BBT/BCT : Bài viết dưới đây nguyên bản do tác giả Kiêm Ái soạn thảo, do ông Nghiêm Nguyễn chuyển tới hộp thư và chúng tôi sao chép lại và đã mạn phép sửa đổi một số đoạn để giải thích minh bạch hơn cho một vài ý tưởng của mạch văn. Nếu tác giả nhận thấy sai sót và không vừa ý thì xin cho biết qua địa chỉ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. để chúng tôi xóa ngay với lời chân thành xin lỗi.
LẰN RANH QUỐC CỘNG
Tác giả : Kiêm Ái Ngày đăng: 2023-04-15
Sau trận Điện Biên Phủ, Hồ Chí Minh tuyên bố: “Nhận chỉ thị của Quốc Tế Cộng Sản giải quyết vấn đề cách mạng ở nước ta, tôi đã hoàn thành nhiệm vụ”…(Lịch sử đảng Cộng Sản Đông Dương, trang 29 nhà Xuất Bản sách Giáo Khoa Mác Lênin, Hà Nội-1979) và qua lời tuyên bố này, lằn ranh Quốc/Cộng bắt đầu nảy sinh từ đó.
Nhận chỉ thị của Quốc Tế Cộng Sản, Hồ Chí Minh và thuộc hạ đã "cướp chính quyền" của chính phủ Trần Trọng Kim trong cuộc biểu tình của công chức Hà Nội ủng hộ thủ tướng Trần Trọng Kim của Đế quốc Việt Nam (Empire du Vietnam) năm 1945 do Hoàng Đế Bảo Đại lãnh đạo. Rồi sau đó cũng chính Hồ Chí Minh rước quân đội Pháp vào Hà Nội để có cớ xách động quần chúng Việt Nam "chống Pháp giành độc lập cho Việt Nam" , trong lúc đó cũng chính Hồ Chí Minh dùng thủ đoạn độc ác tiêu diệt các đảng phái Quốc Gia chống Pháp để độc quyền lãnh đạo cuộc chiến 1945-1954. Sau đó Hồ Chí Minh mới tự vạch mặt hắn là Cộng Sản, và từ đó hắn đã tự vạch ra lằn ranh Cộng Sản tách biệt với Quốc Gia.
Sau khi chia đôi đất nước vào năm 1954, Hồ Chí Minh và bè lũ Cộng Sản chiếm được miền Bắc, chúng bắt đầu thực hiện chính sách Tam Vô của Quốc Tế Cộng Sản: Vô Gia Đình, Vô Tổ Quốc và Vô Tôn Giáo.
Vì "Vô gia đình" cho nên Việt Minh, tiền thân của Việt Cộng, mới tuân thủ mệnh lệnh Nga Tàu thực hiện chiến dịch Cải Cách Ruộng Đất, buộc con cái phải đấu tố cha mẹ để công khai ăn cướp ruộng vườn, tài sản, triệt hạ cả vợ con của địa chủ, tiêu diệt những thành phần gọi là “tư bản” dù họ đã có công đóng góp vàng để “ủng hộ cách mạng”, điển hình là vụ đấu tố và giết bà Nguyễn thị Năm chủ hãng buôn Cát Hanh Long ở Hải Phòng, hoặc hạ tầng công tác những kẻ đã có công lớn trong cuộc kháng chiến chống Pháp v.v… ghép họ vào thành phần Quốc Dân Đảng, hoặc là tiểu tư sản, con nhà địa chủ.
Công lớn của Hồ Chí Minh là đã bần cùng hóa nhân dân, ép buộc họ vào làm ăn tập thể, tước đoạt hầu hết những gì sở hữu của dân chúng đã tạo dựng được từ trước.
Để hoàn thành sứ mạng Vô Tổ Quốc, chính quyền Cộng Sản của Hồ Chí Minh đưa chiêu bài “thế giới đại đồng” để sát nhập Việt Nam vào các nước đàn anh là Nga Tàu. Trên thực tế, những tên như Hồ Chí Minh chỉ là tay sai của Nga Tàu chứ chảng phải là ngưòi ái quốc, yêu và bảo vệ nước Việt.
Trong câu nói của Hồ Chí Minh đã dẫn ở trên, hắn không hề nhắc đến xương máu của hàng triệu thanh niên Việt Nam đã hy sinh vì độc lập dân tộc, không nhắc gì đến công lao của các bậc tiền nhân anh hùng của dân tộc Việt chống quân xâm lăng Tàu từ phương Bắc để gìn giữ giang sơn và nền độc lập của nước Việt.
