Ai Thật Sự Tàn Nhẫn?
Tác giả : Nguyễn Thị Bé Bảy Nguồn: Tiếng Lòng Ta Ngày đăng: 2024-01-19
Vào ngày 10/1/2024 trong khi Ủy Ban Giám Sát tại Hạ Viện đang thảo luận và bỏ phiếu để kết tội Hunter Biden khinh thường Quốc Hội, thì bất ngờ Hunter Biden cùng với luật sư tiến vào phòng họp.
Mục đích của hành động này là nhằm “phá thối” buổi họp, nhưng sau 15 phút gây xáo trộn, Hunter Biden phải vội vàng bước ra khỏi phòng khi Dân Biểu Marjorie Taylor Green được ông Chủ Tịch Ủy Ban Giám Sát giới thiệu là người phát biểu kế tiếp.
Khi thấy Hunter rời đi, Dân Biểu Taylor Green nói: Excuse me, Hunter, apparently you’re afraid of my words”, wow, that’s too bad!
Dân Biểu Marjorie Taylor Green của tiểu bang Georgia, là người đã trưng hình ảnh trụy lạc của Hunter Biden trong phiên điều trần của Ủy Ban Giám Sát Hạ Viện ngày 19 tháng 7 năm 2023 và một lần nữa những tấm hình này lại được trưng ra trong ngày 10 tháng 1 năm 2024. Đệ Nhất Phu Nhân Jill Biden cho rằng đây là hảnh động kinh hoàng và tàn nhẫn đối với con trai của bà.
Dân biểu Marjorie Taylor Greene đã trưng dẫn một số hình ảnh về Hunter Biden trong phiên điều trần của Ủy ban Giám sát và Trách nhiệm Giải trình Hạ viện với các nhân chứng IRS về cáo buộc hành vi sai trái của chính quyền Biden tại Điện Capitol Hoa Kỳ vào ngày 19 tháng 7 năm 2023. –Bonnie Cash/UPI/Shutterstock – qua Newyork Post / Rep. Marjorie Taylor Greene used a poster to illustrate allegations about Hunter Biden during a House Committee on Oversight and Accountability hearing with IRS witnesses about alleged misconduct by the Biden administration at the U.S. Capitol on July 19, 2023.
Bonnie Cash/UPI/Shutterstock – via Newyork Post
(trích bản tin của ABC News ngày 11/1/2024)
Đệ Nhất Phu Nhân Jill Biden đang bảo vệ gia đình mình trước những cáo buộc từ đảng Cộng Hòa về Tổng Thống Joe Biden và con trai Hunter, đồng thời cố gắng xoa dịu những lo ngại về tuổi tác của Tổng Thống trước cuộc bầu cử năm 2024.
Trong cuộc phỏng vấn được phát hình hôm Thứ Năm 11/1/2024 trên chương trình “Morning Joe” của MSNBC, Đệ Nhất Phu Nhân Jill Biden nói rằng việc Dân Biểu Cộng Hòa Marjorie Taylor Greene trưng ra những bức ảnh trụy lạc của Hunter Biden trong phiên điều trần của Ủy Ban Giám Sát Hạ Viện là “kinh hoàng”.
Dân Biểu Greene đã làm như vậy sau khi Hunter xuất hiện bất ngờ trong lúc đảng Cộng Hòa đang thảo luận nghị quyết “khinh thường Quốc Hội” của anh ta.
Khi được hỏi bà sẽ đối phó thế nào đối với việc các đảng viên Cộng Hòa tố cáo Tổng Thống Joe Biden mà không có bằng chứng xác thực về việc ông hưởng lợi từ các giao dịch kinh doanh của con trai và việc Hunter bị buộc tội khinh thường Quốc Hội? Bà Jill trả lời cô phóng viên Mika Brzezinksi: “ Tôi yêu con trai tôi và tôi rất tự hào là Hunter đã làm lại cuộc đời sau thời gian nghiện ngập. Tôi nghĩ những gì họ đang làm đối với Hunter thật là tàn nhẫn. Điều đó đã làm tổn thương các cháu của tôi và đó là điều tôi rất lo lắng, vì nó ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng”!
(ngưng trích)
Wow!
Thật là tốt lành thay!
Bà Nội/Ngoại Jill Biden đã lo lắng cho cuộc sống của các cháu sẽ bị ãnh hưởng xấu từ cuộc điều tra của Hạ Viện (Cộng Hòa), nhất là việc Dân Biểu Marjorie Taylor Green đã trưng ra những tấm hình trụy lạc của Hunter Biden!
Thật quá đỗi “kinh hoàng”!
