Cuộc diệt chủng người Mỹ của Trung Quốc cộng sản
Tác giả : Anders Corr Nguồn: The Epoch Times Vn Ngày đăng: 2023-04-20


Những viên thuốc được cho là có pha thêm chất fentanyl được trưng bày tại Phòng thí nghiệm của Cục Phòng chống Ma túy Khu vực phía Bắc, ở New York hôm 08/10/2019. (Ảnh: Don Emmert/AFP qua Getty Images)
Phải chăng Trung Cộng đang phạm tội diệt chủng chống lại Hoa Kỳ?
Ngày càng có nhiều các cáo buộc và một số bằng chứng cho thấy rằng Bắc Kinh không chỉ sát hại người Mỹ bằng fentanyl bất hợp pháp, mà họ còn có hành động cố sát. Tính cố ý là một thành phần quan trọng trong định nghĩa pháp lý về tội diệt chủng.
Chắc chắn có tồn tại động cơ của việc sử dụng fentanyl, mà hồi năm ngoái 18 tổng chưởng lý các tiểu bang đã gọi là “vũ khí hủy diệt hàng loạt.”
Hoa Kỳ là ‘bức tường thành’ vững chắc nhất chống lại mục tiêu bá chủ toàn cầu đã được thừa nhận của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ). Một nước Mỹ suy yếu bởi người dân Mỹ trở nên ít hơn và chi phí chăm sóc sức khỏe do sử dụng thuốc quá liều lên tới 1 ngàn tỷ USD hàng năm sẽ nới lỏng uy thế của ĐCSTQ.
Có hai yếu tố chính trong định nghĩa của Liên Hiệp Quốc về tội diệt chủng đối với cáo buộc rằng ĐCSTQ đang tiến hành chiến tranh hóa học chống lại người Mỹ thông qua việc đầu độc bằng fentanyl.
Sát hại người Mỹ
Đầu tiên, trên thực tế, có phải ĐCSTQ đang sát hại người Mỹ hay không?
Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh (CDC) phát hiện ra rằng trong số hơn 107,000 ca tử vong do dùng thuốc quá liều hàng năm ở Hoa Kỳ, khoảng 71,000 ca là do fentanyl và các chất dạng thuốc phiện tổng hợp khác. CDC dự đoán tỷ lệ tử vong cao này là tương đối không thay đổi cho đến tháng 10/2022, thời điểm gần đây nhất có sẵn một phần dữ liệu.
Theo dữ liệu của CDC, kể từ năm 2016, số ca tử vong do fentanyl đã tăng đáng kể, không thay đổi từ năm 2018 đến năm 2020, với một đợt tăng nhanh khác từ năm 2020 đến đầu năm 2022, sau đó lại không thay đổi ở mức cao hàng năm như hiện tại. Sự gia tăng số ca tử vong do dùng thuốc quá liều kể từ năm 2015 gần như hoàn toàn là do các loại thuốc giảm đau tổng hợp chứa thuốc phiện, trong đó có fentanyl, và ở mức độ thấp hơn là do các chất kích thích tâm thần và cocaine, thường được pha trộn bởi fentanyl rẻ hơn.
Hai miligam fentanyl (có trọng lượng tương đương với 10 hạt muối) có thể gây tử vong. Carfentanyl, mạnh gấp 100 lần so với fentanyl, có thể gây tử vong chỉ với 0.02 miligam, tương đương với 1/10 hạt muối.
Chỉ riêng năm ngoái, Cơ quan Phòng chống Ma túy (DEA) đã thu giữ 379 triệu liều fentanyl có khả năng gây tử vong, nhiều hơn gấp đôi so với số lượng thu được trong năm 2021. Lượng fentanyl này là quá đủ để sát hại mọi công dân Mỹ.
Trong năm 2022, tình trạng sử dụng thuốc quá liều đã trở thành nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở Mỹ đối với độ tuổi từ 18 đến 45, trong đó fentanyl giữ vị trí hàng đầu.