Chủ trương Vô Tôn Giáo của Cọng Sản.
Phật giáo dạy từ bi hỷ xã, Công Giáo dạy thờ Chúa, hiếu thảo với cha mẹ, bác ái. Tất cả những giáo điều của cac tôn giáo trên đều bị Hồ Chí Minh cho là “thuốc phiện” phải tiêu diệt. Khi tiêudiẹt các tôn giáo, Hồ Chí Minh và bè lũ VC đã củng cố thêm lằn ranh Quốc /Cộng giữa người Việt với nhau.
Thực tế là Cộng Sản muốn thế giới chỉ có một tôn giáo, đó là Đạo Cộng Sản. Cả thế giới chỉ có một đảng Cộng Sản, chỉ có một giai cấp là giai cấp Công Nông (tức Cộng Sản), ngay cả con người cũng chỉ là “vật sở hữu” của đảng Cộng Sản.
Lãnh đạo Cộng Sản là những kẻ độc tài, nên chúng luôn luôn đấu đá nhau để giành địa vị. Trong giai cấp Cộng Sản, chúng thiết lập những “triều đình Cộng Sản”, phong kiến còn hơn phong kiến của thời vua chua xưa, do đó những con cháu của lãnh đạo Cọng Sản như… Cù Huy Hà Vũ, nó hãnh diện tự xưng mình là “Thái Tử Đỏ, Thái Tử Đảng”.
Tại sao bọn “Thái tử Đỏ, Thái Tử Đảng” lại hãnh diện chúng là những “thái tử”? Ấy là chúng biết chắc chúng sẽ được cầm quyền thay thế cha ông chúng. Vì cha ông chúng khi cầm quyền đã tận lực tham nhũng để vơ vét thu gom tài sản của nhân dân, tích lủy vào túi riêng để dành cho con cháu chúng, vì thế mới có “thái tử đỏ, thái tử đảng.”
Nhưng, cái nhưng tai hại, lại xảy ra những đấu đá trong nội bộ Cộng Sản, vừa tàn bạo, vừa khốc liệt. Bọn thái tử đảng hy vọng lắm, hy vọng chúng sẽ lên thay cha ông chúng cầm quyền để vơ vét, nhưng chúng tham lam đến mù mắt, điếc tai cho nên chúng không thấy rằng cha ông chúng đã và đang đang tiêu diệt lẫn nhau, ví dụ Nguyễn Xuân Phúc, Trần đại Quang, Nguyễn Bá Thanh, Phùng Quang Thanh vv..
Nguyễn Chí Thanh nổi tiếng là một “tướng tài” của Việt Cộng chiến đấu ở miền Nam, thế mà được Bác mời ra Bắc để “hỏi ý kiến”. Bác Hồ yêu Chí Thanh cho đến nỗi vừa mới đến Hà Nội là Bác cho vào dinh một mình, không cho phép gặp mặt vợ con, và khi vợ con hay rằng chồng, cha họ đã về Hà Nội thì…. Thanh chỉ còn là cái xác không hồn v.v.
Đệ Tam Quốc Tế tiêu diệt Đệ Tứ Cộng Sản càng thảm khốc hơn mười lần Việt Nam, lãnh tụ đối lập Leon Trotsky bị sát thủ của Staline bửa vào dầu 13, 14 nhát búa té gục xuống mà tên đồ tể còn sợ nạn nhân… chưa chết!
Chủ nghĩa Quốc gia là gì? Đó là chính sách lãnh đạo một nước trong tinh thần nhân bản. Quốc gia theo nghĩa bình dân là NƯỚC NHÀ, tức là mọi người dân đều đưọc tôn trọng như thành phần sống chung trong một gia đình, một NHÀ, vì thế mọi người phải tôn trọng mạng sống và quyền lợi của nhau. Mục đích của chủ nghĩa quốc gia là để phục vụ người dân, tạo điều kiện cho họ được sống hạnh phúc, xứng đáng với phẩm giá con người. Điều mọi người thấy rõ là nước nào sống dưới chủ nghĩa quốc gia (mà Cộng Sản gọi là “tư bản”) đều có đời sống sung túc, thoải mái, vì ở đó có tự do dân chủ. Và vì sao bất cứ nước nào theo phe “Xã Hội Chủ Nghĩa” thì nhân dân nước đó đều từ đói tới chết, từ tự do hóa thành nô lệ? Dân chúng dưới quyền cai trị của VC được tuyên truyền là “hết sức no đủ” nhưng chỉ toàn được cho ăn bánh vẽ. Tại sao trong chiến tranh do VC gây ra ở miền Nam VN, “cô bé Napal” Kim Phúc mình trần truồng và những người khác đều chạy về phía Quân Lực VNCH mà không chạy về phía quân xâm lăng Cộng Sản ? Lý do là vì dân chúng miền Nam biết tỏng tòng tong, bọn VC nghèo đói và độc ác hơn bom Napal. Tình trạng này không phải chỉ có cô Kim Phúc mới 9 tuổi đã “rành 6 câu” thế nào là Cộng Sản, mà cả thế giới từ Đông sang Tây, và ở Việt nam từ Nam chí Bắc đều biết rõ sự tàn độc của Cộng Sản, đều liều chết di tản, vượt biên, vượt biển để thoát khỏi chế độ của chúng !
