NƯỚC MỸ CÒN, NƯỚC VIỆT NAM CÒN.
NƯỚC MỸ SỤP, VIỆT NAM THÀNH GIAO CHỈ QUẬN!
Tác giả : Bằng Phong Đặng văn Âu Ngày đăng: 2024-01-21
Nước Mỹ được dựng lên bởi những người có đầu óc mạo hiểm Âu Châu thuộc dòng giống Anglo-Saxon, không đặt yếu tố chủng tộc làm nền tảng để đoàn kết, mà chỉ đặt Niềm Tin vào Thiên Chúa (In God We Trust). Chúa ở đây là Jesus Christ, mà từ hơn hai ngàn năm trước đã bị chủng tộc Do Thái làm áp lực quan Tổng trấn La Mã – Pilate – xử tội bằng cách đóng đinh Ngài lên cây Thập Tự giá. Với Niềm Tin mãnh liệt vào Chúa Jesus Christ, Hoa Kỳ mau chóng trở thành cường quốc số 1 Thế giới, mạnh về tài chính, quân sự và đặc biệt nhân đạo nhất. Hoa Kỳ không đi chiếm đất đai của những Quốc gia nhược tiểu để làm thuộc địa. Dần dần chủng tộc thông minh vượt bực, giỏi làm tiền vượt bực, nhưng không chấp nhận Chúa Jesus Christ là Đấng Cứu Thế, đứng đằng sau lãnh đạo nước Mỹ – cường quốc số 1 Thế giới – về mọi mặt. Đó là chủng tộc Do Thái.
Chủng tộc Do Thái đã đóng góp to lớn cho nền văn minh nhân loại bằng những phát minh Khoa học. Đồng thời, Do Thái cũng làm cho nhân loại điêu đứng bởi cái Chủ nghĩa Cộng sản do Karl Marx và Lenin – gốc Do Thái – gieo rắc đau thương. Nhờ Đức Tin vào đấng Cứu thế Jesus Christ, các Tổ phụ Hoa Kỳ đã dựng lên nền Cộng Hòa bền vững. Nhưng ngày nay, nền Cộng Hòa của Mỹ đang bị băng hoại, vì chủng tộc Do Thái không chấp nhận “In Jesus Christ We Trust”. Do đó, Đức Tổng Giám Mục Viganò mới tuyên bố: “Nước Mỹ đang có cuộc chiến tranh tôn giáo”.
Tuy bị mất nước, bị lưu lạc suốt 2 ngàn năm, từng bị làm nô lệ, nhưng nhờ thông minh vượt bực, giỏi làm tiền vượt bực, nên nhiều nhà lãnh đạo của các Quốc gia trên thế giới có gốc Do Thái. Đặc biệt, Chủ nghĩa Cộng sản do hai ông Do Thái Karl Marx, Vladimir Lenin đẻ ra, đã thống trị nước Nga, nước Tàu và nhiều nước khác, tổng cộng gần một nửa dân số Thế giới.
Chủ nghĩa cộng sản đã sụp đổ tại sào huyệt Moscow. Nghị viện Âu Châu đã ra Nghị quyết 1481, lên án chủ nghĩa cộng sản về tội diệt chủng chống nhân loại. Nước Mỹ lãnh đạo Thế giới Tự do chống chủ nghĩa Karl Marx-Lenin, dựng bức tường tưởng niệm 100 triệu nạn nhân cộng sản tại Thủ đô Washington DC. Tại sao Nhà Nước Ngầm (Deep State) lại sử dụng đảng Dân Chủ và bọn RINO đẩy nước Mỹ vào con đường cộng sản? Tôi xin trả lời: “Lâu nay nhân dân toàn thế giới (kể cả thành phần trí thức như Jean-Paul Sartre, Bertrand Russell, Charlie Chaplin, Pablo Picasso) bị tuyên truyền của cộng sản mà tưởng rằng chủ nghĩa cộng sản chống Tư Bản bóc lột giai cấp cùng đinh. Nhưng thực tế cho ta thấy rõ ràng chủ nghĩa cộng sản do hai ông Do Thái Marx-Lenin đẻ ra là có mục đích triệt hạ nền văn minh Kitô giáo, vì đạo Do Thái (Judaism) không nhìn nhận cuốn Kinh Thánh Tân Ước. Bằng cớ là khi cộng sản cướp được Chính quyền, chúng bóc lột giai cấp cùng đinh tàn bạo gấp triệu lần Tư Bản.
