Pháo hoa rực rỡ trên bầu trời, người dân TP.HCM đón năm mới 2024 đầy hy vọng
Tác giả : Nhật Thịnh - Cao An Biên Nguồn: Báo Thanh Niên Ngày đăng: 2023-12-31
Giữa tiếng pháo hoa rợp trời đón chào năm mới 2024, người dân TP.HCM hy vọng đây là một năm với nhiều chuyển biến tích cực, hạnh phúc, bình an đến với mọi người, mọi nhà.
Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ 2023, đón một năm mới 2024, hàng vạn người dân đổ về trung tâm TP.HCM đã cùng nhau chiêm ngưỡng, ghi lại những khoảnh khắc rực rỡ bên màn pháo hoa tầm cao bắn lên từ đầu đường hầm sông Sài Gòn.
Nhiều người hào hứng ghi lại khoảnh khắc với pháo hoa thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới. NHẬT THỊNH
Khoảnh khắc hạnh phúc của một cặp đôi những giây đầu tiên trong năm 2024. - NHẬT THỊNH
Nhiều người cho biết họ vô cùng xúc động, hạnh phúc trong thời khắc thiêng liêng này, mong một năm mới với nhiều điều mới mẻ, quan trọng là mọi người luôn hạnh phúc và bình an. Đó cũng là mong ước của chị Diễm Trinh (26 tuổi, ngụ Q.8).
Tối nay, chị cùng người yêu đón năm mới. Cặp đôi cho biết đây là năm thứ 4 họ làm điều này cùng nhau, mỗi năm lại mang đến một cảm xúc riêng. “Thật hạnh phúc khi tụi mình vẫn ở đây, trong thời khắc này. Tụi mình đã trải qua nhiều biến cố, cũng có không ít những thử thách trong năm 2023, nhưng may mắn chính sự thấu hiểu và cảm thông đã giúp tụi mình vượt qua được tất cả", chị Trinh bày tỏ.
Nhiều người cho biết màn pháo hoa năm nay mãn nhãn, có nhiều khoảnh khắc ấn tượng khiến đám đông trầm trồ. - NHẬT THỊNH
Năm mới 2024, nhiều người hy vọng sẽ có một năm bình an bên bạn bè, người thân. - NHẬT THỊNH

[CLIP]: Chiêm ngưỡng màn pháo hoa đón năm mới 2024 tại TP.HCM.
Nhân dịp năm mới 2024, cặp đôi hy vọng đây sẽ là một năm với nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống của cả hai. Họ hy vọng năm nay có thể sẵn sàng cho kế hoạch về chung một nhà, khi các dự định trong công việc, cuộc sống cũng dần thực hiện được.
"Chúc mọi người sức khỏe, bình an!"
Từ Hà Nội vào thăm gia đình con gái, vợ chồng cụ Phước (67 tuổi) không giấu được niềm vui khi cùng các con dẫn đi Công viên bến Bạch Đằng ngắm pháo hoa. Ông Phước cho biết năm 2024 là một năm đặc biệt, khi được đón năm mới tại TP.HCM.
"Mong hạnh phúc, sức khỏe, bình an tới mọi người, mọi nhà. Ở tuổi này, tôi chỉ mong mọi người có được sức khỏe, có sức khỏe là có tất cả. Chưa kể, pháo hoa năm nay đẹp quá!", nói xong, ông cùng gia đình tiếp tục theo dõi, chụp ảnh pháo hoa vẫn đang rực rỡ trên bầu trời thành phố.
Anh Thanh Liêm (25 tuổi) tuy không đến các địa điểm công cộng ngắm pháo hoa, mà ngắm từ xa ở tầng 26 của một chung cư tại Q.8 (TP.HCM) cho biết trong lòng anh cũng "xốn xang" trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.
Những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời. - CAO AN BIÊN
Đám đông ghi lại khoảnh khắc pháo hoa rực rỡ ngày đầu năm. - NHẬT T
Người ngồi ken đặc ở Công viên bến Bạch Đằng khi pháo hoa sắp được phóng lên đầu đường hầm sông Sài Gòn. - NHẠT
Không thích đông người, chen chúc, anh chọn đón năm mới bên gia đình tại nhà. Dù không được ngắm pháo hoa ở khoảng cách gần, nhưng anh cho biết vẫn có thể quan sát được và cảm nhận được “mùi vị" năm mới. Anh hy vọng 2024 sự nghiệp của mình sẽ có nhiều chuyển biến, sẽ đạt được những mục tiêu đã đặt ra cũng như bản thân và gia đình lúc nào cũng hạnh phúc, đoàn viên như năm 2023 vừa qua.
Năm mới 2024, Báo Thanh Niên xin kính chúc quý độc giả một năm thật nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc!
Trân trọng!
----------