Nhưng, kinh thưa Bà Đệ Nhất Phu Nhân Jill Biden,
– Thứ nhất, trưng ra những tấm hình trụy lạc của Hunter Biden quả thật là kinh hoàng! Tuy nhiên, bản chất của những tấm hình ấy vốn đã thật sự kinh hoàng, không phải đợi đến lúc Dân Biểu Taylor Green trưng ra thì nó mới kinh hoàng thật sự! Và nếu cho rằng hành động vạch trần sự thật do Dân Biểu Taylor Green thực hiện là kinh hoàng, thì việc giấu diếm cái sự thật kinh hoàng ấy nó sẽ kinh hoàng gấp bội!
– Thứ hai, bà lo lắng cho đời sống các cháu của bà sẽ bị ảnh hưởng không tốt vì những hành vi của Hunter Biden bị Quốc Hội phanh phui, và bà lên án những người đó đã “tàn nhẫn” đối với Hunter, cũng là tàn nhẫn đối với các cháu nội ngoại của bà một cách trực tiếp luôn!
Bà Jill ơi, thế thì cá nhân bà, cá nhân ông Joe Biden có tàn nhẫn đối với đứa cháu nội ruột của ông bà, là đứa bé gái có tên Navy Joan Roberts hay không vậy, thưa bà?
Bé Navy Joan Roberts là con ruột của Hunter Biden, nhưng nó không được cha ruột nó nhìn nhận cho đến lúc mẹ nó kiện ra Tòa, Toà ra lệnh thử DNA để xem nó có phải là giọt máu rơi của Hunter hay không?
Và kết quả cho biết, đứa bé này chính là con ruột của Hunter Biden!
Tuy nhiên, sau khi kết quả cho biết nó chính là con ruột của Hunter, là cháu nội ruột của ông bà Joe & Jill, nhưng cả gia đình gồm Ông Bà Nội Joe&Jill, Cha Hunter, cũng vẫn không muốn nhìn nhận nó. Nó không được mang họ Biden, nó không được kể là cháu của Ông Bà Nội, như 6 đứa cháu Nội Ngoại được minh định trong mỗi dịp Lễ Giáng Sinh bằng những chiếc vớ treo trên lò sưởi. Ông Bà Joe & Jill treo 6 chiếc vớ, và ngay cả mấy con chó của ông bà cũng có những chiếc vớ cho chúng, nhưng không có chiếc vớ nào cho Navy Joan!
Như vậy có “tàn nhẫn” không, thưa bà Đệ Nhất Phu Nhân Jill Biden?
Nói về câu chuyện của bé Navy Joan và sự tàn nhẫn của gia đình Biden đối với bé, xin đơn cử một bài báo sau đây:
The Daily Signal
Việc bỏ rơi Navy Joan Roberts một cách tàn nhẫn làm nổi bật tâm lý ủng hộ phá thai của Biden.
Katrina Trinko / @KatrinaTrinko / Ngày 06 tháng 7 năm 2023
“Tổng Thống có nhận cô bé ấy là cháu nội của mình không?”
Câu hỏi đó, do phóng viên Catherine Lacey của tờ Wall Street Journal đưa ra, rất dễ dàng cho Karine Jean-Pierre trả lời. Nhưng trong phòng họp báo của Bạch Ốc vào chiều Thứ Tư 5/7/2023, cô Tùy Viên Báo Chí đã từ chối trả lời câu hỏi đó.
“Tôi không có gì để chia sẻ ở đây,” cô nói, lặp lại câu trả lời của cô vào đầu tháng 5 khi một phóng viên đặt câu hỏi tương tự. Lúc đó, Jean-Pierre đã trả lời sau tiếng thở dài: “Tôi sẽ không nói chuyện đó ở đây nữa.”
Trong thời đại của năm 2023, khi những từ ngữ như “đồ khốn”“đứa con ngoài giá thú” có vẻ lỗi thời như một chiếc xe ngựa, nhưng Bạch Ốc của Biden giả bộ như một đứa bé Biden nhỏ bé phiền phức không hề có mặt.
Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi một người cực đoan về chủ trương phá thai như Tổng Thống Joe Biden, đã ủng hộ đạo luật cho phép phá thai hợp pháp trong suốt chín tháng của thai kỳ, cho nên đã coi cuộc sống của một đứa bé ra đời ngoài ý muốn là đồ bỏ đi, ông cũng không cần cái chức làm Ông Nội của nó. Tuy nhiên, không thể không kinh ngạc về mức độ tàn nhẫn mà ông ấy đối xử với cháu gái của mình, Navy Joan Roberts, một đứa bé không hề hiện hữu trong lòng của ông ta.
