NHẬN ĐỊNH THỜI CUỘC.
Tác giả : Bằng Phong Đặng văn Âu Ngày đăng: 2024-02-03
Thưa Diễn Đàn và quý độc giả,
Tôi đã viết nhiều bài về cuộc chiến tranh tôn giáo đang xảy ra trên nước Mỹ. Tôn giáo nào chống tôn giáo nào? Xin thưa: Đó là một tôn giáo không chấp nhận Chúa Jesus Christ đã xảy ra từ 2 ngàn năm trước.
Những tổ phụ Hoa Kỳ như George Washington, Thomas Jefferson, John Adams là dòng giống Anglo-Saxon từ Âu Châu, sáng lập nước Mỹ dựa trên đức tin vào Chúa Jesus Christ. Hiến Pháp Hoa Kỳ dựa trên tín lý Tân Ước, một giao ước mà hệ phái Pharisee, Sadducee của Do Thái không nhìn nhận.
Đảng Cộng sản lập ra bởi hai ông Do Thái Karl Marx - Lenin, trên phương diện tuyên truyền là làm cuộc cách mạng để giải phóng những dân tộc bị Thực dân đô hộ và mang lại công bằng cho giới cần lao bị chủ nhân bóc lột. Nhưng thực chất đảng cộng sản do hai ông Do Thái thuộc hệ phái Pharisee và Sadducee lập ra là có mục đích đánh đổ tín lý Jesus Christ.
Nước Nga bị chủ nghĩa cộng sản (Satan) đè đầu gần 1 thế kỷ. Mikhail Gorbachev thú nhận từng được mẹ lén lút mang đi rửa tội lúc mới sinh, theo Orthodox (thờ Chúa Jesus), nên ông ta là người hữu thần, tin Chúa Jesus Christ.
Ông Gorbachev lật đổ chế độ cộng sản Nga vì ông nhận thấy đảng cộng sản của Karl Marx-Lenin đã khiến cho dân tộc Nga bị hãm hại bởi Đế Quốc Ma Quỷ (Evil Empire).
Sau Đệ Nhị Thế chiến, chúng ta thấy nước Mỹ dần dần không còn được lãnh đạo bởi dòng giống Anglo-Saxon nữa. Chủng tộc Do Thái cực kỳ thông minh và cực kỳ tài giỏi trong việc làm giàu, nhưng không nhìn nhận Chúa Jesus Christ là Đấng Cứu Thế và Kinh Thánh Tân Ước, trở thành chủng tộc lãnh đạo nước Mỹ. Đó là vì sao có cuộc chiến tranh tôn giáo đang xảy ra trên nước Mỹ.
Các viện nghiên cứu chiến lược như Hoover, Brookings, Center for Strategic and International Studies đều do Do Thái đứng đầu, Cố vấn Chính trị hoạch định chính sách đối nội, đối ngoại của các đời Tổng thống Mỹ đều là Do Thái, như Kissinger, Zbigniew Brzezinski.
Chúng ta thường trách móc Hoa Kỳ đểu, bỏ rơi Việt Nam Cộng Hòa. Nhưng chữ Hoa Kỳ có tính cách chung chung (bởi vì chúng ta bây giờ cũng được kể là dân Hoa Kỳ). Phải hiểu rõ chủng tộc nào đang lãnh đạo nước Mỹ, thì mới có cái nhận định chính xác. Thật tội nghiệp cho dân Mỹ hiền lành, mộ đạo.
Hoa Kỳ (tức là Do Thái) đã dùng chiến tranh Việt Nam để từng bước cộng sản hóa nước Mỹ bằng Phong trào Phản Chiến. Ông Do Thái Kissinger giúp cho Trung Cộng giàu lên, tiến bộ về khoa vũ khí chiến tranh là có ý đồ hãm hại Hoa Kỳ, chứ không phải tốt lành gì !
Hoa Kỳ ngày nay là thuộc địa của Do Thái không hơn không kém. Ai cũng thấy Media, Big Tech, Big Pharma, Federal Reserve, Carnegie (sản xuất vũ khí) ... đều nằm trong tay Do Thái và đều chống Tổng thống Donald Trump.
Những Bush Cha, Bush Con, Bill Clinton, Barack Hussein Obama đều là công cụ Do Thái. Tỷ phú Donald Trump đã thấy nguy cơ của nước Mỹ qua cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey, Larry King từ năm 1995 mà không nhà chính trị nào đứng ra cứu vãn, vì ông chính trị gia nào cũng bị lệ thuộc vào đồng tiền của Do Thái. Tỷ phú Trump không cần tiền của Do Thái, nên không bị Do Thái “chỉ đạo” theo đường lối phá nước Mỹ của Do Thái. Nếu TT Donald Trump ngoan ngoãn thi hành chính sách của Deep State như Joe Biden, thì đâu có bị truyền thông, đảng Dân Chủ và RINO chống phá?
