VŨ KHÍ THỨ 6 CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ:
Tác giả : Freedom Fighter Nguồn: Diễn Đàn Trái Chiều Ngày đăng: 2023-12-10
PHÁ HỦY NỀN TẢNG TAM QUYỀN PHÂN LẬP VÀ TỰ DO NGÔN LUẬN
Lời nói đầu: Xin mời bạn đọc theo dõi tiếp những hoạt động của đảng Dân Chủ trong tiến trình thâu tóm quyền lực để trở thành độc đảng. Bài viết này sẽ tiếp nối chủ đề vạch trần âm mưu thâm độc của đảng Dân Chủ trong tiến trình phá hoại nền tảng tam quyền phân lập và tự do ngôn luận được hình thành 234 năm trước. Đảng DC đã thành công trong việc áp dụng những vũ khí cai trị mà tôi có nêu lên: biến bộ GD thành công cụ tuyên truyền, tẩy não thanh thiếu niên Mỹ, dùng LGBTQ làm bình phong gây xáo trộn xã hội, trấn lột tiền tiết kiệm của dân để tranh cử, dùng côn đồ, bao tử trị, vũ khí hóa bộ TP để trấn áp những ai dám lên tiếng phản đối. Xin nhấn vào mục Lưu Trữ trên trang www.diendantraichieu.blogspot.com để tham khảo lại.
------------------
Sau khi đánh bại thực dân Anh, 13 thuộc địa chỉ định 70 đại biểu đến họp tại Philadelphia từ tháng 5/1787-19/9/1787 để bàn và soạn thảo ra Hiến Pháp mới cho quốc gia non trẻ này. [Xin nhấn vào đây để tìm hiểu lý do và ý nghĩa của Bản Hiến Pháp:
Tuy nhiên tiểu bang Rhode Island phản đối không gửi đại diện hưởng ứng. Chỉ có 55 đại biểu tham gia soạn thảo Bản Hiến Pháp, 15 người khác không đi vì lý do sức khỏe, hoặc không muốn nhận trọng trách tạo ra một trung ương tập quyền; 12 người bỏ ngang phản đối không chấp nhận một chính phủ trung ương có nhiều quyền lực, hoặc bị bệnh trong lúc họp. Còn lại 39/43 người cuối cùng ký vào Bản Hiến Pháp, 4 người kia phản đối không ký kết vì cảm thấy quyền tự trị của các tiểu bang bị xâm phạm dẫn đến sự hình thành của 10 Tu Chính Án bổ túc thêm trong việc nhấn mạnh sự tự trị và nêu cao quyền tự do cá nhân cho mỗi công dân.
Nói một cách khác, sự tự do cá nhân và quyền tự trị của các tiểu bang là điều quan trọng và là mối quan tâm duy nhất của tiền nhân Hoa Kỳ. Điều này đã giúp cho các công dân Hoa Kỳ, trong đó có người viết, rất tự hào về lịch sử hình thành Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ và Hiến Pháp quốc gia. Lần đầu tiên trong lịch sử nhân loại, người ta có quyền tự do lựa chọn những người lãnh đạo và quyền lực của chính quyền trung ương được phân bố làm 3 ngành Hành Pháp-Lập Pháp-Tư Pháp ngang nhau và cùng kiểm soát lẫn nhau.
Bản Hiến Pháp và 10 Tu Chính Án đầu tiên được viết với mục đích duy nhất là thống nhất guồng máy điều hành Liên Bang, liệt kê và giới hạn quyền lực chính quyền trung ương và tiểu bang và đặc biệt buộc chính phủ phải có trách nhiệm bảo vệ sự tự do cho mỗi công dân. Các tổ phụ mong muốn một cơ chế lãnh đạo trung ương thật nhỏ, ít quyền hạn và ít tốn kém vì họ hiểu rõ sự cần thiết của một chính phủ có trách nhiệm thiết lập và thi hành luật lệ bảo vệ sự tự do cho mỗi cá nhân quan trọng hơn là áp đặt các chính sách có tính cách dân chủ.
