Bắn xuyên qua cửa đuổi cướp ở Dallas Texas
Nguồn: Báo Mai Ngày đăng: 2023-09-03


Một đoạn video gây sốc đã ghi lại khoảnh khắc một người đàn ông ở Texas bắn xuyên qua cửa căn hộ ở Dallas vào hai người đàn ông đóng giả nhân viên bảo trì và cố gắng đột nhập.
Ethan Rodriguez tỏ ra nghi ngờ khi nghe thấy tiếng gõ cửa vào khoảng 6 giờ chiều thứ Bảy ngày 19 tháng 8 từ hai người mà anh không quen biết. Theo bản khai của cảnh sát, một trong những nghi phạm, được xác định là Aaron Contreras, 30 tuổi, cho biết anh ta đến đó để kiểm tra bộ lọc điều hòa không khí trong căn hộ.



Đoạn phim cho thấy các nghi phạm đang cố gắng đạp cửa vào căn hộ thì chủ nhà bắn xuyên qua cửa.



Rodriguez, người đã bắn 13 phát súng vào các nghi phạm, cho biết nếu anh ta không suy nghĩ đủ nhanh thì “có lẽ anh ta sẽ chết hôm nay”.
Các nghi phạm bỏ chạy khỏi khu vực khi cảnh sát đến sau đó và tìm thấy những vết đạn trên tường của căn hộ đối diện hành lang.









Đoạn phim dã man cho thấy các nghi phạm đang cố gắng đạp cửa vào căn hộ thì chủ nhà nổ súng khiến nhiều phát súng xuyên qua cửa.
Một trong những nghi phạm, được xác định là Aaron Contreras, 30 tuổi, cho biết anh ta là nhân viên bảo trì đến đó để kiểm tra bộ lọc điều hòa.
----------