CHỐNG AI ĐÂY? CHỐNG TNHH HAY CHỐNG CỜ VÀNG ?
Tác giả : Tôn Nữ Hoàng Hoa Nguồn: DĐ Tiếng Quê Hương Ngày đăng: 2024-01-29
Gần đây có một cô người quen cho chúng tôi biết là trong ngày diễn hành giáng sinh thứ 50th của thanh phố Pinellas Park, ông chủ tiệm phở 'Tasty Phở' tên Quân đã nói với cô là ông ta và bà Nguyễn thanh Mỹ phó chủ tịch cộng đồng Tampa Bay đã vào thành phố Pinellas Park gặp bà Thị Trưởng để cho biết ở đây chỉ có độc nhất một Cộng Đồng Tampa Bay là cộng đồng chính thức, còn cộng đồng Người Việt Quốc Gia Vùng St-Pete- Clearwater-Largo-Pinellas Park của chúng tôi là cộng đồng không chính thức và yêu cầu bà Thị Trưởng không nên sinh hoạt với cộng đồng của chúng tôi.
Không biết bà Thị Trưởng trả lời làm sao mà ông Quân cùng bà Thanh Mỹ tiu ngiủ ra về., và cái gọi là độc nhất vô nhị của Cộng Đồng Tampa Bay chắc cũng không được chính quyền chấp nhận. Sau đó ông Quân nói lời đe doạ với chúng tôi là ông ta chưa muốn làm, chứ ông ta mà ra tay là cá nhân tôi sẽ không còn nơi để hoạt động.
Thứ nhất Về mặt pháp lý : Đây là câu nói có tính cách hăm doạ từ vật chất đến tinh thần của cá nhân chúng tôi.
Nếu ông Quân chủ tiệm Tasty Phở không có buông lời hăm doạ tôi, hay người quen của chúng tôi bịa chuyện, thì yêu cầu ông hãy trả lời trong vòng 24 tiếng đồng hồ bắt đầu bài viết này được phổ biến ra trên các diễn đàn.
Chúng tôi không có email của ông Quân, vậy yêu cầu bà Nguyễn Thị Thanh Mỹ chuyễn đến cho đồng sự của bà trước khi chúng tôi nhờ pháp luật bảo vệ.
Thứ hai về mặt chính trị: Nghe nói Bà Nguyễn Thanh Mỹ và ông Quân đã đến gặp bà Thị Trưởng với mục đích chận đứng buổi vinh danh cờ vàng trong đêm diễn hành Giáng Sinh 2023 của thành phố Pinellas Park. Nhưng đã không thành công vì Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Vùng St-Pete- Clearwater- Largo- Pinellas Park đã tham dự buổi diễn hành và Cờ Vàng đã sáng ngời trong đêm làm cho những tên VC nằm vùng ở đây căm tức.
Chúng tôi được biết, trong quá khứ ông Quân là chủ tịch Hội Thiện Nguyện của bà Thanh Mỹ và không bao giờ treo cờ Vàng trong các buổi lễ sinh hoat của ông, Còn bà Nguyễn Thị Thanh Mỹ khi ra ứng cử Cộng Đồng Tampa Bay, bà đã tuyên bố là tâm nguyện của bà là chỉ muốn giúp du sinh và sư quốc doanh.
Chính 300 lá phiếu bầu cho bà trong năm 2016 đó là của du sinh và sư quốc doanh cùng phe nhóm của bà, từ đó cho đến nay bà đã khống chế cộng đồng Tampa Bay, bà đã tuyên bố cộng đồng Tampa Bay không phải là một tổ chức chính trị, đã không đem lại tính cách độc nhất của cái gọi là Cộng Đồng Tampa Bay khi bà và ông Quân đến gặp thị trưởng để complain.
Hành động này của bà Nguyễn Thanh Mỹ và ông Quân tôi không cho là có tính cách tư thù cá nhân tôi, mà dưới con mắt của đồng hương tỵ nạn ở đây, họ cho rằng cả bà Thanh Mỹ và ông Quân đang ra tay để chận đứng đêm Vinh Danh Cờ Vàng của Tập Thể Người Việt Tỵ nạn cộng sản tại đây. Nhưng tiếc thay bà chưa đủ tư cách và rất non nớt trong việc chạy đến chính quyền để complain một tổ chức khác.
Hành động này của bà chứng tỏ bà là kẽ háo danh khát khao danh vọng nhưng chỉ giới hạn trong vùng đất ao hồ nhỏ bé của bà mà thôi.
Chúng tôi chờ nghe ông Quân lên tiếng về lời hăm doạ . Còn trong 24 tiếng đồng hồ mà không nghe sự lên tiếng của ông thì chúng tôi thực thi quyền được bảo vệ bởi luật pháp.
Tôn Nữ Hoàng Hoa
7:30 sáng ngày 29 tháng 1 năm 2024