Thước phim 30′ của Tucker Carlson đã làm cho đảng Dân Chủ điên cuồng hoảng loạn, đồng thời cho người dân nghi ngại thêm về một thế lực ngầm đang thống trị Hoa Kỳ và toàn cầu hóa thế giới
Tác giả : Nguyên Nguyên Hoàng Nguồn: Tiếng Lòng Ta Ngày đăng: 2023-03-12


Trước đây có biết bao chính khách quân sự lẫn ngoại giao và tình báo Hoa Kỳ nhiều lần lên tiếng tố cáo TikTok là một cơ quan truyền thông ngoại vi của đảng Cộng Sản Trung Cộng, và đã bị Tổng Thống Trump ngay lập tưc ngăn chận. Buồn thay! Sau khi nhờ vào tài biến hóa Úm Ba La với số lượng cử tri “to đùng” mà không ai có thể ngờ được, để rồi họ định đặt Joe Biden ngồi vào chức vụ Tổng thống bù nhìn thay đổi hơn 60 sắc lệnh hành pháp, đồng thời cho phép TikTok được tự do tung hoành!



Hơn 2 năm qua Joe Biden trong nỗ lực tạo ra cho đời sống người dân trăm bề khó khăn đến khánh kiệt, hầu đưa đất nước Hoa Kỳ xuống tườn dốc đổ xuyên qua vô số các sự kiện chứng thực.
• Cuộc rút quan âm thầm lặng lẽ để lại các thiết bị quân sự cho Taliban trên 70 tỷ Mỹ kim và 13 binh sĩ Hoa Kỳ tử vong.
• Mở cửa biên giới với trên 5 triệu người di cư bất hợp pháp tràn vào nước Mỹ.
• Đầu độc người dân bằng chất Fentanyl sản xuất từ Tàu Cộng, do chính bàn tay của những người di cư bất hợp pháp từ Mễ Tây Cơ mang vào qua chính sách mở cửa biên giới.
• Lấy dầu dự trữ phòng khi quốc gia hữu sự đem bán cho Trung Cộng
• Tăng nợ trần gây ra vấn nạn lạm phát tăng cao.
• Tăng thuế cho đời sống người dân thêm khốn khổ
• Tuyển dụng 87,000 nhân viên thuế vụ truy lùng tài sản và kiểm soát tài chánh từng người dân, như hình thức công an trị tại các nước cộng sản.
• Nạn cướp bóc, giết người khắp nơi, được các biện lý tại các tiểu bang Dân Chủ bắt rồi thả gây ra tệ trạng xã hội băng hoại.
• Giáo dục Thức tỉnh nhằm nhồi sọ trẻ em trong việc cổ động đồng tính, chuyển giới ngoài thẩm quyền của cha mẹ.
• Biết rõ khinh khí cầu dọ thám của Trung cộng, nhưng vẫn mặc nhiên cho tự do dọ thám thâu thập các căn cứ quân sự tiềm ẩn tại Montana và tung bay suốt chiều ngang đất nước Hoa Kỳ.
• Đặt nặng tinh thần đảng phái lên trên quyền lợi dân tộc. Xử dụng “chân rết” trong ngành tư pháp CIA, FBI làm vũ khí triệt hạ đối thủ chính trị, mà người ta thấy sự bất công của hệ thống tư pháp DỌJ, FBI không hề điều tra về những chuyện làm ăn với Tàu Cộng của gia đình Biden. Bên cạnh đó thì nỗ lực trong việc trói buộc phi lý về những án lệnh đối với ông Donald Trump.
Những vấn nạn kể trên hiển lộ dưới ánh sáng sự thật và rõ như ban ngày, thế mà chẳng ai biết được các cụ vẹt tị nạn đã ăn phải bã to bã lớn gi, mà chẳng bao giờ kể đến?. Ngược lạc các cụ vẹt luôn chỉ dùng một giọng điệu chửi Trump, vu cáo cho Trump với đủ mọi danh từ bẩn nhơ suốt hơn 6 năm qua. không ngoài mục đích ru ngủ những người nhẹ dạ: Nào là Trump thông đồng với Nga; Trump không có tình người khi xây tường biên giới; Trump kỳ thị khi ngăn chận các chuyến bay vào Mỹ; Ủy ban Điều tra Ngày 6-1 có đủ bằng chứng kết tội Trump;…ôi thôi đủ chuyện vẹt bày vẽ như như những bức tranh thiếu khúc chiết vô cùng lập dị!.
Sự thật như thế nào? Suốt bao năm tháng vẹt “hồ hởi” tố ông Trump đến văng bọt mép, bở hơi tai, mà chẳng tìm thấy được một điều gì đúng gọi là có! Chuyện vu cáo cho Trump liên hệ với Nga, điều này mọi người trong thế giới này đã quá rõ, qua 2 lần đàn hạch tốn cả trăm triệu tiền thuế từ mồ hôi nước mắt của người dân đổ ra, cuối cùng Trump vô tội. Thế mà các cụ vẹt vẫn tiếp tục mang danh tị nạn chống ác gian cộng sản, nhưng hành động dối gian của các cụ vẹt nhà “nó” cũng không thua cái gian ác của cộng sản là mấy, chứng thực qua những thước phim về cuộc biểu tình ngày 6- tháng 1- 2021 vừa mới được thông tín viên Tucker Carlson của hãng thống tấn Fox News tung ra cho triệu triệu người dân tường lãm.


