3 cư dân gốc Việt tại San Jose bị bắt với cáo buộc buôn bán ma túy, sòng bạc trái phép.
Nguồn: Viet Valley Ngày đăng: 2023-12-06
Hôm thứ Hai, ngày 4 tháng 12, sở Cảnh sát San Jose cho biết kết quả cuộc điều tra kéo dài nhiều tháng về một cơ sở đánh bạc bất hợp pháp. Những người bị tình nghi điều hành đã bị bắt. Các nghi phạm, được xác định là Thúy Phạm, 51 tuổi, Xuân Nguyên, 46 tuổi và Vũ Nguyên, 37 tuổi, phải đối mặt với nhiều cáo buộc liên quan đến súng và ma túy, và điều hành một cơ sở đánh bạc bất hợp pháp.
Các nhà điều tra cho biết một ngôi nhà tại khu địa chỉ 2800 Garden Avenue là bình phong cho hoạt động cờ bạc bất hợp pháp và “là cơ sở để buôn bán ma túy và súng trái phép."
Nhà chức trách cho biết lệnh khám xét ngôi nhà đã được cảnh sát thi hành khoảng 6 giờ 30 sáng ngày 30 tháng 11. Ba mươi bốn người ở trong ngôi nhà bị giam giữ. Phạm và Xuân được tìm thấy trong một không gian thu thập dữ liệu sau cuộc tìm kiếm ban đầu.
Bên trong ngôi nhà ở San Jose, cảnh sát đã thu giữ 9 máy đánh bạc, $2,075 USD tiền mặt, ống dẫn ma túy, 44,1 gam nghi ngờ là methamphetamine, cùng nhiều loại súng và đạn dược.
Thúy Phạm, Xuân Nguyên, và Vũ Nguyên bị bắt vì các cáo buộc liên quan đến súng ống, buôn bán ma túy, âm mưu, duy trì và điều hành một cơ sở ma túy cũng như điều hành một cơ sở cờ bạc. Ba người đã bị giam tại Main Jail, Quận Santa Clara. Bảy người khác có mặt tại nhà cũng bị giam giữ vì họ có lệnh bắt từ tòa.
Bất kỳ ai có thông tin liên quan có thể liên lạc với cảnh sát Brower #4559 của Phòng Tội phạm Đường phố SJPD theo số (408)-277-4166 hoặc gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..
----------