Quý vị có nhớ chàng thanh niên Da Đen Barack Hussein gốc Hồi giáo, đệ tử của lãnh tụ cộng sản Frank Marshall Davis do tỷ phú George Soros (Do Thái) đưa lên làm Tổng thống không? Một ông già như Joe Biden phạm tội đạo văn, tính rút lui cuộc tranh cử trong đảng năm 2020 rất sớm, núp dưới hầm nhà (basement), bất thần được lôi ra trở lại và đắc cử Tổng thống năm 2020 là một cuộc cờ chính trị quá sức lộ liễu, thì chúng ta đủ hiểu cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020 là một cuộc đảo chánh (Coup d'Etat) của một nước có nền dân chủ lâu đời.
Nếu quý vị nào đọc bài báo của ông Horowitz (một nhà hoạt động tích cực trong Phong trào Phản Chiến) mới viết gần đây thì sẽ thấy rõ tiến trình cộng sản hóa nước Mỹ ra sao. Từ đây cho tới ngày bầu cử Tổng thống vào tháng 11 năm 2024 sẽ có rất nhiều biến động khủng khiếp. Sự mở cửa biên giới của đảng Dân Chủ là có ý đồ phá hoại nước Mỹ quá rõ ràng. Vì không có một quốc gia nào trên thế giới lại mở cửa cho mọi thành phần xã hội vào tự do và được cung cấp đủ thứ như hưởng trợ cấp xã hội, y tế, gia cư.
Mỹ cho người Việt Nam tị nạn vào một cách hào hiệp, không sưu tra lý lịch. Cho nên cái thứ tay sai Việt Cộng như Nhất Hạnh, Trần Quang Thuận, Mãn Giác khi xưa chống Việt Nam Cộng Hòa để dâng Miền Nam cho Việt Cộng, cũng được vào ở Mỹ và tuyên truyền cho Việt Cộng một cách thoải mái. Chắc quý vị cũng đã đọc tin Trung Cộng thiết lập đồn Công An trên đất Mỹ để bắt những đảng viên Tàu Cộng đào thoát ở xứ tự do?
Tới nay, quý vị cũng đã biết Nhà Nước Ngầm do chủng tộc nào của Mỹ đang sử dụng đảng Dân Chủ và RINO để thực hiện ý đồ Toàn Cầu Hóa (Globalization, một hình thức cộng sản trá hình) nhằm mục đích đánh đổ tín lý Kitô giáo! Deep State đã dùng mọi thủ đoạn pháp lý để diệt Tổng thống Donald Trump bất thành, không có nghĩa Deep State sẽ chịu thua. Vì lá bài phá hoại nước Mỹ đã lật ngửa, không còn là thuyết âm mưu, nên Deep State phải chơi ván bài cạn láng một ăn, một thua. Chưa chắc sẽ có cuộc bầu cử Tổng thống vào tháng 11 năm 2024, vì bộ óc cực kỳ thông minh của chủng tộc Do Thái khó ai có lường trước thủ đoạn của họ được. Do Thái có thể làm cho các Quốc gia trên toàn thế giới xung đột nhau để bán vũ khí!
Tưởng rằng thoát địa ngục cộng sản ở Việt Nam, đến Mỹ là an toàn. Nhưng không ngờ tránh vỏ dưa, đạp phải vỏ dừa!
Ngày 3 tháng 2 năm 2024. Westminster
Bằng Phong Đặng văn Âu.
-----------
Ý kiến độc giả :

Theo thiển ý của tôi thì việc đổ lỗi mọi lũng đoạn trên thế giới và sự suy đồi của đạo đức ngày nay lên đầu chủng tộc Do Thái là không hợp lý. Không lẽ vì họ chống và giết Đức Jesus Christ mà dân tộc Do Thái được tổ phụ Abraham và Chúa Yaweh (Jehovah) của họ lại độ trì ban cho khả năng và uy lực để lèo lái và thao túng cả thế giới ngày nay ? Điều này sai với thực tế vì sau khi giết Đức Jesus Christ xong thì dân Do Thái đã lãnh đủ mọi tai ương.
Khoản thời gian kể từ năm 30 đến Đệ Nhất thế Chiến 1914-1918 (WW1) trong lúc thế giới loài người vẫn khá ổn định thì dân tộc Do Thái bị trừng phạt phải mất nước, phân tán và lưu đày, rồi đến WW2 thì họ lại bị nạn diệt chủng Holocaust, cả 6 triệu người dân vô tội phải bị ném vào lò hơi ngạt sát sinh và hỏa thiêu. Họ đã trả nợ cho tội lỗi của họ theo luật nhân quả, điều mà Đức Jesus Christ khi trên đường chịu khổ hình đã nói trước với những phụ nữ Do Thaí đang khóc thương Ngài : "Hỡi con gái Giêrusalem: Ðừng khóc thương Ta, song hãy khóc thương lấy mình và con cái các bà!" (Luke 23:28).