Ông Jacob Chansley được cảnh sát hương dẫn tham quan bên trong Điện Capital
Thước phim 30 phút của thông tín viên Tucker Carlson đã giải bày tất cả sự thật, mà suốt 26 tháng qua chúng ta đã bị một thế lực ngầm vô minh che đậy không ngoài mục đích nhằm ngăn chận ông Trump tranh cử vào năm 2024. Họ thực sự lo sợ với tinh thần luôn đặt nước Mỹ trên hết của ông Trump sẽ đưa họ ra trước vành móng ngựa và lúc đó cái tội cam phận làm “chân rết” cho một thế lực ngầm trong việc lợi dụng Hiến Pháp Hòa kỳ mà xử án tùy tiện phi hiến.


Ông Jacob Chansley được cảnh sát mở cửa và cùng bước vào phòng Thượng Nghị Viện
Đoạn phim đã được Thông tín viên Greg Kelly trong chương trình Greg Kelly Report của hãng thống tấn NewsMax tán thán qua những lời phát biểu: “911…”
Tạm dịch
“…Tối nay chúng tôi vô cùng biết ơn những gì Tucker Carlson đã làm, dù rằng có thể có chút ganh tị trong lòng chúng tôi thậtt dấy, nhưng quan trọng chính yếu là nguồn thông tin, qua sự việc ồng Chủ tịch Hạ viện Kevin McCarthy đã cấp cho Tucker quyền truy cập hàng ngàn giờ với cảnh quay từ camera an ninh tại Điện Capital vào ngày 6 tháng 1. Hình ảnh đã chứng thực được Đảng Dân Chủ đã thổi phồng câu chuyện từ ngày đó đến nay. Sự việc so ra còn tồi tệ hơn 911 nữa kìa!..”
Cũng theo ông Greg Kelly về thước phim 30′ thì:
•Jacob Chansley đeo mũ sừng không hề có hành động đập phá như Đảng Dân Chủ cáo buộc.
• Jacob Chansley cũng không hề gây ra sự đau đớn cho ai như Đảng Dân Chủ kết tội!
• Jacob Chansley còn được 9 cảnh sát viên dẫn đi tham quan chung quanh Điện Capital, sao lại có thể kết án ông ta 4 năm tù?.
• Cùng lúc đó cảnh sát viên Brian Sịchnick làm việc rất bình thường và thân thiện với người biểu tình. Hình ảnh không hề thấy Brian Sicknick bị người biểu tình đánh đập đến tử vong.


Hình ảnh Cảnh sát viên Brian Sịchnick làm việc rất bình thường và thân thiện với người biểu tình
Sự thổi phồng câu chuyện nay đã được vén màn, cho nên chúng ta không ngạc nhiên khi thấy cả 2 ông Thượng Nghị sĩ (TNS) Chuck Schumer và RINO McConell hoảng hốt khi lớn giọng chỉ trích ông Tụcker Carlson là gian dối đối với người dân và nền Dân chủ Mỹ. Đồng thời áp lực với ông chủ Fox News phải dập tắt tiếng nói của ông Tucker Carlson về những thước phim ngày 6-1. Bên cạnh đó, cựu Dân biểu Adam Kinzinger một thành viên RINO đảng Cộng Hòa cũng cáo buộc cho ông Tucker Carlson là kẻ nói dối, đi ngược với các cuộc điều tra cái gọi là minh bạch của Ủy Ban Ngày 6-1 của ông tại Hạ Viện trước đây!.


Tổng thống 45 Donald Trump kêu gọi biểu tình trong tinh thần ôn hòa bất bạo động
Riêng chúng tôi xin được góp lên chút thiển ý. Không một ai có thể photoshop các thước phim quan trọng đó. Đó là những thước phim mà người dân muốn được biết. Và sự thật như thế nào xin hãy để cho người dân chúng tôi được quyền nhận định.
Xin đừng tiếp tục dấu diếm che đậy nữa.
Nguyên Nguyên Hoàng
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
----------