Gần đây chữ Democracy được phe DC từ phó vương Biden cho đến phó nhòm CNN lạm dụng tối đa trong các diễn thuyết. Nhưng các tổ phụ lập quốc không hề dùng từ Democracy hay Dân Chủ trong hai Bản Tuyên Ngôn Độc Lập và Hiến Pháp Hoa Kỳ một lần nào vì họ rất e ngại sự biến thoái của tính dân chủ thành chuyên chế bạo ngược của khối đa số (tyranny of majority). TT Jefferson từng than phiền: “a democracy is nothing more than mob rule, where 51 percent of the people may take away the rights of the other 49.” Hay TT Adams cũng cho rằng Democracy là: “never lasts long. It soon wastes, exhausts and murders itself. There never was a democracy yet that did not commit suicide.”
Chúng ta thấy rõ đảng DC đang nỗ lực áp dụng chính sách dân chủ chuyên chế bạo ngược của khối đa số trong những năm gần đây vì họ nắm toàn bộ các thành phố lớn và các tiểu bang miền duyên hải đông dân. Khối dân này đang trở thành khối đa số bạo ngược qua hình thức 'cancel culture', ép buộc người khác chích ngừa, tấn công phá hoại các cơ sở thương mại, đòi theo chủ nghĩa xã hội,… TNS Harry Reid áp dụng 'nuclear option' trong việc loại bỏ 60 phiếu phê chuẩn cho việc bổ nhiệm nhân sự của tổng thống xuống còn 51 phiếu năm 2013 khi đảng DC áp đảo nắm Thượng Viện với 60 ghế thời TT Obama là một ví dụ điển hình của chính sách lấy thịt đè người và thông đồng lũng đoạn dần Tư Pháp của Hành Pháp đảng DC. Việc thay đổi này đã giúp cho đảng DC có thể bổ nhiệm rất nhiều tay chân thân tín vào hệ thống nhà nước ngầm và nhất là những thẩm phán cấp tiến, gây nên tình trạng công lý một chiều cho những ai không thuộc hệ thống đảng DC. Liệu công lý một chiều này có thể bảo vệ được những con vẹt cấp tiến trung lưu và nghèo gặp rắc rối với pháp lý trong tương lai khi chỉ có thể đóng góp cho quỹ tranh cử đảng DC bằng miệng hoặc một vài trăm, hay cũng sẽ bị tình trạng vắt chanh bỏ vỏ như những trí thức MTGPMN?
Hiện nay hai ngành Hành Pháp Biden và Tư Pháp do Obama và Biden bổ nhiệm đang thông đồng và lũng đoạn hệ thống tam quyền phân lập rõ ràng qua những xét xử với TT Trump. TP Beryl Howell cho phép Jack Smith được phép lén lút lục tất cả trương mục Twitter của TT Trump, kể cả những bản nháp và tất cả những ai đã 'follow', 'like' hoặc 'retwitt' những lời nói của TT Trump. Điều khôi hài nữa là cũng chính bà thẩm phán này, người ra trát lục soát Twitter của Trump, và Thứ trưởng TP Lisa Monaco, người thực hiện lệnh khám trương mục của Trump, cùng được lãnh giải thưởng gìn giữ giá trị dân chủ truyền thống (lại dân chủ nữa) dành cho phụ nữ do cựu BT Tư Pháp Loretta Lynch thời Obama trao tặng.
Như thế có phải là sự thông đồng và lũng đoạn nền tảng tam quyền phân lập không? Đây cũng là câu trả lời tại sao TT Trump và những người theo ông đã và sẽ gặp nhiều khó khăn trong tất cả các vụ thưa kiện tại tòa án.
Như đã trình bày ở trên về đặc tính quan trọng của sự tự do của mỗi công dân Mỹ, các tổ phụ lập quốc đã đặt tự do ngôn luận lên hàng tối ưu: Tu Chính Án thứ nhất. Tuy nhiên, ngày nay đảng DC đã hoàn toàn thay đổi trở thành một đảng độc tài ngang với các nước cộng sản trước đây, sẵn sàng dùng đủ mọi cách để bịt mắt bịt miệng người dân Mỹ, tuyên truyền giáo dục tư tưởng theo ý của nhà nước. Trước đây chúng ta chỉ nghĩ chính phủ Biden thông đồng với các mạng xã hội cấm đưa tin trái chiều. Thật ra sự việc nghiêm trọng hơn nhiều. Để tiện cho việc kiểm chứng, tôi sẽ gửi toàn bộ buổi điều trần của hai phóng viên Micheal Shellenberger và Matt Taibbi trước Ủy ban Tư Pháp do DB Jim Jordan chủ tọa tại Quốc Hội ngày 30/11/2023.
