Sự hỗn loạn không ngừng trên toàn thế giới
Tác giả : Rob Pue Nguồn: News With Views Ngày đăng: 2023-10-23
Tác giả
Rob Pue
Nhiều người đã hỏi tôi nghĩ gì về cuộc tấn công “bất ngờ” vào Israel của Hamas vào ngày 7 tháng 10. Hàng nghìn tên lửa bắt đầu trút như mưa xuống các mục tiêu bừa bãi ở Israel ngay trước bình minh ngày hôm đó. Cùng lúc đó, hàng trăm chiến binh có vũ trang tràn xuống Israel - sử dụng thuyền máy, dù lượn và mô tô. Máy ủi cũng chọc thủng hàng rào biên giới giữa Gaza và Israel.
Đó thực sự là một cảnh tượng “sốc và kinh hoàng” khi các chiến binh tuần hành trên đường phố, xông vào nhà và bắt đầu bắn vào người dân. Những người khác, bao gồm cả phụ nữ, trẻ em và người già bị bắt làm con tin. Hamas đang đe dọa giết từng con tin và quay phim các vụ hành quyết.
Tính đến ngày 16/10, số người chết chính thức ở Israel là hơn 1.400 người và ít nhất 3.400 người khác bị thương. Ít nhất ba mươi người Mỹ đã thiệt mạng và một số lượng không xác định được người Mỹ bị bắt làm con tin.
Israel bắt đầu thực hiện hành động trả đũa ngay lập tức và tại Gaza, ít nhất 2.750 người đã thiệt mạng và ít nhất 10.000 người bị thương cho đến nay. Thủ tướng Benjamin Netanyahu đã thề rằng Israel sẽ "hủy diệt" Hamas. Gần nửa triệu binh sĩ thuộc Lực lượng Phòng vệ Israel đã được huy động cho cuộc tấn công trên bộ ở Gaza.
Một chút lịch sử ở đây: Hamas được thành lập vào năm 1987 khi bắt đầu cuộc nổi dậy đầu tiên của người Palestine chống lại Israel và là một nhánh của Tổ chức Huynh Đệ Hồi Giáo (Muslim Brotherhood), bao gồm những người Hồi giáo Sunni từ nhiều quốc gia. Mục tiêu của họ là thành lập một nhà nước Palestine, và Hamas từ chối công nhận bất kỳ “thỏa thuận hòa bình” nào với Israel. Chúng được tài trợ bởi các quốc gia Hồi giáo, bao gồm cả Iran, quốc gia mà như chúng ta đều biết, đã và đang được Hoa Kỳ tài trợ tốt. Bạn có nhớ những chồng tiền mặt mà Barack Hussein Obama đã đưa cho Iran không? Năm 2016, chúng ta đã gửi cho Iran 13 khoản thanh toán riêng biệt trị giá 100 triệu USD - và thêm 400 triệu USD được gửi bằng tiền mặt.
Chỉ riêng năm 2016, Mỹ, dưới sự chỉ đạo của Obama, đã gửi 1,7 tỷ USD tới Iran. Con số này không được chính quyền Obama mang ra đắn đo tranh cãi. Nếu bạn nghĩ nước Mỹ không còn là “con bò sữa chảy ra tiền mặt” của Iran thì bạn đã nhầm. Chúng ta vẫn đang tiếp tục tài trợ cho kẻ thù của mình. Bạn cảm thấy thế nào khi biết rằng gần một nửa tiền lương của bạn được chuyển trực tiếp đến thuế liên bang, sau đó được gửi cho kẻ thù của chúng ta, được sử dụng để hỗ trợ những đám người xâm lăng bất hợp pháp vào đất Mỹ và cũng được gửi đến những nơi như Ukraine, nơi tiền được “rửa” và trả trở lại túi của những người được gọi là “nhà lập pháp (các vị “công chức” của chúng ta), những người đã có chủ đích tung tiền vào đó ngay từ đầu? Trong trường hợp bạn quên bẳng điều xảy ra trước đây thì hiện nay cũng có vụ Lầu Năm Góc vừa mới công bố gởi thêm 200 triệu USD "viện trợ" không ngừng nghỉ cho Ukraine.
Và nếu bạn thắc mắc về tất cả các thiết bị quân sự mà Biden để lại cho kẻ thù của chúng ta ở Afghanistan rốt cuộc đã đi về đâu… thì những sự kiện gần đây sẽ cho bạn một ý tưởng hay chỉ hướng vào nơi mà chúng đến.