Tôi tin rằng tội của dân tộc Do Thái có lẽ đã được Đức Chúa Trời tha thứ rồi vì Đức Jesus Christ trước khi tắt thở đã cầu xin Cha Ngài rằng : "Lạy Cha, xin tha thứ cho chúng, vì chúng không biết việc chúng đã làm" (Luke 23:34)
Kề từ WW2 cho đến nay thì mọi sự suy đồi của thế giới đều do bọn Cọng Sản vô thần tạo ra qua sự xúi dục của những tay sai của quỷ Satan: Trong số những tay sai của quỷ Satan hẳn có Stalin, Lenin, Karl Marx là gốc Do Thái, nhưng cũng có những tên đồ tể ghê gớm khác là Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh, Polpot là dân Châu Á và nhiều tên khác ở trên thê giới chẳng liên quan gì đến dòng máu Do Thái cả. Và trong những năm vừa qua lại có các công dân Mỹ như tên Obama (Hồi Giáo), Nancy Pelosi, Joe Biden (là tín hữu Công Giáo phản đạo để chạy theo quỷ Satan) tàn phá nước Mỹ khiến cho dân tộc Hoa Kỳ sa đọa đến mức chưa từng thấy trước đây. Lại còn có một hiện tượng là giáo hoàng Francis ở Vatican, vị này đinh ninh rằng ngưòi Cộng Sản cũng là con cái của Chúa nên tuyên bố một câu xanh rờn rằng “Chủ thuyết Marxist (cộng sản) là sai, nhưng trong đời tôi, tôi đã gặp nhiều người Cộng sản mà họ là người tốt, vi thế tôi không cảm thấy bị [họ] xúc phạm” (Marxist ideology is wrong, but in my life I have known many Marxists who are good people, so I don’t feel offended.), Ngài Francis quên rằng loài người chỉ là tạo vật được Thiên Chúa làm ra từ cát bụi. Và cát bụi thì làm sao có thể là con cái của Thiên Chúa được ! Có ai nói con cừu Dolly được con người tạo ra từ phương pháp Cloning lại là con ruột của loài người ? Đối với Thiên Chúa, loài người chỉ có thể là con kết nghĩa mà thôi. Phúc Âm Gioan đã khẳng đinh rằng : "Người đã đến nhà mình, nhưng người nhà chẳng chịu đón nhận. Còn những ai đón nhận, tức là những ai tin vào danh Người, thì Người cho họ quyền trở nên con Thiên Chúa." (John 1:11). Nên nhớ ở đây chỉ nói đến QUYỀN TRỞ NÊN con Thiên Chúa thôi, chứ không nói về sự đồng huyết thống, đồng thể loại. Con người vật chất không thể nào là con của Thần linh nếu không được thần linh chấp nhận ban cho họ quyền làm con của Ngài..
Ngài Francis biết rằng người cộng sản trung thành với chủ thuyết phỉ báng Thiên Chúa, xem rẻ mạng sống con người, thích xâm lăng và tạo chién tranh, chà đạp nhân phẩm, nhưng Ngài Francis vẫn xem họ là TỐT và không cảm thấy bị xúc phạm bởi tư tưởng phỉ báng Thiên Chúa và bất nhân với đồng loại của họ. Họ là kẻ thù của Thiên Chúa nhung Ngài Francis vẫn xem họ là anh em của ngài. Quả là một hiện tượng quái gở mà ngay chính ngưòi Do Thái cũng không dám có trong đầu óc của họ !
Vậy phải chăng người Do Thái là nguyên nhân của mọi sự tàn phá và suy đồi của nước Mỹ và thế giới ? Xin tác giả BP Đặng van Âu cứu xét dùm ! Có một điều mà ngài Francis và ông Đặng văn Âu quên lãng : Đó là sự hiện diện và can thiệp của quỷ Satan trong mọi sinh hoạt của con người, hễ người nào lơ là không tin tưởng nhờ cậy Đức Jesus Christ thì quỷ Satan liền nhảy vào xâm chiếm tâm hồn của ngưòi này ngay ! Nước Mỹ đã bị những tên tay sai của Quỷ Satan mở cửa cho thần ô uế tràn vào nên dân chúng trở nên mê muội và bị ám tà.
Trước mắt giáo hoàng Francis và ông Đặng văn Âu thì dường như Satan không hiện hữu trên trần thế này !!.
JB Trường Sơn
----------