Nếu có bạo lực trên sân khấu thế giới: Đó là từ những người theo đạo Hồi
Tác giả : Frosty Wooldridge Nguồn: News With Views Ngày đăng: 2023-10-12
Tác giả : Frosty Wooldridge
Hồi giáo ở Mỹ không phải để ngang bằng với bất kỳ đức tin nào, mà là để trở nên thống trị tất cả. Kinh Qur'an phải là quyền lực cao nhất ở Mỹ và Hồi giáo là tôn giáo duy nhất được chấp nhận trên Trái đất.” Omar Ahmed, giám đốc Hội đồng Quan hệ Hồi giáo Mỹ phát biểu.
Hãy để câu trích dẫn đó thấm sâu vào tâm trí, và cảm xúc của bạn trong một phút. Người Hồi giáo chứng tỏ mình là những bộ tộc bạo lực nhất trên thế giới. Allah của Kinh Qur'an ra lệnh cho họ, "Buộc tất cả mọi người phải cải đạo theo Hồi giáo hoặc giết tất cả những người không có đức tin." Những kẻ bị bắt cải đạo hoặc bị giết đó là bạn và là tôi, đó là mọi người Mỹ, đó là mỗi người Do Thái. Không còn nghi ngờ gì nữa, Hồi giáo quy định một hình thức phân biệt chủng tộc để thay thế bất cứ chính sách nào được thấy ở bất kỳ Quốc gia phương Tây nào. Hồi giáo vẫn còn xấu xa, độc đoán và ngoan cố trong thế kỷ 21 này.
Những người đàn ông Hồi giáo, bằng cách chiến đấu vì thần Allah, tin vào lời hứa hẹn sẽ được ban thưởng cho 72 trinh nữ ở thế giới bên kia. Họ đối xử với phụ nữ của mình bằng bạo lực, cắt bộ phận sinh dục, đánh đập vv... Theo thống kê thì có những 20.000 vụ giết người để vinh danh cho đạo Hồi hàng năm và nhiều hành động xấu xa hơn bất kỳ ai ở Mỹ có thể tưởng tượng được.
Người Hồi giáo không có khả năng trí tuệ để chấp nhận những thực tế của thế kỷ 21 như quyền phụ nữ, tự do tôn giáo, lựa chọn trang phục cá nhân, đồng tính luyến ái, tự do ngôn luận, tự do lựa chọn bạn đời, tự do tư tưởng vv.. ngược lại họ vẫn mê muội trong hàng tá điều luật kinh tởm của kinh Qur'an .
Cuối tuần qua, những kẻ khủng bố Hồi giáo Hamas đã phóng hàng nghìn tên lửa vào Israel. Cho đến nay, Hamas đã giết chết và/hoặc làm bị thương hơn 1.000 người, trong đó có 22 người Mỹ. Họ tàn bạo như súc vật với phụ nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh.
Dân biểu Rashida Tlaib
Điều gì khiến sự man rợ đó càng đáng sợ hơn nữa? Đó là vị dân biểu Hạ viện Mỹ tên Rashida Tlaib, người Palestine, đang lên tiếng ủng hộ hành động sát hại, giết chóc man rợ của Hamas. Tại Detroit, Michigan, nơi có 300.000 người nhập cư Hồi giáo, họ đang ĂN MỪNG và HỖ TRỢ Hamas bằng cách trương cờ xí, phát biểu ca ngợi và quyên tiền cho tổ chức khủng bố này.
Tôi đã đến thăm Dearborn, Michigan vào mùa hè vừa qua. Tôi đã làm việc ở đó 20 năm khi người Hồi giáo đổ vào Detroit và được nuôi dưởng bằng đồng đô la của người nộp thuế Mỹ. Đó không còn là nước Mỹ nữa. Đó là Baghdad (thủ đô của Iraq) ở Mỹ. Bạn sẽ không thấy Old Glory ("vinh quang xưa" - biệt danh của lá cờ Mỹ) bay phất phới ở đâu cả. Bạn sẽ thấy phụ nữ mang Burkas và Hajibs.
Áo trùm người và khăn bịt mặt của phụ nữ Hồi Giáo
 Bạn sẽ không thấy tiếng Anh, nhưng bạn sẽ thấy “chữ Ả Rập” viết ngoằn nghèo như những con sâu ở khắp mọi nơi và mhững nhà thờ Hồi giáo với những bức tường khổng lồ như pháo đài, sừng sững ở mọi khu vực của thành phố.
Khi còn là sinh viên đại học, tôi nhớ người Hồi giáo đã sát hại 11 vận động viên Do Thái tại Thế vận hội Olympic Munich năm 1972. Họ đã cố gắng đánh bom Thế vận hội Georgia năm 1996. Sau đó, bạn còn nhớ những kẻ khủng bố Hồi giáo đã bắn vào tòa soạn báo Charlie Hebdo ở Paris, Pháp và khiến hàng chục người thiệt mạng. Tuy nhiên, người Pháp và toàn bộ châu Âu vẫn tiếp tục nhập khẩu chúng.
