Nền "Diệt Dân Chủ" Mỹ 2024
American Democide 2024
Tác giả : Lex Greene Nguồn: News WithViews Ngày đăng: 2023-12-20
Tại sao cuộc biẻu tình J6 tại điện Captitol Mỹ lại bị cáo buộc là “cuộc nổi dậy” khi ngay cả cuộc điều tra của FBI cũng kết luận rằng không có bằng chứng nào về việc đó? Tại sao giới tinh hoa toàn cầu của Đức Quốc xã lại gán cho mỗi người Mỹ mang dòng máu đỏ là “mối đe dọa đối với nền dân chủ” và mọi người theo đạo Cơ đốc đều là “kẻ cực đoan cánh hữu?”
Tại sao Chính quyền O'Biden lại cho tràn vào đất nước chúng ta một cách bất hợp pháp hơn 8 triệu nam giới trong độ tuổi quân sự từ hơn một trăm xứ nhà xí ngoại bang, bao gồm cả xứ ươm trồng khủng bố ở Trung Đông, đồng thời chính quyền này lại gây ra xung đột quốc tế với Nga, Trung Quốc, Triều Tiên và Trung Đông?
Tại sao hàng triệu trẻ em Mỹ tràn ra đường trong các thành phố của chúng ta để ủng hộ các nhóm khủng bố nổi tiếng Hamas, Hezbollah và thánh chiến Hồi giáo Jihad? Từ khi nào mà mọi trường đại học Poison Ivy League ở Hoa Kỳ đều được điều hành bởi những nữ nhân đồng tính cực tả, mà trong số họ có hơn 96% hiện là những người cực đoan cực tả vênh váo tự hào? Những người này đúng là những kẻ ăn bám xã hội…
Tại sao Đảng Dân chủ lại chi hàng triệu đô la của người nộp thuế và suốt tám năm để xúc tiến một cuộc săn lùng phù thủy chưa từng có để “vồ bắt Trump” nhằm hạ gục một đối thủ chính trị bằng cách sử dụng những lời nói dối trắng trợn và những cáo buộc giả mạo trong một cuộc tấn công vô tận và vô căn cứ vào nhân vật chính trị nổi tiếng nhất kể từ Reagan?
Tại sao Obama lại sản xuất những bộ phim hù dọa, hay chúng là những “phim dàn dựng kiểu tiên đoán” như “ LEAVE THE WORLD BEHIND ” (HÃY BỎ LẠI THẾ GIỚI ĐẰNG SAU) và bộ phim bom tấn mùa xuân 24 “ CIVIL WAR ?” (NỘI CHIẾN)
Giống như Obama đã nói trong bộ phim hạng C của họ, “dễ dàng nhất để chiếm đoạt một đất nước từ bên trong, qua ba giai đoạn đơn giản
1- Cô lập người dân (Covid 19)
2- Hỗn loạn đồng bộ (y tế, kinh tế, tư tưởng, tôn giáo, đấu tranh giai cấp, luật pháp)
3- đảo chính – Nội chiến – sụp đổ (kết thúc)
Sự thật đơn giản là một cuộc đảo chính thầm lặng của Chính phủ Liên bang Hoa Kỳ diễn ra vào ngày 20 tháng 1 năm 2009 (Obama lên làm tổng thống Mỹ). Kể từ ngày đó, Hoa Kỳ đã trải qua một “sự thay đổi cơ bản” có hệ thống bằng nhiều chính sách vi hiến, hầu hết là qua các Lệnh Hành pháp. Người Kenya Barack Hussein Obama đã làm chính xác những gì ông ấy nói rằng ông ấy sẽ làm… “biến đổi nước Mỹ từ gốc rể”.
Ông ấy cũng xây dựng “đội quân công dân” của mình với bọn BLMANTIFA , cả hai đều được tài trợ và chỉ huy bởi tổ chức rửa tiền quốc tế DNC, ACT BLUE , do Obama & Co. thành lập vào năm 2004, huy động được hơn 12 tỷ đô la trong các quỹ rửa tiền quốc tế nhằm vào tiêu diệt nước Mỹ kể từ đó.
Trong bốn năm ngắn ngủi, Trump đã phá hỏng kế hoạch điên rồ nhằm tiêu diệt nước Mỹ của họ. Nhưng không thể “rút cạn đầm lầy” đến cùng, vì Trump đã sớm bị loại khỏi phương trình bởi chu kỳ bầu cử bất hợp pháp nhất trong lịch sử loài người. Trump đã bị giới tinh hoa toàn cầu là tổ chức phụ trách chăm sóc cả Obama và Biden …hất ra khỏi Nhà Trắng.
