PHẢN BỘI LẠI CĂN CƯỚC TỊ NẠN CS CỦA MÌNH !
Tác giả : Huỳnh Hậu Nguồn: Diễn đàn VNCH@googlegroops Ngày đăng: 2024-03-29
Mới đây có một đàn anh giới thiệu cho tôi nghe một clip của Luật Sư Nguyễn Hoàng Duyên ở California.
Đàn anh bảo hãy nghe đi, ông Ls Duyên phân giải vụ special counsel liên bang Jack Smith truy tố ông Trump rất hay!
Tôi đã trả lời đàn anh rằng TÔI KHÔNG THÍCH NGHE ÔNG LUẬT SƯ NÀY!
Ông đàn anh nhận xét, “Thích hay không , không quan trọng , nhưng mình nghe để hiểu rõ ngọn ngành vụ xử cũng như tình hình nước Mỹ!”
Đàn anh đâu hiểu rằng, tôi không hề xa lạ gì ông Ls Duyên, và tôi mỗi ngày đều coi báo Mỹ thì cũng nắm khá rõ tình hình.
Cuối năm 2020, lúc vụ tranh cử TT Mỹ giữa ông Trump và Biden đang sôi nổi, ông Ls Duyên này ở trong ê kíp của Hoang Bach Channel (bây giờ đổi thành Nguoi Viet Channel), bao gồm mấy tên ma đầu Nguyễn Gia Kiểng, Đinh Xuân Quân, luật gia Tạ Văn Tài v.v. ngày đêm múa mỏ, cùng ông Hoàng Bách, kẻ tung người hứng, tìm mọi lý luận, tin giả được phe tả Mỹ lan truyền để ném bùn vào mặt ông Trump .
Phải nói rằng vào thời điểm đó, số người trong cộng đồng Việt tại Mỹ, Úc, Pháp và ngay cả tại VN chống Trump rất đông.
Nhưng cá nhân tôi thực sự cảm thấy XẤU HỔ vì cùng là người VN với những người nói trên!
Tại sao?
Thưa các bạn,
Trong tất cả những người chống Trump mà tôi không nhớ hết tên được, phần lớn họ đều là thành phần từng bị CSVN rượt chạy sút quần, phải vượt biển tìm đường tự do .
Qua Mỹ, Úc, Pháp và ổn định cuộc sống xong, họ chẳng còn nhớ gì về cái căn cước TỊ NẠN CS của họ.
Miệng họ bi bô chống cộng, nhưng trong thực tế thì họ hoàn toàn làm ngược lại: Ủng hộ PHE DÂN CHỦ THIÊN TẢ CỦA MỸ bằng tất cả những trò bỉ ổi nhất.
Truyền thông thiên tả Mỹ dựng đứng những tố cáo về ông Trump, và những người VN không biết liêm sỉ và xấu hổ cứ thế mà a dua loan truyền vô tội vạ.
- Ông Trump nói dối mấy chục ngàn lần.
- Ông Trump chỉ quan tâm tới người da trắng.
- Ông Trump coi thường phụ nữ, ưa lang chạ .
- Ông Trump phá hoại quan hệ ngoại giao tốt đẹp với EU .
- Ông Trump khiến Mỹ bị cô lập trên thế giới.
- Ông Trump gắt gao với chính sách di trú.
- Ông Trump chậm chạp khiến cho dịch bịnh lan truyền nhanh chóng khắp nước Mỹ. v.v.
Điều hài hước là tất cả đều cùng ĐỒNG CA MỘT GIỌNG ĐIỆU như có ma nhập, và quái đản là những tội lỗi mà họ đổ lên đầu Trump thì phía dân chủ thiên tả lại là đầu sỏ. Và những thằng/ con đang bôi bẩn ông Trump kia cũng là những đứa chúa xạo.
Đứa tố cáo Trump chơi gái thì chính nó thấy gái đẹp thì nước dải chảy lòng thòng !
Đứa tố cáo Trump nói dối thì con mắt nó láo liêng xoành xoạch!