Ngày nay, dường như chiến tranh ở khắp mọi nơi. Ngoài các cuộc chiến ở Israel và Ukraine, Trung Quốc cũng để mắt tới thế giới. Sau đó là Triều Tiên, phần còn lại của Trung Đông và nhiều quốc gia Nam Mỹ. Và tôi hy vọng bạn không nghĩ rằng tất cả cuộc chiến này sẽ vẫn “ở đằng xa kia”, ở đâu đó, bởi vì thực tế nó đã ở ngay đây rồi.
Sau nhiều năm biên giới của chúng ta được mở toang, kiện toàn với thảm đỏ được trải rộng để dón dám dân bất hợp pháp đến xâm chiếm đất nước chúng ta, giờ đây chúng ta đang phải đối mặt với nhiều cuộc khủng hoảng lớn trên khắp nước Mỹ. Vào ngày 11 tháng 10, thị trưởng thành phố New York đã đưa ra cảnh báo nghiêm khắc về các cuộc tấn công bởi những “sói đơn độc” có thể xảy ra, đồng thời, hàng nghìn người Hồi giáo - cũng là những người nhập cư bất hợp pháp, được mời đến đây, bay đến đây, định cư và được nuôi dưỡng béo tốt bởi Chế độ lãnh đạo từ Nhà Trắng - bọn chúng đang ăn mừng vụ giết người Do Thái ở ngay Quảng trường Thời đại và kêu gọi mỡ cuộc thánh chiến Jihad ở Mỹ.
Chúng tôi cũng chứng kiến số lượng kỷ lục người Trung Quốc vào đây băng qua biên giới phía nam của chúng ta trong những năm gần đây - chủ yếu là nam giới độc thân, trong độ tuổi quân dịch. Khi đến đây, họ được định cư tại địa điểm mà họ lựa chọn và giống như những người được gọi là “người nhập cư” bất hợp pháp khác, được đối xử “miễn phí mọi thứ”, từ chăm sóc sức khỏe đến thực phẩm và nhà ở. Chúng ta cũng bị bao quanh bởi các doanh trại và cơ sở huấn luyện quân sự của Trung Quốc, hoạt động công khai ở biên giới phía bắc của chúng ta ở Canada và biên giới phía nam của chúng ta ở Mexico. Chưa kể những căn cứ hoạt động bán công khai ngay trên đất Mỹ. Trong những trường hợp đó, các trại huấn luyện quân sự này của Trung quốc được quyền hoạt động trên đất Mỹ dưới sự bảo vệ của chính phủ Mỹ.
Vì vậy, vấn đề ở đây không phải chỉ là chiến tranh sẽ xảy ra trên đường phố Hoa Kỳ hay đến trước cửa nhà chúng ta, mà là vấn đề khi nào thôi . Và với cái gọi là “cuộc bầu cử” tổng thống khác sắp diễn ra vào năm 2024, không cần phải có bác sĩ phẫu thuật não mới biết nó sẽ diễn ra như thế nào vào thời điểm này năm sau. Trên thực tế, tôi tin rằng vào thời điểm này năm sau, các cuộc tấn công thảm khốc và hỗn loạn sẽ rất khốc liệt ở đất nước này, nó sẽ không giống bất cứ điều gì chúng ta có thể tưởng tượng bây giờ.
Các nhà lãnh đạo” của chúng ta giờ dây đã công khai hỗ trợ và tiếp tay cho hầu hết mọi kẻ thù địch của Hoa Kỳ qua nhiều năm không đếm xuể. Những người Mỹ làm việc chăm chỉ ngoan ngoãn nộp thuế và sống bằng tiền lương hẳn phải làm theo lời họ sai bảo, và tất cả số tiền thuế đóng cho họ sẽ trực tiếp đến tay kẻ thù của chúng ta và những kẻ muốn giết chúng ta. Nhưng tiền thuế đã cạn từ lâu. Bây giờ họ chỉ đơn giản là in thêm tiền và điều này cũng đang có tác dụng hủy diệt quốc gia vĩ đại một thời của chúng ta bằng siêu lạm phát.
Tất cả đều được thực hiện có chủ ý. Chúng tôi nhìn thấy những nạn nhân chiến tranh ở các quốc gia khác và chúng tôi thương tiếc những công dân vô tội ở đó. Nhưng dưới chế độ cầm quyền hiện nay ở Mỹ, đất nước chúng ta đã trở nên quá xấu xa và quỷ quyệt, không biết có ai sẽ thương tiếc cho chúng ta khi sự tàn phá các thành phố của chúng ta - hiện đang riến hành - hoàn tất, và đất nước chúng ta bị ngoại bang chiếm đóng bởi các quyền lực quân sự nước ngoài.
Các bạn ơi, điều này không liên quan gì đến “Đảng Dân chủ” hay “Đảng Cộng hòa”. Đúng, đảng Dân chủ tà ác hơn chúng ta biết, nhưng đảng Cộng hòa cũng vậy - và những người Cộng hòa “tốt, bảo thủ” của chúng ta hoàn toàn không làm gì đáng kể để chống lại cái ác. Ngược lại, hầu hết họ đều đồng lõa với việc đó.