Tôi tự hỏi tại sao nhiều vị trí thức Việt Nam bình luận chính trị Hoa Kỳ không đề cập đến hiện tượng chủng tộc Do Thái đang lãnh đạo nước Mỹ trên mọi phương diện, như ngân hàng, Quỹ Dự trữ Liên bang, các Viện Nghiên cứu Chiến lược và Khoa học, truyền thông (gồm các ngành điện ảnh, kịch nghệ, âm nhạc), và giáo dục tư tưởng Thức Tỉnh (Woke) tại các trường học. Thậm chí sản xuất vũ khí tối tân cũng nằm trong tay gia đình Carnegie gốc Do Thái.
Hoa Kỳ là Quốc gia dân chủ pháp trị, nhưng ngày nay Tòa Án, FBI, CIA đều bị đồng tiền sai khiến, thì ta có thể coi như nền dân chủ của nước Mỹ bị phá sản. Cho nên nhà riêng của cựu Tổng thống bị lục soát một cách phi pháp. Dàn dựng những tội trạng mà Tổng thống không vi phạm để đưa ra Tòa là một hành vi bỉ ổi, hạ cấp không xứng đáng luật pháp của một nước dân chủ văn minh.
Tổng thống Donald Trump tuyên bố trước Diễn đàn Liên Hiệp Quốc: “Chủ nghĩa cộng sản chỉ mang lại độc tài, tham nhũng, bất công”. Có lẽ vì tế nhị, ông không tiện nói ra bản chát bẩn thỉu của cộng sản. Cái ghê gớm nhất của cộng sản là điêu ngoa, dối trá, lừa đảo một cách tinh vi đến độ nó có thể biến một thiên thần thành ác quỷ hoặc một ác quỷ thành thiên thần. Chủ đích của chủ nghĩa cộng sản là chia rẽ dân tộc. Bằng cớ là từ khi chủ nghĩa cộng sản xuất hiện trên đất nước ta, thì dân tộc ta bị chia rẽ khủng khiếp hơn bất cứ thời nào trong lịch sử. Tuy chưa đổi danh xưng của nước Mỹ thành “Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Hoa Kỳ”, nhưng cung cách hành động của đảng Dân Chủ cũng chụp mũ, cũng vu khống chẳng khác gì cộng sản. Chính đảng Dân Chủ dưới quyền cai trị của Tổng thống Joe Biden làm nhiều điều Vi Hiến, nhưng lại riêu rao trong quần chúng rằng nếu bầu cho ông Donald Trump làm Tổng thống năm 2024 thì nền dân chủ của nước Mỹ sẽ không còn, là một sự tuyên truyền trơ trẽn kiểu cộng sản “gắp lửa bỏ tay người”.
Mở cửa biên giới cho di dân bất hợp pháp tràn vào và mưu toan làm luật cho phép di dân bất hợp pháp được hưởng tất cả các phúc lợi y tế, gia cư, trường học và được quyền bầu cử giống người Mỹ hợp pháp, thì còn gì là dân chủ? Bọn chính trị gia chống Chúa Jesus chủ trương phá thai, đồng tính luyến ái, mở cửa biên giới, ăn hối lộ đều là bọn phản quốc. Những Joe Biden, Nancy Pelosi … theo đạo Công giáo nhiều đời, nhưng vì tham đồng tiền mà phản bội tín lý của Đức Jesus Christ, trở thành “Ring Leader” của Deep State để tàn phá nền dân chủ của nước Mỹ.
Henry Kissinger – Cố vấn An ninh Quốc gia kiêm Ngoại trưởng gốc do Thái dưới thời Tổng thống Richard Nixon – là người chủ trương bỏ rơi Việt Nam Cộng Hòa, bắt tay với Trung Cộng và làm cho Trung Cộng giàu mạnh lên, đến nỗi Tiến sĩ Peter Navarro viết cuốn “Death By China”, (chứ không dám nói thẳng ra là Hoa Kỳ đang chết bởi ông Do Thái Kissinger). Từ thế kỷ 19, Hoàng Đế Napoleon của nước Pháp đã cảnh báo về Họa Da Vàng (Yellow Peril). Tại sao ông Cố vấn An ninh Quốc gia Kissinger xúi Tổng thống Nixon bắt tay Mao Trạch Đông để giúp vực dậy nền kinh tế của Trung Cộng? Mời quý vị mở đường link dưới đây để xem tác hại của Trung Cộng:
Ai là người đưa chàng thanh niên Da Đen Barack Hussein Obama gốc Hồi giáo, có tư tưởng Marxist và lý lịch không rõ ràng về nơi sinh đẻ, lên làm Tổng thống? Đó là ông Do Thái George Soros. Vậy có phải chủng tộc Do Thái đang lãnh đạo nước Mỹ không?