Thật là không tưởng nổi, một giáo sư luật Harvard có tiếng tăm như ông Tạ Văn Tài lại có thể nhận định một cách ngây thơ rằng “Trump không chống cộng sản vì từng khen ngợi Tập Cận Bình!”
Còn tên Nguyễn Gia Kiểng thì bưng bô cho Biden rằng Joe Biden vừa có đức vừa có tài; Đinh Xuân Quân thì khen Joe Biden minh mẫn, sức khỏe tốt, có thể sống lâu hơn Trump 10 năm!
Ôi tôi không thể nào kể hết những trò hề lố bịch của mấy ông/ bà như Vũ Văn Lộc, Song Chi, Ngô Tịnh Yên, Võ Ngọc Ánh, Hoàng Ngọc Diêu & Hoàng Ngọc Tuấn, Trương Nhân Tuấn, Đỗ Thắng, Đinh Quang Anh Thái, Đỗ Dũng, Nguyễn Ngọc Ngạn, Mai Phi Long, Đinh Ngọc Thu v.v. , lại thêm mấy cái mặt vô duyên trong nước như Võ Văn Tạo, Phạm Đình Trọng…
Ở Houston còn có một nhân vật cũng “trung thực” không kém, đó là ký giả Phạm Cơ của Việt TV .
Ông này giống như có mối thù truyền kiếp với Trump. Ông làm phát thanh và khoe khoang trung thực ì xèo, nhưng người dân Houston chỉ nghe ông bươi móc, chửi rủa Trump suốt.
Ông Phạm Cơ cho rằng cuộc bầu cử 2020 không hề có gian dối, và Trump đã thua . Nhưng khi báo chí Mỹ (thiên tả) công nhận ở bang Arizona có hơn 10000 phiếu bầu của cử tri không được đếm, ông Phạm Cơ uốn lưỡi nói ngay “CŨNG KHÔNG ẢNH HƯỞNG GÌ TỚI KẾT QUẢ CỦA TRUMP !”
Thật là một cơ quan truyền thông TRUNG THỰC tới mức đáng sợ!
Nhưng Phạm Cơ cũng chỉ là một phần tử nhỏ trong cái đám đông hận thù Trump như từ kiếp nào, họ không hề nhìn lại mình để biết thế nào là liêm sỉ.
Ngày hôm nay, khi mà uy tín và ảnh hưởng của ông Trump ngày càng lên cao, ủng hộ tài chánh ông nhận càng nhiều, và trong đảng Cộng Hoà hầu như không có ai tranh với ông được (kể cả Ron DeSantis), khi mà cái hiện thực TRUMP SẼ LÀM TỔNG THỐNG 47 VÀO NĂM 2024 dần hiện ra thì phe DC thiên tả càng lồng lộn lên, tìm mọi cách trù dập Trump với tất cả cơ quan CIA , FBI , DOJ v.v. được biến thành vũ khí (weaponized) để quyết triệt phá Trump .
Gia đình của Joe Biden ngày nay đã không còn cái vỏ bọc VỪA CÓ ĐỨC VỪA CÓ TÀI như tên già Nguyễn Gia Kiểng bốc phét, mà nó trở nên thối hoắc với những bằng chứng rõ ràng về THAM NHŨNG PHẢN QUỐC của cả gia đình Joe Biden.
Người Mỹ thầm lặng không có ngu đâu, thế nào rồi mấy cái mặt mo của cha con Biden cũng phải trả lời trước công luận về những tội lỗi của họ.
Nói cho cùng, mấy cái trò lăng xăng của nhóm NGUOI VIET CHANNEL của ông Hoàng Bách và cả lô lốc chống Trump, họ không hề tạo ra được chút ảnh hưởng nhỏ nào đối với chính trường nước Mỹ, mà ngược lại, trong con mắt của người VN hiểu chuyện, tất cả họ trở thành một thứ dị hợm bất cố liêm sỉ vì phản bội lại căn cước tị nạn CS của mình!
Huỳnh Hậu
----------