Nhưng quay trở lại cuộc tấn công vào Israel. Tôi có một số câu hỏi, như tôi vẫn thường làm, với “câu chuyện chính thức” do các phương tiện truyền thông chính thống đưa ra. Đầu tiên, tại sao lực lượng phòng vệ Israel lại được lệnh dừng lại cuộc phản công trong bảy giờ, bất chấp hàng nghìn lời kêu cứu?
Trước khi Hamas tấn công Israel, mạng truyền hình Al Jazeera đã phát sóng trực tiếp các hoạt động về cuộc tấn công, nhưng IDF được cho là vẫn không biết gì trong nhiều giờ.
Và tại một trong những nơi bất ổn nhất trên thế giới, lính dù Hamas đã nhảy dù xuống các thị trấn của Israel vào ban ngày, hoàn toàn không bị cản trở, cho đến khi quá muộn. Làm thế nào điều đó có thể xảy ra được? Israel được cho là có công nghệ tiên tiến nhất để phát hiện và ngăn chặn một cuộc tấn công như vậy, nhưng nó không được triển khai hoặc sử dụng. Ngay cả hệ thống “Vòm sắt” ngăn chặn tên lửa cũng đột nhiên không hoạt động.
Đây chỉ là một vài câu hỏi mà tôi có, nhưng tôi nghĩ chúng đáng để điều tra. Nó rất giống với tình huống mà chúng ta đã thấy vào tháng 8 khi những người theo chủ nghĩa Toàn cầu hóa đốt cháy thị trấn Lahaina ở Maui, Hawaii. Không có cảnh báo nào, mặc dù Lahaina có hệ thống cảnh báo sớm về mặt công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Không có điện. Nước chữa cháy đã bị tắt. Cảnh sát cố tình chặn đường để đảm bảo mọi người sẽ chết trong địa ngục. Thống đốc Hawaii, người từ lâu đã tham gia "Chương trình nghị sự Tái thiết vĩ đại" (the Great Reset Agenda), đã nói nhiều lần về “thành phố THÔNG MINH bền vững” (sustainable SMART city) ở Hawaii - tại diễn đàn Kinh tế Thế giới và Liên hợp quốc - và chỉ vài tuần trước vụ cháy, đã ký một tuyên bố giúp chính phủ dễ dàng thu hồi đất và “xây dựng lại tốt hơn” theo cách mà chính phủ thấy phù hợp.
Sau đó hãy nhìn vào tất cả các vụ tàu lửa trật bánh ở Mỹ. Hãy nhìn vào tất cả các cơ sở chế biến thực phẩm đã bị thiêu rụi trong vài năm qua - thật ngạc nhiên là không một cơ sở nào trong số đó có hệ thống phun nước hoặc hệ thống giảm nhẹ hỏa hoạn đang hoạt động. Hãy nhìn những người nước ngoài cắm cờ quê hương của họ trên đất Mỹ. Hãy nhìn vào số tiền đầu tư của tư nhân dính líu đến những vụ việc trên. Hãy nhìn vào tất cả những thứ này và câu tốt nhất mà tôi có thể nghĩ ra để mô tả nó là “hỗn loạn”.
Những kẻ thống trị theo Chủ nghĩa Toàn cầu của thế giới này giờ đây đã đạt đến điểm mà ở đó chúng ta thực sự đang đi từ cuộc khủng hoảng này sang cuộc khủng hoảng khác theo tỷ lệ của Kinh thánh (đại nạn của ngày tận thế) mà không hề cho chúng ta cơ hội để lấy lại hơi thở. Họ đã gây ra sự hỗn loạn không ngừng nghỉ trên toàn thế giới và tôi không thấy bất kỳ “mũ trắng” (vị cứu tinh) nào đến để cứu chúng ta.
Sự tàn phá mà chúng ta đang thấy ngày nay ở Israel sắp xảy đến với đất nước chúng ta. Bạn nhớ nhé, các đội đặc công ngầm (sleeper cells) đã sẵn sàng, được bố trí khá thoải mái, ở những nơi trước đây là nơi cư ngụ của các cựu chiến binh cao niên và chủ nhà cũ, những người đã mất tất cả vì nạn “Bidenomics”. Bọn đặc công này chỉ còn chờ tín hiệu để phát động cuộc chiến “nóng” - và đừng để bạn bị lừa khi nghĩ rằng bọn chúng chưa chuẩn bị xong. Họ đã chuẩn bị kỹ càng hơn nhiều so với quân đội “thức tỉnh” của chúng ta hiện nay.