Khi Biden tuyên bố thắng cử Tổng Thống năm 2020, ông đã gọi tất cả những đứa cháu của mình lên sân khấu. Trong cả 2 năm 2021 và 2022, Bạch Ốc treo vớ Giáng Sinh cho sáu đứa cháu, và hoàn toàn phớt lờ Navy Joan, đứa bé sinh năm 2018 được xác nhận là con gái của Hunter Biden, sau cuộc thử nghiệm liên hệ cha con theo lệnh của tòa án vào năm 2019.
“Thật đáng quan tâm khi Joe Biden treo vớ Giáng Sinh cho con chó của mình, nhưng lại không thừa nhận đứa cháu gái của mình” Thượng Nghị Sĩ Đảng Cộng Hòa Tom Cotton của Arkansas, nơi Navy Joan sống với mẹ , Lunden Roberts, đã tweet như thế.
Tuần trước, Hunter Biden và Lunden Roberts đã giải quyết vụ kiện mới nhất của họ, liên quan đến việc cô bé có được mang họ Biden hay không, với kết quả là đứa bé không được mang họ cha, và Lunden Roberts sẽ nhận được bao nhiêu tiền cấp dưỡng nuôi con để nuôi nấng và chăm sóc con gái của họ.
Nhưng dựa trên câu trả lời của Jean-Pierre, đừng mong đứa trẻ 4 tuổi sẽ bắt đầu nhận được bất kỳ sự công nhận nào từ Ông Nội khi vụ kiện đã được giải quyết xong. Hơn nữa, một bản tin của New York Times tiết lộ rằng “trong các cuộc họp quan trọng trong những năm gần đây, các phụ tá đã được thông báo rằng gia đình Biden có sáu chứ không phải bảy đứa cháu.”
Đó không phải là vì Navy Joan, hay mẹ của nó cố gắng tránh bị dính líu vào các vấn đề của gia đình Bidens. “Đứa trẻ biết rằng cha mình là Hunter Biden và ông nội là Tổng Thống Hoa Kỳ,” Katie Rogers của The New York Times đưa tin hôm Thứ Bảy. “Đứa trẻ ấy thường xuyên nói về cả hai người, nhưng chưa được gặp họ.”
Gia đình Biden có thể nhẫn tâm đến mức ấy hay sao?
Hunter Biden, đã có con trai đặt tên Beau với người vợ hiện tại là Melissa Cohen (Beau được công khai thừa nhận là thành viên gia đình Biden), đã im lặng về con gái mình. Trong cuốn hồi ký năm 2021 “Những điều đẹp đẽ”, anh ta gợi ý rằng thời gian của anh ta với Lunden Roberts là vô nghĩa, khi nói về cô ấy thậm chí không nhắc tới tên cô, là một trong những người phụ nữ mà anh ta “đã ở cùng trong những cơn thịnh nộ kể từ khi ly dị … hầu như không phải là 1 người được hẹn hò .”
“Tôi không tự hào về nó. Đó là lý do tại sao tôi thách thức trước tòa đối với người phụ nữ đến từ Arkansas đã sinh con vào năm 2018 và tuyên bố đứa trẻ ấy là con của tôi. Tôi không nhớ gì về cuộc gặp gỡ ấy. Đó là cách tôi liên hệ với bất kỳ ai. Tôi là một mớ hỗn độn, nhưng là một mớ hỗn độn mà tôi chịu trách nhiệm.”
Bất kể hoàn cảnh gặp gỡ của Hunter Biden và Lunden Roberts như thế nào, nhưng mà một sinh linh vô tội đã được thành hình. Và đứa trẻ ấy đã không làm gì nên tội để phải nhận lãnh sự đối xử tàn nhẫn của Tổng Thống Joe Biden và Hunter Biden.
Tổng Thống Joe Biden dường như đang đưa ý tưởng ủng hộ phá thai vào trường hợp này: một đứa bé ra đời ngoài dự tính là đồ bỏ đi!
Rốt cuộc, phá thai cho phép ảo tưởng về sự kiểm soát. Phá thai theo yêu cầu đảm bảo rằng ngay cả khi ai đó đã quan hệ tình dục và hối hận về điều đó, họ có thể “đặt ông thần trở vào trong cái đèn”. Họ có thể dập tắt cuộc sống của đứa bé đã sinh ra.
Trong khi Navy Joan vẫn sống, Hunter hầu như nghĩ rằng anh ta có thể bỏ lơ nó, và không bắt buộc phải có bất kỳ trách nhiệm nào.
Anh ta sẽ không phải đối mặt với những câu hỏi khó xử, như có nghĩ rằng những đứa trẻ được sinh ra ngoài giá thú thì không xứng đáng để được yêu thương hay không. Anh ta sẽ không phải trả lời câu hỏi tại sao con gái của mình đã đến D.C. như mẹ nó đã làm hồi năm ngoái, nhưng không được gặp ông nội của nó.