Chỉ cần nêu lên hai sự kiện ở trên, ai ai cũng phải thấy rằng chủng tộc Do Thái không chấp nhận Chúa Jesus Christ, đang lãnh đạo nước Mỹ để thực hiện chủ nghĩa Toàn Cầu Hóa (Globalization), một thuật ngữ thay cho danh từ Cộng sản mà thôi! Tuy tôi không phải là nhà khoa học, nhưng khi nghe nói đến vấn đề “Ô Nhiễm Môi Trường”, tôi linh cảm rằng đấy là thủ đoạn của những nhà khoa học tả khuynh cố tính đánh sụp nền kỹ nghệ của các nước Tư Bản, mà Hoa Kỳ là chính. Bởi vì Trung Cộng là quốc gia ô nhiễm môi trường nhất thế giới, tại sao Liên Hiệp Quốc không đặt thành vấn đề với Trung Cộng? Sau này Tổng thống Trump cũng nói “Greenhouse Effect is a hoax” (Hiệu ứng nhà kính là một trò lừa bịp). Hôm nay, nghe cuộc phỏng vấn của Giáo sư Nguyễn Chính Kết với nhà khoa học môi trường Tiến sĩ Mai Thanh Truyết, thì tôi nhận thấy linh cảm của mình là chính xác! Mời quý vị mở đường link dưới đây để nghe:
Nhờ sự xuất hiện của tỷ phú Donald Trump ra tay cứu nước Mỹ, tôi mới nghiệm ra nước Mỹ (dưới sự lãnh đạo của Do Thái) dùng chiến tranh Việt Nam để ngấm ngầm đưa nước Mỹ vào con đường cộng sản. Bởi vì không lý do gì Hoa Kỳ có thể thua một đối thủ vừa nghèo đói, vừa lạc hậu, vừa man rợ. Thế hệ của Tổng thống Bill Clinton hay Ngoại trưởng John Kerry là sản phẩm của Phong trào Phản chiến với chủ trương sống thác loạn qua câu khẩu hiệu “Make Love, Not War”. Phong trào Phản chiến đã đào tạo nhiều Luật sư cho hệ thống Pháp lý và nhiều nhà báo nói láo cho ngành Truyền thông để làm nhiệm vụ tuyên truyền cho chủ nghĩa cộng sản. Cứ nhìn vào một chính trị gia bất tài, khù khờ, té lên té xuống, tham nhũng, đạo văn (plagiarism) như ông Joe Biden mà được đưa lên làm Tổng thống thì mới thấy sức mạnh của Deep State biết là dường nào. Joe Biden là bù nhìn của Thế Lực Ngầm, không phải là người thực sự lãnh đạo nước Mỹ.
Lãnh đạo nước Mỹ, tức là lãnh đạo thế giới. Nền tài chánh thế giới tới nay vẫn còn nằm trong vòng ảnh hưởng của đồng đô-la. Các khối Liên minh quân sự như NATO, ANZUS đều nằm dưới quyền chỉ huy của các ông Tướng Hoa Kỳ. Khi Liên Xô sụp đổ, chiến tranh lạnh không còn, Tổng thống Boris Yeltsin đến Tổng thống Vladimir Putin lo sợ hiểm họa Da Vàng (Péril Jaune), làm đơn xin NATO cho nước Nga gia nhập, nhưng NATO chẳng những không chấp thuận, mà lại cho các quốc gia có chung đường biên giới với nước Nga làm thành viên. Tức là Hoa Kỳ (được Do Thái lãnh đạo) có ý đồ bao vây nước Nga. Vì thấy Deep State khuynh đảo nền chính trị nước Mỹ qua cuộc đảo chánh (Coup d’état) Tổng thống Donald Trump vào năm 2020, Tổng thống Putin sợ đến lượt mình bị truất phế, nên mới động binh đánh Tổng thống Volodymir Zelensky (gốc Do Thái). Nên nhớ rằng người Do Thái mang bất cứ Quốc tịch của nước nào, nhưng Tổ Quốc của họ vẫn là Israel. (Israel có nghĩa là đấu tranh với Thượng Đế). Tổng thống Putin không ngu dại gì xua quân xâm lăng Ukraine. Ông ta ở vào cái thế phải hành động, vì chủng tộc Do Thái qua hai ông Do Thái Marx-Lenin đã đè đầu dân Nga gần suốt một thế kỷ! Đối với dân Nga, Putin là người yêu nước Nga. Nhưng phần lớn báo chí thế giới nằm trong tay Do Thái tả khuynh (không chấp nhận Jesus Christ) đều đổ cho Tổng thống Putin là quân xâm lược khát máu! Giống như báo chí tả khuynh củ Mỹ (trong tay Do Thái) thời chiến tranh Việt Nam đổ cho Tổng thống Ngô Đình Diệm đàn áp Phật giáo, hoặc đổ cho Iraq thời Saddam Hussein có bom nguyên tử!
