Cuộc chiến mãi mãi của Biden
Tác giả : Cliff Kincaid Nguồn: News With Views Ngày đăng: 2024-01-25
Những thương vong đầu tiên của người Mỹ trong Thế chiến thứ ba đã xảy ra mà không có lời tuyên chiến của Quốc hội. Hai lính SEAL của Hải quân thiệt mạng khi cố gắng đánh chặn vũ khí của Iran.
Thành tích của Biden với tư cách là “Tổng thống thời chiến” có thể là lời cảnh tỉnh đối với những cử tri lo ngại về việc con cái họ bị gọi đi nghĩa vụ quân sự trong nhiệm kỳ thứ hai do Biden đề xuất.
Nam thanh niên phải đăng ký nghĩa vụ quân sự hợp pháp tại bưu điện địa phương.
Nhưng đừng lo lắng: tin tức giả mạo từ Associated Press đảm bảo với chúng tôi rằng quân đội Hoa Kỳ không “đặt nền móng” cho việc quay trở lại chế độ quân dịch.
Đây là cái tổ chức quân sự mà Bộ trưởng Quốc phòng Lloyd Austin gần đây bị bắt gặp đã che đậy căn bệnh hiểm nghèo và việc nhập viện bí mật của chính mình.
Họ còn che giấu những bí mật nào khác với người dân Mỹ?
Trong ví dụ mới nhất về việc tham gia sâu hơn vào một cuộc chiến khác, Bộ Tư lệnh Trung ương Hoa Kỳ tuyên bố rằng hai lính SEAL của Hải quân Hoa Kỳ “mất tích” đã chết “khi trái phép leo lên một chiếc 'dhow' [một tàu thuyền nhỏ] chở vũ khí thông thường tiên tiến của Iran…” nhưng không có giải thích hoặc biện minh hợp hiến nào cho hoạt động quân sự này.
Khi Biden ra lệnh tấn công quân sự vào các kho vũ khí của các nhóm khủng bố được Iran hậu thuẫn ở Iraq và Syria, ông đã gửi một lá thư tới Quốc hội giải thích: “Tôi đã chỉ đạo các cuộc tấn công nhằm bảo vệ nhân viên của chúng tôi, nhằm làm suy yếu và phá vỡ hàng loạt cuộc tấn công đang diễn ra chống lại Hoa Kỳ và các đối tác của chúng tôi, đồng thời ngăn chặn Iran và các nhóm dân quân được Iran hậu thuẫn tiến hành hoặc hỗ trợ các cuộc tấn công tiếp theo vào nhân viên và cơ sở của Hoa Kỳ.”
NBC News, một cơ quan truyền thông của Chính quyền Biden, đưa tin rằng cộng đồng tình báo Hoa Kỳ tin rằng Iran hiện không tìm kiếm một “cuộc chiến trực tiếp” với Hoa Kỳ. Sụ thật là nó rất “trực tiếp” đối với các quân nhân Mỹ đang bị tấn công và sắp chết.
Chúng tôi được biết rằng Hoa Kỳ đang bảo vệ quyền tự do hàng hải. Nhưng khi chính sách đó dẫn đến những nỗ lực quân sự tích cực nhằm tiếp cận các tàu chở vũ khí của Iran, điều đó có nghĩa là chiến tranh.
Trước cái chết của hai lính Hải quân SEAL, ước tính những kẻ khủng bố được Iran hậu thuẫn đã tiến hành gần 140 cuộc tấn công vào quân đội Mỹ ở Iraq và Syria, trong đó có 57 cuộc tấn công ở Iraq và 83 cuộc ở Syria. Được biết , ít nhất 66 quân nhân Mỹ ở Iraq và Syria đã bị thương.
Những tiếng kêu trả thù đang được lắng nghe. Cựu cố vấn an ninh quốc gia của Trump, John Bolton, nói trên Newsmax rằng bây giờ là lúc để tấn công Iran. Alan M. Dershowitz lập luận rằng Hoa Kỳ thậm chí còn “có quyền phá hủy kho vũ khí hạt nhân tiềm năng của Iran để đáp trả các cuộc tấn công nhằm vào quân đội Mỹ của lực lượng ủy nhiệm của Iran”.
Nhưng bất kỳ động thái nào như vậy đều đòi hỏi Quốc hội phải tuyên chiến. Hơn nữa, nguồn gốc của chương trình hạt nhân của Iran là Nga, quốc gia đang tiến hành chiến tranh với Ukraine.
Dan Cox, một Ứng cử viên Đảng Cộng hòa tranh cử Quốc hội ở quận 6 của Maryland cảnh báo về việc Joe Biden sẽ lôi kéo Hoa Kỳ vào một cuộc chiến khác, nói rằng, “Tôi sẽ không khoanh tay đứng nhìn trong khi những 'nhà lãnh đạo' kém cỏi của chúng ta đẩy chúng ta vào Thế chiến III và phải trả giá bằng cái giá phải trả. đó là cuộc sống của con cháu chúng ta.”