Theo Fondapol, một tổ chức tư vấn của Pháp, từ năm 1979 đến tháng 5 năm 2021, ít nhất 48.030 vụ tấn công khủng bố của người Hồi giáo đã xảy ra trên toàn thế giới, khiến ít nhất 210.138 người thiệt mạng. Trung bình, trong thời gian này, một cuộc tấn công của người Hồi giáo đã khiến khoảng 4,4 người thiệt mạng. Loại vũ khí được sử dụng phổ biến nhất là chất nổ (43,9%). Mục tiêu chính của các cuộc tấn công này là quân đội (31,7%), tiếp theo là dân thường (25,0%) và lực lượng cảnh sát (18,3%). Afghanistan là quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi chủ nghĩa khủng bố Hồi giáo, tiếp theo là Iraq và Somalia. Với ít nhất 82 vụ tấn công Hồi giáo và 332 người chết, Pháp vẫn là quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi chủ nghĩa khủng bố Hồi giáo trong Liên minh châu Âu.
Bạn không thể không nhớ đến năm 1993 khi những kẻ khủng bố Hồi giáo cố gắng đánh bom Trung tâm Thương mại ở Mỹ. Đến năm 2001, họ đã thành công khi đưa máy bay đâm vào Tòa Tháp Đôi. Chúng tôi gọi nó là ngày 11/9. Họ đã giết chết 3.000 công dân Mỹ và hàng trăm người khác.
Nếu bạn đọc Kinh Qur'an như tôi, bạn sẽ biết rằng đây là tôn giáo tàn bạo, man rợ, xấu xí, khó chịu, ngoan cường, bệnh hoạn và thảm hại nhất trên hành tinh Trái đất. Nhà tiên tri chính của nó, Mohammed, là một kẻ mù chữ, kẻ hiếp dâm, kẻ vũ phu. Ông ta chặt đầu và chặt tay mọi người. Ông ta giết phụ nữ không chớp mắt. Các đệ tử của ông, từ thế kỷ thứ 6 đã tẩy não tuổi trẻ của mình để trở thành những kẻ khủng bố. Chỉ có Charles Martell mới ngăn chặn được những kẻ khủng bố Hồi giáo khoỉ chinh phục châu Âu vào năm 722 sau Công Nguyên.

Vua Charles Martel và trận chiến diệt sạch quân xâm lăng Hồi Giáo ở Tours (vùng Pyrénées của miền Nam nước Pháp hiện nay)
Nhưng đây là năm 2023 và Hồi giáo kỳ vọng sẽ chinh phục châu Âu bằng cách nhập cư. Theo báo cáo, có 55 triệu người trong số họ ở châu Âu. Họ hy vọng sẽ khuất phục được nước Mỹ theo cách tương tự. Ngày nay họ đã có 4.000.000 người mang tinh thần bộ lạc cố thủ tại Mỹ. Điều gì xảy ra khi số lượng của họ đạt tới 40 triệu? Họ không thể, và sẽ không muốn trở thành công dân Mỹ…họ cũng sẽ không BAO GIỜ chấp nhận Hiến pháp Hoa Kỳ của chúng ta. Họ chỉ đáp lời của Allah và thánh địa Mecca ở quê hương của họ.
Giống như Hamas, người Mỹ theo đạo Hồi có trại huấn luyện ở ít nhất 10 tiểu bang của chúng ta. Có chút nghi ngờ rằng họ sẽ nhắm mục tiêu vào các trạm điện và lưới điện của chúng ta và phá hoại bằng tên lửa mang lựu đạn. Họ có thể khiến chúng ta phải quỳ gối trong vòng vài tuần sau những cuộc tấn công như vậy. Bạn phải nhớ điều này: họ không quan tâm khi nào họ chết vì họ được hưởng 72 trinh nữ ở thế giới bên kia.
Đoán xem, Quốc hội Hoa Kỳ của bạn vẫn liên tục đưa họ vào Mỹ. Barack Obama đã đưa họ vào sống giữa chúng ta một cách nhiệt tình hơn. Tại sao? Bởi vì Barack Obama là người Hồi giáo. Ông đã nói điều đó trong cuốn sách của mình. Trong bất kỳ cuộc đối đầu nào, ông ta sẽ “đứng về phía người Hồi giáo”. Biden đã cho phép vô số kẻ khủng bố Hồi giáo tràn qua biên giới của chúng ta trong 33 tháng qua.
Tại thời điểm này, họ chỉ có 4.000.000 người, họ biết rằng những thợ săn Mỹ của chúng ta với hàng triệu khẩu súng trường sẽ tiêu diệt họ. Vì vậy, họ đang chờ đợi thời cơ của mình. Nếu phải mất 10, 50 hoặc 100 năm, người Hồi giáo ở Mỹ vẫn kiên nhẫn mong đợi biến nước Mỹ thành một Vương quốc Hồi giáo…và bạn và/hoặc con cái của bạn sẽ “phải cải đạo hoặc bị giết” bởi những người theo Allah.
Về mặt cá nhân, bạn có đồng ý rằng chúng ta nên trục xuất họ cho đến người cuối cùng về quê hương của họ để chúng ta có thể tồn tại trên chính quê hương của mình không?
© 2023 Frosty Wooldridge – Bảo lưu mọi quyền
E-mail Frosty: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
----------