Tôi thích Tổng thống Donald Trump, vì ông dám nói thẳng căn bệnh của bọn chính trị gia Hoa Kỳ. Đó là dối trá, đạo đức giả, nói một đằng làm một nẻo.
Tác giả : Bằng Phong Đặng văn Âu Nguồn: Diễn đàn "vn-net" group Ngày đăng: 2024-02-07
Kính chào Diễn Đàn buổi sáng,
Hôm qua, Thứ Ba, ngày 6 tháng 2 năm 2024, tôi gửi lên Diễn Đàn hai cái Youtube:
1/ Có 15 celebrities Da Đen ủng hộ Tổng thống Donald Trump. Những người danh tiếng này trước đây luôn luôn ủng hộ đảng Dân Chủ.
2/ Một Youtube chỉ ra người Da Đen đã tỉnh ngộ, vì nhận thấy họ bị đảng Dân Chủ lợi dụng. Họ nhận ra Tổng thống Donald Trump trong 4 năm cầm quyền đã mang lại lợi ích cho họ lớn hơn 8 năm cầm quyền của Barack Hussein Obama.
Tôi xin gửi lên Diễn Đàn cái clip này để biết người Da Đen đã mở mắt trước việc Tổng thống Donald J. Trump trong 4 năm đã làm nhiều điều ích lợi hơn những gì Tổng thống Barack Hussein Obama làm cho người Da Đen trong tám năm ở Tòa Bạch Ốc.
Obama là tay sai của Deep State. Joe Biden là tay sai của Obama.
Bọn Vẹt làm truyền thông ủng hộ Joe Biden và chửi Tổng thống Donald Trump là bọn hoặc đớp tiền dơ bẩn của cộng sản hay chính là Việt Cộng đội lốt tị nạn. Không thể bảo rằng bọn Vẹt ngu ngốc tới độ không nhìn thấy sự phá hoại nước Mỹ của Joe Biden và đảng Dân Chủ.

BLACK PEOPLE PREFER TRUMP OVER OBAMA. WATCH THIS
Sáng nay, tôi nhận được một Youtube của ông Farrakhan -- một thủ lĩnh Hồi Giáo ở Mỹ -- ủng hộ Tổng thống Donald Trump, vì nhận thấy TT Donald Trump là Real Man. "What you see, what you get". Tổng thống Donald Trump là người xuất hiện đúng lúc để chống lại bọn giả hình (Hypocrites), tức là bọn báo chí cộng sản chuyên môn tạo fake news. Mời quý vị xem và nghe Farrakhan nói về Tổng thống Donald Trump. Tôi thích Tổng thống Donald Trump, vì ông dám nói thẳng căn bệnh của bọn chính trị gia Hoa Kỳ. Đó là dối trá, đạo đức giả, nói một đằng làm một nẻo.
Đây là Clip của Farrakhan:

Guess who now SUPPORTS Donald Trump: How The Narrative has Changed. #louisfarrakhan #trump #maga
Tiếp theo là Clip chứng tỏ bản lĩnh của Tổng thống Donald Trump đối với báo chí khuynh tả (cộng sản) mà chưa có một chính trị gia nào dám đối đầu. Tổng thống Donald Trump là lãnh tụ đích thực của nước Mỹ. Những lãnh tụ khác phần lớn được Deep State tài trợ và rất sợ báo chí. Mời quý vị xem để đánh giá.

Donald Trump's Most Savage Moments
Là người tị nạn cộng sản, tôi ủng hộ Tổng thống Donald Trump, một lãnh tụ dám nói dám làm. Ông đã có biện pháp kinh tế bằng cách chấm dứt quy chế “tối huệ quốc” của Trung Cộng, buộc Trung Cộng phải đóng thuế như những quốc gia thịnh vượng khác.
Ông nói ông sẽ dời Tòa Đại Sứ từ Tel Aviv về Jerusalem, là ông thực hiện, chứ không giống như Clinton, Bush, Obama đã hứa với cử tri mà không dám làm.
Tôi ủng hộ Tổng thống Donald Trump vì những thành tích cụ thể của ông với lý lẽ, chứ không Cuồng giống như bọn ngu Cuồng Joe Biden, chỉ biết chửi bẩn. Joe Biden mở cửa biên giới theo lệnh của Deep State, là một hành vi phá hoại đất nước,
Tôi có thể nói những người tị nạn cộng sản mà ủng hộ Joe Biden, tay sai của bọn đi theo con đường xã hội chủ nghĩa, là người vô tư cách: Tư cách Tị Nạn cộng sản.
Ngày 7 tháng 2 năm 2024
Bằng Phong Đặng văn Âu.
----------