Tại phiên điều trần trước quốc hội hôm 23/03 có nhan đề “Theo dõi Đồng tiền: Mô hình kinh doanh của ĐCSTQ thúc đẩy cuộc khủng hoảng Fentanyl,” các chuyên gia và các nhà lập pháp đã đồng ý rằng kể từ năm 2018, khi Tổng thống Donald Trump được cho là đã buộc Bắc Kinh phải thẳng tay ngăn chặn hoạt động sản xuất của Trung Quốc, hầu hết là chất fentanyl bất hợp pháp được buôn bán vào Hoa Kỳ, vốn đã hoàn toàn được chuyển hướng sang các băng đảng ở Mexico, với sự nhận thức tường tận của ĐCSTQ.
Theo ông Jason Grellner, người có kinh nghiệm về chấp pháp, bao gồm cả hoạt động chống ma túy quy mô lớn kéo dài từ năm 1992, trong vòng vài ngày, các băng đảng Sinaloa và Jalisco đã sản xuất những lô fentanyl bất hợp pháp lên đến hàng kilogram, để xuất cảng sang Hoa Kỳ.
Các tiền chất hầu hết được vận chuyển từ Trung Quốc, cộng thêm một số chất từ các nhà hóa học Trung Quốc ở Ấn Độ. Bộ Tài chính Hoa Kỳ và Viện Brookings đã xác định tội phạm có tổ chức của Trung Quốc, trong đó có băng đảng họ Trịnh (Zheng Fujing, Trịnh Phúc Cảnh), trợ giúp sản xuất fentanyl bất hợp pháp ở Mexico. Băng đảng họ Trịnh này hoạt động thông qua các cửa hàng bình phong, trong đó có các dịch vụ thú y. Hình thức này là thích hợp bởi vì fentanyl dần dần được trộn lẫn với thuốc an thần thú y gọi là xylazine, khiến cho việc đảo ngược tình trạng sử dụng thuốc quá liều trở nên khó khăn hơn.
Cố sát
Thứ hai, ĐCSTQ có rắp tâm sát hại người Mỹ hay không?
Dân biểu Andy Ogles (Cộng Hòa-Tennessee) cho rằng là có như vậy. “Đảng Cộng Sản Trung Quốc đang hủy hoại các cộng đồng người Mỹ,” ông nói. “Họ đang đem đến sự đổ vỡ xã hội và chia rẽ các gia đình. Họ đang cố tình làm điều này, với sự giúp đỡ của chính phủ ông Biden, vốn không thể tự nhận ra rằng biên giới của chúng ta không an toàn.” … Ông Ogles cũng cho biết hồi tháng trước, “CBP [Cục Hải quan và Biên phòng Hoa Kỳ] đã thu giữ 2300 pound (khoảng 907kg) fentanyl tại biên giới phía tây nam, tăng 238% so với tháng 02/2022.”
“Việc chúng ta không đảm bảo được chủ quyền của chính mình đang tạo ra một động lực tài chính để Đảng Cộng Sản Trung Quốc sát hại người Mỹ.”
Ông Grellner nói với ủy ban rằng ĐCSTQ bán các loại thuốc gây tử vong cho chúng ta “vì họ muốn sát hại chúng ta.” Ông trích dẫn một cảnh báo của DEA từ tháng trước phát hiện fentanyl được trộn với xylazine ở 48 trên 50 tiểu bang. Được biết đến với tên đường phố là “tranq,” xylazine không thể bị trung hòa bởi Naloxone, thuốc giải độc chính cho tình trạng ngộ độc fentanyl.
Giám đốc DEA Anne Milgram nêu rõ trong cảnh báo nêu trên rằng, “Hệ thống Phòng thí nghiệm DEA đang báo cáo rằng vào năm 2022, khoảng 23% bột fentanyl và 7% viên fentanyl bị DEA thu giữ có chứa xylazine.”
Theo Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, yohimbine hydrochloride và tolazoline hydrochloride không thể đảo ngược [tác dụng của] xylazine, nhưng lại không được chấp thuận sử dụng ở người. Không có loại thuốc nào được chấp thuận để đảo ngược tình trạng ngộ độc xylazine ở người.
Trao đổi với ủy ban, ông Grellner nhấn mạnh: “Chỉ có một lý do duy nhất để họ bán chất độc này, và đó là để khiến cho Hoa Kỳ bất ổn và sát hại người Mỹ.”