Qua những chứng liệu ghi trên, qua kinh nghiệm bản thân, lằn ranh Quốc/Cộng giữa một bên là những CON NGƯỜI với đầy đủ nhân tính và nhân quyền, và một bên thì chống lại chủ nghĩa Quốc Gia, triệt tiêu hết những "đặc tính của con người" trên người đân, biến họ khốn khổ và man rợ như thú vật. Nói cách khác, Cộng Sản nói chung, Việt Cộng nói riêng, đều tự đánh mất chính bản chất NGƯỜI trên cá thể của chúng, tự biến chúng thành VÔ NHÂN, thành loài thú, cố tiêu diệt tính cảm gia đình và quyền lợi bẩm sinh mà Hoá Công đã gắn vào mỗi CON NGƯỜI của chúng ta. Vậy những tên Cộng Sản, chúng là gì? Chúng không còn là con người nữa, thế nhưng nếu ai gọi chúng là súc vật thì chúng lại quay qua dùng luật pháp của thế giới tự do để thưa kiện người ta và biện chứng rằng chúng phải là CON NGƯỜI như bao người khác của chủ nghĩa quốc gia. Chính Hồ Chí Minh, tuy chà đạp lên nhân quyền, nhưng lại mượn tuyên ngộn độc lập của Hoa Kỳ để hô hoán rằng “Tất cả mọi người đều sinh ra có quyền bình đẳng. Tạo hoá cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được; trong những quyền ấy, có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc.” Thật là lố bịch, Cọng Sản luôn cho rằng con người từ cục đất bùn biến thành người bằng sự tiến hóa chứ chẳng ai tạo ra cả, thì nay lại trở giọng chấp nhận có đấng Tạo Hóa. Cọng sản chủ trương tước đoạt quyền tự do và tư hữu của con người thì nay lại nói ngược là chúng tôn trọng nhân quyền. Toàn bọn lât lọng, thứ ăn nói xảo trá.
Tuy nhiên, thế gian còn có một hạng người súc vật hơn cả súc vật khi bọn này tự xưng là chống Cọng Sản nhưng lại từng tuyên bố “tôi cũng như con mèo, mèo quào làm sao xuể đám đất [chữ S], một khi VC đổ thì đổ thôi, tôi chỉ muốn kiếm chút cháo”, hoặc nịnh Việt Cộng tới bến khi hắn nói hắn tự bỏ ra một triệu Mỹ kim, mời một tên kiến trúc sư từ Việt Nam qua, đúc một bức tượng chỉ để trù ẻo công việc chống Cộng cuả Người Việt Tỵ Nạn CS rằng “Tuy tay anh còn cầm súng, nhưng anh không thể đứng lên được, anh đã thua một trận chiến là anh thua luôn cả cuộc chiến”, thằng nói câu này bị những kẻ chống Cộng vạch mặt chỉ tên chưởi thẳng mặt, nhưng hắn càng mừng vì có cớ để khoe với “các anh bên nhà” rằng em bị bọn chống Cọng chưởi như chưởi chó, và hắn còn mong bị chưởi thêm một ít nữa để làm vốn cho việc tâng công với đàn anh. Hoặc có tên từng làm Thủ Tướng VNCH, làm CIA cầm đầu bọn tướng tá đầu trâu mặt ngựa giết người yêu nước thương dân là cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm, thế mà lúc sắp xuống lổ còn muốn kiếm thêm dollars nên tuyên bố xì xằng "Việt Cộng chúng cũng yêu nước, chúng đang mở hộp thơ kêu gọi góp ý để chúng sửa đổi, thanh niên nên góp ý với đảng (sic)". Đúng là súc vật hơn cả súc vật.