Bằng chứng khổng lồ về vụ trộm năm 2020 có ở khắp mọi nơi, mặc dù tất cả những người khai man để bỏ phiếu đều không có bằng chứng được tòa án chấp nhận. Hơn 70 nỗ lực trình bày bằng chứng đó trước tòa đã bị từ chối ngay trước cửa do bị cáo buộc là “thiếu tư cách pháp lý ” để được vào tòa. Luật Bầu cử Tiểu bang đã bị vi phạm ở tất cả 50 tiểu bang vào năm 2020 và 2022 !
Đáp án cho tất cả những điều này và nhiều hơn nữa, là sự chuẩn bị của Hoa Kỳ để đối phó với sự sụp đổ cuối cùng của cái mà người ta chỉ có thể gọi nó là Diệt Dân chủ.
Diệt Đân Chủ là việc chính phủ của bọn gian lại đi sát hại bất kỳ cá nhân hoặc người dân của họ, bao gồm diệt chủng, diệt đối thủ chính trị và giết người hàng loạt. Diệt Dân Chủ không nhất thiết là việc loại bỏ toàn bộ các nhóm văn hóa mà là các nhóm ở trong nước mà chính phủ cảm thấy cần phải tiêu diệt vì lý do chính trị và vì các mối đe dọa trong tương lai mà chính phủ cáo buộc họ.”
Cho đến nay, chế độ Clinton, Obama và Biden là ba gia đình tội phạm phản bội và nguy hiểm nhất từng bước vào sảnh đường chính phủ ở Hoa Kỳ. Nhưng một phần đáng kể của xã hội Hoa Kỳ thậm chí không còn có thể phân biệt được họ thuộc giới tính nào, và chính họ cũng không thể tự xác định mình là thiện hay ác. Vì vậy họ sẽ tiếp tục tự bầu cho họ kéo theo cả những đám khác thành chuỗi, với sự ủng hộ của hàng triệu cử tri bất hợp pháp.
Chính phủ của chúng ta và giới tinh hoa toàn cầu, là những kẻ đang kiểm soát họ, đã ấn định thời gian cho sự kết liểu của Hoa Kỳ, và họ đã gây ra mọi điều tồi tệ mà đất nước chúng ta phải đối mặt ngày nay, với ý đồ trầm trọng. Thời điểm đó được ấn định vào năm 2024…
Tất cả địa ngục trần gian này có thể tránh được vào năm 2008 nếu người Mỹ chỉ thực thi một điều khoản đơn giản trong Điều II của Hiến pháp Hoa Kỳ, đó là điều khoản 'Công dân bẩm sinh'
“Vì xã hội không thể tồn tại và tiếp nối bằng ai khác ngoài những con cái của các công dân, những đứa trẻ đó đương nhiên tuân theo thân phận của cha chúng và kế thừa mọi quyền lợi của mình.”
“Đất nước của cha chính là đất nước của con cái; và những người này trở thành công dân thực sự chỉ bằng sự đồng ý ngầm của họ.”
“Dể trở nên thành phần của nước thì con người phải có cha là công dân; vì nếu anh ta được sinh ra ở đó bởi một người nước ngoài, thì đó sẽ chỉ là nơi anh ta sinh ra chứ không phải đất nước của anh ta.”
TẤT CẢ những người khác rõ ràng về mặt hiến pháp không đủ điều kiện để chiếm Phòng Bầu dục, Chấm hết ! Obama, Harris, Haley, Cruz, Rubio, Ramaswamy và những kẻ lừa đảo khác đều là vậy.
Nhưng đó không chỉ riêng ở Hoa Kỳ. Giới tinh hoa toàn cầu đã làm điều tương tự với các quốc gia trên toàn thế giới trong một âm mưu điên rồ nhằm loại bỏ đại đa số loài người và hợp nhất mọi quốc gia từng có chủ quyền thành một công xã toàn cầu dưới sự kiểm soát hoàn toàn của chủ nghĩa phát xít.
Trong 8 năm, Obama đã thử nghiệm âm mưu của mình trên khắp Trung Đông nhằm lật đổ 6 trong số 7 chính phủ trong cái gọi là chiến dịch “Mùa xuân Ả Rập”, trong đó ông sử dụng “điện thoại Obama miễn phí” để kích động “các cuộc nổi dậy có hệ thống” do chính quyền của ông hậu thuẫn và chỉ huy. Hệ thống tương tự được sử dụng để chỉ đạo và huy động BLM, ANTIFA, và giờ đây hàng triệu người bất hợp pháp đang đổ vào Hoa Kỳ ở mọi biên giới.