Hiện tại còn có các bằng chứng khác về dã tâm muốn sát hại người Mỹ của ĐCSTQ. Sau khi Chủ tịch Hạ viện đương thời Nancy Pelosi đến thăm Đài Loan hồi tháng Tám năm ngoái, Bắc Kinh đã trả đũa bằng cách đình chỉ hợp tác chống ma túy với Hoa Kỳ. Điều này đã gây áp lực một cách cố ý cho Hoa Kỳ bằng cách không hành động chống lại bọn tội phạm ở Trung Quốc buôn bán tiền chất fentanyl cho các băng nhóm sản xuất fentanyl ở Mexico. Sau đó, trong vòng bảy tháng và với 62,000 ca tử vong do dùng thuốc quá liều ở Hoa Kỳ, Bắc Kinh vẫn không hợp tác trong vấn đề chống ma tuý.
Theo thành viên ủy ban Donald Im, cựu trợ lý đặc vụ trong Bộ phận Hoạt động Đặc biệt của DEA, chính quyền các tỉnh ở Trung Quốc còn tiến xa hơn để thực sự tài trợ cho các công ty hóa chất sản xuất tiền chất fentanyl, để cuối cùng xuất cảng sang Hoa Kỳ.
Do đó, chúng ta có thể lập luận chắc chắn rằng ĐCSTQ không chỉ tích cực tham gia vào việc sát hại người Mỹ với việc trợ giúp sản xuất fentanyl bất hợp pháp, mà còn cố ý làm như vậy, và do đó đã tham gia vào tội ác diệt chủng. Động cơ là họ mang lại lợi ích kinh tế và quân sự trong quá trình này, đặc biệt là khi xem xét tác động của họ đối với cán cân quyền lực giữa Trung Cộng và Hoa Kỳ.
Một cuộc diệt chủng người Mỹ là tương đương với các cuộc diệt chủng khác của ĐCSTQ đối với người Duy Ngô Nhĩ, người Tây Tạng, và Pháp Luân Công.
Không bảo vệ nước Mỹ
Tuy nhiên, chính phủ ông Biden đã không làm gì để giảm thiểu thảm kịch đang diễn ra và mối đe dọa hiện hữu này đối với Hoa Kỳ.
“Chúng ta biết chính xác chuyện gì đang xảy ra. Chúng ta có thể nêu tên những ai đang tham gia. Chúng ta có thể nêu tên các địa điểm. Chúng ta có các vệ tinh ở độ cao hai dặm rưỡi trong không gian vốn có thể đọc được cả biển số xe … chúng ta biết chính xác nơi sản xuất chất độc này,” ông Grellner lưu ý.
Một số thành viên ủy ban đồng ý rằng sự thất bại là do Hoa Kỳ thiếu ý chí chính trị trong việc đưa ra các lệnh cấm vận thương mại, các lệnh trừng phạt, và thuế quan, gắn liền với tiến trình chống lại fentanyl bất hợp pháp ở Trung Quốc và Mexico.
Để loại bỏ mối đe dọa này, chúng ta cần xem mối đe dọa của fentanyl bất hợp pháp cũng nghiêm trọng như đối với nạn diệt chủng và vũ khí hủy diệt hàng loạt.
“Đây không phải là việc buôn bán ma túy, đây là một cuộc tấn công vào Hoa Kỳ, và ngay khi chúng ta hiểu rằng … chúng ta xem đó là một cuộc tấn công vào Hoa Kỳ,” ông Grellner nhận định. “Họ đang sát hại những người trong độ tuổi chiến đấu ở Hoa Kỳ, nếu chúng ta buộc phải tham chiến bất cứ lúc nào trong tương lai, và chúng ta cần hiểu điều đó và truy đuổi họ, y như thể điều đó đang xảy ra ngay bây giờ. Thời gian hành động đã là ngày hôm qua rồi.”
Quan điểm trong bài viết này là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times.
Yến Nhi biên dịch
----------
Ý kiến độc giả :
Như đã được trình bày khá rõ ràng trong bài, chinh quyền Biden chính là thủ phạm đã đồng lõa để cho Trung Quốc đầu độc dân Mỹ. Điều cần thiết kà làm sao cho dân Mỹ ý thức được điều này. Nếu họ vẫn NGU và tiép tục ủng hộ cho chính quyền Biden thì đó là số kiếp khốn cùng của họ. Thứ NGU ĐẦN thì nên chết bớt để cho người tỉnh trí và lành mạnh có cơ họi để vươn lên.
Kim Hoa BB
----------