Hai phóng viên này cho hay, đảng DC qua tay TT Obama và Biden đã dùng hệ thống tình báo của quân đội Hoa Kỳ, Bộ Nội An, FBI, CIA trực tiếp phối hợp với các mạng xã hội tạo nên vũ khí chống tự do ngôn luận, lập những bức tường lửa tinh vi cũng như ra lệnh cho các trang mạng này không được đăng những ý kiến trái chiều về vấn đề phòng chống bệnh cúm tầu, lệnh gián cách, phong tỏa các cơ sở thương mại, đóng cửa trường học cũng như những tin tức bất lợi cho các UCV của đảng DC. Những cơ quan này đã liên tục huấn luyện nhân viên và tạo ra những chương trình vi tính để ngăn chặn tin tức bệnh dịch, bầu cử,… quan trọng nhưng trái chiều toàn cầu chứ không riêng tại Hoa Kỳ.
Vào những ngày cuối cùng của triều Obama năm 2017, TT Obama họp khẩn cấp với nội các trong đó có một cựu chuyên gia điện toán của bộ QP Anh quốc, bà Sara Jayne Turp, ra lệnh bằng mọi giá không để cho những kỳ bầu cử kế tiếp sẽ sảy ra như năm 2016. Sau đó bà này hợp tác với toàn bộ hệ thống điện não trung ương quân sự của Hoa Kỳ và Anh quốc ngăn chặn tất cả những tin tức trái chiều, nghịch ý với chính quyền Hoa Kỳ, Anh và nhiều nước khác.
Câu chuyện này cực kỳ quan trọng, rắc rối và có liên quan đến vấn đề kỹ thuật, xin quý độc giả theo dõi từ nguồn gốc chính, kẻo tôi mang tiếng bịa chuyện hoặc diễn giải thiếu hụt. Xin theo dõi tên của ông Michael Shellenberger trên X (Twitter), hoặc tại đây:
Chính phủ phó vương Biden còn đi xa hơn nữa, sẵn sàng bịt miệng ngay cả người đồng đảng của mình. Trong thế giới chính trị tại Hoa Kỳ không có gia đình nào đóng góp cũng như 'hy sinh' nhiều cho đảng DC như họ nhà Kennedy. John F. Kennedy là tổng thống thứ 35, bị giết chết ngay khi còn tại vị. Robert Kennedy cũng bị giết khi tranh cử năm 1968. Ted Kennedy là một trong những TNS phục vụ lâu nhất của đảng DC, có tiếng nói mạnh nhất trong đảng. Mạnh đến mức Bill Clinton phải chạy đến cầu cạnh, xin Ted ủng hộ cho vợ mình được nhóm siêu đại biểu yểm trợ trong lúc chạy đua năm 2008 với Obama. Bill buông lời khiếm nhã, chê Obama không đáng làm bồi bưng cà phê cho “anh em mình” (ý nói Bill và Ted). Ted nổi giận, yểm trợ cho Obama, đá Hillary. Chưa đầy 24 tiếng đồng hồ làm tổng thống, Biden ra lệnh triệt tiêu UCV Robert Kennedy Jr., con trai của Bob, ngày 21/1/2021.
Chưa hết, 102 dân biểu đảng DC chính thức viết thư phản đối cấm Kennedy Jr. không được ra điều trần trước QH về vấn đề chủng ngừa cúm tầu.
Câu hỏi cho các vẹt trí thức già và trẻ rằng khi TT Kennedy và TNS Bob Kennedy bị giết, các ông bà trí thức Vẹt đã đóng góp gì cho đất nước Hoa Kỳ và đảng DC? Các ông bà lúc bấy giờ chỉ là anh trung úy quèn cho trường hợp ông đại tá tổng tham miu, trưởng bếp nhà ta nấu; hoặc còn mang tã, mặc quần thủng đít lê la ở Việt Nam. Liệu với cái bằng luật chuyên lo tai nạn ở siêu thị, y khoa cho đàn bà trẻ em, niềng răng cho teenager,… các ông bà có thoát khỏi sự trừng phạt của đảng DC nếu có những ý kiến trái chiều với họ không?
Tỉnh lại đi, đừng vì tự ái cá nhân mà cắm đầu vào chỗ chết!
Freedom Fighter
6/12/2023
----------