New York Times có thể đã đưa tin về câu chuyện, nhưng trong chính bài báo đó, thì cho rằng chỉ những người bảo thủ mới quan tâm về vụ kiện giữa Hunter Biden và Lunden Roberts. Vụ này đã được đưa tin rộng rãi trên các phương tiện truyền thông bảo thủ, từ Breitbart đến Fox News và các nhà bình luận bảo thủ đã chỉ trích gia đình Biden sau khi có tin tức về vụ dàn xếp.
Nhìn chung, có rất ít người muốn đưa tin về câu chuyện, mặc dù Tổng Thống Biden đã sử dụng những đứa cháu khác của mình để chứng tỏ mình là một người đàn ông của gia đình. Xét cho cùng, nếu gia đình Bidens thực sự muốn các cháu của họ hạn chế tiếp xúc với giới truyền thông, thì có một giải pháp dễ dàng: không đưa các cháu đến các sinh hoạt. Và cũng đừng bảo nhân viên tiếp tục nói dối rằng ông chỉ có sáu đứa cháu trong khi ông có bảy đứa cháu.
Rất may, Navy Joan dường như được lớn lên với rất nhiều tình yêu thương trong cuộc sống. Instagram của mẹ cho thấy nó được đi bãi biển, chơi bóng chày, ăn mừng lễ Phục Sinh và viếng thăm Washington, D.C.
“Sẽ không đánh đổi con gái để lấy cả thế giới,” Lundon Roberts đã ghi như thế trong một bài đăng có hình của cô ấy và Navy Joan.
Trong một bài đăng khác, được chia sẻ vào Ngày Của Mẹ, Lundon Roberts viết: “Gửi cô gái nhỏ đã giúp tôi trở thành mẹ, Navy Joan, mẹ hy vọng một ngày nào đó khi nhìn lại, con sẽ thấy tự hào về con người của mình, nơi con đến và những điều tuyệt vời nhất, và quan trọng là ai đã nuôi nấng con.”
Trong khi đó, bố của Lundon Roberts, Rob Roberts, đảm bảo rằng Navy Joan có được tình yêu của ông ngoại. New York Times đưa tin:
“Tuy tôi không phải là Tổng Thống Nước Mỹ” nhưng sẽ làm bất cứ điều gì cho cháu gái của mình. Đứa trẻ sẽ có đầy đủ những gì nó cần và sẽ không bao giờ thiếu thốn”.
Nhưng thật điên rồ khi một Tổng Thống có thể làm điều này vào năm 2023, khi một kỷ nguyên được cho là đã khai sáng, nơi chúng ta nhận ra rằng trẻ con không nên bị mang tội vì những sai lầm của cha mẹ chúng, mà nên được yêu thương và chấp nhận, bất kể quan niệm của chúng có lộn xộn như thế nào.
Tuy nhiên, rõ ràng là trong một thế giới mà những người cánh tả không ngừng thúc đẩy phá thai, thật dễ dàng để nghĩ rằng không có đứa trẻ ngoài dự tính nào được sống, bởi sự tồn tại của chúng là một lời nhắc nhở khó chịu về những quyết định trong quá khứ.
Khi chúng ta nói về việc ban hành một nền văn hóa phò sự sống, dĩ nhiên niềm hy vọng đầu tiên là về một nền văn hóa mà quyền được sống của mọi đứa trẻ được thụ thai đều được thừa nhận và tôn vinh. Ngay bây giờ, chúng ta đang ở trên một quỹ đạo đầy hứa hẹn hướng tới điều đó, với một loạt các tiểu bang thông qua luật phò sự sống sau khi Roe v. Wade bị hủy bỏ vào tháng 6 năm 2022 do phán quyết của Tối Cao Pháp Viện trong vụ kiện Dobbs v. Jackson’s Women’s Health Organization.
Nhưng một nền văn hóa ủng hộ sự sống thực sự cũng là một nền văn hóa tôn vinh cuộc sống, kể cả khi nó hỗn độn. Navy Joan có thể đã được hình thành ở một giai đoạn đen tối nhất trong cuộc đời của Hunter Biden, nhưng bản thân đứa trẻ ấy, nên là một dấu hiệu của hy vọng, một lời nhắc nhở đẹp đẽ về điều tốt đẹp được phát xuất từ trong cái ác, như ánh sáng xuất hiện trong bóng tối.
Nhưng thật là tệ, Gia Đình họ Biden quá nghèo nàn nhân tính để đánh giá cao điều này.
----------