Thương nữ bất tri vong quốc hận?...
(Tiêu đề trên là một câu trích từ đoạn cuối của bài viết này)
Tác giả : Bằng Phong Đặng văn Âu Ngày đăng: 2023-06-12
KÍNH BÁO:
Tổng thống Donald Trump tuyên bố: "DOJ sends Thugs and Monsters after Me" (Bộ Tư Pháp sai bọn Côn Đồ và những con Quái Vật săn đuổi tôi).
Tổng thống Lyndon B. Johnson cũng từng nói bọn Tướng lãnh giết anh em Tổng thống Ngô Đình Diệm là một lũ côn đồ. Giết Tổng thống Ngô Đình Diệm xong, nước Việt Nam sau đó giống như con tàu không có người cầm lái. Kết quả: Nước Việt Nam Cộng Hòa mất!
Nếu đảng Dân Chủ làm theo lệnh của Deep State cố tình triệt hạ Tổng thống Donald Trump cho bằng được, thì Nước Mỹ sẽ tiêu vong giống như Việt Nam Cộng Hòa.
Tương lai nước Mỹ sẽ giống như nước Việt Nam ngày nay dưới chế độ cộng sản là điều chắc chắn!
Đó là lý do tôi viết Kiến Nghị khẩn khoản mời những danh nhân trẻ thành đạt đứng ra lãnh đạo quần chúng tị nạn để tìm cách cứu nước Mỹ, bởi vì tôi thấy Cộng Đồng Việt Nam Tị Nạn đang gặp khủng hoảng lãnh đạo giống như bốn câu thơ của thi sĩ Vũ Hoàng Chương trong bài Phương Xa:
"Lũ chúng ta lạc loài dăm bảy đứa Bị Quê Hương ruồng bỏ, giống nòi khinh. Biển cùng tận, sá gì phương hướng nữa! Thuyền ơi thuyền, theo gió hãy lênh đênh!
Tiếc thay cho định mệnh của dân tộc Việt Nam. Không có gì có thể lay chuyển tinh thần vì nước, vì dân của những danh nhân. Có lẽ chẳng thèm đếm xỉa lời cầu xin tha thiết của một anh lính già thua trận vẫn đau đáu đến giống nòi, vì họ thấy căn bệnh chia rẽ của dân Việt Nam hết thuốc chữa?
"Tận nhân lực, tri thiên mạng". Tôi đã hết lòng với đất nước mà không xong. Dù kêu gào khản cổ cho nòi giống cũng chẳng ai thèm nghe! Phải chăng "Thương nữ bất tri vong quốc hận"?
Tôi quay sang cầu khẩn người anh em đồng đạo, nhưng "bốn phương phẳng lặng, hai kinh vững vàng"! Sự vô cảm của người Việt Nam được xếp hạng tuyệt đỉnh nhân loại là đúng rồi! Xin chào thua!
Bằng Phong Đặng văn Âu
-------------
Ý kiến độc giả :

của Kahn Bui <This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.>
"Dù kêu gào khản cổ cho nòi giống cũng chẳng ai thèm nghe! Phải chăng "Thương nữ bất tri vong quốc hận"?..."(Đặng văn Âu)
Kính anh Bằng Phong,
Thật ra mọi người luôn lắng nghe anh, nếu anh có lý, và anh nêu ra được các bằng chứng vững chắc.
Nếu anh chỉ nói như " Sấm Truyền", tức là tiên đoán với những chứng cớ không chắc chắn, thì chúng ta nên nghĩ lại : ngay Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm lừng lẫy, sấm truyền của ông cũng khó thuyết phục ai.
Tôi thì lại tin tưởng rằng, trong bất cứ trường hợp nào xảy ra , nước Mỹ sẽ KHÔNG BAO GIỜ sống dưới chế độ cộng sản.
Công sản đã tiêu vong trên bình diện thế giới; có lý do nào nó lại chiếm được siêu cường Hoa Kỳ, tác nhân đã khiến nó tiêu vong.
Sự lo xa của anh là quá đáng, và không thuyết phục.
Kahn Bui
-----------
cúa JB Trường Sơn (BBT/BCT)
Sự sụp đổ và tiêu tán của Việt Nam Cọng Hòa khiến toàn dân Miền nam VN rơi vào kiếp nô lệ của phương Bắc chính là lý lẽ trung thực chứng minh cho điều tiên đoán của ông Bằng Phong Đặng văn Âu rằng nước Mỹ rất rất có thể sẽ bị đè đầu dưới ách nô lệ của tà quyền Cọng Sản, và dân Mỹ xứng đáng nếm mùi nô lệ vì đã tự từ bỏ tư cách "chính nhân" của mình..
Nước Mỹ trước đây đoàn kết và giàu mạnh, biết bảo vệ các giá trị đạo đức và pháp lý nên đã đứng vững và chiến thằng được bọn tà ác Cọng Sản. Nhưng bây giờ. nước Mỹ suy tàn thấy rõ, đầy chia rẽ, tự hủy hoại kinh tế và đạo đức thì còn đâu sức mạnh để chiến thắng được ai đây ? Họ chỉ có thể ăn hiếp được vài nước nhược tiểu, nhưng khi đối chọi với một quốc gia giàu mạnh và đoàn kết như Trung Cọng thì họ chỉ có thua và thua mà thôi. Và để cứu vãn sự yếu nhưọc của mình, họ sẽ có hai lựa chọn : Một là khom lưng chịu làm nô lệ cho phe Cọng Sản, hai là vùng dậy trong cơn hoảng hốt tuyệt vọng bấm vào nút bom nguyên tử để cùng chết với bọn tà ma, và thế giói sẽ đi đến diệt vong.
Chiến thắng sẽ thuộc về ai giàu mạnh và đoàn kết. Trước đây Liên Xô thua đậm và tan rã vì chúng nghèo và không đoàn kết với khối Cọng Sản Tàu. Nhưng bây giờ thì nước Nga và các nước Cọng Sản nhược tiểu đều quy về hợp tác với Trung Cọng giàu mạnh thì khối Cọng Sản chắc chắn sẽ đè đầu được nước Mỹ đang chia rẻ và suy đồi.
Ông Đặng văn Âu không nói tiên tri mà chỉ chứng minh sự "tất thua" của nước Mỹ đang suy tàn dưới thời của Joe Biden thôi !!
Ai có thể chứng minh ngược lại lập luận trên ? Kẻ yếu và hèn chắc chắn không thể nào thắng kẻ mạnh và hiếu chiến.
Tôi hoàn toàn đồng ý với sự nghi ngờ của ông Bằng Phong Đặng văn Ạu rằng : Miền Nam Việt Nam trước năm 1975 đã bị "bùa ém" nên dân tình ngu muội khiến mất nước, và nước Mỹ hiện nay cũng đang bị "quỷ ám" và sẽ mất nước nay mai (nếu không được một vị cứu tinh đến giải cứu).
JB Trường Sơn
----------