Chưa hết, Thích Trí Quang lợi dụng công lao của Phật tử, nay tuyệt thực mai biểu tình cố lật đổ cho bằng được Đệ Nhứt Cộng Hòa cho đến Đệ Nhị Cộng Hòa, hắn lật đổ luôn cả Bàn thờ Phật mà hắn mang ra đường phố để cản Cảnh sát và QLVNCH, cốt giúp Việt Cộng chiếm được Miền Nam, hy vọng chúng sẽ cho một mãnh đất làm trái độn. Và quả thật, Việt Cộng đã cho ông ta một trái độn nhưng là trái "ngu độn", chúng dán trên miệng Trí Quang một bản án: “cấm khẩu vĩnh viễn”, khiến hắn phải e dè sợ hãi té đái với cả những tên lâu la hầu hạ hắn vì “đó là mật vụ của Việt Cộng”.
Huỳnh Ngọc Chênh, Trần Ngọc Nhuận, Huỳnh Tấn Mẫm, Nguyễn Hữu Hạnh…sinh sống tại miền Nam, là những trí thức có đầy đủ tin tức thế giới kể cả của Cộng Sản, thế mà hoạt động nội tuyến cho VC, đứa thì biểu tình, đứa thì lập “thành phần đứng giữa”, tức thành phần thứ ba v.v…nhứt là Thích Nhất Hạnh, lấy danh Phật Giáo tham dự Hội Nghị Phật Giáo rồi đòi hỏi Hoa Kỳ và Miền Nam phải nhân nhượng ĐỦ THỨ để giúp VC. Đến khi VC chiếm được Miền Nam chúng bắt buộc “trả lại cho chúng những gì Thích Nhứt Hạnh không vay” (tức là cướp hết các trụ sở của Nhất Hạnh xây cất tại VN).
Dưới chế độ VNCH, Huỳnh Ngọc Chênh dù đang ở tù vì xách động biểu tình phá rối miền Nam bị bắt nhốt, nhưng đến ngày thi tú tài, hắn vẫn được cơ quan an ninh quốc gia cho đi thi. Nhưng sau ngày 30/4/75, hắn và những thằng "ăn cơm quốc gia thờ ma Cộng Sản" như hắn được cho ra Bắc tham quan, chúng đã được chứng kiến xã hội miền Bắc đói khổ ra sao so với miền Nam, nhưng chúng vẫn đui, vẫn điếc, không hiểu tại sao dân miền Bắc lại đói khổ như vậy. Cũng có thể chúng vẫn giả vờ đui điếc hy vọng rằng VC sẽ “tính công lao hản mã của chúng” để ban cho chúng quyền lợi, danh vọng, địa vị. Nhưng kết quả thế nào ? Bọn chúng đã tuyệt vọng cho đến khi gần chết vì chúng đã bị vắt chanh bỏ võ, thế nhưng chúng cũng không dám nói lên sự thật như một lời công đạo mà vẫn câm nín mãi mãi. Rõ ràng chúng là thứ súc vật hèn hơn cả thú vật.
Thà như bọn Phái Đoàn Việt Minh gồm Trần Huy Liệu, Trưởng Đoàn, Nguyễn Lương Bằng và Cù Huy Cận, Phó Trưởng Đoàn, sau khi đã dùng vũ khí để cướp chính quyền từ thủ tướng Trần Trọng Kim năm 1945, phái đoàn này từ Hà Nội vào Huế xin Hoàng Thượng Bảo Đại trao quyền lãnh đạo quốc gia cho chúng. Nhưng trước khi nhượng bộ, chúng, Hoàng Đế Bảo Đại đã mắng cho chúng một trận, “tôi thà làm dân một nước độc lập còn hơn làm vua một nước nô lệ”. Hoàng đế Bảo Đại biết rất rõ 3 tên Cộng Sản này nên Ngài Ngự đã mắng chúng thiếu đằng nổ tung ba bộ não. Các anh nghe rõ không, tôi thà làm dân một nước độc lập, còn các anh, nếu tôi biết rõ các anh phản dân tộc như hiện nay thì khi quân Phiệt Nhựt đến xin phép tôi để tiêu diệt các anh trong vòng 24 giờ thì tôi đã chấp thuận cho họ rồi. Nhưng dù sao các anh cũng là người Việt nên tôi không chấp thuận đề nghị của Nhựt. Thế mà các anh dùng thủ đoạn bỉ ổi, cướp giựt cuộc biểu tình của công chúc ủng hộ chính phủ Trần Trọng Kim của tôi, rồi các anh với bản tính súc vật đã ám sát, thủ tiêu biết bao nhiêu người Việt Nam yêu nước ?
