiếc khi xuất hiện trong tập phim mang tên "Chuyến đi đòi sự công bằng khắp thế giới" của bộ phim hoạt hình hài nổi tiếng dành cho người lớn South Park. Trong tập phim này, cả hai bị mỉa mai rằng dù luôn muốn được đối xử công bằng, tránh xa truyền thông nhưng họ lại luôn làm mọi cách để thu hút sự chú ý từ công chúng.


Hình ảnh Meghan và Harry bị mỉa mai trong South Park
Tuần trước, thông tin chính vua Charles đề nghị cặp đôi rời khỏi dinh thự Frogmore Cottage tại Anh cũng đã gây xôn xao dư luận. Theo đó, thông tin này đã được phía đại diện của nhà Sussex xác nhận và khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi dinh thự này chính là nơi cố Nữ hoàng Elizabeth II tặng Harry và Meghan làm quà cưới năm 2018 và là ngôi nhà duy nhất của cặp đôi mỗi khi trở về Anh.
Dù vậy, nhiều người cũng cho rằng đây là quyết định đúng đắn của vị quân vương 74 tuổi, đặc biệt là sau những gì Harry cáo buộc ông cùng gia đình trong tự truyện Spare ra mắt hồi đầu tháng 1/2023.


Vua Charles đã đề nghị cặp đôi thu dọn hành lý và rời khỏi dinh thự Frogmore Cottage
Hiện tại, nhiều chuyên gia nhận định rằng nhà Sussex đang phải đối mặt với nhiều nỗi lo khi mối quan hệ của họ và gia đình ngày càng xấu cũng như bị chính công chúng cũng như truyền thông nước Mỹ quay lưng.
Về lễ đăng quang của vua Charles dự kiến diễn ra vào đầu tháng 5 tới đây, phía đại diện phát ngôn nhà Sussex xác nhận Hoàng tử Harry đã nhận được email mời tham dự từ văn phòng của cha mình về lễ đăng quang. Tuy nhiên, chính người đại diện cũng thông báo rằng quyết định về việc Công tước và Nữ công tước có tham dự hay không sẽ không được tiết lộ vào lúc này.
Nguồn: The Sun
Thanh Tâm
----------