Tôi vô cùng ngưỡng mộ sự thông minh, giỏi làm tiền, kiên trì gìn giữ nòi giống của chủng tộc Do Thái. Dù chỉ có 0.02% tổng số dân trên thế giới, nhưng Do Thái gần như lãnh đạo toàn thế giới. Tổng thống Donald Trump bị đánh tơi bời từ mọi phía là vì ông muốn tát cạn Đầm Lầy mà dưới đó gồm những tay sai đắc lực cho đồng tiền của Do Thái. Ba vị Thẩm phán được Tổng thống Trump đưa vào Tối Cao Pháp Viện, nhưng từ chối cứu xét đơn kiện của 18 Tiểu bang tố giác sự gian lận, thì ta có quyền nghi ngờ ba ông bà Thẩm Phán Tối Cao Pháp Viện bị đồng tiền mua chuộc, hoặc bị sự khủng bố của Deep State. Những nhân vật ủng hộ Tổng thống Trump như Luật sư Judy Giuliani, Luật sư Sydney Powell bị Bộ Tư pháp của Joe Biden kiện cho tán gia bại sản là đủ biết đảng Dân chủ làm bất cứ điều gì để triệt hạ đối thủ, dù phi đạo đức đến đâu, bởi vì phương châm hành động của cộng sản là “Cứu cánh biện minh phương tiện”.
Tôi tiên đoán rằng những ngày tháng tới tình hình nước Mỹ sẽ vô cùng rối loạn, nếu Deep State dùng Tòa Án để ngăn ông Trump ra tranh cử bất thành. Nếu những Tướng lĩnh chỉ huy Quân Đội Hoa Kỳ cũng giống như FBI không thấy Deep State đang đánh phá giá trị văn minh, văn hóa của nước Mỹ, thì chắc chắn nước Mỹ sẽ sụp đổ. Lúc bấy giờ tương lai nền dân chủ của Hoa Kỳ cũng giả hiệu giống nền dân chủ láo lếu của bọn cầm quyền Việt Cộng ngày nay!
Khi nền dân chủ của nước Mỹ sụp đổ, không còn có Quốc gia nào trên thế giới đủ sức chống lại mối Họa Da Vàng gồm có 1 tỷ 400 triệu dân luôn luôn coi nước Tàu là tâm điểm của thế giới và các nước chung quanh đều man di mọi rợ. Nước Việt Nam sẽ trở thành Giao Chỉ Quận một cách chính thức. Không thể chạy vào đâu được!
Theo tôi, chính trị gia, trí thức của Mỹ vẫn không chịu thức tỉnh trước âm mưu của Nhà Nước Ngầm chống Chúa Jesus Christ, vẫn cam tâm làm nô lệ đồng tiền để đánh đổ giá trị, mà các Tổ phụ đã khai sinh nước Mỹ, thì thế giới sẽ loạn to, vì khoa học càng tiến bộ, kỹ thuật giết người càng tinh vi, nhưng đạo lý không còn thì mạng người chẳng có một chút giá trị gì cả. Nếu người Việt Nam nào còn yêu nòi giống Việt Nam thì hãy nguyện cầu cho Tổng thống Donald Trump đánh bại âm mưu của Nhà Nước Ngầm đang dùng bọn phản Chúa Jesus để triệt hạ nước Mỹ.
Việt Nam sẽ chính thức trở thành Giao Chỉ Quận một lần nữa, vì chẳng còn có Quốc gia nào có thể ngăn nổi tham vọng bành trướng của Trung Cộng.
Ngày 19 tháng 1 năm 2024.
Bằng Phong Đặng văn Âu.
Email Address: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Telephone: 714 – 276 – 5600.
---------------
Ý kiến độc giả :

Từ năm 1975 đến nay, nước Mỹ và nền dân chủ của nó chưa sup đổ, thế mà nưóc VNCH cũng bị họ phản bội bán đứt cho Cọng Sản và Đài loan cũng bị họ phản bội khi từ khươc thừa nhận là một quốc gia độc lập đế ghép nó làm một với Trung Quốc. Nước Mỹ còn hay mất thì Việt nam cũng chỉ là một con tốt thí trên sòng bạc quốc tế mà tay chơi Mỹ là tên vô lương tâm nhất.
Nước Mỹ còn đó hay sụp đổ thì Việt nam cũng vẫn sẽ là một quận Giao chỉ của Tàu thôi !!
Hãy luôn nhớ câu bất hủ của Henry Kissinger : "Làm kẻ thù của Mỹ thì có thể chuốc lấy nguy hiểm, nhưng làm bạn của Mỹ thì chết chắc" (it may be dangerous to be America's enemy, but to be America's friend is fatal)
JB Trường Sơn
----------