Trăm nghe không bằng mắt thấy. Chỉ có thể là Cựu TT Trump.
Tác giả : Lê Hoàng Nguồn: FB Tamshell Ha Ngày đăng: 2024-04-02
Đây là con người thật của ông Trump.
Chúng ta đã từng nghe ông Trump giúp đỡ những người khó khăn và hôm nay thêm một chuyện nữa để chúng ta biết rõ hơn về ông.
Hai hôm trước một cảnh sát New York, 31 tuổi đã bị một tên tội phạm chuyên nghiệp bắn chết khi dừng xe giao thông ở Queens lúc tối thứ Hai.
Cảnh sát Jonathan Diller, người có con 1 tuổi, đã bị bắn vào bụng khi anh ta cố gắng kéo can phạm ra khỏi ghế hành khách của chiếc xe. Sát nhân được xác định là Guy Rivera, 34 tuổi, với hàng đống tội phạm trước đây.
Hôm qua, sau khi ra toà ở New York, ông Trump đã đến bộ chỉ huy cảnh sát để chia buồn cùng gia đình và người quả phụ
Hôm nay vợ anh cảnh sát vừa đến nhà quàng, thì nhận được điện thoại của ông Donald Trump.
Ông báo cho cô này biết tất cả nợ của anh cảnh sát mượn của ngân hàng để mua nhà, đã được ông trả hết.
Bạn tìm thử có bao nhiêu báo đăng tin này.
Hình anh cảnh sát Jonathan Diller và con
Lê Hoàng
Donald Trump đến dự lễ tưởng niệm cảnh sát NYPD Jonathan Diller,
người đã bị một tên tội phạm chuyên nghiệp giết chết khi đang làm nhiệm vụ... trong khi thư ký báo chí của Nhà Trắng Karine Jean-Pierre lại nói 'đó là một lời nhắc nhở đau đớn về cái giá phải trả cho bạo lực súng đạn' (tỏ ý phản đối tu chánh án số 2 cho phép người dân sở hữu súng)
Tác giả : Charlie Spiering Nguồn: Daily Mail Ngày đăng: 2024-04-02
Cựu tổng thống Donald Trump dự định sẽ tham dự vào ngày thứ Năm nghi lễ tưởng niệm cảnh sát viên quá cố Jonathan Diller, một sĩ quan của Sở Cảnh sát New York (NYPD) thiệt mạng khi bị chận bắt nghi phạm trên xe ngừng trên đường phố trái phép. Một phát ngôn viên của sở NYPD đã xác tín tin này.
Cựu tổng thống Trump sẽ dự tang lễ của cảnh sát viên Diller vừa từ trần vì bị kẻ tội phạm bắn chết
Jonathan Diller, một cựu chiến sĩ cảnh sát với ba năm thâm niên công vụ của sở NYPD, bị nghi phạm Guy Rivera bắn chết sau khi tên này và một người đàn ông khác bị chặn lại vì đỗ xe trái phép tại một bến xe buýt. Anh Rivera để lại một người vợ và đứa con trai mới sinh.
Diller và một sĩ quan cảnh sát khác tiến đến chiếc xe ra lệnh cho Rivera và một người đàn ông khác bước ra ngoài. Trong khi người đàn ông kia mở cửa để tuân theo mệnh lệnh của cảnhsát thỉ tên Rivera đã kháng cự, gây ra xô xát .
XU HƯỚN Rivera sau đó đã nổ súng, viên đạn xuyên vào thân bên dưới áo chống đạn của Diller. Anh được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch nhưng cuối cùng đã qua đời tại bệnh viện. Rivera từng bị bắt giữ 21 lần, trong đó có 9 trọng tội.
Ông Trump có lịch sử lâu dài trong việc tôn vinh sở cảnh sát New York NYPD và các sĩ quan cảnh sát, thậm chí còn tán thành án tử hình đối với những tội phạm bị kết án giết các quan chức thực thi pháp luật.
“Trong chính quyền của tôi, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng những tội phạm giết cảnh sát sẽ phải nhận án tử hình”, ông nói vào năm 2019 trong Hội nghị chung của Hiệp hội Cảnh sát trưởng các Thành phố lớn và Cảnh sát trưởng Quận lớn ở Washington, DC.
Một sĩ quan của Đội 101 đang sờ vào di ảnh của cố sĩ quan Jonathan Diller.
Các sĩ quan từ Nhóm Ứng phó Cộng đồng của sở NYPD đã đến bên ngoài văn phòng Giám định Y tế Trưởng trên Đường E. 30 để đón thi hài của Jonathan Diller một cách trang nghiêm
Thư ký báo chí Nhà Trắng Karine Jean-Pierre cho biết cái chết của Diller là một "lời nhắc nhở đau đớn về cái giá phải trả cho bạo lực súng đạn"
Nhà Trắng đã phản ứng về cái chết của Diller trong cuộc họp báo hôm thứ Tư, khi được các phóng viên hỏi về vụ việc.
Thư ký báo chí Karine Jean-Pierre nói: “Chúng tôi hướng lòng về người sĩ quan đã thiệt mạng một cách bi thảm khi làm nhiệm vụ”. ‘Chúng tôi cũng đang cầu nguyện cho gia đình anh ấy trong thời điểm khó khăn này, những người hiện chỉ còn một chiếc ghế trống trên bàn ăn tối của họ.
Cô nói thêm rằng cái chết của Diller là 'một lời nhắc nhở đau đớn khác về cái giá phải trả cho lực súng đạn'.
Thay vì đến dự tang lễ của cố cảnh sát viên Jonathan Diller thì Tổng thống Biden lại đến New York vào thứ Năm để tham dự một buổi gây quỹ cho chiến dịch tranh cử trị giá cao ở Manhattan cùng với cựu Tổng thống Barack Obama và cựu Tổng thống Bill Clinton.
----------