Điều này đòi hỏi Quốc hội phải tranh luận về cuộc chiến với Iran trước khi Biden đưa chúng ta vào một cuộc chiến khác mà ông ấy sẽ không thắng.
Ai có hai mắt đều có thể thấy “Tổng tư lệnh” là một kẻ ngu ngốc vụng về. Chủ tịch Ủy ban Quân vụ Hạ viện Mike Rogers, R-Ala., đã cáo buộc Bộ trưởng Austin không trung thực về vấn đề sức khỏe của mình trước những thảm họa về chính sách đối ngoại đang diễn ra của Biden.
Không có gì đáng ngạc nhiên khi Biden bày tỏ sự tin tưởng vào Austin.
Nói đến chiến tranh, đừng quên cuộc xâm lược biên giới phía nam của chúng ta và sự đầu độc nhân dân của chúng ta từ những người Trung Hoa Đỏ cộng tác với các tập đoàn ma túy Mexico. Kẻ ngốc thảm hại Biden tuyên bố đã chuyển đổi Đường Damascus về vấn đề này, tuyên bố “Hãy đưa tiền cho tôi” để khắc phục vấn đề mà ông ấy đã tạo ra.
Tuy nhiên, Biden có thể khắc phục vấn đề bằng cách quay lại các chính sách của Trump mà ông đã từ bỏ.
Ukraine và Israel không bị xâm lược dưới thời Tổng thống Trump.
Trong khi đó, trong một chiến dịch để lấy phiếu bầu, Đảng Dân chủ quốc gia đang cố gắng mở rộng việc bán cần sa cho giới trẻ bằng cách sắp xếp lại chất này thành một loại ma túy nhẹ, vào thời điểm mà tờ Wall Street Journal đưa tin rằng ngày càng có nhiều thanh thiếu niên sử dụng cần sa bị mắc chứng bệnh rối loạn tâm thần. Trong khi đó, Đảng Cộng sản Hoa Kỳ hoan nghênh thông tin rằng Đảng Dân chủ đã phát động chiến dịch trên toàn quốc hổ trợ quyền phá thai với châm ngôn “Cơ thể của tôi do tôi lựa chọn” .
Conn Carroll, biên tập viên bình luận của tờ Washington Examiner, gọi Đảng Dân chủ là “đảng phá thai, đảng cần sa và khiêu dâm”, ám chỉ một ứng cử viên Đảng Dân chủ ở Virginia là một ngôi sao khiêu dâm nghiệp dư.
Anh Carroll quên mất một điều – đó là "đảng của chiến tranh".
Đó là vào năm 1976, Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa Bob Dole đã đề cập đến “các cuộc chiến tranh của Đảng Dân chủ”, được bắt đầu bởi hoặc dưới thời các tổng thống Đảng Dân chủ. Dole đã bị thương nặng khi chiến đấu trong Thế chiến thứ hai.
Cuộc xâm lược châu Âu của Hitler được tổng thống Dân Chủ thời đó khuyến khích xem như một sự việc “nhỏ”, giống như cách mà Biden bác bỏ khả năng Nga xâm lược Ukraine. Biden cũng chịu một số trách nhiệm về cuộc xâm lược Israel, vì các chính sách của ông rõ ràng mang lại lợi ích cho Iran cũng như sức mạnh và ảnh hưởng quân sự của nước này.
“Tổng thống chiến tranh” Joe Biden đã chủ trì các cuộc chiến ở Châu Âu và Trung Đông và một cuộc chiến khác đang diễn ra trước mắt chúng ta.
Nhưng chờ đã: chẳng phải Biden là người đã tự hào kết thúc “cuộc chiến mãi mãi” ở Afghanistan sao? “Với tư cách là Tổng thống,” Biden nói khi còn là ứng cử viên, “Tôi sẽ sử dụng sức mạnh quân sự một cách có trách nhiệm và là biện pháp cuối cùng. Chúng tôi sẽ không quay lại những cuộc chiến tranh mãi mãi ở Trung Đông”.
Cuộc chiến tranh lớn thứ ba trên thế giới có ý nghĩa gì đối với người Mỹ đang lo sợ nhiệm kỳ của “Tổng thống thời chiến” Joe Biden còn 12 tháng nữa - và 4 năm nữa? Các vấn đề chiến tranh, hòa bình và việc quay trở lại nghĩa vụ quân sự phải là vấn đề ưu tiên hàng đầu.
Đối mặt với sự khủng bố hợp pháp của Đảng Dân chủ và các công tố viên hư đốn của họ, Trump có thể và nên tranh cử với tư cách là một tổng thống hòa bình, người sẽ chấm dứt các cuộc chiến tranh mãi mãi của Biden. Không có vấn đề nào quan trọng hơn.
Trong khi đó, châm ngôn “Cơ thể của tôi là sự lựa chọn của tôi” giờ đây nên được áp dụng cho những thanh niên đang đối mặt với viễn cảnh bị đưa vào các cuộc chiến mãi mãi của Biden. Hãy sẵn sàng cho một thế hệ chiến binh bị thương và chết khác


Cliff Kincaid
----------