Hãy cho tôi người nghèo, mù chữ, tội phạm, tập đoàn ma túy, quần chúng chống phương Tây khao khát thay đổi nước Mỹ
Tác giả : Frosty Wooldridge Nguồn: News With Views Ngày đăng: 2024-02-21

“Thay đổi nhân khẩu học là chìa khóa cho tham vọng chính trị của Đảng Dân chủ. Để giành được và duy trì quyền lực, Đảng Dân chủ có kế hoạch thay đổi dân số nước Mỹ. Nhập cư ồ ạt làm tăng quyền lực của Đảng Dân chủ. Đó là lý do tại sao đảng Dân chủ ủng hộ nó. Đó là lý do duy nhất.”

Tucker Carlson

Frosty Wooldridge
Theo Monica Showalter, Nhà tư tưởng người Mỹ, “Các chuyên gia nhập cư đang gióng lên hồi chuông cảnh báo về việc dòng người di cư trái phép ngày càng tăng vào Hoa Kỳ có thể ảnh hưởng đáng kể đến sự đại diện của các bang tại Hạ viện và Cử tri đoàn”. (Nguồn: www.cairco.org )
Khi Biden đến Nhà Trắng, ông đã ký một sắc lệnh hành pháp yêu cầu Cục Điều tra Dân số Hoa Kỳ coi tất cả cư dân, kể cả những người không phải là công dân, là một phần của dân số Hoa Kỳ. Đó là lý do tại sao ông ấy đã mời 10,6 triệu người nhập cư bất hợp pháp qua biên giới của chúng ta để giành được số phiếu đại cử tri đáng kể.
“Nhập cư bất hợp pháp có đủ loại tác động và trong số đó là nó làm biến dạng cơ chế của chính phủ dân chủ” Mark Krikorian, giám đốc điều hành của Trung tâm Nghiên cứu Nhập cư, www.CIS.org đã nói, "Những kẻ nhập cư bất hợp pháp đáng ra không được đến đây vì việc đưa họ vào cuộc điều tra dân số nhằm mục đích gì đó là phi pháp."
Nếu số lượng người nhập cư bất hợp pháp tối thiểu là khoảng 20 triệu cho đến cao tới 48 triệu theo một số nguồn tin, nó có nghĩa là một ghế dân biểu tại Hạ viên đại diện cho 761.168 công dân, và với số đông dân nhập cư hiện nay thì Đảng Dân Chủ có thể có thêm 22 ghế để thống trị Hạ viện. (hiện có 212, cọng thêm với 22 nữa để dạt tổng số 234)
Trở lại năm 1965, đất nước chúng ta có 196 triệu người Mỹ. Chúng ta cho phép 200.000 người nhập cư hợp pháp hàng năm. Sau khi Tổng thống Lyndon Baines Johnson ký “Đạo luật cải cách nhập cư năm 1965”, con số đó đã tăng lên 1.000.000 mỗi năm. Đó là lý do tại sao chúng ta đạt con số 300 triệu vào tháng 10 năm 2006. Chúng ta đạt mức 340 triệu vào năm 2024, chưa kể số gia tăng vượt mức quá 20 triệu đến mức cao nhất là 48 triệu người bất hợp pháp hiện chưa tính vào dân số.
Nói cách khác, chúng ta thấy 50 triệu người sinh ra ở nước ngoài hiện đang bắt đầu thống trị các cuộc bầu cử của chúng ta. Ngay cả những người Hồi giáo là những kẻ ghét nền Cộng hòa lập hiến tự do của chúng ta, họ cũng đang bỏ phiếu cho Luật Sharia (của đạo Hồi) ở những nơi như Detroit, Michigan. Với 10,6 triệu người mới nhất của Biden, cộng thêm 1,8 triệu người nước ngoài bất hợp pháp “đã lận trốn trong lãnh thổ Hoa Kỳ” [khỏi sự kiểm soát của chính quyền], bạn đang thấy đất nước chúng ta trở thành đất nước của mọi người khác xứ.
Nó có ý nghĩa gì đối với tương lai của nước Mỹ ? Nếu bạn làm phép toán, điều đó có nghĩa là bất kỳ người nhập cư nào và tất cả bọn họ đều đang “phi nước đại rất mau” hướng tới một bờ vực thẳm về xã hội, văn hóa và nhân khẩu học.
Tucker Carlson nói, “Và sau đó thì Joe Biden đã đến. Ông ta đã đẩy nhanh xu hướng đáng buồn đó vượt xa khỏi những gì mọi người nghĩ là có thể xảy ra." Dân số của đám người sinh ra ở nước ngoài hiện đang tăng thêm 132.000 người mỗi tháng (lên tới 302.000 mỗi tháng vào tháng 12 năm 2023). Con số này cao hơn gấp ba lần mức cao trung bình dưới thời các chính quyền trước đây. Con số này gấp đôi tổng số cao nhất của Barack Obama. Theo học giả Mark Perry của AEI, chúng ta có thể mong đợi hơn 9 triệu người nhập cư bất hợp pháp mới vào cuối nhiệm kỳ đầu tiên của Joe Biden.
“Chưa từng có chuyện như thế này đã từng xảy ra ở quốc gia này hay bất kỳ quốc gia nào khác, và nó hiện đang xảy ra chỉ vì một lý do. Đó là sản phẩm của sự lựa chọn thi hành một chính sách.”
Về cơ bản, đó là một chính sách nhằm phá hủy sự gắn kết, ngôn ngữ, văn hóa và lối sống của chúng ta.
Nó KHÔNG bền vững về lượng nước tiêu thụ, năng lượng, tài nguyên, chất lượng cuộc sống và chắc chắn đảm bảo rằng dân số của chúng ta sẽ vượt xa khả năng sản xuất đủ lương thực của nông dân trong việc trồng trọt để nuôi sống đám đông người Mỹ khi dân số vượt quá 400 đến 440 triệu người vào giữa thế kỷ này.
Carlson nhắc lại những gì tôi đã nói trong 30 năm, “Không xã hội nào có thể nuôi dưỡng nhiều người mới như thế này và giữ vững được sự ổn định, đặc biệt là không thể làm được bây giờ trong thời điểm cụ thể này, bởi vì hai làn sóng di cư chưa từng có vào nước Mỹ mà chúng ta phải nhận thêm vào, hãy xem, hẵn sẽ có một nền kinh tế sụp đổ, lạm phát, thiếu lương thực, giá nhà đất tăng vọt, tiền lương giảm, vì đã bị chấn thương trong hai năm rưỡi bởi nạn dịch COVID, bởi cuộc xung đột chủng tộc được dàn dựng mà bạn thấy Joe Biden đang khuyến khích. Bạn kết hợp tất cả những thứ đó lại với nhau và bạn có được một mớ nhào trộn hổn độn nhất của các vấn đề xã hội."
“Vì vậy, trong mớ hổn độn đó bạn lại ném thêm vào hàng triệu người hoàn toàn xa lạ, những người không có bất kỳ mối liên hệ nào với nước Mỹ, những người đã xâm phạm luật pháp và biên giới của chúng ta để đến đây, những người không nói được ngôn ngữ của chúng ta, những người không hề biết Hiến pháp Hoa Kỳ nói gì và cũng đếch cần biết đến nó. Và thử hỏi bạn sẽ có gì khi kết hợp tất cả những thứ đó lại với nhau? Bạn chỉ có được một thứ, đó là công thức cho sự sụp đổ xã hội mà thôi.”
Đây là video dài 17 phút của Carlson. Hãy xem nó và thét lên về những gì con cái của bạn phải đối mặt:





Chưa từng có điều gì giống như thế này xảy ra trước đây
Chúng tôi, những người dân Mỹ, những người đã thành công làm nên nền văn minh này, đang phải đối mặt với việc trở thành một phần lâm nạn không thể thiếu trong sự tàn phá liên tục của xã hội này. Lời cảnh báo hiện rõ trên khuôn mặt chúng ta: chúng ta đang bị loại bỏ rồi bị thay thế . Điều gì xảy ra khi bạn nhập khẩu hàng triệu người nghèo, mù chữ, những kẻ bị tước đoạt tài sản từ thế giới thứ ba vào bất kỳ quốc gia nào thuộc thế giới thứ nhất ? Câu trả lời là : Cuối cùng, nước Mỹ sẽ bị đẩy xuống vực sâu của mù chữ, hàng triệu người sẽ chỉ còn nhờ cậy vào trợ cấp xã hội, bị nghiện ma túy đến mức điên loạn, tình trạng vô gia cư không thể giải quyết, nạn trộm cắp trong cửa hàng sẽ làm tê liệt nền kinh tế của chúng ta, trường học bị phá hủy, nạn xung đột chủng tộc sẽ tràn lan, sự tan vỡ của các thành phố, và cuối cùng, có quá nhiều vấn đề đến nỗi xã hội đa văn hóa của chúng ta sẽ tự xé nát ra từng mảnh.
Điều đó nghĩa là gì? Về trợ cấp xã hội cho hàng triệu người, điều gì sẽ xảy ra khi số lượng người không thể đóng góp được gì cho xã hội và số đông họ vượt quá số người đóng góp còn lại trong chúng ta? Về vấn đề mù chữ, bạn có hiểu chăng những người có chỉ số IQ rất thấp thường không có bất kỳ “động lực hoặc mối quan tâm về giáo dục” nào đối với việc cải thiện trí tuệ cá nhân không? Họ trở thành người nghèo đặc hữu của chúng ta. Về vấn đề nghiện ma túy, bạn có hiểu chăng hàng triệu người vì nhận thấy mình không thể sinh hoạt trong xã hội có trình độ cao này, cho nên nãn chí chuyển sang sử dụng ma túy… và hiện nay có 100.000 ca sử dụng ma túy quá liều mỗi năm ?
Đối với số vụ trộm cắp trong cửa hàng tạo mất mát hiện nay lên tới 100 tỷ USD hàng năm, điều gì sẽ xảy ra khi số vụ trộm đồ trong cửa hàng của họ vượt quá 500 tỷ USD hoặc 1 nghìn tỷ USD trong số vụ trộm cắp hàng năm sắp tới ?
Về vấn đề giáo dục suy thoái, điều gì sẽ xảy ra khi hàng triệu người lớn lên mù chữ về mặt chức năng? Trả lời : họ không thể đóng góp, cho nên họ là nguyên nhân phá hủy nền tảng của xã hội chúng ta.
Nếu cuộc xâm lược này tiếp tục, người Mỹ bình thường sẽ không có cơ hội cứu lấy nền văn minh của mình. Joe Biden 'mất trí' sẽ được ghi vào sử sách với danh hiệu “Cha đẻ của sự hủy diệt nước Mỹ”.
Di sản của hắn chắc chắn sẽ đến như bình minh… và con cái của bạn sẽ là nạn nhân của hắn.
Frosty Wooldridge
----------