Biết bao miếng mồi “bốc mùi thơm tho vĩ đại, phủ đầy tình tự dân tộc”… mà VC nêu lên để dụ dỗ những kẻ chưa biết thế nào là Cộng Sản,
nào là “người Việt không giết người Việt”,
nào là “thành phần thứ ba”,
nào là “chính phủ Liên Hiệp”,
nào là “Hòa Giải hòa hợp Dân tộc”. . ..
tất cả đều là những miếng mồi thơm tho, nhưng chỉ là bánh vẽ.
Bây giờ chúng tự đặt ra câu hỏi “bao giờ mới xóa bõ được LẰN RANH QUỐC/CỘNG”? Lẽ ra, những tên như "Thái Tử Đỏ" Cù Huy Hà Vũ phải biết lằn ranh Quốc/ Cộng từ trước đã do chính Hồ Chí Minh lập ra để tự ly khai khỏi Quốc Gia dân tộc, để tự “cãi đạo” theo Cộng Sản, từ bỏ bản chất của con người Việt quốc gia có đầy đủ nhân phẫm. Nói cách khác là Hồ Chí Minh muốn người Việt dưới quyền cai trị của Cọng Sản trở thành những con thú để điều khiển theo ý của Cọng Sản quốc tế…. thì nay ít nhất người Cọng Sản như tên thái tử đỏ Cù Huy Hà Vũ phải tự ý thức gạt bỏ trước cái lằn ranh Quốc/Cọng cho chính phe Cọng Sản của mình tạo ra… chứ sao lại mong người quốc gia xoá bỏ nó ??? Phải tự mình hủy bỏ cái hàng rào mà mình dã dựng lên chứ sao lại bắt người khác hủy bỏ nó ?? Mình phải tự xóa cái dấu ấn đỏ lòm Cọng Sản mà mình tự in lên trán của mình, chứ đừng ao ước người ta đừng thấy và nhìn vào cái dấu ấn đỏ của mình. Người Cọng Sản hãy gội rữa cho hết mùi hôi Cọng Sãn của mình thì lập tức sẽ không cón lằn ranh Quốc/ Cọng nữa. Đó là điều phe Quốc Gia rất hoan hô và đó cũng là MỤC ĐÍCH của NGƯỜI QUỐC GIA. Bao giờ thì ngưòi Cọng Sản mới tự xóa bỏ được LẰN RANH QUỐC/CỘNG mà Hồ Chí Minh đã tạo ra ?
Một tôn giáo có một câu nói rất hay, rất có thể là khuôn vàng thước ngọc để trả lời câu hỏi “bao giờ thì xóa được lằn ranh Quốc/Cộng?.” Câu nói đó đại khái như sau : “Chúa Trời sinh ra con người để nó sống yên vui dưới ánh nắng ấm áp của mặt trời, nhưng con người bổng ghét ánh sáng của mặt trời mà chỉ thích chui vào bóng tối để có thể làm việc gian dối không ai nhìn thấy, đến lúc con người bị lạnh lẻo thì lại đòi Chúa Trời ban cho nó sự ấm áp. Chúa Trời trả lời rằng : Chỉ cần mi quay lại nơi có ánh sáng mà mi đã từ bỏ trước đây thì lập tức mi sẽ được ấm áp trở lại thôi. Sao mi lại đòi hỏi ngược ngạo như thế ?
Chúng tôi người Quốc gia đang mong người Cộng Sản bỏ hẳn thói thù nghịch và thích gây hấn cố hữu của họ thì lập tức lằn ranh Quốc/ Cọng sẽ tan biến ngay.
Hãy trở lại thành CON NGƯỜI với sự hiền hòa và biết chia sẻ với người chung quanh thì sẽ không còn lằn ranh Quốc / Cọng nữa. Con người không thể sống chung với những con thú hung dữ chỉ thích thích tấn công làm hại họ. Chỉ bao giờ con thú được thuần hóa thì mới có thể sống chung với loài người. Dĩ nhiên, bổn phận của CON NGƯỜI QUỐC GIA, nhứt là CON NGƯỜI VIỆT NAM chúng tôi là luôn nỗ lực để cảm hóa con người Cộng Sản trở thành con người có phẩm hạnh. Chúng tôi cũng còn một hy vọng nữa, đó là một ngày kia chính con cháu của người Cộng Sản sẽ tìm hiểu, sẽ biết so sánh con người Cộng Sản của chúng với các tổ tiên ông bà của chúng của thời không Cọng Sản để biết sự khác biệt LÀNH DỮ ra sao để mà từ bỏ hiện trạng Cộng Sản của mình.
Kiêm Ái/4.14.2023
----------