Bạn nghĩ làm thế nào mà hàng triệu lá cờ, áo phông và áp phích ủng hộ Palestine đã sẵn sàng tung ra đường phố trong các khuôn viên trường đại học trên khắp thế giới trong vòng chưa đầy 24 giờ kể từ cuộc tấn công vào Israel ngày 7 tháng 10 ? Chỉ có thể thực hiện được dưới sự hướng dẫn của nhà tổ chức cộng đồng vĩ đại… Barack Hussein Obama.
Giới trẻ ngày nay không biết rằng tất cả các hình thức của chủ nghĩa toàn trị - chủ nghĩa Mác, chủ nghĩa Mao, chủ nghĩa Lênin, chủ nghĩa Stalin, chủ nghĩa Cộng sản, chủ nghĩa xã hội vv.., là những hình thức của chủ nghĩa phát xít. Họ đã được Pavlov huấn luyện rằng tự do là chủ nghĩa phát xít. Họ tin rằng chính phủ là giải pháp cho mọi vấn đề của họ, trong khi trên thực tế, chính phủ chính là nguồn gốc của mọi vấn đề.
Họ tuyên bố phản đối phân biệt chủng tộc trong khi hàng ngày họ hành động theo kiểu phân biệt chủng tộc nhất có thể. Những người Mỹ trẻ tuổi không thể lạc hậu hơn họ được nữa, và tệ hơn nữa, họ được huấn luyện để không nghe lời những người có nhiều kinh nghiệm và trí tuệ hơn họ.
Quay trở lại năm 2008, khi Hillary Clinton là ứng cử viên Tổng thống “vững chắc” của hội đồng toàn quốc của Đảng Dân Chủ (DNC), kế hoạch toàn cầu hóa là 8 năm của Hillary, và 8 năm tiếp theo của Obama…tổng cọng mười sáu năm để kết thúc Hoa Kỳ, Như vậy sẽ kết thúc vào năm 2024.
Nhưng các cường quốc toàn cầu đã thăng cấp cho môt tên vô danh trở thành ứng cử viên của DNC cho chức Tổng thống, ông ta là một đặc vụ nước ngoài và kẻ mạo danh là con dân Hoa Kỳ mà họ đang nắm toàn quyền kiểm soát, đó là Barack Hussein Obama. Trong 8 năm của mình, ông đã biến đổi thành công nước Mỹ từ cội rể. Hàng triệu người Mỹ biết điều đó và đã chán ngấy vời phe DC, đủ để gạt bỏ một người không phải là chính trị gia để lật ngược tình thế vào năm 2016.
Nhưng đầm lầy thật quá sâu và rộng. Họ đã cố gắng loại bỏ Trump bằng Tu chính án thứ 25 vàà đã thất bại. Họ cố gắng loại bỏ ông bằng hai cuộc luận tội vô căn cứ và đều thất bại. Vì vậy, họ đã loại bỏ ông ấy bằng chu kỳ bầu cử gian lận và bất hợp pháp nhất trong lịch sử loài người và cả thế giới đều biết điều đó.
Kể từ đó, họ đã truy đuổi Trump và gia đình ông trong mọi thủ tục pháp lý thất sách nhằm nỗ lực ngăn cản nhân vật chính trị nổi tiếng nhất trên trái đất tái tranh cử, và họ vẫn thất bại, vì không có cơ sở cho cuộc săn lùng phù thủy của họ.
Đối với những người GOP được gọi là thách thức như DeSantis, Haley và Ramaswamy, cùng với những người thua cuộc khác, họ đều biết ncuộc bầu cử ăm 2020 đã bị đánh cắp khỏi Trump, GOP và người dân Mỹ. Vậy tại sao họ lại chạy đua với Trump thay vì nỗ lực đảm bảo ông ấy sẽ tái đắc cử?
Nếu bất kỳ ai trong số họ muốn cử tri nghĩ gì về họ, thì họ đã nỗ lực vạch trần năm 2020 và sẽ ủng hộ Trump cùng 100 triệu cử tri của ông ấy ngày hôm nay. Nhưng không phải vậy, họ chỉ là thành viên của nhóm toàn cầu WEF hiện đang kiểm soát đất nước chúng ta.
Những gì chúng ta phải đối mặt bây giờ là nạn diệt dân chủ vào năm 2024… phe cánh tả cực đoan trên toàn cầu sẽ không lùi bước nếu không bị buộc phải lùi bước.
Liệu vẫn còn đủ nhiều người Mỹ thực sự cho nhiệm vụ phía trước ?
Lex Greene
----------