Vâng, người Mỹ có súng. Vẫn còn rất nhiều người yêu nước, thợ săn và “người tốt” có súng. Nếu bạn không phải là một trong số họ, tôi khuyên bạn nên bắt đầu kết bạn với họ. Bạn sẽ cần họ. Gần đây tôi mới biết rằng lực lượng dân quân thực sự là BẤT HỢP PHÁP ở tất cả 50 tiểu bang. Bạn có biết điều đó chăng? Vậy là đúng, Tu Chính Án số 2 đảm bảo quyền giữ và mang vũ khí của  mỗi cá nhân chúng ta, nhưng lại là bất hợp pháp cho chúng ta nếu xử dụng súng dưới bất kỳ hình thức tổ chức tập thể nào .
Một điều gì đó rất, rất tồi tệ đang đến trước cửa nhà chúng ta, và tôi không hiểu tại sao chế độ lại không thể xác nhận rằng nó sẽ bắt đầu vào một lúc nào đó trước thời điểm này ở năm sau. Khi sự kiểm duyệt sự thật tiếp tục gia tăng, khi những người Mỹ vô tội tiếp tục bị đàn áp và bỏ tù vì những tội ác mà họ không hề phạm phải, khi bọn kẻ thù tiếp tục tràn qua biên giới của chúng ta - tất cả bọn chúng đều được mỗi người trong chúng ta ngoan ngoãn nộp thuế để trả tiền và tài trợ, và khi các chính trị gia độc ác và những người cộng sản tiếp tục nhanh tay nhét vào túi họ những đồng tiền ăn cướp… tiền máu, tôi có thể thấy rằng thời gian sinh tồn của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ đang nhanh chóng cạn kiệt.
Tôi xin lỗi vì là người báo tin xấu cho bạn. Nhưng tất cả điều này đã được bọn khốn nạn lên kế hoạch trong một thời gian rất dài. Các cuộc khảo sát gần đây hiện cho thấy rằng ngay cả những người tự nhận “theo chủ nghĩa tự do” cũng cảm thấy đất nước đang đi sai hướng một cách nguy hiểm. Những người như vậy đang sống trong nỗi sợ hãi về những gì tương lai sẽ xảy ra, ngay cả khi họ theo đuổi hệ tư tưởng cánh tả của mình; họ bị tẩy não đến mức không thể lý luận hay suy nghĩ được nữa. Trái tim ngu ngốc của họ bị tối tăm. Họ đã được giao cho những bộ óc đáng ghê tởm điều khiển, khi họ tiếp tục chọn tin vào những lời dối trá của chúng. Và thế là họ sợ.
Tôi cũng sợ, sợ cho con cháu của tôi. Tôi chắc rằng có rất nhiều bậc cha mẹ và ông bà trên khắp thế giới, ở các quốc gia bị chiến tranh tàn phá, cũng cảm thấy sợ như vậy. Vì vậy, thưa các bạn, đừng nghĩ rằng điều đó không thể xảy ra ở đây. Nó đã ở đây rồi. Tất cả những gì mà bọn ác ôn cần làm sắp tới là phát ra tín hiệu trên tất cả những chiếc điện thoại di động miễn phí mà những đám dân bất hợp pháp đã được cấp, và khi đó chúng ta sẽ sống trong “Bình minh đỏ” (Red Dawn) ngoài đời thực. Mọi chuyện sẽ không suôn sẻ với chúng ta. Nhưng rất nhiều người đã chọn ngồi bất động không làm gì khi vẫn còn thời gian. Vì vậy, nhiều người đã chọn cách phớt lờ sự thật hiển nhiên khi nó được trình bày cho họ, và thay vào đó họ gọi tất cả những cảnh giác đã nêu là “thuyết âm mưu điên rồ”.
Những kẻ thống trị thế giới đang dàn dựng sự hỗn loạn không ngừng. Và nước Mỹ không phải là nước “bất khả xâm phạm”. Mỹ hiện là mục tiêu chính. Nhưng Đấng Tạo Hóa của chúng ta không phải là Chúa của sự hỗn loạn mà là Chúa của trật tự. Tôi tin rằng Ngài sẽ sớm trở lại và sẽ nghiền nát “sự hỗn loạn” dưới chân Ngài. Trong khi đó, chúng ta được lệnh phải chiếm giữ cho đến khi Ngài trở lại, nhằm ngăn chặn cái ác. Chúng ta phải nói sự thật, ngay cả khi không ai muốn nghe. Chúng ta không bao giờ được từ bỏ việc tìm kiếm lẽ thật và không bao giờ ngừng làm chứng nhân công chính cho Đấng Chúa của Sự Thật. Hãy nhớ rằng, chỉ có người đứng vững đến cuối cùng mới được cứu.
Email : Rob Pue –
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
 
 
----------